Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
17:25 | 05/09/2020 GMT+7

Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Người đàn ông rút súng doạ bắn 'vỡ sọ' người đi đường khi tham gia giao thông

aa
Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Người đàn ông rút súng doạ bắn 'vỡ sọ' người đi đường khi tham gia giao thông; Bắt khẩn cấp người mẹ cùng cậu làm những chuyện "động trời" với các con, cháu; Giả là nhân viên ngân hàng lừa đảo hàng chục tỷ đồng… là những tin pháp luật nóng nhất hôm nay (5/9).
Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 5/9: Khởi tố, bắt đại gia Thanh Tin tức pháp luật nóng nhất sáng 5/9: Khởi tố, bắt đại gia Thanh "đeo" nổi tiếng Đà Nẵng
Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Cảnh sát nổ súng vây bắt 5 đối tượng trên ôtô chở số lượng lớn ma túy, cảnh tượng nghẹt thở như phim Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Cảnh sát nổ súng vây bắt 5 đối tượng trên ôtô chở số lượng lớn ma túy, cảnh tượng nghẹt thở như phim

Người đàn ông rút súng doạ bắn 'vỡ sọ' người đi đường khi tham gia giao thông

1835 z206108088501132151ee8b89b819e1c63a8790354e0e3 14242674
Hình ảnh người đàn ông đi ô tô rút vật giống súng đe dọa người đi đường. Ảnh: VTC News

Chiều 5/9, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc người đàn ông rút vật giống súng ra doạ bắn người đi đường khi tham gia giao thông.

Trưa cùng ngày, mạng xã hội xôn xao hình ảnh người đàn ông đi ô tô rút một vật giống súng đe dọa người đi đường.

Thời điểm xảy ra vụ việc, do giao thông đông đúc, đường hẹp, tài xế ô tô 7 chỗ màu đen, BKS 99A-306.30 xin vượt không được nên xuống xe, rút một vật giống súng quân dụng ra đe dọa tài xế chiếc xe không cho vượt. Sau đó, người này nhanh chóng quay lại xe ô tô rời đi.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người đàn ông có hành vi manh động trên là một người đàn ông trung tuổi, ăn mặc lịch sự.

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến cộng đồng bức xúc trước thái độ nóng nảy và hành vi manh động của tài xế ô tô. Nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng cần vào cuộc truy tìm người đàn ông này để xử lý nghiêm.

Bắt khẩn cấp người mẹ cùng cậu làm những chuyện "động trời" với các con, cháu

1921 byt khyn cyp ngyyi my cung cyu lam nhyng chuyyn yyng tryi vyi cac con chau12
Đào Thị Gái và Đào Văn Bé tại cơ quan điều tra. Ảnh: NLĐ

Ngày 5-9, Công an huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giạm 4 tháng đối với Đào Văn Bé (24 tuổi, cậu của các nạn nhân) để điều tra hành vi "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và"Ngược đãi hoặc hành hạ cháu". Đồng thời, cơ quan công an cũng khởi tố bị can, bắt tạm giam Đào Thị Gái (38 tuổi, là mẹ của các nạn nhân) về tội "Ngược đãi hoặc hành hạ con ruột mình".

Trước đó, ngày 4-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc cũng đã mời bà nội và 5 chị em cháu N.T.M.D (10 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) lên làm việc, lấy lời khai. Cháu D. cùng 4 em từ 2-8 tuổi bị chính mẹ ruột và cậu hành hạ, đánh đập, chăn dắt để đi ăn xin.

Riêng Đào Văn Bé còn quan hệ tình dục với cháu ruột là Đ.T.H (thời điểm cháu này mới 13 tuổi) khiến H. 2 lần mang thai, và quan hệ với chị của H. (19 tuổi) tại phòng trọ. Đây là 2 đứa con riêng của Gái với chồng cũ.

Theo thông tin ban đầu, Đào Thị Gái lấy chồng sinh 2 cô con gái, sau đó thì ly hôn và lấy người khác sinh lần lượt 5 đứa con. Sau khi chồng mất, Gái gửi con cho bà nội ở Đồng Nai một thời gian rồi sau đó quay về bắt các con bỏ học, đưa về huyện Xuyên Mộc sống trong nhà trọ. Gái đã cùng em trai là Đào Văn Bé hành hạ, chăn dắt 5 đứa trẻ hành nghề ăn xin.

Để ép những đứa trẻ đi xin, kiếm tiền về cho mẹ và cậu. Bé đã dùng vợt muỗi chế thành cây chích điện để chích vào người các cháu, thậm chí đánh 1 cháu đến gãy răng, bầm tím khắp người nếu không chịu đi ăn xin, những việc làm này Gái đều biết và đồng tình.

