Trang chủ Kinh tế Công nghệ
07:19 | 03/09/2020 GMT+7

Samsung Galaxy Z Fold 2: Tồn tại nhiều nhược điểm

aa
Samsung Galaxy Z Fold 2 có thể là một trong những chiếc điện thoại ấn tượng nhất từ trước đến nay, nhưng cũng có một số điểm trừ có thể khiến người tiêu dùng suy nghĩ thêm khi ra quyết định mua.
Samsung Galaxy Z Fold 2 lên kệ từ 18/9 với giá 1.999 USD Samsung Galaxy Z Fold 2 lên kệ từ 18/9 với giá 1.999 USD
Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ được sản xuất ở nhà máy Việt Nam Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ được sản xuất ở nhà máy Việt Nam

Samsung Galaxy Z Fold 2 có những ưu điểm nổi trội so với “người tiền nhiệm”: Màn hình phía trước đẹp và lớn, 5G là tiêu chuẩn và vết cắt chữ U (notch) ở bên trong đã biến mất.

samsung galaxy z fold 2 uu va nhuoc diem

Chiếc điện thoại 'lai' máy tính bảng có thể gập lại này không chỉ giải quyết những thiếu sót của Galaxy Fold thế hệ đầu tiên. Samsung đã cải tiến hơn nữa để Galaxy Z Fold 2 bền hơn, linh hoạt hơn, nhờ vào chế độ Flex mới. Và tính năng đa nhiệm thậm chí còn tốt hơn khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

Máy ảnh của Galaxy Z Fold 2 không cao cấp như Galaxy Note 20 Ultra và không có khả năng chống nước, nhưng về tổng thể, Samsung Galaxy Z Fold 2 đã có rất nhiều ưu điểm để phù hợp với mức giá “cực chát” – 1.999 USD.

Điểm cộng của Samsung Galaxy Z Fold 2

Màn hình phía trước lớn hơn tạo ra sự khác biệt lớn: Màn hình phía trước đã tăng lên 6,2 inch, có nghĩa là bạn không cần phải sử dụng màn hình bên trong để hoàn thành công việc. Xét về hình dáng tổng thể, nó có dáng cao hơn và hẹp hơn so với các điện thoại thông thường.

samsung galaxy z fold 2 uu va nhuoc diem 1
Ảnh: CNET

Các ứng dụng đã tận dụng tối đa màn hình có kích thước máy tính bảng: Ví dụ, trong Gmail, bạn sẽ thấy hộp thư đến (inbox) ở bên trái và tin nhắn ở bên phải, Spotify sẽ hiển thị menu ở bên trái và khu vực phát nhạc ở bên phải.

Đa nhiệm tốt hơn: Thật dễ dàng để chạy ba ứng dụng cùng một lúc. Có thể kéo và thả nội dung từ cửa sổ này sang cửa sổ khác trong một số ứng dụng nhất định.

Thêm tính linh hoạt nhờ chế độ Flex: Nhờ cơ cấu cam trong bản lề, bạn có thể mở màn hình ở nhiều góc độ khác nhau. Chế độ Flex (Flex mode) giúp tận dụng lợi thế này. Chẳng hạn, trong ứng dụng máy ảnh, các điều khiển và ảnh cuối cùng bạn chụp ở bên dưới và bản xem trước trực tiếp ở trên cùng.

Những điểmtrừ của Samsung Galaxy Z Fold 2

Màn hình chính dễ bị ố: Mặc dù Kính siêu mỏng trên màn hình 7,6 inch bền hơn và mang đến cảm giác tốt hơn, nhưng dễ xuất hiện vết ố.

Thu phóng có giới hạn: Nhiều người có thể sống mà không có cảm biến 108MP của Galaxy Note 20, nhưng chỉ có zoom quang học 2x trên điện thoại giá 2.000 USD trong khi Note có thể đạt tới 5x dù giá thấp hơn (1.299 USD).

Không có khả năng chống nước: Đây là điểm trừ nặng trong mắt dân “sống ảo”, những người có nhu cầu tác nghiệp trong đủ điều kiện thời tiết khác nhau hoặc chỉ đơn giản là những người hay làm rơi máy.

