Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
18:11 | 15/12/2020 GMT+7

Những món quà giáng sinh dễ thương cho bé

aa
Noel là dịp để thể hiện sự quan tâm tới con trẻ, tuy trẻ con mong chờ hơn món quà từ ông già Noel nhưng một phần quà giáng sinh dễ thương cho bé đến từ bố mẹ cũng khiến con vui vẻ cả ngày đấy.
Noel 2020: Những lời chúc Giáng sinh độc đáo và ý nghĩa nhất Noel 2020: Những lời chúc Giáng sinh độc đáo và ý nghĩa nhất
Món ăn không thể bỏ qua khi đặt chân đến Hà Giang Món ăn không thể bỏ qua khi đặt chân đến Hà Giang

Quà giáng sinh dễ thương cho bé số 1 - Ghế rung cho bé

Những món quà giáng sinh dễ thương cho bé
Quà giáng sinh dễ thương cho bé

Ghế rung cũng là một lựa chọn lý tưởng làm quà Noel cho con trai, con gái 0 đến 1 tuổi. Ở giai đoạn này, bé thường vẫn ngủ nhiều, vì thế, sự có mặt của chiếc ghế rung là hoàn toàn lý tưởng để đưa bé dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Bên cạnh đó, có nhiều chiếc ghế rung còn được tích hợp các tính năng khác như có nhạc, có đồ chơi đi kèm sẽ giúp bé kích thích và phát triển các giác quan.

Quà giáng sinh dễ thương cho bé số 2 - Chăn hình đuôi nàng tiên cá

Bất kỳ bé gái nào sau khi đọc xong câu chuyện nàng tiên cá đều sẽ mong muốn được một lần hóa thân thành nhân vật chính của truyện này. Và bây giờ, ước mơ của bé đã trở thành sự thật với chiếc chăn hình đuôi nàng tiên cá rực rỡ màu sắc này. Thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại và ấm áp giúp các bé có thể mang theo trong các chuyến đi du lịch và dã ngoại và hóa thân thành một nàng tiên cá xinh đẹp.

Quà giáng sinh dễ thương cho bé số 3 - Tuần lộc bông

Những chú tuần lộc khoác trên mình những bộ đồ bắt mắt và vô cùng ấm áp bằng chất liệu len mềm mại, phần thân là lớp bông xốp tạo độ phồng và êm ái khi ôm trong tay. Phần chân là chất liệu giả da khiến chiếc móng của chú trở nên chân thật và đáng yêu hơn.

Quà giáng sinh dễ thương cho bé số 4 - Dụng cụ học tập mà bé yêu thích

Những món quà giáng sinh dễ thương cho bé

Dụng cụ học tập là những đồ vật phục vụ trực tiếp cho học sinh trong quá trình học, làm bài tập, thi, kiểm tra ở trường và ở nhà.

Những bộ dụng cụ xinh xắn, đáng yêu sẽ luôn được lòng các bạn nhỏ, bên cạnh việc tiện ích phục vụ cho học tập mà còn có rất nhiều màu sắc sẽ làm việc học của các bé trở nên thú vị hơn.

Quà giáng sinh dễ thương cho bé số 5 - Quần áo

Quần áo là một trong những món quà thiết thực nhất mà bạn có thể dành tặng cho bé trai, bé gái từ 0 đến 1 tuổi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng ở tầm tuổi này các bé sẽ phát triển rất nhanh về thể chất, vì thế, bạn nên chọn size lớn hơn 1 chút so với tháng tuổi của trẻ. Ví dụ bạn muốn tặng bé 1 tháng tuổi thì bạn có thể lựa chọn size 2 - 3 tháng nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới chất liệu của quần áo, nên lựa những bộ quần áo có chất liệu mềm mại, êm ái và thấm hút mồ hôi tốt để bé luôn được thoải mái khi mặc.

