Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:45 | 12/06/2024 GMT+7

Samsung Electronics Singapore ra mắt các dòng màn hình chơi game Odyssey OLED 2024, ViewFinity…

aa
Samsung Electronics Singapore đã ra mắt các dòng màn hình chơi game Odyssey OLED 2024, Smart Monitor (Màn hình thông minh) và ViewFinity. Những mẫu mới và được cập nhật này mang đến những tính năng mà mọi người mong muốn — cũng như một số tính năng họ không mong đợi – nhằm mang đến những trải nghiệm mới, bất kể họ sử dụng màn hình như thế nào.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Samsung Electronics Singapore đã ra mắt các dòng màn hình chơi game Odyssey OLED 2024, Smart Monitor (Màn hình thông minh) và ViewFinity.

Samsung’s 2024 Smart Monitor M8, Odyssey OLED G8 gaming monitor and ViewFinity S8 monitor

Những mẫu mới và được cập nhật này mang đến những tính năng mà mọi người mong muốn — cũng như một số tính năng họ không mong đợi – nhằm mang đến những trải nghiệm mới, bất kể họ sử dụng màn hình như thế nào. Dòng Odyssey mang đến trải nghiệm OLED ở cấp độ tiếp theo, với các khả năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới [Tính năng AI chỉ có ở G80SD, M80D] được tích hợp vào Odyssey OLED G8. Dòng sản phẩm Smart Monitor nâng cao niềm vui với các tính năng giải trí nâng cao cùng với Smart Monitor M8 mới được hỗ trợ bởi AI; và dòng ViewFinity tăng cường khả năng kết nối để tạo ra một máy trạm hoàn chỉnh.

Ông Jacus Long, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Màn hình của Samsung Electronics Singapore cho biết: “Samsung tiếp tục củng cố vị thế là thương hiệu màn hình OLED số 1 trên toàn cầu với việc ra mắt màn hình chơi game Odyssey OLED G8 2024, được trang bị AI đột phá, với các tính năng ngăn ngừa hiện tượng cháy hình để nâng cao trải nghiệm chơi game. Với nhiều loại màn hình phục vụ đối với mọi trường hợp sử dụng, có thể có trong dòng màn hình năm 2024 của chúng tôi, bao gồm Smart Monitor M8 được hỗ trợ bởi AI và màn hình ViewFinity cập nhật, chúng tôi vẫn cam kết mang lại trải nghiệm người dùng và hình ảnh tối ưu cho mọi người, bất kể họ sử dụng màn hình như thế nào”.

Dòng OLED Odyssey: Hình ảnh xuất sắc, với các tính năng ngăn chặn hiện tượng cháy hình mới

Các mẫu OLED Odyssey 2024 – Odyssey OLED G8 (mẫu G80SD) và Odyssey OLED G6 (mẫu G60SD) – thể hiện hiệu suất OLED thế hệ tiếp theo của Samsung với các tính năng mới và nâng cao.

Samsung’s Odyssey OLED G8 (G80SD model) and Odyssey OLED G6 (G60SD model) gaming monitors now feature Samsung OLED Safeguard+ to prevent burn-in.

Odyssey OLED G8 là màn hình chơi game Samsung OLED 32″ phẳng đầu tiên có độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160) và tỷ lệ khung hình 16:9. Màn hình này có tốc độ làm mới 240Hz và thời gian phản hồi giữa các mức xám (gray-to-gray: GtG) 0,03ms cho trải nghiệm chơi game cực kỳ mượt mà và nhạy bén. Odyssey OLED G6 là màn hình có độ phân giải 27″ QHD (2560 x 1440), hỗ trợ tỷ lệ khung hình 16:9. Tốc độ làm mới 360Hz và thời gian phản hồi GtG 0,03ms giúp game thủ dễ dàng theo kịp lối chơi chuyển động nhanh.

Odyssey OLED G8 mới là màn hình chơi game OLED đầu tiên của Samsung được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI). Bộ xử lý NQ8 AI Gen3, chính là bộ xử lý mà Samsung sử dụng trong TV 8K 2024, nâng cấp nội dung lên gần 4K khi sử dụng Samsung Gaming Hub [Gaming Hub chỉ có sẵn ở một số quốc gia và tính khả dụng của ứng dụng sẽ khác nhau tùy theo quốc gia] và các ứng dụng Smart TV gốc của màn hình để có độ phân giải cao hơn khi chơi game và giải trí.[Tính năng nâng cấp AI chỉ hoạt động khi sử dụng ứng dụng Smart TV tích hợp và Samsung Gaming Hub (chế độ ưu tiên PQ)].