Đây là một thiết bị khổng lồ: Với trọng lượng 280g, Samsung Galaxy Z Fold 2 nặng hơn Galaxy Fold (269g). Một số người sẽ cảm thấy hơi căng sau vài phút sử dụng.

Không có khe cắm thẻ nhớ microSD: 256GB bộ nhớ trong là một con số lớn, nhưng với những người hay chụp ảnh, quay video, cài đặt đủ thứ ứng dụng, bao nhiêu cũng là không đủ.

Giá cả và ngày phát hành Samsung Galaxy Z Fold 2

Samsung Galaxy Z Fold 2 phát hành chính thức ngày 18/9 và bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ 2/9.

samsung galaxy z fold 2 uu va nhuoc diem 2

Samsung định giá Galaxy Z Fold 2 ở mức 1.999 USD (khoảng 46 triệu đồng) với 256GB bộ nhớ trong và 12GB RAM. Không có khe cắm thẻ nhớ microSD và không có thêm bộ nhớ nào khác.

Samsung sẽ cung cấp Dịch vụ Galaxy Z Premier cho Galaxy Z Fold 2, bao gồm trợ giúp đặc biệt theo yêu cầu từ các chuyên gia tận tâm. Ngoài ra, chủ sở hữu Samsung Galaxy Z Fold 2 có thể trở thành thành viên của FoundersCard, sử dụng bữa ăn chuẩn bị từ nhà hàng sao Michelin và tham gia nhiều câu lạc bộ chơi golf ở Mỹ.

Thiết kế và độ bền Samsung Galaxy Z Fold 2

Samsung Galaxy Z Fold 2 ngay lập tức gây ấn tượng tốt hơn Galaxy Fold vì màn hình bên ngoài lớn hơn. Bạn không còn cảm thấy như đang điều hành Android thông qua một lỗ nhỏ nữa. Đó là vì màn hình trước đã tăng từ 4,6 inch lên 6,2 inch.

samsung galaxy z fold 2 uu va nhuoc diem 3
Samsung Galaxy Z Fold 2: Ưu và nhược điểm

Màn hình bên trong cũng lớn hơn với 7,6 inch đối với Galaxy Z Fold 2, so với 7,3 inch của mẫu trước đó. Tuyệt vời hơn, phần notch xấu xí trên màn hình chính đã biến mất.

Samsung cũng đã thực hiện một số cải tiến cho Galaxy Z Fold 2 để cải thiện độ bền và khả năng sử dụng. Điều này bao gồm màn hình Kính siêu mỏng mới chắc chắn hơn, được thiết kế để mang lại cảm giác màn hình cảm ứng tốt hơn màn hình gập bằng nhựa và bản lề Hideaway sử dụng công nghệ quét để ngăn bụi bẩn xâm nhập vào điện thoại.

Tương tự như Galaxy Z Flip 5G, bản lề của Samsung Galaxy Z Fold 2 cho phép bạn định vị màn hình ở nhiều vị trí. Mặc dù vẫn có khoảng cách giữa hai cạnh của điện thoại khi đóng lại, nhưng nó đã thu hẹp hơn trước.

Samsung Galaxy Z Fold 2 có hai màu: Đồng huyền bí (Mystic Bronze) và Đen huyền bí (Mystic Black). Nhưng bạn sẽ có thể thêm chút tinh tế với 4 tùy chọn màu bản lề nếu đặt hàng qua trang web chính thức của Samsung. Các tùy chọn bao gồm Bạc ánh kim, Vàng ánh kim, Đỏ ánh kim và Xanh kim loại.

Với kích thước 6,2 x 2,6 x 0,66 inch khi đóng và 6,2 x 5 x 0,27 inch khi mở, Samsung Galaxy Z Fold 2 ngắn hơn một chút nhưng rộng hơn so với người tiền nhiệm của nó. Nó cũng nặng hơn, có thể một số người sẽ cảm thấy hơi căng sau vài phút sử dụng.

Một lỗi khác: Samsung Galaxy Z Fold 2 không có khả năng chống nước, vì vậy cần nâng niu hơn.

