Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
10:56 | 04/06/2020 GMT+7

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (4/6): Nguyên Vũ tiết lộ góc khuất của showbiz

aa
Tin tức giải trí hôm nay (4/6): Ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ: "Nói giới showbiz hoàn toàn trong sạch là không thể". Ngân Quỳnh tâm sự, cô vẫn đứng hát trên sân khấu nhưng tên tuổi hoàn toàn bị lãng quên, chôn vùi. 
tin tuc giai tri sao viet hom nay 46 nguyen vu tiet lo goc khuat cua showbiz Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (3/6): Hoà Minzy muốn được săn đón như ngôi sao hạng A
tin tuc giai tri sao viet hom nay 46 nguyen vu tiet lo goc khuat cua showbiz Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (2/6): Hòa Minzy nói lời cảm ơn chồng
tin tuc giai tri sao viet hom nay 46 nguyen vu tiet lo goc khuat cua showbiz Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (1/6): Hà Hồ hạnh phúc bên Kim Lý, tiết lộ sắp về nhà mới

Tin tức giải trí hôm nay (4/6)

Ca sĩ Nguyên Vũ: "Nói giới showbiz hoàn toàn trong sạch là không thể"

tin tuc giai tri sao viet hom nay 46 nguyen vu tiet lo goc khuat cua showbiz
Ca sĩ Nguyên Vũ.

Nguyên Vũ là một ca sĩ nổi đình đám trong giai đoạn thập niên 2000 với nhiều bài hit. Anh cũng thành công trên lĩnh vực diễn xuất, từng được đề cử nhiều giải thưởng danh giá.

Thời gian qua, Nguyên Vũ ít xuất hiện trên truyền thông để tập trung vào công việc kinh doanh. Tại chương trình Chuyện của sao mới đây, anh đã chia sẻ về công vieeck kinh doanh hiện tại và những góc khuất của giới showbiz.

Hiện tại, công việc kinh doanh của tôi đang bị đình trệ, nằm im bất động. Tôi làm về kinh doanh ngành giáo dục, mở trường học tư. Nhưng công việc này đã ngưng từ trước Tết.

Từ trước Tết, tôi đã cho các em học sinh và giáo viên nghỉ để về quê ăn Tết, lo công việc cá nhân. Sau Tết lại dính ngay dịch bệnh nên chưa hoạt động lại.

Tôi không có bất cứ nguồn thu nhập nào từ bất cứ đâu để bù vào chi phí thuê mặt bằng, vay ngân hàng.

Trường tôi mở là trường quốc tế. Chính vì vậy, dù không dạy nhưng tôi vẫn phải lo chỗ ăn chỗ ở cho giáo viên nước ngoài.

Bên cạnh đó, tôi còn phải trả lương cho các bảo mẫu người Việt theo chế độ lương thất nghiệp, lương hưu. Điều này khiến tôi tốn kém rất nhiều, tháng nào cũng mất một khoản tiền lớn.

Tôi xót xa lắm, nhưng không biết phải than thở, nói ra với ai. Tất nhiên, khi kinh doanh, ai cũng phải dự trù đến những tình huống bất khả kháng như vậy. Nhưng số tiền chuẩn bị cũng chỉ lo được đến phần giới hạn nào đó mà thôi.

Nhiều người đồn thổi tôi được đại gia cho tiền nên mới có tiền để kinh doanh, đầu tư này nọ, nhưng đấy là suy nghĩ của họ thôi.

Tất nhiên, đâu đó vẫn có những trường hợp như họ nói. Nói giới showbiz hoàn toàn trong sạch là không thể. Vẫn có những nghệ sĩ đứng mũi chịu sào cho một đại gia nào đó sau lưng họ. Nhưng riêng tôi không hề có đại gia nào hỗ trợ hết.

Toàn bộ tiền kinh doanh là tiền tôi dành dụm được suốt những năm tháng đi hát. Thay vì vung tiền mua biệt thự, đồ hiệu như những người khác, tôi dành tiền để đưa vào đầu tư. Tôi coi như đó là tiền tiết kiệm cho tuổi già của mình và cho con cháu sau này.

