Trang chủ Gia đình Việt
07:27 | 29/10/2022 GMT+7

Những địa điểm giải trí cho ngày Halloween tại Hà Nội

aa
Chỉ còn một vài ngày nữa là Halloween - ngày lễ hóa trang được mong chờ nhất trong năm sẽ đến. Tại Hà Nội, có rất nhiều địa điểm, sự kiện và hoạt động vui chơi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá trong dịp Halloween này.
Ý nghĩa của lễ hội Halloween ít người biết đến. Ý nghĩa của lễ hội Halloween ít người biết đến.
Những truyền thuyết về nguồn gốc ngày Halloween có thể bạn chưa biết Những truyền thuyết về nguồn gốc ngày Halloween có thể bạn chưa biết

Địa điểm mua đồ trang trí

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã nổi tiếng là nơi sầm uất mua bán, bất kể thời gian nào trong năm, đặc biệt là vào những ngày lễ lớn. Trong mùa Halloween, các cửa hàng tại phố Hàng Mã bày bán rất nhiều món đồ trang trí nhiều màu sắc, độc đáo và “kinh dị” để đón du khách đến mua sắm và tham quan.

Những địa điểm giải trí cho ngày Halloween tại Hà Nội

Phố Hàng Mã (Ảnh: Trọng Nam/ Facebook).

Không khí Halloween tràn ngập trên phố Hàng Mã với gam màu chủ đạo là cam và đen. Sắc màu lễ hội nhuốm cả con đường, phảng phất một chút ma mị, kỳ quái, nhưng cũng không kém phần rực rỡ, đẹp mắt.

Những địa điểm giải trí cho ngày Halloween tại Hà Nội

Đa dạng các món đồ trang trí Halloween tại phố Hàng Mã (Ảnh: Trọng Nam/ Facebook).

Giá bán của đồ trang trí, mặt nạ, trang phục hóa trang,... tại Hàng Mã rất đa dạng, dao động từ 50.000-400.000VND một sản phẩm, tùy theo chất liệu và độ tinh xảo. Du khách có thể đến Hàng Mã vào buổi chiều tối, khi thành phố bắt đầu lên đèn là thời điểm Hàng Mã đẹp nhất.

Yun Cosplay

Yun Cosplay là một trong những cửa hàng cho thuê trang phục hóa trang lớn nhất Hà Nội với hàng loạt trang phục được thiết kế độc quyền. Ngoài ra, Yun Cosplay còn là một trong những thương hiệu dẫn đầu về xu thế hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng trong và ngoài thế giới.

Những địa điểm giải trí cho ngày Halloween tại Hà Nội
Không gian cửa hàng. (Ảnh: Yun Cosplay/ Facebook)

Đến với Yun Cosplay, bạn có thể tìm kiếm những bộ trang phục phù hợp không chỉ nhân vật mà còn vóc dáng của bạn nhất. Trong dịp Halloween, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ hóa trang Halloween và chụp ảnh nghệ thuật. Do đó, nếu bạn là những tín đồ mê hóa trang và mong muốn Halloween năm nay là dịp để hóa thân thành những nhân vật yêu thích của mình thì Yun Cosplay sẽ là địa điểm bạn không thể bỏ qua.

Dịch vụ cho thuê của Yun Cosplay cũng được đánh giá cao bởi các trang phục đều được giặt sạch và khách hàng được kiểm tra kỹ càng các đường may trước khi thuê.

Địa chỉ: Số 3 ngõ 133 Thái Hà, Trung Liệt, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h00-23h30

Mức giá thuê: 200.000-500.000 VNĐ/sản phẩm

Gifthaus

Gifthaus là một trong những thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực quà tặng, đồ chơi, đồ lưu niệm. Tại Gifthaus, bạn sẽ có thể bắt gặp nhiều sản phẩm hóa trang độc đáo như mặt nạ, đạo cụ hóa trang,.... mà rất ít cửa hàng bày bán. Do sự độc đáo đó nên mức giá của các sản phẩm trang trí tại Gifthaus nhìn chung khá cao đối với số mặt hàng, tuy nhiên chất lượng của sản phẩm cũng theo đó mà được đảm bảo hơn.

Những địa điểm giải trí cho ngày Halloween tại Hà Nội

Không gian bên trong cửa hàng (Ảnh: Gifthaus/ Facebook).

Đội ngũ nhân viên của cửa hàng được đánh giá là chuyên nghiệp, chu đáo và tư vấn tận tình. Không gian cửa hàng tuy nhỏ nhưng được sắp xếp gọn gàng, khoa học và thuận tiện cho việc mua sắm.

Địa chỉ: 39D Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Mức giá: 70.000-2.000.000 VNĐ

Quán cà phê trang trí chủ đề Halloween

Sứ Cà Phê

Sứ Cà Phê là một trong những quán cà phê được trang trí cho ngày lễ Halloween rất đẹp mắt và công phu. Khi đến với Sứ Cà Phê, bạn sẽ ấn tượng với không gian ma mị, khác hẳn với sự ấm cúng, nhã nhặn của ngày thường tại quán.