Màn hình hiển thị

Ngoài kích thước lớn hơn, màn hình chính (main display) 7,6 inch trên Galaxy Z Fold 2 có tốc độ làm mới 120Hz, vì vậy mượt mà hơn so với màn hình 60Hz trên Galaxy Fold. Ngoài ra, vì bảng điều khiển có khả năng thích ứng, nó đủ thông minh để tăng hoặc giảm tốc độ dựa trên nội dung trên màn hình.

samsung galaxy z fold 2 uu va nhuoc diem 4

Màn hình trước (cover display) trên Samsung Galaxy Z Fold 2 không cung cấp tốc độ làm mới 120Hz, nhưng vẫn tốt hơn rất nhiều so với những gì mà Fold đầu tiên có. Với kích thước 6,2 inch, màn hình OLED này đủ lớn để thực hiện khá nhiều tác vụ và vẫn có thể tiếp tục những gì đang làm trên màn hình chính khi mở thiết bị.

Chỉ cần lưu ý rằng tỷ lệ khung hình trên màn hình trước của Samsung Galaxy Z Fold 2 hẹp hơn hầu hết các điện thoại phổ biến hiện nay, vì vậy việc gõ phím có thể hơi chật chội.

Camera không ấn tượng

Đáng tiếc là khi nói đến camera, Samsung Galaxy Z Fold 2 trị giá 2.000 USD lại là bước lùi so với Galaxy Note 20 1.300 USD.

Không có cảm biến chính 108MP, zoom quang học 5x hoặc zoom mở rộng 50x, nhưng có 3 máy quay có khả năng sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

samsung galaxy z fold 2 uu va nhuoc diem 5

Samsung Galaxy Z Fold 2 có camera góc rộng chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP với trường nhìn 123 độ và ống kính tele 12MP với zoom quang học 2x và zoom kỹ thuật số 10x.

Bù lại, có một số tính năng camera chỉ có trên Samsung Galaxy Z Fold 2. Ví dụ: Xem trước kép cho phép các đối tượng nhìn thấy họ trông như thế nào bằng cách sử dụng màn hình phía trước khi chụp. Cũng có thể chụp ảnh selfie chất lượng cao hơn bằng camera sau.

Tất cả những gì cần làm là kích hoạt camera trên màn hình trước và sau đó nhấn một nút ở góc trên cùng bên phải, Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ mời bạn mở thiết bị và bạn sẽ thấy bản xem trước trực tiếp.

Một lợi ích khác: bạn có thể nâng đỡ Samsung Galaxy Z Fold 2 ở chế độ trông giống như chế độ máy tính xách tay và nó sẽ giữ cho đối tượng được lấy nét khi quay video bằng tính năng được gọi là Tự động lấy khung hình (Auto framing). Nhờ chế độ Flex, bạn cũng có thể xem lại các hình ảnh gần đây ở nửa dưới màn hình trong khi vẫn duy trì chế độ xem trước trực tiếp ở nửa trên.

Điểm cộng lớn trong máy ảnh Samsung Galaxy Z Fold là màu sắc trông bắt mắt, rực rỡ hơn so với iPhone.

Tuy nhiên, zoom kỹ thuật số 10x là đáng thất vọng so với Space Zoom mạnh hơn trên Galaxy Note 20 Ultra.

Ứng dụng, chế độ Flex và đa nhiệm

Một trong những phàn nàn hay gặp phải về Galaxy Fold là sự không tương thích của các ứng dụng khi mở màn hình hết cỡ. Nhưng Samsung đang giải quyết nhược điểm này trên Galaxy Z Fold 2.

samsung galaxy z fold 2 uu va nhuoc diem 6
Ảnh: mybroadband

Ví dụ: trong Gmail, bạn có thể thấy thư của mình ở bên trái và nội dung email ở bên phải. Và trong Spotify, bạn có thể xem những gì đang phát ở bên trái và thanh menu và danh sách phát hiện tại ở bên phải. Samsung cũng hứa hẹn trải nghiệm xem được tối ưu hóa trong Microsoft Office và YouTube.

