Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:31 | 15/12/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 17/12/2021: Tuất vận trình sa sút​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 17/12/2021: Đường tài lộc của tuổi Tuất có dấu hiệu sa sút. Con giáp này dễ gặp chuyện mất tiền, chớ nên tùy tiện mà vứt đi tiền của bên mình.
Tử vi hôm nay 15/12/2021: Mão tiền tài rủng rỉnh, vận trình phất phát
Tử vi hôm nay 15/12: Tỵ - Tuất có nhiều điểm sáng trong tình yêu

Tử vi hôm nay 17/12/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 17/12/2021: Tuất vận trình sa sút​​​​​​​

Tử vi hôm nay 17/12/2021: Tuất vận trình sa sút

Tạo ra một phương pháp làm việc mới là hoàn toàn có thể. Tin vào ý tưởng của riêng bạn, đánh giá tính khả thi và không đầu hàng trước những thách thức trong nghề nghiệp. Bạn đã nắm bắt các phương pháp mới và có thể dễ dàng làm chủ các vấn đề. Sắp có sự hỗ trợ bất ngờ và bạn sẵn sàng chấp nhận điều đó.

Ngay bây giờ bạn cần một số bảo mật tài chính. Hãy thận trọng, suy nghĩ thực tế và lên kế hoạch kỹ lưỡng cho các dự án tài chính. Có món hời lớn bất ngờ đến với bạn, hãy tự thưởng cho bản thân một chút gì đó.

Chiêm tinh ngày 17/12 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ vận trình, nhiều việc trước đó còn mù mờ nay đã thông tỏ, không còn gì là không thể xét đoán được. Bản mệnh sáng mắt sáng lòng, nhớ ơn người chỉ dạy. Việc trong nhà đã giải quyết êm xuôi, con giáp này chỉ cần tận hưởng thái bình.

con giáp này chớ nên tự tin quá mức tới tự cao, tự kiêu mà hại chính mình. Ai cũng sẽ có những lúc mắc sai lầm, dù bạn có giỏi đến đâu thì cũng khó tránh được việc đó. Nếu cố bỏ ngoài tai tất cả những lời khuyên can của mọi người thì có thể bản mệnh sẽ phạm phải sai lầm cực kỳ nghiêm trọng đó.

Chiêm tinh ngày 17/12 về công việc: Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Khả năng sáng tạo bất tận đem lại cho người tuổi Dần nhiều ý tưởng độc đáo, mới mẻ. Cấp trên đánh giá cao những đề xuất của con giáp này và giao cho bản mệnh nhiều trọng trách mới. Nhưng kết quả như thế nào lại phụ thuộc vào cách thể hiện của bạn.

Vận trình tài lộc hanh thông. Tuổi Dần khá nhạy bén và nắm bắt tốt với các cơ hội kiếm tiền nên dễ dàng làm đầy túi tiền của mình.

Chiêm tinh ngày mới 17/12 về công việc: Tuổi Mão

Trong công việc, nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, tốt nhất lúc này bạn nên bình tĩnh và kiên nhẫn; phân biệt rõ điều gì là quan trọng; đưa ra một giải pháp thích hợp.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể mang lại kết quả rất tiêu cực, thậm chí thảm khốc. Nếu bạn đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa - các sự kiện có thể sẽ xảy ra sẽ sớm phá vỡ kế hoạch của bạn.

Tử vi ngày mới 17/12 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cần phải học cách nhún nhường hơn một chút, đừng để mình mắc phải sai lầm hết lần này tới lần khác. Hạnh phúc chẳng chờ đợi ai, chẳng tha thứ cho ai quá nhiều lần đâu. Người ấy cũng có lòng tự trọng của riêng mình, cũng muốn bảo vệ tự tôn của bản thân.

Con giáp này có thể nhân cơ hội rảnh rỗi thì hãy đi chùa lễ Phật, thành tâm cầu phúc cho cả gia đình cũng như chính bản thân mình ngày tháng sau này được bình an. Tuy nhiên bản mệnh cũng lưu ý giữ gìn sức khỏe một chút nếu như không muốn mình dễ mắc bệnh trong khoảng thời gian này nhé.

Tử vi ngày 17/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. May mắn được quý nhân chiếu mệnh nên tuổi Tỵ dù đang hoạt động trong lĩnh vực nào cũng gặt hái được những thành tựu nhất định. Khả năng được ghi nhận, cấp trên đánh giá cao năng lực và giao cho bản mệnh những trọng trách mới.

Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Tỵ hứa hẹn sẽ có được cuộc sống sung túc, thịnh vượng trong ngày nhờ nguồn thu nhập tăng cao đáng kể.

Tử vi ngày mới 17/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 17/12/2021: Tuất vận trình sa sút​​​​​​​

Bạn nỗ lực tiến lên phía trước bất kể hậu quả là gì, bạn phải chiến đấu với những khó khăn đòi hỏi một sự cân nhắc nhất định để giải quyết. Liên tục xem xét lại các tình huống gây ra ấn tượng xấu mà bạn không muốn người khác nhìn thấy.