Quà giáng sinh dễ thương cho bé số 6 - Đôi giày len hình chú cừu

Dễ thương và mềm mại – đây chính là món quà vô cùng thích hợp trong những ngày đông lạnh giá. Những đôi giày được lót đệm êm ái và ấm áp cùng phần đế chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho bé. Một đôi giày hình chú cừu dễ thương cũng sẽ khiến bộ trang phục của bé trông nổi bật và đáng yêu hơn.

Quà giáng sinh dễ thương cho bé số 7 - Hộp nhạc ngựa gỗ viền hoa

Hộp nhạc ngựa gỗ viền hoa được làm từ gỗ cao cấp, rất bền bỉ. Hộp nhạc ngựa gỗ viền hoa mang hình dáng chiếc đu quay với ba chú ngựa xinh xắn được kết hợp hài hòa. Phía đáy có thiết kế hộp nhạc vang lên giai điệu vui tươi, rộn ràng giúp bạn chào đón mùa Giáng sinh mới thật an lành, ấm áp, đầy ý nghĩa.

Quà giáng sinh dễ thương cho bé số 8 - Những món đồ chơi trí tuệ

Những món quà giáng sinh dễ thương cho bé

Những món đồ chơi phát triển trí tuệ cho bé 5 tuổi hay 10 tuổi giúp trẻ có những trải nghiệm xung quanh với môi trường. Đặc biệt là sự thực tiễn cần thiết của một sự đổi mới của các hoạt động cùng với mọi người xung quanh, kể cả gia đình và người thân.

Trong lúc chơi đồ chơi cùng nhau các bé sẽ phát huy được khả năng tư duy và hoạt động theo nhóm, cùng nhau bàn luận hỗ trợ cho bé trong việc học tập cũng như khả năng giao tiếp.

Bố mẹ có thể lựa chọn các bộ đồ chơi xếp hình bằng nam châm, khối nhựa hay bằng gỗ dành tặng các bé 1 – 2 tuổi. Các bé từ 3 tuổi trở lên cũng rất thích trò xếp hình bằng nhựa hay gỗ, nhưng giờ chơi sẽ thú vị hơn với các bộ đồ chơi phức tạp giúp luyện trí tưởng tượng và cảm nhận sự đối xứng cân bằng. Ngoài ra, sách hình giúp bé ghi nhớ tên đồ vật cũng trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Còn với trẻ từ độ tuổi tiểu học, bạn có thể tặng bé bộ xếp hình với các hình mẫu phức tạp và khó hơn.

Quà giáng sinh dễ thương cho bé số 9 - Lắc chân, lắc tay

Với các bạn nhỏ, những chiếc lắc chân, lắc tay bằng bạc không chỉ được xem là món đồ phụ kiện xinh xắn mà nó còn có tác dụng cản gió, tránh bị cảm. Vì thế, nếu chưa biết tặng quà gì cho bé vào dịp Noel thì bạn có thể lựa chọn những chiếc lắc chân, lắc tay nhỏ xinh cho bé nhé.

Lưu ý: Bạn chỉ nên lựa chọn những mẫu lắc chân, lắc tay đơn giản, tránh họa tiết cầu kỳ, rườm rà, đặc biệt là không sắc nhọn nhé.

Quà giáng sinh dễ thương cho bé số 10 - Balo màu hồng hình unicorn

Các bé gái chắc chắn không thể nào từ chối được một chiếc balo màu hồng xinh xắn, được trang trí hình chú ngựa unicorn đáng yêu như thế này. Với chiếc balo này, các bé sẽ cảm thấy rất hãnh diện và tự hào khi được đeo đến trường để khoe bạn bè. Balo được làm từ chất liệu tổng hợp bền và cứng cáp giúp các bé có thể đeo khi đi học hoặc đi du lịch, đi chơi. Quai túi có thể điều chỉnh để phù hợp với cơ thể của bé, giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Quà giáng sinh dễ thương cho bé số 11 - Mô hình cây thông hai lá bằng gỗ

Những món quà giáng sinh dễ thương cho bé

Cây thông Noel được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, bền bỉ tạo dáng đứng vững cho cây. Trên ngọn cây thông Noel có ngôi sao vàng rực rỡ, tỏa sáng làm điểm nhấn ấn tượng cho cả cây thông. Xung quanh tán lá của cây thông Noel có những con giống nhỏ với đủ màu sắc: đỏ, trắng, vàng, xanh tô điểm cho cây thông thêm phần rực rỡ.