Không gian quán được bao trùm bởi sự u ám, ma quái với những đồ trang trí siêu thực như mặt nạ, bí ngô cùng với bầy yêu tinh, bộ xương khô,.... Sứ Cà Phê nằm trên tầng 8 của một tòa nhà cao tầng, do đó không gian xung quanh rất tĩnh lặng, càng tăng thêm sự phấn khích, hồi hộp cho thực khách khi đến quán vào những ngày này.

Những địa điểm giải trí cho ngày Halloween tại Hà Nội
Không gian bên ngoài của Sứ Cà Phê (Ảnh: Sứ Cà Phê/ Facebook).

Không gian tại Sứ Cà Phê rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với những buổi họp nhóm, gặp mặt bạn bè.

Địa chỉ: Tầng 7, 285 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h00-23h00

Mức giá: 25.000- 55.000 VNĐ

Twitter Beans Coffee

Lễ Halloween năm nay, Twitter Beans Coffee dựng lên một góc check- in độc lạ khi mang cả một đồng quê thu nhỏ vào trong không gian cửa hàng tại chi nhánh Vũ Phạm Hàm. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của hai trái bí khổng lồ, nặng tới 72 kilogram nổi bật trong cánh đồng vàng ươm.

Những địa điểm giải trí cho ngày Halloween tại Hà Nội

(Photo: Twitter Beans Coffee/ Facebook)

Nếu bạn chưa biết chụp ảnh đón Halloween ở đâu, lại không muốn chụp ảnh theo phong cách ma mị thường thấy thì Twitter Beans Coffee sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Tổng thể không gian như một cánh đồng mùa thu cùng rất nhiều loại quả đặc trưng, máy xay lúa,… tha hồ cho bạn tương tác và chụp ảnh.

Những địa điểm giải trí cho ngày Halloween tại Hà Nội
(Photo: Twitter Beans Coffee/ Facebook)

Cà phê năm loại kem cheese và cà phê kem muối là thức uống bán chạy nhất tại quán. Lớp kem cheese đậm đặc, đầy đặn nhìn thích mắt, kết hợp cùng vị ngậy thơm, mặn mặn nhờ sự kết hợp của 5 loại kem và phomai tươi. Nếu bạn là tín đồ của cafe thì có thể thử thêm cà phê kem muối với lớp kem chóp mềm dịu mà tan ra trong miệng, vị cafe nhẹ nhàng và cảm nhận lớp kem béo ngậy mặn mặn của phô mai tươi.

Địa chỉ: Số 5 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h00-21h00

Mức giá: 35.000-65.000VND

Lofita Tea & Coffee

Lofita nằm ngay trên phố Hào Nam, với khung cửa bên ngoài được trang trí rất ấn tượng, thu hút ánh nhìn của hầu hết các bạn trẻ đi qua quán. Khi đến quán, bạn chỉ cần mặc trang phục theo phong cách ma mị là có thể chụp được những bức ảnh cực chất, đúng tinh thần mùa Halloween. Từ ngoài cửa vào đến bên trong quán, những món đồ đặc trưng của mùa Halloween như nhện khổng lồ, đèn bí ngô, những bộ xương khô,... được trang trí khắp nơi, tạo cảm giác rùng rợn và kỳ bí cho không gian quán.

Những địa điểm giải trí cho ngày Halloween tại Hà Nội
Khung cảnh bên ngoài quán (Ảnh: Lofita Tea & CoffeeCoffee/ Facebook).

Địa chỉ: 36 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

Mức giá: 35.000 - 60.000 VND

Sự kiện/ địa điểm vui chơi

Phòng trò chơi đào tẩu - Seen Escape

Halloween là một dịp lý tưởng để bạn trải nghiệm các khu nhà ma. Nếu bạn có hứng thú với nhà ma, ưa thích khám phá và muốn có những phút giây giải trí cùng bạn bè thì phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Seen Escape dựng ra những không gian và cốt truyện hư cấu. Người chơi cần thu thập những manh mối và dữ kiện được ẩn giấu, từ đó giải mã các hiện tượng tâm linh hoặc trốn thoát khỏi các màn tra tấn, rượt đuổi của các ác nhân trong phòng chơi.

Những địa điểm giải trí cho ngày Halloween tại Hà Nội

Các bạn trẻ tham gia phòng chơi “Căn hầm tăm tối” (Ảnh: Seen Escape/ Facebook).

Với hai chủ đề chính là phiêu lưu và kinh dị, người chơi có thể lựa chọn một trong bốn phòng chơi tùy theo sở thích: Gác mái, Ngôi mộ mới đắp, Căn hầm tăm tối và Thế giới phép thuật. Vì là trò chơi phối hợp nên sẽ gần có ít nhất 2 người chơi cho mỗi ca, do đó nếu bạn và nhóm bạn của mình chưa biết nên đi đâu vào dịp Halloween này thì có thể thay đổi không khí cùng những trò chơi tại Seen Escape.