Cả 2 mẫu OLED mới đều được trang bị Samsung OLED Safeguard+, một công nghệ bảo vệ chống cháy (burn-in) độc quyền mới. Công nghệ này là công nghệ đầu tiên trên thế giới ngăn ngừa hiện tượng chống cháy bằng cách áp một ống dẫn nhiệt rung vào màn hình. Ngoài ra, hệ thống làm mát động làm bay hơi và ngưng tụ chất làm mát để khuếch tán nhiệt hiệu quả hơn 5 lần [Dựa trên các thử nghiệm nội bộ do Samsung thực hiện] so với phương pháp tấm than chì cũ, giúp ngăn ngừa hiện tượng cháy bằng cách giảm nhiệt độ ở lõi. Màn hình cũng phát hiện các hình ảnh tĩnh như logo và thanh tác vụ, tự động giảm độ sáng của chúng để cung cấp một phương pháp ngăn ngừa hiện tượng chống cháy khác.[Tính năng phát hiện logo chỉ hoạt động ở chế độ AV].

Odyssey OLED G8 và OLED G6 đều mang lại chất lượng hình ảnh OLED chưa từng có với độ sáng 250 nits (Điển hình), trong khi FreeSync Premium Pro giữ cho GPU và bảng hiển thị được đồng bộ hóa để loại bỏ hiện tượng giật, lag màn hình và rách màn hình.

Công nghệ OLED Glare Free mới của Samsung [Xác minh của UL xác nhận tuyên bố ‘OLED Không chói’ bằng cách đánh giá các sản phẩm theo tiêu chuẩn thử nghiệm Xếp hạng độ chói thống nhất (Unified Glare Rating – UGR) do Ủy ban quốc tế về chiếu sáng (Commission on Illumination – CIE) đặt ra và tiêu chuẩn thử nghiệm do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế đặt ra] cũng duy trì độ chính xác của màu sắc và giảm phản xạ, trong khi vẫn duy trì độ sắc nét của hình ảnh để đảm bảo trải nghiệm xem sống động, ngay cả trong ánh sáng ban ngày. Lớp phủ có độ phản chiếu thấp, được tối ưu hóa cho OLED khắc phục sự cân bằng giữa độ bóng và độ phản chiếu nhờ lớp phủ cứng chuyên dụng mới và mẫu lớp phủ bề mặt.

Cả hai màn hình đều có thiết kế kim loại siêu mỏng mang đến nét đặc trưng riêng biệt, trong khi Core Lighting+ nâng cao trải nghiệm giải trí và chơi game với ánh sáng xung quanh đồng bộ hóa với màn hình. Chân đế tiện dụng cũng giúp những buổi chơi game kéo dài trở nên thoải mái hơn, với các tính năng hỗ trợ có thể điều chỉnh độ cao, độ nghiêng và xoay.

Sự ra mắt của màn hình OLED Odyssey 2024 càng củng cố thêm vị thế dẫn đầu thị trường màn hình OLED của Samsung, ngay sau khi Samsung đạt được vị trí dẫn đầu về doanh số toàn cầu trên thị trường màn hình OLED chỉ trong vòng một năm kể từ khi ra mắt mẫu OLED đầu tiên.[Nguồn: IDC Q4 2023 Worldwide Quarterly Gaming Tracker: tạm dịch Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC) quý 4/2023 Theo dõi trò chơi hàng quý trên toàn thế giới].

Thành tích này nhấn mạnh sự thăng tiến nhanh chóng của Samsung trong thị trường màn hình OLED đầy cạnh tranh, đồng thời củng cố cam kết đa dạng hóa dòng màn hình chơi game của Samsung, với các mẫu tận dụng công nghệ OLED độc quyền của công ty.

Màn hình thông minh M8: Xử lý AI cho âm thanh và video rõ nét

Dòng Màn hình thông minh được cập nhật tập hợp trải nghiệm đa thiết bị hoàn chỉnh vào một trung tâm để giải trí thông minh hơn và năng suất cao hơn. Các mẫu 2024 được nâng cấp bao gồm M8 (mẫu M80D), M7 (mẫu M70D) và M5 (mẫu M50D).

Samsung’s Smart Monitor M8 comes with an NQM AI processor that enables upscaling of content to nearly 4K, and background noise analysis to optimise user dialogue in the content through AI.