Tài chính của bạn đang trải qua một giai đoạn hỗn loạn. Bạn nghĩ rằng quyết định của bạn luôn đúng nhưng trong thực tế thì không hẳn. Rõ ràng là các khoản đầu tư của bạn sẽ không sinh lãi. Đừng đổ lỗi cho người khác - kiềm chế niềm kiêu hãnh của bạn và chấp nhận rằng bạn đã gây ra hậu quả này.

Tử vi ngày 17/12 về công việc: Tuổi Mùi

Chính Ấn giúp cho những khó khăn trong công việc được hóa giải nhanh chóng. Bản mệnh có sự xông xáo và nhiệt tình mà cấp trên rất hài lòng. Ngoài ra, con giáp này nhận được vận may, mở ra cơ hội làm việc và kiếm tiền mới. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh và tận dụng thời cơ tốt đẹp của mình nhé.

Tử vi ngày 17/12 về công việc: Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không thực sự khả quan. Điềm báo có mâu thuẫn, xô xát với đồng nghiệp do cùng tranh chấp quyền lợi trong công việc. Dù là ở trong tình cảnh nào thì con giáp này cũng nên giữ bình tĩnh và sự khôn khéo để có thể đưa ra hướng giải quyết thoả đáng nhất.

Vận trình tài lộc bất ổn. Sự hào phóng quá mức dễ đưa con giáp này vào cảnh túng thiếu, vay mượn.

Chiêm tinh ngày mới 17/12 về công việc: Tuổi Dậu

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ khó khăn. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp ban đầu. Nhận bất kỳ trợ giúp nào từ đồng nghiệp, miễn là bạn biết họ có ý tốt, hỗ trợ sự phục hồi của bạn và đưa bạn trở lại đúng hướng.

Đây là một ngày tồi tệ để có thể kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng để mình bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ hơn, vì vậy đừng để điều này xảy ra.

Chiêm tinh ngày 17/12 về công việc: Tuổi Tuất

Đường tài lộc của tuổi Tuất có dấu hiệu sa sút. Con giáp này dễ gặp chuyện mất tiền, chớ nên tùy tiện mà vứt đi tiền của bên mình. Bên cạnh đó, bản mệnh có thể sẽ phải chi tiêu những khoản khá lớn vì vậy sẽ cần thận trọng việc sử dụng và bảo quản tiền bạc của mình.

Trong ngày kiếm tiền đã khó khăn, con giáp này còn làm mất tiền nữa. Bao nhiêu khoản tích lũy ngày trước giờ cũng phải rút ra để chi tiêu. Người tuổi Dậu nhẹ dạ cả tin, chẳng có chút kinh nghiệm đầu tư kinh doanh nào mà cũng dám dấn thân nên mới mắc bẫy, tiền bạc một đi không trở lại.

Chiêm tinh ngày 17/12/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Tuổi Hợi tranh thủ hoàn thành nhiệm vụ được giao và dành thời gian cho những mối quan tâm khác. Tuy nhiên, trong quá trình chạy nước rút rất dễ gây ra sai lầm không đáng có, bản mệnh cần phải hết sức thận trọng.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập khá dư dả đem lại cho người tuổi Hợi cuộc sống thoải mái, đủ đầy.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 17/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 14/12/2021: Dần - Hợi sự nghiệp vụt sáng ngày đầu tuần Tử vi hôm nay 14/12/2021: Dần - Hợi sự nghiệp vụt sáng ngày đầu tuần
Tử vi hôm nay 13/12/2021: Tý - Mão sự nghiệp cực vượng Tử vi hôm nay 13/12/2021: Tý - Mão sự nghiệp cực vượng
Tử vi tuần mới 13/12 đến 19/12/2021 tuổi Tuất: Kinh doanh trôi chảy, tiền bạc gia tăng Tử vi tuần mới 13/12 đến 19/12/2021 tuổi Tuất: Kinh doanh trôi chảy, tiền bạc gia tăng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/12/2021: Bạch Dương đa nghi và dễ ganh tỵ với người khác

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/12/2021: Bạch Dương đa nghi và dễ ganh tỵ với người khác

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/12/2021: Theo tử vi hôm nay, Bạch Dương hôm nay khá ổn, tuy nhiên đôi khi, bạn cũng khá đa nghi khiến bạn gặp nhiều rắc rối.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/12/2021: Kim Ngưu được khuyên đừng vội vàng xốc nổi trong công việc kẻo gây họa lớn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/12/2021: Kim Ngưu được khuyên đừng vội vàng xốc nổi trong công việc kẻo gây họa lớn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/12/2021: Theo tử vi hôm nay, Kim Ngưu được khuyên đừng quá vội vàng hay xốc nổi vì mọi quyết định thiếu cân nhắc đều có thể khiến bạn hối hận về sau, hãy cẩn thận từng chút một.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/12/2021: Qua nhiều hiểu lầm, cặp đôi Thiên Bình càng thêm thấu hiểu cảm thông

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/12/2021: Qua nhiều hiểu lầm, cặp đôi Thiên Bình càng thêm thấu hiểu cảm thông

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/12/2021: Theo tử vi hôm nay, chuyện tình cảm của Thiên Bình trải qua sóng gió. Trải qua hiểu lầm và cãi vã, các cặp đôi càng thêm thấu hiểu, liên tục hâm nóng cảm xúc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động