Ngân Quỳnh: Tôi vẫn đứng hát trên sân khấu nhưng tên tuổi hoàn toàn bị lãng quên, chôn vùi

tin tuc giai tri sao viet hom nay 46 nguyen vu tiet lo goc khuat cua showbiz
Ngân Quỳnh hoàn toàn bị lãng quên trên sân khấu.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh được biết đến là một trong những nghệ sĩ cải lương nổi tiếng cách đây 30 năm.

Ngân Quỳnh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật cải lương gồm có cha là nghệ sĩ cải lương Hoài Châu, mẹ là nghệ sĩ cải lương Kim Hoa, nên ngay từ sớm đã có được nền tảng vững chắc để bước lên sân khấu. Cô từng đoạt giải ba Tiếng hát Phát thanh Truyền hình toàn quốc năm 1997.

Các chị em của Ngân Quỳnh đều là những kỳ nữ tài sắc vẹn toàn trên sân khấu như Thanh Hằng, Thanh Ngọc, NSND Thanh Ngân.

Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngân Quỳnh bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi, chuyển về Huế để sinh sống và mất tích khỏi giới sân khấu.

Tại chương trình Chuyện cuối tuần vừa qua, Ngân Quỳnh đã chia sẻ đôi điều về cuộc sống gia đình của mình.

"Từ năm 20 tuổi, tôi đã nổi tiếng trong làng cải lương và được hát đào chính, làm diễn viên chính. Tuy nhiên, sau đó tôi lấy chồng và phải theo chồng ra Huế sống.

Ở Huế lúc đó không có thông tin, báo đài, tôi cũng ít được đi diễn, nên tên tuổi của tôi bị chôn vùi lúc nào không hay. Tôi vẫn đứng hát trên sân khấu, nhưng tên tuổi hoàn toàn bị lãng quên. Khán giả không còn nhớ tới tôi nữa.

Tôi sinh con và nuôi con tới năm 5 tuổi thì bắt đầu muốn quay trở lại Sài Gòn. Nhưng năm đó tôi đã 32 tuổi. Với một nghệ sĩ cải lương ở độ tuổi đó, việc tạo dựng lại tên tuổi ở Sài Gòn là quá mơ hồ. Thông thường, người ta chỉ tạo dựng tên tuổi khi còn trẻ.

Tuy nhiên, đam mê với nghề trong tôi vẫn còn rất lớn. Vì thế, tôi không tính đến chuyện nổi tiếng nữa. Tôi muốn quay trở lại Sài Gòn vì đó là cái nôi của nghệ thuật, nơi tôi có thể làm nghề.

Từ đó, tôi tính quay lại Sài Gòn để đi hát kiếm tiền đã chứ không phải tìm kiếm sự nổi tiếng. Một đêm tôi có thể chạy vài show, đi hát hội chợ, đám cưới, nhà hàng, tiệc tùng này nọ rồi gom tiền lại, góp gió thành bão.

Thời đó, một show tôi chỉ được 40, 50 ngàn. Nhưng một đêm tôi cố gắng chạy nhiều show, rồi góp lại sẽ được một khoản tiền lớn. Từ số tiền lớn đó, tôi mua nhà mua cửa, nuôi con ăn học đàng hoàng.

Thời hoàng kim, Như Quỳnh hào phóng như phái mạnh

tin tuc giai tri sao viet hom nay 46 nguyen vu tiet lo goc khuat cua showbiz
Hình ảnh đời thường hài hước của Như Quỳnh.

Câu chuyện được một nghệ sĩ hải ngoại kể trên trang cá nhân của anh, sau đó được fan Như Quỳnh truyền nhau: “Năm đó, Như Quỳnh và vũ đoàn vừa hoàn tất xong chuyến lưu diễn tại Paris, kỷ niệm 10 năm ca hát của cô. Một tuần sau, trong buổi quay MV song ca với một ca sĩ trẻ (Như Quỳnh thường quay MV song ca với những ca sỹ đàn em để giúp đỡ họ), Như Quỳnh đã tặng cho vũ đoàn một tấm séc 10.000 USD để xây dựng vũ đoàn. Tôi đã ngỡ ngàng nói: “Em cho thì anh rất cảm ơn, nhưng đâu cần phải cho nhiều dữ vậy?”. Như Quỳnh cười nói: “Không, em là vậy đó anh. Tánh em rất giống con trai. Khi em đã quyết định cái gì rồi thì em không thay đổi”.