Địa chỉ: Số 143 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mở cửa: 09h00 tới 23h00, tất cả các ngày trong tuần.

Giá vé từ 149.000 đến 169.000 VND/người.

Sự kiện FCVN Halloween Run 2022, Công viên Thống Nhất

Với mong muốn góp phần xây dựng một thế hệ trẻ khỏe mạnh, đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện FunRun cho trẻ em - FCVN Run sẽ mang đến cho phụ huynh và các bé chương trình “Halloween Run 2022” tại công viên Thống Nhất. Bắt đầu từ 6 giờ 30 sáng ngày 30/10/2022, giải chạy sẽ mang đến cho các bé cơ hội tham gia vào các hoạt động thể chất và có những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình.

Những địa điểm giải trí cho ngày Halloween tại Hà Nội

Sự kiện FCVN Halloween Run 2018 (Ảnh: FCVN Run/ Facebook).

Giải chạy là vừa là cơ hội để các bé được hóa trang thành nhân vật mà mình yêu thích, vừa được rèn luyện thể lực và tạo mối gắn kết với các thành viên trong gia đình.

Đêm hội Halloween, Aeon Mall Hà Đông

Nếu bạn đam mê hóa trang hoặc có năng khiếu trình diễn thì chắc chắn không thể bỏ lỡ sự kiện “Đêm hội Halloween” được tổ chức tại Aeon Mall Hà Đông vào ngày 29/10 tới đây.

Đối tượng tham gia cuộc thi là tất cả các bạn trẻ yêu thích hóa trang và lễ hội Halloween, không giới hạn độ tuổi. ​Sẽ có hai hình thức thi là cá nhân hoặc nhóm​ với nội dung thi là các tiết mục trình diễn catwalk​, nhảy, kịch mọi thể loại.

Những địa điểm giải trí cho ngày Halloween tại Hà Nội
(Ảnh: Aeon Mall Hà Đông/ Facebook)

Bên cạnh đó, sự kiện còn có một loạt các hoạt động như hóa trang, xem bói bài tarot miễn phí và mua sắm với mức giá ưu đãi.

Địa chỉ: Trung Tâm Thương Mại AEON MALL Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Thời gian: từ 24/10-31/10/2022

Những biểu tượng bí ẩn và đáng sợ trong ngày Halloween huyền bí

Những biểu tượng bí ẩn và đáng sợ trong ngày Halloween huyền bí

Halloween được cho là có cách đây khoảng 2.000 năm và gắn liền với ngày lễ hội này là những biểu tượng đáng sợ như mèo đen, dơi, phù thủy, đèn lồng, bí ngô, vạc đựng linh hồn...

Phong tục đón Halloween tại các quốc gia trên thế giới

Phong tục đón Halloween tại các quốc gia trên thế giới

Bên cạnh những hoạt động phổ biến như hóa trang, các bữa tiệc với chủ đề ma quỷ, kinh dị, mỗi quốc gia lại có nhiều tập tục độc đáo, đặc trưng để kỷ niệm lễ hội Halloween.
Phượng Nguyễn
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Khai mạc Năm du lịch Quốc gia - Điện Biên năm 2024

Khai mạc Năm du lịch Quốc gia - Điện Biên năm 2024

Tối 16.3, tại Quảng trường 7.5, TP Điện Biên Phủ, đã diễn ra Lễ khai mạc Năm du lịch Quốc gia và Lễ hội hoa ban Điện Biên năm 2024 với chương trình nghệ thuật đặc sắc hội tụ những sắc màu văn hóa trong cả nước.
Chuyến đi bồi đắp tình yêu quê hương Việt - Hàn

Chuyến đi bồi đắp tình yêu quê hương Việt - Hàn

Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc tại thủ đô Seoul và địa phương; gặp gỡ các bạn bè cùng trang lứa, là con em gia đình Hàn-Việt đã nhập cảnh vào Hàn Quốc... Đó là những trải nghiệm đáng nhớ của các gia đình đa văn hóa thế hệ thứ hai sống tại Việt Nam vào những ngày cuối tháng 2/2024.. Chuyến đi do Hiệp hội Gia đình Hàn - Việt tổ chức, góp phần thúc đẩy tinh thần tự hào dân tộc, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa Việt - Hàn.
Độc đáo phiên chợ dùng lá cây thay tiền ở Tây Ninh

Độc đáo phiên chợ dùng lá cây thay tiền ở Tây Ninh

Phiên chợ độc đáo có một không hai ở Tây Ninh, đó là người mua hàng bằng lá thay tiền. Nghe tưởng chuyện đùa nhưng đó lại là sự thật.
Clip khách Tây đẩy gậy kịch tính với chàng trại H'Mông tại Lễ hội Gầu tào

Clip khách Tây đẩy gậy kịch tính với chàng trại H'Mông tại Lễ hội Gầu tào

Đến Lào Cai dịp này, nhiều du khách nước ngoài thích thú, hào hứng trải nghiệm nét văn hóa bản địa đặc sắc của dân tộc H’Mông trong lễ hội Gầu Tào.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động