Nữ đại úy Lê Thị Hiền cho rằng, clip chửi bới, xô xát tại sân bay Tân Sơn Nhất chỉ là một phần rất nhỏ, không thể hiện được cả câu chuyện
Đề xuất cấm bay với khách thương gia say xỉn, sàm sỡ cô gái trên máy bay Vụ đại gia bị tố sàm sỡ: Không có clip làm bằng chứng? Sàm sỡ, vỡ túi ngực, thức ăn có dòi... náo động hãng bay

Liên quan đến sự việc nữ đại úy Lê Thị Hiền chửi bới nhân viên sân bay với nhiều lời lẽ khiếm nhã, thô tục, sáng ngày 23/8, trao đổi với chúng tôi bà Lê Thị Hiền (SN 1983, ở Cầu Giấy, Hà Nội) thừa nhận, người phụ nữ trong clip chính là mình.

Bà Hiền cho rằng, clip xuất hiện trên mạng xã hội đã được cắt, không thể hiện được hết nội dung sự việc. Bà Hiền cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra và xuất hiện trên mạng xã hội, cơ quan nơi bà Hiền đang làm việc đang điều tra, làm rõ mọi chuyện.

“Ngày xảy ra sự việc, tôi đang được nghỉ phép cùng gia đình và tham gia giao thông như một người dân bình thường, chứ không phải đi công tác”, bà Hiền cho biết thêm.

Đối với những hành động và lời nói khiếm nhã tại cảng hàng không, bà Hiền thừa nhận: “Khi đó tôi không làm chủ được bản thân do quá bức xúc, chứ tôi không có ý định tấn công hay gây mất trật tự gì cả. Ai ở trong hoàn cảnh đó mới hiểu được, không có lửa thì làm sao có khói. Sau sự việc này bản thân tôi cũng phải rút kinh nghiệm trong cách hành xử, qua đây cũng là bài học để mình lường trước các sự việc có thể xảy ra, vì ngoài xã hội không thể nói trước được điều gì. Bản thân tôi làm trong ngành lực lượng vụ trang, khi làm việc tôi tiếp dân rất nhiều nhưng chưa bao giờ hành họe hay phản ứng gì với dân cả. Bản thân tôi còn được cả giấy khen chứ không phải là người sống vô trách nhiệm, hách dịch”.

nu dai uy chui boi nhan vien san bay toi con duoc giay khen chu khong phai nguoi hach dich
Đại úy Lê Thị Hiền xô xát, chửi bới nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh cắt từ clip

Kể về nguyên nhân xảy ra sự việc, bà Hiền chia sẻ, ngày 11/8 khi vào check in vé máy bay để ra Hà Nội, bà Hiền có bế theo con gái hơn 3 tuổi. “Khi đến quầy lễ tân, con tôi có ngó đầu vào máy tính của nhân viên check in, ngay lập tức cô này có lời nói thiếu tế nhị với con tôi. Sau đó, tôi bế con ra nhưng cháu đang ốm cứ ôm chân mẹ, tôi lại bế cháu lên và cháu lại dòm đầu vào và cô nhân viên này lại có thái độ không đúng mực, nhưng tôi không nói gì và đặt cháu xuống. Đến lần thứ 3, tôi mới nói chuyện với cô ấy là nếu còn ghế trên đầu thì cho cháu ngồi vì cháu đang ốm, khi này cô ấy nói chỉ còn hàng thứ 35, đi được thì đi không đi được thì thôi. Lúc này tôi nói đồng ý, ngồi hàng ghế đó cũng được”.

Bà Hiền cho biết, dù bức xúc trước thái độ của nhân viên check in, nhưng bà Hiền vẫn nhịn và không nói gì. Đến khi làm thủ tục gửi hành lý, bà Hà một lần nữa lại bị gây khó dễ.

“Theo quy định từ 1/8 thì được gửi 23 kg/1 kiện, nhưng cô nhân viên này không hướng dẫn tôi ra đóng thành 1 kiện hay như thế nào, mà cô ấy bảo chỉ được 20kg. Nhà tôi đi 3 vé, cô ấy chỉ cho 60kg. Tôi có thừa ra 3kg hành lý, tôi trình bày rằng, linh động cho tôi gửi hoặc tách vé ra để gửi. Nhưng cô nhân viên này ghé tai vào tai tôi rồi nói tục. Lúc đó tôi mới nổi khùng lên và nói rằng: Thế thì trả vé để tôi xách tay. Nhưng cô ấy không trả mà gọi an ninh cảng vụ ra. Khi an ninh ra, có hỏi lý do tôi có nói là có thừa ra 3kg và linh động cho tôi gửi, nhưng cô nhân viên này nói: Không bao giờ được, đi được thì đi, không đi được thì thôi. Sau đó, tôi với nói lại rằng: Sao bọn em vô cảm vậy, tay tôi xách đầy hành lý, lại bế con không may chị ngã thì như thế nào. Lúc đó, cô nhân viên áo trắng tiếp tục nói: Con chị ngã tôi không quan tâm, ngã là việc của nhà chị. Chính vì thế tôi mới phát ngôn ra câu: Chúng mày sống như thế à”, bà Hiền kể lại.