Chế độ Flex càng tăng cường sự linh hoạt cho Samsung Galaxy Z Fold 2. Chẳng hạn, sử dụng Google Duo ở chế độ Flex cho phép bạn đặt điện thoại xuống ở vị trí giống như máy tính xách tay và thực hiện cuộc gọi điện video với người khác mà không cần phải cầm thiết bị.

Samsung nói rằng chế độ Flex được hỗ trợ cho Camera, Cuộc gọi video, Thư viện, Trình phát video, Đồng hồ, Lịch của Samsung, YouTube và Google Duo của Google. Samsung cũng đang làm việc với các nhà phát triển bên thứ ba để tạo ra các ứng dụng tối ưu hóa chế độ Flex.

Một nâng cấp quan trọng khác của Samsung Galaxy Z Fold 2 là chế độ đa nhiệm. Với tính năng Multi-Active Window được cải tiến, bạn có thể mở tối đa 3 ứng dụng cùng một lúc và có thể nhanh chóng tạo các cài đặt trước được gọi là App Pairs khởi chạy chỉ bằng một cú chạm.

Bạn cũng có thể kéo và thả nội dung từ cửa sổ này sang cửa sổ khác. Nhưng cũng có một số ứng dụng không hoạt động như Google Photos.

Hiệu suất

Samsung Galaxy Z Fold 2 có bộ vi xử lý Snapdragon 865 Plus cùng với 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.

Geekbench 5 đo hiệu suất tổng thể cho thấy: Samsung Galaxy Z Fold 2 đạt 3.193 điểm CPU. Galaxy Note 20 Ultra với cùng chip đạt 3.294 điểm cao hơn một chút và Asus ROG Phone 3 đạt 3.393 điểm. IPhone 11 Pro nhanh nhất với 3.500.

Nhìn chung, Samsung Galaxy Z Fold 2 đã cung cấp hiệu suất khá mượt mà. Nhưng có một số vấn đề về phần mềm. Ứng dụng YouTube bị trục trặc Tom’s Guide chuyển chế độ màn hình tại một thời điểm, nhưng việc khởi động lại ứng dụng đã giải quyết được sự cố.

Không gặp vấn đề gì khi bắt 5G. Vì Samsung Galaxy Z Fold 2cũng hỗ trợ công nghệ Băng tần siêu rộng, có thể tận dụng các tính năng Nearby Share của Samsung để nhanh chóng chia sẻ tệp với các thiết bị tương thích khác, nhưng đến nay mới chỉ có Galaxy Note 20 Ultra.

Pin và sạc

Samsung Galaxy Z Fold 2 có pin 4.500 mAh so với Galaxy Fold có pin 4.380 mAh nhỏ hơn một chút. Galaxy Z Fold 2 hỗ trợ sạc nhanh 25W, cũng như sạc không dây nhanh và sạc ngược PowerShare. Đánh giá đến nay thời lượng pin là khá tốt.

“Thái tử” Samsung bị truy tố “Thái tử” Samsung bị truy tố

Các công tố viên Hàn Quốc đã truy tố nhà lãnh đạo trên thực tế của Samsung Electronics Co., Jay Y. Lee, với cáo buộc ...

Google Maps bị hỏng do Samsung Galaxy S8 cập nhật kém Google Maps bị hỏng do Samsung Galaxy S8 cập nhật kém

Samsung Galaxy S8 đang bị chỉ trích vì bản cập nhật mới nhất bị cho là nguyên nhân dẫn đến Google Maps bị “đứng hình”.

Samsung tiếp tục Samsung tiếp tục 'lùi' ngày bán Galaxy Fold để khắc phục lỗi

Mẫu điện thoại màn hình gập của Samsung là Galaxy Fold sẽ tiếp tục bị lùi ngày ra mắt để khắc phục các sự cố ...

