Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
18:11 | 15/12/2020 GMT+7

Những món quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái

aa
Trong năm có rất nhiều dịp để tặng bạn gái, mỗi dịp mang một ý nghĩa khác nhau nên chọn quà cũng không phải là điều dễ dàng. Tham khảo những món quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái dưới đây để đưa ra cho mình sự lựa chọn nhé.
Noel 2020: Lời chúc giáng sinh ngọt ngào dành cho bạn gái Noel 2020: Lời chúc giáng sinh ngọt ngào dành cho bạn gái
10 lời chúc ngọt ngào nhất tặng vợ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 10 lời chúc ngọt ngào nhất tặng vợ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái số 1 - 1 lá thư tay

Những món quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái
Quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái

Trong thời đại ngày nay, việc sử dụng internet, điện thoại di động, email, facebook, insta... trở nên phổ biến thì viết thư tay giống như việc bạn trở về thời kì đồ đá vậy. Tuy nhiên, nếu như dùng cách này để thể hiện tình cảm giữa các cặp đôi yêu nhau thì lại hoàn toàn khác.

Khi mà việc đọc những inbox hay những dòng text trên điện thoại trở nên nhàm chán thì còn gì tuyệt vời và cảm động hơn là được nhận lá thư được viết bằng chính tay của người yêu mình. Chỉ cần bạn viết về những suy nghĩ của mình về người ấy, khoảng thời gian hai người đã có với nhau hay đơn giản là những bài thơ hóm hỉnh do bạn sáng tác. Toplist tin rằng đây là món quà ý nghĩa nhất mà bạn gái của bạn nhận được dịp noel này đấy.

Quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái số 2 - Son môi

Son môi luôn được xem là "vật bất ly thân" đối với hầu hết các cô nàng, vì thế, đây chính là lựa chọn hàng đầu để các chàng trai có thể tham khảo nếu muốn lựa chọn quà Giáng Sinh cho người yêu.

Chỉ cần một chút tinh tế, quan sát thói quen, sở thích, phong cách của bạn gái mình là bạn đã có thể lựa chọn được màu son phù hợp nhất với cô ấy rồi. Nếu bạn gái của bạn là người có phong cách quyến rũ, sang chảnh cộng thêm nước da trắng thì những màu son như đỏ tươi, nâu trầm hay đỏ burgundy sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu cô ấy là người nhẹ nhàng, nữ tính, ưa sự ngọt ngào thì các tông màu cam san hô, hồng đất... sẽ rất thích hợp đấy.

Quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái số 3 - Đồng hồ

Một trong những ý tưởng dẫn đầu danh sách quà bạn trai tặng cho bạn gái vào những dịp đặc biệt đó là đồng hồ. Đồng hồ vừa đem lại tính thời trang, thẩm mỹ, thiết thực, vừa ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa.

Đồng hồ là phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp, cá tính của người phụ nữ, có thể sử dụng lâu dài, đeo ở bất kỳ đâu như đi làm, đi chơi, đi học và thoải mái phối hợp với nhiều kiểu trang phục.

Quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái số 4 - Nước hoa

Những món quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái

Song song với những món quà làm đẹp, nước hoa cũng là 1 trong những lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn làm quà tặng. Một mùi hương nồng nàn với hàm lượng tinh dầu cao, hay 1 mùi hương ngọt dịu da diết quyến rũ, 1 mùi thơm mát lạnh gợi cảm…phù hợp với sở thích của nàng sẽ đem lại giá trị ý nghĩa vô cùng lớn.

Quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái số 5 - Tự nấu một bữa ăn

Hãy tưởng tượng ra khung cảnh lãng mạn mà ở đó chính tay bạn nấu những món ngon, hợp sở thích của cô ấy. Chắc hẳn bạn sẽ không hình dung ra được điều đó khiến cô ấy cảm động như thế nào đâu, con gái luôn thích được bạn trai mình quan tâm, che chở và đặc biệt là nuông chiều mà.

Một bữa tối với rượu vang, nến, hoa hồng và đặc biệt hơn nữa là được thưởng thức món ăn do chính người mình thương yêu tự tay nấu, thật cảm động biết mấy. Sẽ thật khó để từ chối một lời mời đặc biệt như vậy phải không nào.

Quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái số 6 - Gấu bông

Những con gấu bông xinh xắn, đáng yêu chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh cho người yêu khá lý tưởng đấy các chàng trai. Chắc hẳn sẽ chẳng cô nàng nào nỡ chối từ một chú gấu có bộ lông mềm mượt và một khuôn mặt đáng yêu đâu nhỉ? Bên cạnh những chú gấu bông truyền thống thì bạn cũng có thể tham khảo thú bông hình ông già Noel, hình tuần lộc hay bất kỳ một hình thù đáng yêu, dễ thương nào khác.

Quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái số 7 - Hoa tươi

Những món quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái

Là món quà Giáng Sinh lãng mạn, hoa luôn mang trong mình vẻ quyến rũ kỳ lạ, từ mùi hương, vóc dáng. Nhược điểm duy nhất của món quà này là hơi… cổ lỗ và có phần sướt mướt. Vì sao? Vì hầu như chàng trai nào cũng tặng hoa – hoa hồng đỏ. Nếu muốn “phá cách”, bạn hãy gửi tặng hoa đến cơ quan của nàng. 50% cái thú của việc nhận hoa đến từ cảm giác nâng niu bó hoa trên tay trước ánh mắt ngưỡng mộ của đông đảo các đồng nghiệp. Nhạc giáng sinh hay nhất trong năm.

Quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái số 8 - Thiệp Giáng sinh

Thứ không thể thiếu trong dịp Noel Thiệp giáng sinh là món quà truyền thống đơn giản nhất để bạn có thể gửi tặng đến người khác, nhưng không vì thế mà nó lại kém ý nghĩa hơn so với những món quà đắt tiền khác. Bởi đó là những lời chúc, những tình cảm yêu thương quý mến của chúng ta dành cho người thân gia đình, bạn bè và tất nhiên không thể không nhắc đến người bạn yêu.

Quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái số 9 - Làm quà handmade

Con gái là tín đồ thích quà cáp, dù chỉ là một món quà nhỏ nhắn đơn giản hay là những món quà đắt tiền cầu kì cô ấy đều cảm thấy thích thú mong chờ từ người yêu của mình trong những dịp đặc biệt. Thật ra mà nói thì con gái thích những món quà bất ngờ, thú vị hơn là một món quà đắt giá vô nghĩa, còn con trai thường không nhận ra được điều này.

Chỉ cần bạn đem đến cho cô ấy một tấm thiệp, chiếc mũ len hay một chú gấu mà do bạn tự tay làm ra nó, chắc chắn cô gái của bạn sẽ trân trọng nó hơn rất nhiều so với những món quà đắt tiền mà bạn mua online hay ở shop.

Quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái số 10 - Đồ trang sức

Những món quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái

Giống với son môi, đồ trang sức cũng được xem là "vật bất ly thân" của nhiều bạn gái. Những món đồ trang sức như dây chuyền, nhẫn, bông tai, lắc tay... không chỉ giúp bạn gái của bạn trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn mà nó còn thay bạn ở bên cô ấy mỗi ngày nữa đấy.

Quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái số 11 - Chocolate

Dành tặng người ấy một hộp chocolate, tại sao không? Đặc biệt đối với các cô nàng yêu thích bếp núc thì một hộp chocolate sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng nàng đấy.

Chocolate mang lại sự quan tâm mong muốn sức khỏe và những điều tốt nhất đến với người mình yêu cũng như những ngọt ngào và chút vị đắng mà chúng đem đến mỗi khi bạn gái của bạn thưởng thức.

Quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái số 12 - Một cặp vé đi xem bộ phim hay chương trình mà nàng yêu thích

Giáng sinh là dịp thư giãn, nghỉ ngơi với nhiều chương trình giải trí, nghệ thuật, văn hóa được biểu diễn. Cô ấy đang ao ước được đi xem một bộ phim bom tấn đang chiếu rạp hay một chương trình nghệ thuật nào đó mà nàng yêu thích.

Cho nên, nếu bạn hiểu rõ về sở thích của cô ấy thì hãy nhanh tay giành lấy một cặp vé đi xem chương trình hay bộ phim mà cô ấy yêu thích. Hai người đi cùng nhau, cùng cảm nhận những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên nhau sẽ là kỉ niệm tuyệt đẹp không thể nào quên của hai người.

Lời bài hát Lời bài hát "Tuyết rơi đêm Giáng sinh"
Những món quà ý nghĩa ngày Doanh nhân Việt Nam 2020 tặng sếp Những món quà ý nghĩa ngày Doanh nhân Việt Nam 2020 tặng sếp
Những món ngon không nên bỏ qua ngày se lạnh Những món ngon không nên bỏ qua ngày se lạnh
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Noel 2023: Quà tặng giáng sinh cho mẹ ý nghĩa nhất

Noel 2023: Quà tặng giáng sinh cho mẹ ý nghĩa nhất

Dịp này tặng quà tặng giáng sinh nào cho mẹ là ý nghĩa nhất? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này để có sự lựa chọn nhé.
Những set quà “chất lừ” nhất định phải sắm trong mùa lễ hội

Những set quà “chất lừ” nhất định phải sắm trong mùa lễ hội

Mùa lễ hội cuối năm luôn là dịp để các tất cả mọi người cùng tận hưởng niềm vui bất tận với những set sản phẩm phiên bản giới hạn dành cho bản thân, hay gửi tặng đến bạn bè, người thân. Cùng điểm danh ngay các món đồ cực chất này chỉ trong một vòng dạo chơi trung tâm thương mại.
Noel 2021: Quà Giáng Sinh ý nghĩa tặng bố mẹ​​​​​​​

Noel 2021: Quà Giáng Sinh ý nghĩa tặng bố mẹ​​​​​​​

Quà Giáng Sinh ý nghĩa tặng bố mẹ cho dịp Noel năm nay bạn đã có chưa? Cùng xem để lựa chọn cho bố mẹ mình những thứ phù hợp nhé.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động