Màn hình thông minh 4K UHD M8 nâng cấp 32 inch giới thiệu các tính năng mới được hỗ trợ bởi AI với bộ xử lý NQM AI, đưa trải nghiệm giải trí lên một tầm cao mới. Nâng cấp AI mang đến nội dung có độ phân giải thấp hơn lên đến gần 4K [Tính năng nâng cấp AI chỉ hoạt động khi sử dụng ứng dụng Smart TV tích hợp và Samsung Gaming Hub (chế độ ưu tiên PQ)] và Active Voice Amplifier Pro sử dụng AI để phân tích tiếng ồn xung quanh trong môi trường của người dùng nhằm tối ưu hóa cuộc hội thoại trong nội dung của người dùng.[Active Voice Amplifier Pro chỉ khả dụng trong ứng dụng Smart TV tích hợp].

Chế độ âm thanh 360 [Hỗ trợ theo dõi đầu và âm thanh 360 độ có thể khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng và nội dung. Các thiết bị được hỗ trợ bao gồm Galaxy Buds 2 Pro/2/Pro/Live và có thể được cập nhật mà không cần thông báo trước] có sẵn trên M8, kết hợp với Galaxy Buds để tạo ra môi trường âm thanh sống động. Camera SlimFit tích hợp cũng vậy. giúp người dùng dễ dàng thực hiện cuộc gọi video thông qua ứng dụng di động với Samsung Dex.[Khả năng tương thích của Camera SlimFit với Samsung DeX yêu cầu kết nối USB-C với Galaxy S23 trở lên, Fold 5 hoặc Tab S9 có One UI 6.1.1 trở lên]

Điểm mới của toàn bộ dòng Màn hình thông minh là Trình theo dõi tập luyện,[Các thiết bị được hỗ trợ bao gồm Galaxy Watch 4 trở lên với Galaxy Mobile (One UI 4.1.1 trở lên) với phiên bản phần mềm mới nhất. Các thiết bị phải được đăng nhập vào cùng một tài khoản Samsung. Đặt đồng hồ và thiết bị di động gần màn hình của bạn để sử dụng Trình theo dõi tập luyện] kết hợp với Galaxy Watch để kích hoạt dữ liệu sức khỏe theo thời gian thực trên màn hình, ngay cả khi truyền phát nội dung. Điều này giúp việc theo dõi mục tiêu tập luyện trở nên dễ dàng hơn và có thể khiến việc tập luyện trở nên thú vị hơn.

Những tính năng mới này nâng cao chức năng Smart Monitor vốn đã rất ấn tượng. Bổ sung cho Màn hình thông minh là các ứng dụng Smart TV và Samsung TV Plus [Cần có tài khoản Samsung cho Samsung TV Plus. Các thiết bị và kênh Samsung được hỗ trợ có thể khác nhau tùy theo khu vực và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước. Có thể cần phải cài đặt bổ sung để sử dụng các chức năng này. Quảng cáo có thể xuất hiện trên Samsung TV Plus], cho phép truy cập tức thời vào nhiều dịch vụ phát trực tuyến và nội dung trực tiếp mà không cần khởi động máy tish cá nhân (PC) hoặc kết nối các thiết bị khác. [Cần có truy cập Internet]

M7 có kích thước 32″ và 43″ với độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160), độ sáng 300 nits (Loại) và thời gian phản hồi GtG là 4ms. M5 có kích thước 27″ và 32″, với độ phân giải FHD (1920 x 1080), độ sáng 250 nits (Loại) và thời gian phản hồi GtG là 4ms.

Dòng ViewFinity: Tối đa hóa tính sáng tạo và tính dễ sử dụng

Được tối ưu hóa cho các nhà sáng tạo và chuyên gia, đồng thời được xây dựng bằng các biện pháp thực hành có trách nhiệm, dòng ViewFinity mới nhất bao gồm ViewFinity S8 (mẫu S80UD và S80D) và ViewFinity S6 (mẫu S60UD và S60D).

Samsung’s ViewFinity S8 (S80UD model) comes in 4k, delivering accurate colour representation along with intelligent features to alleviate eye strain during prolonged work periods.

Màn hình ViewFinity 2024 cập nhật [Chỉ S60UD, S60D, S80UD, S80D] sử dụng tối thiểu 10% nhựa tái chế và không sử dụng thuốc xịt hóa học cho các thành phần nhựa.[Tỷ lệ vật liệu tái chế, có thể thay đổi tùy theo thành phần, được tính dựa trên tổng trọng lượng nhựa được sử dụng trên sản phẩm (trọng lượng vật liệu tái chế/tổng ​​trọng lượng nhựa)]

Easy Setup Stand được lắp ráp chỉ bằng một cú nhấp chuột nhanh chóng, không cần dụng cụ hay ốc vít, giúp thiết lập nhanh chóng và dễ dàng cũng như tận hưởng màn hình sống động của ViewFinity. Mọi màn hình ViewFinity 2024 đều hỗ trợ HDR10 và hiển thị 1 tỷ màu, đảm bảo thể hiện màu chính xác, đồng thời tích hợp các tính năng Chăm sóc mắt thông minh được chứng nhận bởi TÜV-Rheinland để giảm mỏi mắt khi làm việc kéo dài.

