Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 15/12/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất đắm chìm trong công việc

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Bạn đã không quên dành thời gian cho công việc và những cuộc tụ tập với các đồng nghiệp. Có lẽ sự nhiệt tình của bạn sẽ tạo không khí vui vẻ cho mọi người và có được hiệu quả bất ngờ.
Thời tiết 15/12: Không khí lạnh cường độ mạnh tràn về, Bắc Bộ có mưa Thời tiết 15/12: Không khí lạnh cường độ mạnh tràn về, Bắc Bộ có mưa
Thời tiết 14/12: Không khí lạnh cường độ mạnh bắt đầu ảnh hưởng vùng núi phía Bắc Thời tiết 14/12: Không khí lạnh cường độ mạnh bắt đầu ảnh hưởng vùng núi phía Bắc

Chiêm tinh hôm nay 16/12/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất đắm chìm trong công việc

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất đắm chìm trong công việc

Đường sự nghiệp gặp bất lợi, bản thân lại không suy nghĩ cao xa. Tuổi Tý hôm nay phải thận trọng khi hành xử với mọi người xung quanh. Những người làm lãnh đạo thì khá nghiêm khắc, bạn sẽ phải bôn ba vất vả hơn ngày khác. Bạn cho rằng không ai có thể làm tốt hơn mình nên việc gì cũng phải tự mình nhúng tay vào.

Tuổi Tý hôm nay cũng không phải kẻ vừa, mưu kế đa đoan, nhạy bén thiện biến. Nếu phát huy được trí tuệ thì tốt, đặc biệt thể hiện khả năng lĩnh ngộ và sức sáng tạo, qua đó “cá kiếm” được nhiều hơn.

Chiêm tinh ngày 16/12 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu không được thuận lợi và bạn phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc để giải quyết những vấn đề rắc rối này. Lúc này bạn nên cố gắng tận dụng những mối quan hệ của mình để tìm sự giúp đỡ từ người khác.

Hãy bình tĩnh, tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt. Bù lại chuyện tình cảm lại rất êm đẹp. Mặc dù người ấy đang có chút giận hờn, ghen tị vì bạn đôi khi dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn. Nhưng chính bản thân nửa kia của bạn cũng hiểu rõ đó là vì công việc và nếu từ chối những lời mời đó thì bạn sẽ mất đi những cơ hội tốt cho mình.

Chiêm tinh ngày 16/12 về công việc: Tuổi Dần

Dần trải qua những cảm xúc tiêu cực khi phải đối mặt hung vận. Cuộc sống không thể tránh khỏi những sự cố bất ngờ xảy ra, chớ nên dằn vặt mà hãy xem đó là lúc cần học hỏi thêm nhiều bài học và kinh nghiệm.

Đây cũng không phải lúc tuổi Dần đổ lỗi cho bất kỳ ai mà hãy xem lại chính bản thân đã mắc những sai sót nào từ đó sửa chữa. Do đó ngay cả trong những tình huống xấu nhất, hãy giữ cho mình thái độ tích cực vì biết đâu có thể có xoay chuyển tình thế vào phút chót.

Chiêm tinh ngày mới 16/12 về công việc: Tuổi Mão

Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Ngày hôm nay khá tốt với tuổi Mão, việc làm ăn buôn bán, không những có vận quý nhân giúp đỡ mà cũng giúp tư duy của con giáp này nhanh nhạy hơn. Bạn có những thay đổi thuận lợi, thậm chí lúc này hợp tác làm ăn cũng không phải nghĩ nhiều.

Tử vi ngày mới 16/12 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có được khởi đầu vô cùng tốt đẹp trong công việc và dường như mọi thứ đang trở nên suôn sẻ, thuận lợi với bạn. Các đối tác làm ăn cũng như đồng nghiệp đều tin tưởng vào những kế hoạch mà bạn đã đề ra và cũng tỏ thái độ thiện chí, tích cực khi hợp tác.

Vì vậy nếu bạn có được sự tập trung và phát huy được năng lực của mình tốt sẽ sớm gặt hái những thành quả xứng đáng. Vận tình duyên của chòm sao này tương đối ổn định khi bạn ý thức được trách nhiệm của mình và biết cách cân đối thời gian cho công việc và cho người ấy.

Tử vi ngày 16/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Nguồn thu chính vững vàng và ổn định giúp cho con giáp này thoải mái làm những điều mình mong muốn. Nếu có thể bản mệnh nên lên kế hoạch tiết kiệm phòng cho trường hợp cấp bách.

Hôm nay, có thể nói rằng điều ước mà con giáp này mong muốn bấy lâu có thể sẽ trở thành hiện thực, giúp bạn san sẻ bớt gánh nặng trên vai. Mặc điều đó không quá lớn lao, đơn giản là suy nghĩ tích cực hơn mà thôi. Hãy luôn giữ thái độ lạc quan sẽ giúp bản mệnh cảm thấy nhõm hơn trong cuộc sống.

