Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
12:19 | 29/05/2020 GMT+7

Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (29/5): Phan Như Thảo trải lòng về chồng đại gia

aa
Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (29/5): Phan Như Thảo trải lòng về chồng đại gia, Sam khoe căn hộ 300m2 sang chảnh, tự động hóa mọi thứ. 
tin tuc giai tri sao viet hom nay 295 phan nhu thao trai long ve chong dai gia sam khoe can ho sang chanh Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (28/5): Hà Tăng xinh đẹp sau tăng cân, Hà Hồ thả dáng trước tin đồn bầu bí
tin tuc giai tri sao viet hom nay 295 phan nhu thao trai long ve chong dai gia sam khoe can ho sang chanh Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (27/5): Quang Hải lần đầu dẫn bạn gái ra mắt truyền thông

Tin tức giải trí hôm nay (29/5)

Phan Như Thảo trải lòng, nói thật về đại gia Đức An

Xuất hiện trong một chương trình, Phan Như Thảo đã có những trải lòng xung quanh cuộc hôn nhân ồn ào này của mình. Cô cho biết, mình quen đại gia Đức An qua một người bạn, người này là đạo diễn chứ không phải ông bầu Khắc Tiệp như lời đồn.

Khi quen nhau, Phan Như Thảo không biết rằng đại gia Đức An đã qua 3 đời vợ. Cô tưởng rằng, chồng mới chỉ có 2 đời vợ nhưng cô không quan tâm điều đó, bởi lẽ ai cũng có quá khứ

Thời điểm mới đến với đại gia Đức An, Phan Như Thảo cho biết nhiều người khi đó nói cô giật chồng, thích đào mỏ, mê đại gia nên mới lao vào. Cô không nghĩ mọi thứ lại kinh khủng đến thế, cô chưa từng bị đặt điều hay mắng chửi như vậy.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 295 phan nhu thao trai long ve chong dai gia sam khoe can ho sang chanh
Phan Như Thảo trải lòng.

Nói về chồng, người đẹp tâm sự: "Anh An nhiều tuổi, có rất nhiều vợ, tai tiếng lại còn khắp nơi. Giờ tôi mới biết lý do vì sao anh An không có ai, đó là bởi khó tính quá, lại còn khó ưa nữa. Nhưng tôi cũng đâu hoàn hảo gì. Sống với nhau là bù vào khuyết điểm chứ không phải nặng nhẹ chuyện quá khứ".

Cô cho biết bản thân cũng từng quen nhiều người. Trước khi đến với đại gia Đức An, cô từng không nghĩ tới việc đám cưới, sinh con hay điều tương tự. Cô thích cuộc sống bay nhảy, thích đi chơi lại còn công việc trong showbiz thì làm sao phải kết hôn.

Thế nhưng, khi quen đại gia này, Phan Như Thảo đã thay đổi. Hai người quyết định gắn bó với nhau khá bất ngờ và cũng chính cột mốc này, cô cũng thay đổi rất nhiều con người mình.

Chia sẻ về chuyện kinh tế, người đẹp cho biết hai vợ chồng khá tách bạch. Cô tự kinh doanh nhiều mặt hàng, cô không biết chồng có bao nhiêu tiền và cô cũng không quan tâm.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 295 phan nhu thao trai long ve chong dai gia sam khoe can ho sang chanh
Phan Như Thảo và chồng trong bộ ảnh cưới vừa thực hiện thời gian gần đây. Sau thời gian chung sống, cả hai vẫn chưa chính thức làm đám cưới.

Phan Như Thảo hé lộ chồng cô hết tiền rồi, bị cướp hết tiền và không còn tiền nữa đâu nên đừng bảo cô đào mỏ. Cô hay nói với chồng, tuy không nhiều bằng chồng nhưng cô vẫn có tiền. Kể cả khi bỏ nhau, cô vẫn sống như vậy chứ không nghèo khổ hơn. Cô quan điểm, phụ nữ phải độc lập và có tiếng nói mới được chồng tôn trọng.

Những năm qua, nhiều người thường chê cô tăng cân. Nhiều người dành khá nhiều lời vô duyên cho cô nhưng cô không quan trọng, cô cũng không nghĩ đại gia Đức An lấy cô vì cô đẹp, cô không phải người đẹp nhất từng đến với vị đại gia này.

Chia sẻ về cuộc sống thường nhật, Phan Như Thảo cho biết đại gia Đức An thích ở nhà nấu ăn, việc bếp núc do anh đảm nhiệm. Về làm vợ, cô chẳng làm gì vì chồng là mẫu người đàn ông thích chăm sóc vợ.

Với cô, cuộc sống hiện tại là ổn. Bao năm qua vợ chồng cô vẫn thế và cô cũng không phải gồng mình để trở thành bất cứ ai.

Sam khoe căn hộ 300m2 sang chảnh, tự động hóa mọi thứ

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, diễn viên Sam đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô dẫn ca sĩ Jun Phạm tham quan căn hộ mới mua của mình, có diện tích lên đến 300 mét vuông và cực kỳ hiện đại, tự động hóa mọi thứ.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 295 phan nhu thao trai long ve chong dai gia sam khoe can ho sang chanh
Bên trong ngôi nhà hiện đại của Sam.

Được biết, căn hộ này mới được Sam tậu về cách đây ít hôm, còn chưa kịp sắm đồ bếp và chuyển hết đồ từ nhà cũ sang. Căn hộ của Sam được thiết kế hiện đại và thông minh tới mức, bếp nấu ăn nằm ngay trước mặt Jun Phạm nhưng anh không nhận ra.