ViewFinity S8 cung cấp các tùy chọn màn hình 27″ và 32″, mỗi tùy chọn có độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160), tốc độ làm mới 60Hz và độ sáng 350 nits (Loại). Chúng cũng có bộ chia USB để kết nối dễ dàng và chân đế có thể điều chỉnh độ cao. Mẫu S80UD bao gồm một công tắc KVM mới để dễ dàng kết nối và chuyển đổi giữa hai thiết bị đầu vào khác nhau, cũng như cổng USB-C cho phép người dùng sạc các thiết bị có công suất lên tới 90W.

ViewFinity S6 có các tùy chọn 24″, 27″ và 32″, mỗi tùy chọn có độ phân giải QHD (2560 x 1440), tốc độ làm mới 100Hz và độ sáng 350 nits (Loại), bao gồm bộ chia cổng USB và có thể điều chỉnh độ cao chân đế Model S60UD cũng bao gồm công tắc KVM tích hợp và cổng USB-C (sạc lên đến 90W).

Giá cả và tình trạng sẵn có trên thị trường

Để trải nghiệm dòng sản phẩm màn hình chơi game Odyssey 2024 của Samsung, hãy truy cập cửa hàng The Odyssey Never Stops tại Marina Bay Sands từ ngày 20 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7. Khách tham quan cũng có thể tham gia #Samsung8Quest tại chỗ để có cơ hội giành được màn hình chơi game Odyssey OLED G80SD hoàn toàn mới trị giá 2.058 dollar Singapore (SGD).

Odyssey OLED G8 (mẫu G80SD), Odyssey OLED G6 (mẫu G60SD), Smart Monitor M8 (mẫu M80D), M7 (mẫu M70D), M5 (mẫu M50D), ViewFinity S8 (mẫu S80UD và S80D) và ViewFinity S6 (S60UD và các mẫu S60D) cũng có thể được đặt hàng trước tại Cửa hàng trực tuyến của Samsung đến ngày 13 tháng 6 năm 2024. Các màn hình này thường sẽ có sẵn tại Cửa hàng trực tuyến của Samsung, Cửa hàng chính thức của Samsung trên Lazada và Shopee, cũng như các thiết bị điện tử tiêu dùng lớn và Các nhà bán lẻ công nghệ thông tin tăng dần từ ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Giá bán lẻ đề xuất cho màn hình như sau:

Số Tên sản phẩm Mẫu Kích thước Giá bán lẻ đề xuất
(với thuế GST)
Giá bán lẻ đề xuất dành cho đặt hàng trước

(với thuế GST)
1 Màn hình chơi game 32″ Odyssey OLED G8 G80SD UHD 240Hz LS32DG802SEXXS 32 2.058 SGD 1.840 SGD
2 Màn hình chơi game Odyssey OLED G6 G60SD 360HZ LS27DG602SEXXS 27 1.404 SGD 186 SGD
3 Màn hình thông minh M8 M80D màu trắng LS32DM801UEXXS 32 968 SGD 903 SGD
4 Màn hình thông minh M7 M70D màu trắng LS32DM701UEXXS 32 576 SGD S$543 SGD
5 Màn hình thông minh M7 M70D màu đen LS32DM700UEXXS 32 576 SGD 543 SGD
6 Màn hình thông minh M7 M70D màu đen LS43DM702UEXXS 43 870 SGD 815 SGD
7 Màn hình thông minh M5 M50D màu đen LS27CM500EEXXS 27 292 SGD
8 Màn hình thông minh M5 M50D màu trắng LS27CM501EEXXS 27 292 SGD
9 Màn hình thông minh M5 M50D màu đen LS32CM500EEXXS 32 358 SGD
10 Màn hình thông minh M5 M50D màu trắng LS32CM501EEXXS 32 358 SGD
11 ViewFinity S8 S80D UHD với USB-C LS27D800EAEXXS 27 467 SGD 434 SGD
12 ViewFinity S8 S80D UHD với USB-C LS32D800EAEXXS 32 576 SGD 510 SGD
13 ViewFinity S8 S80UD UHD với USB-C LS27D804UAEXXS 27 641 SGD 597 SGD
14 ViewFinity S8 S80UD UHD với USB-C LS32D804UAEXXS 32 706 SGD 652 SGD
15 ViewFinity S6 S60D Online exclusive model QHD với HDMI LS27D600EAEXXS 27 358 SGD 325 SGD
16 ViewFinity S6 S60D Online exclusive model QHD với HDMI LS32D600EAEXXS 32 423 SGD 401 SGD
17 ViewFinity S6 S60UD UHD với USB-C LS24D604UAEXXS 24 401 SGD 358 SGD
18 ViewFinity S6 S60UD UHD với USB-C LS27D604UAEXXS 27 488 SGD 434 SGD
19 ViewFinity S6 S60UD UHD với USB-C LS32D604UAEXXS 32 576 SGD 532 SGD

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập website.