Riêng Đào Văn Bé, trong thời gian sống cùng nhà trọ, đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu Đ.T.H khiến nạn nhân 2 lần mang thai. Lần đầu cháu H. sinh con, Gái cũng bế cháu đi hành nghề ăn xin. Nhưng do đứa trẻ bị bệnh nên mất không lâu sau sinh. Hiện cháu H. đang mang thai với Bé đứa thứ 2. Ngoài ra, Bé cũng khai nhận có quan hệ với chị gái của cháu H. tại phòng trọ ở huyện Xuyên Mộc.

Sau thời gian sống chung bị mẹ và cậu hành hạ, các cháu bé con của Gái đã tìm cách trốn thoát và được đưa về nhà bà nội. Sau đó, Gái và Bé bị công an mời lên làm việc và khai nhận toàn bộ vụ việc.

Giả là nhân viên ngân hàng lừa đảo hàng chục tỷ đồng

1942 9 8555
Chân dung Bùi Hữu Thắng. Ảnh: An ninh Thủ đô

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Hữu Thắng (SN 1986) trú tại phường Trung Đô, TP. Vinh về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, Bùi Hữu Thắng tự giới thiệu mình là nhân viên đang công tác tại một ngân hàng trên địa bàn TP. Vinh. Nam nhân viên ngân hàng “rởm” này tung tin về chương trình huy động vốn chỉ dành riêng cho nhân viên với lãi suất cao gấp từ 2 đến 3 lần.

Tin tưởng và muốn gửi tiền lãi cao, nhiều người đã đưa tiền đến nhờ Thắng đứng tên gửi vào ngân hàng. Thực chất, số tiền này, Thắng dùng để tiêu xài cá nhân.

Để lấy lòng tin của các bị hại, Thắng đã làm giả các giấy tờ, thủ tục liên quan đến việc tiếp nhận số tiền, hình thức góp vốn cũng như các quyết định của giám đốc chi nhánh các ngân hàng trên địa bàn… để giao cho bị hại.

Sau đó, khi bị hại cần tiền, yêu cầu Thắng để lấy lại thì đối tượng này khất lần hết lần này đến lượt khác. Vào cuộc điều tra, công an xác định, từ năm 2011 đến nay, với thủ đoạn tương tự, Thắng đã lừa của 8 người để chiếm đoạt số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng.

Ngày 18-8 vừa qua, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Bùi Hữu Thắng về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục đấu tranh, mở rộng chuyên án.

Phát hiện hàng nghìn áo phông giả thương hiệu nổi tiếng

2002 144133 hai duong thu giu hang nghin ao phong nhai cac thuong hieu lon
Các cơ quan chức năng của tỉnh Hải Dương vừa phát hiện, triệt phá vụ sản xuất áo phông nhái các thương hiệu nổi tiếng của thế giới với quy mô lớn. Ảnh: TTXVN

Theo thông tin ban đầu, chiều 4/9, Đội Chống buôn lậu Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh Hải Dương và Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương đã kiểm tra, phát hiện Công ty TNHH may Đăng Linh HD có địa chỉ tại thôn Quang Trung, xã Hồng Phong, huyện Thanh Miện đang sản xuất hàng nghìn áo phông giả mạo các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ 6.446 chiếc áo phông thành phẩm nhái các thương hiệu nổi tiếng như: Adidas khoảng 3.000 chiếc, Nike khoảng 2.300 chiếc, Lacoste gần 300 chiếc, Gucci 745 chiếc và khoảng 2.000 chiếc áo phông bán thành phẩm nhãn hiệu Adidas, Lacoste, Gucci. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng thu giữ 11kg cúc áo, 81kg chỉ may, 4kg bao bì đóng gói, 4 chiếc máy may.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ doanh nghiệp khai nhận các mặt hàng trên sau khi hoàn thiện sẽ được tiêu thụ tại chợ đầu mối Ninh Hiệp và từ đây, sẽ được cung cấp ra thị trường.

Công ty TNHH may Đăng Linh HD được thành lập tháng 3/2019 do ông Nguyễn Văn Chính, sinh năm 1983, trú tại xã Cao Thắng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương làm chủ.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Đánh chửi cha mẹ, thách thức người thân, nam thanh niên Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Đánh chửi cha mẹ, thách thức người thân, nam thanh niên 'ngáo đá' bị chém chết
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Châm lửa đốt xe ngay khi bị lực lượng chức năng dừng xe để kiểm tra giấy tờ

Châm lửa đốt xe ngay khi bị lực lượng chức năng dừng xe để kiểm tra giấy tờ

Khi bị lực lượng chức năng dừng xe để kiểm tra giấy tờ, người đàn ông cự cãi rồi châm lửa đốt xe. Đối tượng sau đó bị lực lượng chức năng khống chế đưa về trụ sở công an.
Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ

Tin tức pháp luật chiều 18/1: Cựu Giám đốc Sở Ngoại vụ làm giả giấy tờ cho người đi Mỹ; Sát hại người tình, cướp tài sản sau khi 'quan hệ' tại rẫy cà phê; Bắt quả tang vụ sang chiết gas trái phép ở Hải Phòng… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động