Nữ hành khách chửi bới nhân viên tại sân bay bị phạt 200.000 đồng
Liên quan đến vụ việc hành khách chửi bới nhân viên tại sân bay Tân Sơn Nhất xảy ra vào chiều ngày 11/8 gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây, Công an sân bay Tân Sơn Nhất đã tiến hành xử lý đối với hành vi của nữ hành khách này.
Cụ thể, bà Lê Thị Hiền bị phạt hành chính 200.000 đồng theo Điểm b khoản 1 Điều 5 Nghị định 167 về hành vi "Gây mất trật tự ở khu vực Cảng hàng không".
Theo biên bản của vụ việc do Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất lập, sự việc xảy ra tại sảnh A, ga nội địa, Sân bay Tân Sơn Nhất, vào lúc 13h35’ ngày 11/8.
Nữ hành khách chửi bới nhân viên tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh cắt từ clip). |
Vào thời điểm trên, gia đình hành khách Lê Thị Hiền đi cùng hành khách N.T.D và L.B.A đến làm thủ tục đi chuyến bay VN248, lộ trình TPHCM - Hà Nội.
Bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý đủ tiêu chuẩn miễn cước, sau đó yêu cầu nhân viên thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay. Nhân viên thủ tục không đồng ý nên bà Hiền bức xúc, lớn tiếng chửi bới nhân viên hàng không đồng thời tỏ thái độ không hợp tác giải quyết vụ việc.
Sau đó, bà Hiền đồng ý xách tay kiện hành lý trên và đại diện hãng giải quyết thủ tục. Tuy nhiên, trong quá trình hành khách di chuyển lên khu vực An ninh soi chiếu thì làm mất thẻ lên tàu bay (vé máy bay). Nên bà Hiền tiếp tục quay lại quầy 1A lớn tiếng với đại diện hãng hàng không.
Đại diện hãng đã quyết định huỷ chuyến bay nên bà Hiền tiếp tục có hành vi to tiếng, chống người thi hành công vụ như dùng tay đánh vào người nhân viên an ninh hàng không, gây mất trật tự công cộng.
Sau đó, nữ hành khách chửi bới nhân viên tại sân bay này được lập biên bản và giao Cảng vụ hàng không miền Nam xử lý.