Hashtag: #Samsung

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Samsung Electronics Co., Ltd

Samsung truyền cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai bằng những ý tưởng và công nghệ mang tính đột phá. Công ty đang định nghĩa lại thế giới TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo, máy tính bảng, thiết bị gia dụng, hệ thống mạng và bộ nhớ, hệ thống LSI, giải pháp đúc và đèn LED, đồng thời mang đến trải nghiệm kết nối liền mạch thông qua hệ sinh thái SmartThings và cộng tác cởi mở với các đối tác. Để biết tin tức mới nhất, hãy truy cập Samsung Newsroom tại news.samsung.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Samsung giới thiệu Máy điều hòa không khí đa năng WindFree™ mới: Làm mát tốt, tiết kiệm năng lượng

Samsung giới thiệu Máy điều hòa không khí đa năng WindFree™ mới: Làm mát tốt, tiết kiệm năng lượng

Samsung Electronics Singapore vừa ra mắt dòng Máy điều hòa không khí WindFree™ mới nhất, mở rộng dòng sản phẩm thiết bị gia dụng của Samsung dành cho những ngôi nhà thông minh hơn, được thiết kế để nâng cao phong cách sống của chủ nhà với các tính năng Làm mát thoải mái, Tiết kiệm năng lượng và Cuộc sống kết nối.
Samsung Electronics giới thiệu các dòng TV Neo QLED 8K, Neo QLED, OLED năm 2024 được hỗ trợ bởi AI

Samsung Electronics giới thiệu các dòng TV Neo QLED 8K, Neo QLED, OLED năm 2024 được hỗ trợ bởi AI

Vào ngày 28/3/2024, Samsung Electronics Singapore đã ra mắt dòng TV Neo QLED 8K, Neo QLED và OLED năm 2024, cũng như hệ thống âm thanh mới nhất của mình tại buổi ra mắt Unbox & Discover (tạm dịch Mở hộp và khám phá) 2024 Singapore được tổ chức tại Jewel Changi mang tính biểu tượng. Sự kiện mở cửa cho công chúng trong 2 ngày 29 và 30/3, nơi du khách có thể trải nghiệm kỷ nguyên mới của TV trí tuệ nhân tạo (AI) cũng như tham gia nhiều hoạt động thú vị khác.
Việt Nam-Hàn Quốc hợp tác phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Việt Nam-Hàn Quốc hợp tác phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Các doanh nghiệp Việt Nam cấp 1 và cấp 2 tham gia vào chuỗi cung ứng của Samsung đã tăng gấp 12 lần, từ 25 doanh nghiệp vào năm 2014 lên 306 doanh nghiệp trong năm 2023.

Các tin bài khác

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Mohegan INSPIRE Entertainment Resort (Mohegan INSPIRE, với Chủ tịch là ông Chen Si) vừa thông báo: buổi hòa nhạc “INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife”, ban đầu dự kiến ​​được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7 tháng 7 năm 2024 tại INSPIRE Arena, được dời lại sang ngày 23 tháng 11 năm 2024.
OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket mời du khách hòa mình vào trải nghiệm phong phú của văn hóa Thái Lan với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật “OZO x Siam Niramit” mới ra mắt. Trải nghiệm này kết hợp bầu không khí thoải mái bên bờ biển của OZO Phuket với màn trình diễn văn hóa đầy cảm hứng của Siam Niramit, hứa hẹn một hành trình khó quên vào trung tâm Thái Lan.
Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors Berhad (Kenanga Investors) vừa ra mắt Kenanga Alternative Series, chuỗi sản phẩm mới nhất của mình, đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong cam kết của nhà quản lý tài sản trong việc cung cấp các giải pháp đầu tư độc đáo và khác biệt.
Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Công việc bảo vệ vốn đã áp lực, đảm nhận trực đêm lại càng áp lực hơn khi đối diện với những cơn buồn ngủ kéo dài. Nếu không có giải pháp hỗ trợ, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sức khỏe về lâu dài.

Đọc nhiều

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động