Người nghệ sĩ này kể câu chuyện thú vị trên và gọi Như Quỳnh là “Mạnh Thường Quân”: “Nhờ thỉnh thoảng gặp những Mạnh Thường Quân như vậy mà vũ đoàn đã tồn tại tại hải ngoại cho đến nay đã 22 năm”. Chia sẻ của nam nghệ sĩ khiến những người yêu mến Như Quỳnh mát lòng. Họ khen “thần tượng” có tấm lòng vàng, là “ngôi sao” đúng nghĩa.

Chuyện Như Quỳnh hào phóng tặng tiền nghệ sĩ khác, cũng không mới. Trước đây, anh kết nghĩa của chị từng tiết lộ, khi anh còn gặp nhiều khó khăn trên đất Mỹ, may mắn đã gặp được Như Quỳnh và được “ngôi sao” giúp đỡ một cách tinh tế. Thay vì trực tiếp cho anh tiền, cô đã nhờ bầu sô mời anh đi diễn và trả cát- xê, làm cho anh vui mừng nghĩ rằng bản thân mình đã bắt đầu được đón nhận. Mãi sau này, chính bầu sô mới tiết lộ tiền cát-xê của anh chính là tiền của ca sỹ Như Quỳnh.

Về sau, anh kết nghĩa của Như Quỳnh đã sáng lập nhóm “Ngọc trong tim” giúp những người khuyết tật Việt Nam có năng khiếu nghệ thuật được tỏa sáng, Như Quỳnh đã đứng đằng sau hỗ trợ nhiệt tình cho nhóm. Chị thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ khuyết tật. Như ca sỹ Quỳnh Trâm, một thí sinh khiếm thị bước ra từ gameshow “Thần tượng Bolero” do Như Quỳnh làm giám khảo, đã trở thành một thành viên của nhóm “Ngọc trong tim”. Quỳnh Trâm không ít lần được đứng chung sân khấu với Như Quỳnh, thậm chí fan Như Quỳnh còn phát hiện, Quỳnh Trâm còn mặc áo dài của nữ danh ca.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 46 nguyen vu tiet lo goc khuat cua showbiz Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (31/5): Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ kết hôn trước 30 tuổi

Tin tức giải trí hôm nay: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ kết hôn trước 30 tuổi, vợ chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh hẹn ...

tin tuc giai tri sao viet hom nay 46 nguyen vu tiet lo goc khuat cua showbiz Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (29/5): Phan Như Thảo trải lòng về chồng đại gia

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (29/5): Phan Như Thảo trải lòng về chồng đại gia, Sam khoe căn hộ 300m2 sang chảnh, tự ...

tin tuc giai tri sao viet hom nay 46 nguyen vu tiet lo goc khuat cua showbiz Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (28/5): Hà Tăng xinh đẹp sau tăng cân, Hà Hồ thả dáng trước tin đồn bầu bí

Tin tức giải trí hôm nay (28/5): Hà Tăng hội ngộ hội bạn thân, được khen xinh đẹp hơn sau khi tăng cân. Hà Hồ ...

Nhật Minh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Ngày 13/4 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) đã diễn ra Lễ Khai mạc Liên hoan Yosakoi Việt Nam lần thứ II và Lễ hội Văn hoá Việt - Nhật 2024. Tại đây, 24 đội Yosakoi với gần 900 vũ công đã tham gia biểu diễn nhằm mang vũ điệu truyền thống và rực rỡ sắc màu của Nhật Bản đến gần hơn với công chúng Việt Nam.
Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ đã giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa các nước ASEAN 2024, với mong muốn tạo dựng một sân chơi trong xu thế hội nhập quốc tế, giúp các nghệ sỹ trong nước và công chúng yêu nghệ thuật tiếp cận với thế giới và khu vực.
Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Hai bộ phim Úc nổi tiếng là "Top End Wedding" và "Storm Boy" tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). "Top End Wedding" có suất chiếu miễn phí vào ngày 12/4 tại rạp Galaxy Nguyễn Du.
Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

Tại Việt Nam, những phiên bản mới của món phở được biến tấu đa dạng với các món như cocktail phở hay burger phở. Với sự biến tấu như vậy, hầu hết các đầu bếp đều bám sát nguyên bản gốc.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động