Tử vi ngày mới 16/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có nhiều triển vọng trong công việc. Để làm một nhân viên tiềm năng, tuổi Ngọ cần chủ động quan tâm đến những gì công ty đang làm, chiến lược, giá trị và mục tiêu cốt lõi của công ty và muốn thấy công ty thành công.

Tài vận của tuổi Ngọ trong ngày khá tốt, túi tiền rủng rỉnh khiến bạn cũng vui hơn. Sống tiết kiệm là chìa khoá gây dựng và duy trì sự giàu có. Bạn sẽ có tiền để đầu tư, tiết kiệm hay cao cả hơn là ủng hộ cho những quỹ từ thiện.

Tử vi ngày 16/12 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất đắm chìm trong công việc

Tuổi Mùi sẽ có những biến chuyển và bạn sẽ cần phải tập trung trí lực để có thể hoàn thành công việc theo chi tiêu. Có thể thời gian trước đó bạn không có được thái độ làm việc tốt nhất nên hôm nay là lúc bạn cần phải cố gắng làm việc để bù đắp lại công việc còn thiếu.

Tử vi ngày 16/12 về công việc: Tuổi Thân

Thân rất dễ mắc phải sai sót khi bị người khác tác động, vì thế bản mệnh nên chú ý và cẩn trọng đặc biệt là vấn đề sổ sách, thư từ hay ký tên vào hóa đơn. Có thể là những lỗi nhỏ nhưng mọi người đánh giá con giáp này thiếu chuyên nghiệp.

Bản mệnh nên chuẩn bị chu đáo trước khi hành động thì mọi chuyện đã suôn sẻ hơn. Tuổi Thân nên ghi những việc phải tập trung trong ngày và sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên. Bởi trong một thời gian nhất định con giáp này khó có thể nào làm nhiều việc cùng một lúc.

Chiêm tinh ngày mới 16/12 về công việc: Tuổi Dậu

Về công việc, có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Bạn cần phát huy ưu điểm sáng tạo, nhiều ý tưởng khi làm việc. Tránh để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp.

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành… Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. Tuy nhiên tài lộc hôm nay cũng nói rằng chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm, đôi khi bạn tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Chiêm tinh ngày 16/12 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ khá bận rộng với công việc. Bạn đã không quên dành thời gian cho công việc và những cuộc tụ tập với các đồng nghiệp. Có lẽ sự nhiệt tình của bạn sẽ tạo không khí vui vẻ cho mọi người và có được hiệu quả bất ngờ.

Bạn làm việc nhưng vẫn có thời gian nghỉ ngơi và thoải mái với những buổi tán gẫu và thu thập được khá nhiều thông tin thú vị giúp bạn bớt đi sự nhàm chán. Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này hôm nay ở mức ổn định, đủ ăn đủ tiêu, không có gì đáng lo ngại.

Chiêm tinh ngày 16/12/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi cần mạnh dạn đối mặt với những rắc rối của mình, thay vì trốn tránh đến cùng, bản mệnh không nên giải quyết các việc một cách gấp rút. Tất cả mọi vấn đề đều phải được xử lý từ cốt lõi nếu không muốn những sai lầm đó vẫn sẽ xuất hiện trong tương lai.

Điều con giáp này nên làm lúc này là thư giãn và tránh cãi vã với bất kì ai, hãy im lặng thực hiện để chứng minh cho đối phương biết năng lực của mình qua những thành quả thực tế. Hãy tự tin vào bản thân, đó cũng là cách giúp tuổi Hợi thể hiện sự bản lĩnh một cách tốt nhất.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 16/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn làm việc gì cũng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn làm việc gì cũng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất công việc gặp chút trở ngại Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất công việc gặp chút trở ngại
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ được đồng nghiệp đánh giá cao Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ được đồng nghiệp đánh giá cao
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 16/12: Dần - Thân tình cảm thăng hoa​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/12: Dần - Thân tình cảm thăng hoa​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/12: Bạn được nhiều người để ý và ngưỡng mộ. Bạn có cơ hội tìm thấy một tình yêu lãng mạn, nhưng đừng làm quá, hãy chọn lọc.
Tử vi hôm nay 16/12/2021: Con giáp nào vận trình phất thát nhât?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/12/2021: Con giáp nào vận trình phất thát nhât?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/12/2021: Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này xúc tiến các dự định, kế hoạch từ trước.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024 Bọ Cạp đang chịu rất nhiều những áp lực khi mà phải nhận những phản hồi không được tích cực từ người khác. Cách tốt nhất để bạn vượt qua được những trở ngại lần này là đối diện với những điều đó và giải quyết.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024: Ma Kết tài chính rủng rỉnh sự nghiệp đi lên

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024: Ma Kết tài chính rủng rỉnh sự nghiệp đi lên

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024 Ma Kết trở nên cực kỳ thông minh và nhạy bén trong ngày hôm nay. Bạn có thể khiến nhiều người cảm thấy khâm phục.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024 Kim Ngưu có một nguồn năng lượng tuyệt vời để giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc
Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Con giáp nào gặp vậna hôm nay?

Đọc nhiều

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Ngày 27/4/2024, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Quận Tân Bình ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động