Quà giáng sinh dễ thương cho bé số 12 - Đồ handmade dễ thương

Bên cạnh những món quà bán sẵn, các mẹ khéo tay có thể bỏ chút thời gian để tự làm quà Giáng sinh handmade cho con như tất, găng tay, áo len, mũ len, khăn… Chắc chắn bé sẽ cảm nhận được tình yêu thương của cha mẹ, gia đình khi nhận được món quà Giáng sinh ý nghĩa này.

Quà giáng sinh dễ thương cho bé số 13 - Trang phục ông già Noel

Ông già Noel từ lâu đã trở thành biểu tượng của ngày lễ Giáng Sinh. Vì thế, nếu chưa biết tặng gì cho bé yêu thì bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục ông già Noel dễ thương để bé được hóa thân thành nhân vật đặc biệt này nhé.

Quà giáng sinh dễ thương cho bé số 14 - Sách, truyện tranh

Sách, truyện là những món quà không thể thiếu trong mùa Noel này. Với những chuyện kể trong những quyển sách, quyển truyện sẽ giúp cho bé hiểu thêm những kiến thức, hình ảnh, con vật mới, tạo cho bé cảm giác tìm tòi, học hỏi, khám phá những sự việc xung quanh mình hỗ trợ rất nhiều cho việc học tập, tiếp thu những điều mới của trẻ.

Với rất nhiều thể loại đa dạng cũng như được dịch từ những tác phẩm nổi tiếng từ các quốc gia khác nhau nên hy vọng các phụ huynh sẽ lựa chọn được những quyển sách và truyện phù hợp với bé nhà mình.

Lời bài hát Lời bài hát "Tuyết rơi đêm Giáng sinh"
Những món quà tặng mẹ ngày nhà giáo Việt nam 20/11 ý nghĩa nhất Những món quà tặng mẹ ngày nhà giáo Việt nam 20/11 ý nghĩa nhất
Những món quà tặng 20/11 thiết thực hợp túi tiền cho thầy cô giáo Những món quà tặng 20/11 thiết thực hợp túi tiền cho thầy cô giáo
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Noel 2023: Quà tặng giáng sinh cho mẹ ý nghĩa nhất

Noel 2023: Quà tặng giáng sinh cho mẹ ý nghĩa nhất

Dịp này tặng quà tặng giáng sinh nào cho mẹ là ý nghĩa nhất? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này để có sự lựa chọn nhé.
Những set quà “chất lừ” nhất định phải sắm trong mùa lễ hội

Những set quà “chất lừ” nhất định phải sắm trong mùa lễ hội

Mùa lễ hội cuối năm luôn là dịp để các tất cả mọi người cùng tận hưởng niềm vui bất tận với những set sản phẩm phiên bản giới hạn dành cho bản thân, hay gửi tặng đến bạn bè, người thân. Cùng điểm danh ngay các món đồ cực chất này chỉ trong một vòng dạo chơi trung tâm thương mại.
Noel 2021: Quà Giáng Sinh ý nghĩa tặng bố mẹ​​​​​​​

Noel 2021: Quà Giáng Sinh ý nghĩa tặng bố mẹ​​​​​​​

Quà Giáng Sinh ý nghĩa tặng bố mẹ cho dịp Noel năm nay bạn đã có chưa? Cùng xem để lựa chọn cho bố mẹ mình những thứ phù hợp nhé.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động