Mạnh Linh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Việt Nam-Hàn Quốc hợp tác phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Việt Nam-Hàn Quốc hợp tác phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Các doanh nghiệp Việt Nam cấp 1 và cấp 2 tham gia vào chuỗi cung ứng của Samsung đã tăng gấp 12 lần, từ 25 doanh nghiệp vào năm 2014 lên 306 doanh nghiệp trong năm 2023.
Ứng dụng Samsung Shop ra mắt ở Singapore nâng cao việc mua sắm online

Ứng dụng Samsung Shop ra mắt ở Singapore nâng cao việc mua sắm online

Samsung Electronics vừa ra mắt Ứng dụng (App) Samsung Shop tại Singapore, mang đến cho người tiêu dùng và người hâm mộ Samsung một hành trình mua sắm trực tuyến nâng cao và đơn giản hóa. Ứng dụng Samsung Shop cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các ưu đãi độc quyền chỉ dành cho ứng dụng, khuyến mãi được cá nhân hóa cũng như cập nhật các ưu đãi mới nhất của Samsung, thông qua thông báo trong ứng dụng.
Samsung hợp tác với IOC để giới thiệu Tuần lễ Thể thao điện tử Olympic lần thứ nhất tại Singapore

Samsung hợp tác với IOC để giới thiệu Tuần lễ Thể thao điện tử Olympic lần thứ nhất tại Singapore

Tại Tuần lễ Thể thao điện tử (Esports) Olympic vừa kết thúc, Samsung Electronics đã đi đầu và là trung tâm của hoạt động với tư cách là Đối tác cao cấp với các công nghệ màn hình và di động được sử dụng tại sự kiện cho các hoạt động công cộng và thi đấu thể thao điện tử.

Các tin bài khác

“ChatGPT phiên bản Việt” và câu chuyện của người tiên phong

“ChatGPT phiên bản Việt” và câu chuyện của người tiên phong

Chỉ 9 tháng sau khi ChatGPT ra mắt, đội ngũ kỹ sư VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) đã làm chủ hoàn toàn mô hình ngôn ngữ lớn tiếng Việt và chính thức giới thiệu ViGPT - ChatGPT phiên bản Việt đầu tiên dành cho người dùng cuối vào tháng 12/2023. Sản phẩm nhanh chóng gây được tiếng vang trong cộng đồng khoa học công nghệ Việt Nam.
Hé lộ nơi vinh danh những trí tuệ kiệt xuất của Lễ trao giải VinFuture 2023

Hé lộ nơi vinh danh những trí tuệ kiệt xuất của Lễ trao giải VinFuture 2023

Lễ trao giải VinFuture 2023, một trong những giải thưởng Khoa học Công nghệ lớn nhất hành tinh, sẽ diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm vào tối 20/12/2023. Cùng chiêm ngưỡng không gian đẳng cấp của nhà hát hiện đại bậc nhất Việt Nam và khu vực, đồng thời là biểu tượng văn hóa mới của Thủ đô, nơi sẽ tôn vinh chủ nhân của những công trình nghiên cứu đột phá có ý nghĩa với nhân loại.
Việt Nam lọt top 15 quốc gia, vùng lãnh thổ tiên tiến nhất châu Á

Việt Nam lọt top 15 quốc gia, vùng lãnh thổ tiên tiến nhất châu Á

Mới đây, Việt Nam đã lọt top 15 quốc gia tiên tiến nhất châu Á, theo đánh giá của trang tin tài chính Insider Monkey. Ngoài Việt Nam, khu vực Đông Nam Á còn có Singapore, Thái Lan và Malaysia.
Người đầu tiên trên thế giới tìm ra tế bào “T điều hòa” sẽ có bài phát biểu đặc biệt tại VinFuture 2023

Người đầu tiên trên thế giới tìm ra tế bào “T điều hòa” sẽ có bài phát biểu đặc biệt tại VinFuture 2023

Ngày 18/12, GS.BS Shimon Sakaguchi - học giả lỗi lạc, người đầu tiên trên thế giới tìm ra tế bào T điều hòa (regulatory T cell – Treg) sẽ có bài phát biểu đặc biệt tại tọa đàm “Thúc đẩy miễn dịch học chính xác để điều trị các bệnh rối loạn tự miễn”. Sự kiện nằm trong trong Tuần lễ Khoa học Công nghệ và Lễ trao giải VinFuture 2023 diễn ra từ ngày 18 - 21/12/2023 tại Hà Nội.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động