Theo lời kể của bà Hiền, sau khi giải quyết xong ở quầy vé, bà Hiền cùng con và 1 người thân nữa đến cửa an ninh, khi qua cửa thì 3 cuống vé bị mất. Thắc mắc với nhân viên thì được hướng dẫn chạy xuống quầy xin cuống vé.

“Lúc đó tôi thái độ vẫn bình thường, nhưng nhân viên ở đây nói tôi bị cấm bay và đề nghị xuống cảng vụ hàng không làm việc. Tôi mới hỏi sao lại cấm bay và họ trả lời phải xuống Cảng vụ hàng không để lấy cuống vé. Nghe nói vậy tôi xuống Cảng vụ hàng không, nhưng vừa bế con đến cảng vụ hàng không thì họ đóng sập cửa lại, nhốt tôi ở đây. Như vậy là họ lừa tôi xuống để giữ tôi lại”, bà Hiền kể với giọng bức xúc.

Tại đây, bà Hiền cùng con gái bị giữ lại 3 tiếng, trong khi con gái bà Hiền đang bị ốm và muốn xin ra ngoài để cho con ăn. Tuy nhiên, các nhân viên an ninh ở đây không đồng ý, đó là lý do bà Hiền chống đối, có lời lẽ khiếm nhã.

“Khi con tôi đói khóc, tôi bảo cho ra ngoài mà họ ngáng đường tôi. Lúc đó tôi bức xúc quá nên xô đẩy và phản kháng, chứ tôi đang có con nhỏ theo cùng làm sao đánh họ được. Trong khi ở đó có gần 20 nhân viên an ninh là nam giới, một mình tôi đánh sao được. Sau đó tôi phải gọi người nhà đến, khi có mặt người nhà ở đó họ mới không dám làm gì nữa. Họ nói với người nhà tôi rằng, đưa tôi và con vào đây là vì lúc đó tinh thần tôi không ổn định nên mới dừng bay.

Tôi khẳng định, họ có những hành vi lời nói không tôn trọng khách hàng, trẻ nhỏ và có những hành động không thể chấp nhận được nên tôi mới khùng lên, chứ không có chuyện tự nhiên. Còn clip xuất hiện trên mạng chỉ là một phần rất nhỏ, không thể hiện được cả câu chuyện”, bà Hiền nói.

Khi công an đến làm việc, bà Hiền cho biết đã có yêu cầu bên công an cho đi chứng thương vì bị nhân viên an ninh hành hung. Tuy nhiên, phía công an cho rằng đây là vi phạm hành chính nên không cần thiết chứng thương.

“Từ ngày xảy ra sự việc, nhất là khi clip xuất hiện trên mạng tôi vô cùng mệt mỏi, nhất là các lời dèm pha trên mạng xã hội. Tôi không muốn chia sẻ và giải thích gì trên mạng xã hội cả. Họ dồn tôi đến đường cùng, làm sao tôi chống đỡ được”, bà Hiền nói.

nu dai uy chui boi nhan vien san bay toi con duoc giay khen chu khong phai nguoi hach dich Vụ nữ công an chửi nhân viên sân bay: Đề xuất cấm bay, tạm đình chỉ công tác

Khẳng định hành vi của nữ hành khách chửi bới nhân viên sân bay là nghiêm trọng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho ...

nu dai uy chui boi nhan vien san bay toi con duoc giay khen chu khong phai nguoi hach dich Nữ hành khách chửi bới nhân viên tại sân bay bị phạt 200.000 đồng

Bà Lê Thị Hiền – hành khách chửi bới, đánh lại nhân viên ở sân bay Tân Sơn Nhất bị phạt hành chính 200.000 đồng ...

nu dai uy chui boi nhan vien san bay toi con duoc giay khen chu khong phai nguoi hach dich Nữ hành khách chửi bới, vu vạ an ninh sân bay Tân Sơn Nhất là công an

Danh tính "nhân vật chính" trong đoạn clip nữ hành khách vu vạ, thách thức nhân viên tại quầy làm thủ tục của Vietnam Airlines ...

Truyền hình