Toàn bộ bồn rửa chén, tủ kệ bếp nhà Sam đều được giấu sau một cánh cửa, đóng vào là không thấy gì hết. Đến máy hút mùi cũng tự động hóa, phải nhấn nút mới hiện ra. Ngay cả bàn ăn trong bếp cũng được Sam đầu tư loại đời mới nhất, nhập từ Ý về, với giá 5 triệu một chiếc ghế ăn.

Trong phòng khách của Sam có nguyên một tivi siêu lớn, có thể tự động xoay nghiêng, kéo ra kéo vào được để phù hợp mắt người xem. Từ phòng khách nhìn thẳng ra view toàn thành phố vô củng rộng lớn.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 295 phan nhu thao trai long ve chong dai gia sam khoe can ho sang chanh
Căn hộ của Sam với nhiều trang thiết bị hiện đại.

Ngoài tivi siêu rộng, Sam còn đầu tư thêm máy lọc không khí giá hơn 30 triệu, đèn trang trí kiểu cách và rèm cửa tự động mở ra đóng vào chỉ qua một nút bấm điều khiển.

Sam vốn có tính cách mạnh mẽ nên khác với nhiều nữ nghệ sĩ khác, cô chọn cho phòng ngủ của mình tông màu đen và tối, theo phong cách lịch lãm.

Ngoài ra, trong căn hộ của Sam còn có nguyên một phòng để đồ chứa đầy ắp đồ hiệu trị giá hàng tỷ đồng, với bàn make up tự động mở ra đóng vào.

Sau khi tham quan xong căn hộ trị giá cả chục tỷ cả Sam, Jun Phạm phải thốt lên: "Căn hộ này quá rộng, như tử cấm thành vậy, đi mỏi chân không hết".

Phía dưới clip, nhiều khán giả bày tỏ niềm ngưỡng mộ của mình trước sự giàu có, thành đạt của Sam ở tuổi 30. Dù chưa lập gia đình, nhưng Sam đã sở hữu khối tài sản khiến ai cũng phải mơ ước.

Thiều Bảo Trang tung MV mới sôi động đầy màu sắc

Thiều Bảo Trang chính thức tung MV "LaLaLa Yêu" - sản phẩm âm nhạc tiếp theo sau ca khúc "Đặt vào tay anh cả thế giới", đánh dấu con đường âm nhạc đầy màu sắc của mình.

"LaLaLa Yêu" là nhạc phẩm mới toanh do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác dành riêng cho người bạn thân của mình, ca khúc có giai điệu tươi vui, nhẹ nhàng.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 295 phan nhu thao trai long ve chong dai gia sam khoe can ho sang chanh
Hình ảnh của Thiều Bảo Trang trong MV.

Nói về việc lựa chọn ca khúc này để dành tặng cho khán giả sau một thời gian dài, Thiều Bảo Trang chia sẻ: "Mọi người đều đã trải qua một khoảng thời gian khá là căng thẳng nên Trang muốn chọn bài hát này nói về một tình yêu rất dễ thương vừa làm xoa dịu đi và làm cho cuộc sống của mình bỗng trở nên nhẹ nhàng hơn đáng yêu hơn.

Bên cạnh đó, khoảng thời gian này có lẽ quá nhiều bài hát buồn được ra mắt trong khi cả thế giới đang quá nhiều những tin buồn nên Trang muốn chọn một bài hát nào nhẹ nhàng hơn vui vẻ hơn và tích cực hơn để mang niềm vui đến cuộc sống bằng âm nhạc và những ca từ thật sự dễ thương và ý nghĩa".

Với tất cả tâm huyết dành cho sản phẩm lần này, Thiều Bảo Trang hy vọng sẽ được mọi người đón nhận và yêu thương để tiếp thêm động lực cho bản thân để cho ra những sản phẩm tiếp theo. Nữ ca sĩ cũng dành lời chúc cho tất cả mọi người sẽ luôn có được một tình yêu thật đẹp và luôn hạnh phúc.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 295 phan nhu thao trai long ve chong dai gia sam khoe can ho sang chanh Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (26/5): Đông Nhi lộ vòng 2 đã to rõ trong tháng thứ 4 của thai kì

Tin tức giải trí hôm nay (26/5): Đông Nhi lộ vòng 2 đã to rõ trong tháng thứ 4 của thai kì; Đạt G chia ...

tin tuc giai tri sao viet hom nay 295 phan nhu thao trai long ve chong dai gia sam khoe can ho sang chanh Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (25/5): Huỳnh Anh về ra mắt mẹ Quang Hải

Tin tức giải trí hôm nay (25/5): Sau một thời gian công khai chuyện tình cảm, Quang Hải đã đưa Huỳnh Anh về ra mắt ...

tin tuc giai tri sao viet hom nay 295 phan nhu thao trai long ve chong dai gia sam khoe can ho sang chanh Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (24/5): Hà Tăng khoe dáng nuột, lộ ảnh Trường Giang 20 năm trước

Tin tức giải trí hôm nay (24/5): Tăng Thanh Hà khoe làn da rám nắng và body săn chắc, Nhã Phương đăng ảnh Trường Giang 20 năm trước.

Phong Vũ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

Diễn ra trong hai ngày 15-16/06/2024 tại tại Hội trường Đài Truyền hình KBS Busan (429 Suyeong-ro, Suyeong-gu, Busan, Hàn Quốc), “Lễ hội Chúng ta là một” sẽ mang đến những hoạt động đặc sắc với sự tham gia của công chúng và nghệ sỹ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.
Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Tối 21/4, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, Dàn nhạc của Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (The Orchestre de L'Opéra Royal de Versailles) đã biểu diễn chương trình 'Hòa nhạc Bốn mùa' (Four Seasons Concert).
Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trong MV "Going Home", "huyền thoại saxophone" người Mỹ Kenny G biểu diễn trong khung cảnh thơ mộng của các địa danh: cầu Long Biên lúc bình minh, Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động