Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:22 | 31/08/2020 GMT+7

Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 31/8: Bắt quả tang 5 “đào” karaoke đang phục vụ "tới bến" cho các "thượng đế" trong khách sạn

aa
Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 31/8: Bắt quả tang 5 “đào” karaoke đang phục vụ "tới bến" cho các "thượng đế" trong khách sạn; Khởi tố người phụ nữ giật vé số của cụ bà gần 70 tuổi; Phê chuẩn khởi tố, bắt tạm giam nguyên Giám đốc và 3 cán bộ ngân hàng… là những tin pháp luật nóng nhất hôm nay.
Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 29/8: Người phụ nữ bị chủ nợ sát hại dã man trong nhà nghỉ Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 29/8: Người phụ nữ bị chủ nợ sát hại dã man trong nhà nghỉ
Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Đang ngủ cùng vợ, bất ngờ bị 3 kẻ lạ mặt xông vào phòng dí dao đưa đi trong đêm Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Đang ngủ cùng vợ, bất ngờ bị 3 kẻ lạ mặt xông vào phòng dí dao đưa đi trong đêm

Bắt quả tang 5 “đào” karaoke đang phục vụ "tới bến" cho các thượng đế trong khách sạn

5308 bat qua tang 5 dao karaoke ban dam cho khach hinh anh0645079646
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 5 cặp nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm trong khách sạn Lệ Hằng. Ảnh: Công lý

Ngày 30/8, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 5 cặp nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm tại khách sạn Lệ Hằng, trên đường Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên.

Theo đó, khoảng 19 giờ 50 phút ngày 28/8, từ tin báo của quần chúng nhân dân, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh An Giang đã “đột kích”, kiểm tra khách sạn Lệ Hằng.

Qua kiểm tra, phát hiện 5 cặp nam, nữ tại các phòng 301, 401, 403, 404 và 407 của khách sạn đang thực hiện hành vi mua, bán dâm cùng nhiều tang vật liên quan.

Theo điều tra ban đầu, các khách nam vào khách sạn Lệ Hằng hát karaoke. Nếu có nhu cầu mua dâm, các "đào" phục vụ khách hát karaoke trong khách sạn sẵn sàng đáp ứng, sau đó thuê phòng để thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Khởi tố người phụ nữ giật vé số của cụ bà gần 70 tuổi

5345 giat ve so cfgl 2107
Đối tượng Vân. Ảnh: Tiền Phong

Ngày 30/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Châu Đốc, tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Thị Thanh Vân (43 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Theo đó, sáng 9/8, bà Hà Kim Cúc (69 tuổi) chạy xe đạp đi bán vé số trên đường Trưng Nữ Vương, thuộc tổ 10, khóm Châu Thới 2, phường Châu Phú B, TP Châu Đốc.

Thấy vậy, Trần Thị Thanh Vân điều khiển xe máy đến mua. Cụ bà đưa cọc vé số có 38 tờ, loại 10 ngàn đồng (của Công ty xổ số kiến thiết Kiên Giang), mở ngày 9/8/2020 để Vân chọn mua thì bất ngờ này giật lấy rồi tăng ga bỏ chạy.

Hoảng sợ, bà cụ truy hô và được anh Nguyễn Văn Tài cùng Phùng Thạch Vũ truy đuổi và bắt giữ được Vân, cùng cọc vé số vừa cướp giật được bàn giao cho Công an phường Châu Phú B.

Tại Cơ quan Công an, Vân đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Phê chuẩn khởi tố, bắt tạm giam nguyên Giám đốc và 3 cán bộ ngân hàng

5430 15
3 cán bộ thuộc cấp (Agribank Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) cũng bị khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam để điều tra theo quy định. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Tối ngày 30/8, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 đối tượng nguyên là cán bộ, lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Hòa Thắng (Agribank Hòa Thắng), TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều tra về hành vi: Vi phạm quy định về hoạt động ngân hàng, hoạt động khác liên quan đến hoạt động ngân hàng.

Theo đó, 4 đối tượng nói trên gồm: Trần Đình Tuấn (SN 1958) là nguyên Giám đốc Agribank Hòa Thắng; Bùi Thị Như An (SN 1974), nguyên Phó giám đốc; Nguyễn Trường Sơn (SN 1982), nguyên Trưởng phòng tín dụng; Nguyễn Văn Tuất (SN 1983), nguyên Phó phòng tín dụng.

Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT xác định 4 đối tượng này trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao đã thực hiện sai các quy định của pháp luật liên quan đến số tiền cho vay nhiều hợp đồng tín dụng, khi ký kết hợp đồng cho khách hàng vay vốn các đối tượng này đã có hành vi “nâng khống” giá trị tài sản đảm bảo khi thẩm định để cho khách hàng vay số tiền cao hơn so với giá trị thực tế đối với nhiều hợp đồng tín dụng vay vốn.

Việc làm sai trái trên dẫn đến hậu quả không thu hồi được số nợ cho vay vì tài sản thế chấp xử lý không đủ trả nợ vay theo hợp đồng tín dụng; cấp tín dụng không có tài sản đảm bảo hoặc cho vay không có tài sản đảm bảo dẫn đến không thu hồi nợ vay, gây thiệt hại và thất thoát cho Agribank Hòa Thắng nhiều tỉ đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra để xử lý quy định.

Lâm Đồng: Vây bắt sòng xóc đĩa trong rẫy cà phê

5446 1 1280 1217 963
Hiện trường vụ đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa bị Công an Đức Trọng bắt giữ. Ảnh: Công an TPHCM

Lúc 16h ngày 30-8, qua theo dõi, Đội CSHS Công an huyện Đức Trọng, đã bắt ngờ đột kích, bắt quả tang 14 đối tượng (7 nam, 7 nữ) đang sát phạt nhau tại 1 sòng xóc đĩa trong vườn cà phê thuộc thôn Thái Sơn, xã N'thôl Hạ, thu giữ số tiền tang vật tại sòng trên 7 triệu đồng; thu trên người các đối tượng trên 67 triệu đồng.

Được biết, sòng bạc nay do Nguyễn Hồng Thuận (SN 1981, HKTT thôn Thanh Bình 3, xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng) tổ chức. Đối tượng Thuận bị bắt ngay tại sòng.

Vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy đinh của pháp luật.

Ngoài ra, cảnh sát còn tạm giữ tang vật là 1 đĩa sứ, 1 chén nhựa, 4 con vị được cắt ra từ lá bài, 1 tấm bạt, 1 bộ bài tây và 6 xe máy các loại.

Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 27/8: Đã bắt được đối tượng bắn gục đôi nam nữ trên phố Thái Nguyên Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 27/8: Đã bắt được đối tượng bắn gục đôi nam nữ trên phố Thái Nguyên
Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Nữ giám đốc xinh đẹp giết người tình trẻ vì đòi chia tay Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Nữ giám đốc xinh đẹp giết người tình trẻ vì đòi chia tay
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Châm lửa đốt xe ngay khi bị lực lượng chức năng dừng xe để kiểm tra giấy tờ

Châm lửa đốt xe ngay khi bị lực lượng chức năng dừng xe để kiểm tra giấy tờ

Khi bị lực lượng chức năng dừng xe để kiểm tra giấy tờ, người đàn ông cự cãi rồi châm lửa đốt xe. Đối tượng sau đó bị lực lượng chức năng khống chế đưa về trụ sở công an.
Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ; Sát hại người tình, cướp tài sản sau khi 'quan hệ' tại rẫy cà phê; Bắt quả tang vụ sang chiết gas trái phép ở Hải Phòng… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động