Trang chủ Hữu nghị Bốn phương kết bạn
18:52 | 25/11/2022 GMT+7

Ngày hội của tình đoàn kết quốc tế và yêu chuộng hòa bình

aa
Trả lời báo chí về kết quả Hội nghị Hòa bình Hà Nội và Đại hội lần thứ 22 Hội đồng Hòa bình thế giới (Đại hội), bà Nguyễn Phương Nga, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) đã khẳng định những thành công rất tốt đẹp của sự kiện này cũng như quan điểm, phương hướng của Việt Nam trong xây dựng phong trào hòa bình thế giới.
Việt Nam lần đầu cử sỹ quan gìn giữ hòa bình tham gia phái bộ của EU Việt Nam lần đầu cử sỹ quan gìn giữ hòa bình tham gia phái bộ của EU
Khai mạc Hội nghị Hòa bình Hà Nội Khai mạc Hội nghị Hòa bình Hà Nội

Video: Trường Hùng

Bà nói:

- Đại hội lần thứ 22 của Hội đồng Hòa bình thế giới và Hội nghị Hòa bình Hà Nội đã thành công rất tốt đẹp. Đại hội đã tạo mốc mới trong lịch sử hơn 70 năm hình thành và phát triển của Hội đồng Hòa bình thế giới. Đây là lần đầu tiên, Đại hội được tổ chức tại Việt Nam, với sự tham dự của gần 100 đại biểu đến từ gần 50 quốc gia. Có đại diện lãnh đạo của Hội đồng Hòa bình thế giới, đại biểu của các tổ chức có quan hệ và hợp tác với Hội đồng Hòa bình thế giới, như: Liên đoàn Thanh niên Dân chủ Thế giới (WFDY), Liên đoàn Dân chủ Quốc tế Phụ nữ (WIDE), Liên đoàn Công đoàn thế giới (WFTU), Hội quốc tế Luật sư Dân chủ (IADL)… Điều này thể hiện sự đại diện đông đảo của các lực lượng tiến bộ và yêu chuộng hoà bình trên thế giới.

Chủ tịch nước tặng quà các đại biểu. (Ảnh: Thu Hà).
Chủ tịch nước tặng quà các đại biểu. (Ảnh: Thu Hà).

Các cuộc trao đổi tại Hội nghị đã diễn ra sôi nổi. Các đại biểu cũng đã thống nhất thông qua tuyên bố chính trị, trong đó thể hiện thông điệp mạnh mẽ về quyết tâm, nỗ lực tăng cường đoàn kết, tập hợp các lực lượng yêu chuộng hoà bình, tiến bộ trên thế giới để tiếp tục đấu tranh vì hoà bình, công lý, dân chủ và công bằng xã hội, phát triển bền vững, chống lại chiến tranh và áp bức bóc lột, bất công.

Các thông điệp này có sức lan tỏa rất rộng rãi và có ý nghĩa rất lớn trong giai đoạn hiện nay, nhất là khi mà thế giới đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ chiến tranh và các thách thức an ninh phi truyền thống cũng như suy thoái môi trường.

“Các đại biểu rất xúc động được lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta trọng thị, quan tâm. Đặc biệt là Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã dành nhiều thời gian để trao đổi với các đại biểu. Đồng chí Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội cũng đã tham dự và phát biểu khai mạc Đại hội. Đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cũng dành thời gian để trao đổi tiếp xúc với các đại biểu”- Chủ tịch Nguyễn Phương Nga chia sẻ.

Hội nghị cũng gửi đi quyết tâm mạnh mẽ của các lực lượng hoà bình và tiến bộ nhằm chung tay đấu tranh vì phát triển bền vững để thúc đẩy những nỗ lực bảo vệ hành tinh, bảo vệ và xây dựng tương lai cho thế hệ mai sau.

Chúng ta đang sống trong những ngày hội của tình đoàn kết quốc tế dành cho Việt Nam. Thông qua các phát biểu tại Hội nghị Hòa bình Hà Nội, một lần nữa khẳng định sự ủng hộ to lớn và mạnh mẽ của nhân dân tiến bộ trên thế giới dành cho sự nghiệp đấu tranh chính nghĩa của nhân dân Việt Nam, vì độc lập tự do, chủ nghĩa xã hội và ủng hộ những nỗ lực xây dựng đất nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc và đi theo con đường phát triển chủ nghĩa xã hội.

Đại hội cũng là dịp để chúng ta chứng kiến tình cảm, sự ngưỡng mộ của bạn bè quốc tế dành cho Chủ tịch Hồ Chí Minh, dành cho lãnh đạo Việt Nam, nhân dân Việt Nam và những thành tựu hết sức to lớn đã đạt được trong xây dựng và phát triển đất nước. Thành công của Đại hội cũng là thông điệp để bày tỏ sự ủng hộ rất mạnh mẽ của nhân dân tiến bộ trên thế giới đối với sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của nhân dân Việt Nam, đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam trong xây dựng và phát triển đất nước.

Hội nghị Hòa bình Hà Nội và Đại hội lần thứ 22 đã tạo nên bức tranh mới mẻ về các hoạt động của Đại hội đồng. Qua trao đổi tiếp xúc với các đại biểu tham dự Đại hội, hầu hết các đại biểu đều đánh giá cao công tác chuẩn bị về nội dung và hậu cần của Việt Nam.

Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã quyết định tặng Huân chương Hữu nghị cho Hội đồng Hoà bình thế giới. (Ảnh: Thu Hà)
Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị cho Hội đồng Hoà bình thế giới. (Ảnh: Thu Hà)

Sự phối hợp của Việt Nam với Ban Thư ký Hội đồng Hòa bình thế giới và các vị lãnh đạo Hội đồng Hòa bình thế giới đã tạo không khí chân thành, cởi mở và tích cực để cho các đại biểu có thể chia sẻ được những suy nghĩ và đề xuất được sáng kiến của mình.

Điều này cũng là cơ hội quý báu để các đại biểu hiểu thêm về đất nước, con người Việt Nam. Theo tôi, sự kiện này đã để lại dấu ấn rất tốt đẹp về Thủ đô Hà Nội, về đất nước Việt Nam. Đây cũng là cơ hội rất tốt để quảng bá về Việt Nam ra thế giới.

- Đại hội đã thể hiện sự tri ân của Việt Nam với bạn bè quốc tế trong những năm kháng chiến cũng như để thúc đẩy công lý cho các nạn nhân chất độc da cam ra sao, thưa bà?

- Cuộc chiến đòi công lý cho các nạn nhân chất độc da cam cũng là một nội dung rất quan trọng được thể hiện ở trong các phát biểu của các đại biểu, cũng như là trong tuyên bố chính trị của Hội đồng Hòa bình thế giới.

Thông điệp rất mạnh mẽ được truyền tải ở đây là Đại hội và Hội đồng Hòa bình thế giới khẳng định lại lập trường ủng hộ các nạn nhân chất độc da cam của Việt Nam. Khẳng định sẽ tiếp tục các nỗ lực, phối hợp cùng với các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam để đòi công lý cho các nạn nhân và hỗ trợ họ.

Ngày hội của tình đoàn kết quốc tế và yêu chuộng hòa bình

Bà Nguyễn Phương Nga, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam. (Ảnh: Thu Hà)

Đây cũng là một cơ hội quý để chúng ta bày tỏ sự tri ân của các thế hệ người dân Việt Nam đối với sự đóng góp to lớn của Hội đồng Hòa bình thế giới và sự ủng hộ quý báu của Hội đồng Hòa bình thế giới. Trong đó có rất nhiều đại biểu cũng đang ở đây để dự Hội nghị. Sự có mặt của các bạn ở đây thật sự cảm động và rất có ý nghĩa. Vì không phải lúc nào chúng ta cũng có điều kiện tri ân được các bạn bè.

Sang Việt Nam dự Đại hội, các bạn bè quốc tế cũng đã tận mắt chứng kiến nhiều sự đổi thay. Đất nước Việt Nam hôm nay là một đất nước hòa bình, độc lập, tự do, phồn vinh và hạnh phúc. Quan điểm của tôi cho rằng, sự phát triển và thành tựu của Việt Nam trong xây dựng đất nước, cuộc sống hạnh phúc của người dân Việt Nam chính là lời cảm ơn quý giá nhất đối với các bạn. Các nỗ lực của các bạn đã góp phần cho những thành quả phát triển của Việt Nam hôm nay.

- Đại hội đã đưa ra thông điệp như thế nào và Việt Nam sẽ đóng góp ra sao cho phong trào hòa bình thế giới, thưa bà?

- Thông điệp của Hội nghị là kêu gọi chấm dứt chiến tranh, chấm dứt xung đột, giải quyết mọi xung đột bằng biện pháp hòa bình, chống chạy đua vũ trang, kêu gọi giải trừ quân bị, kêu gọi tập trung các nỗ lực để phát triển, để giải quyết các vấn đề mà cả cộng đồng thế giới đang phải đối mặt để dồn toàn bộ các nguồn lực để phục vụ cho phát triển bền vững, chống nghèo đói, chống bất công.

Ngày hội của tình đoàn kết quốc tế và yêu chuộng hòa bình
Các đại biểu tới thăm nhà sàn Bác Hồ và cho cá ăn. (Ảnh: H.Đ)

Việt Nam là một trong những thành viên sáng lập Hội đồng Hòa bình thế giới. Việt Nam cũng là một thành viên đã được các thành viên của Hội đồng tín nhiệm để bầu vào ban lãnh đạo của Hội đồng trong rất nhiều nhiệm kỳ vừa qua. Chúng ta sẽ tiếp tục phát huy vai trò, hết sức chủ động, tích cực và là thành viên có trách nhiệm để đóng góp vào những công việc chung của Hội đồng.

Trước hết đó là tăng cường sự đồng thuận, đoàn kết, nhất trí trong các tổ chức thành viên của Hội đồng, cũng như trong hợp tác giữa Hội đồng với các tổ chức hòa bình tiến bộ trên thế giới. Tất cả những nỗ này nhằm hướng tới thực hiện mục tiêu chung, đó là đấu tranh vì hòa bình, vì phát triển bền vững, chống lại áp bức bất công.

Ngày hội của tình đoàn kết quốc tế và yêu chuộng hòa bình
Các đại biểu tới thăm khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh. (Ảnh: H.Đ)

Bên cạnh chương trình hoạt động của quốc gia, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Ủy ban Hòa bình Việt Nam cũng luôn tiếp tục tổ chức các hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Hội đồng Hòa bình thế giới cũng như đóng góp những sáng kiến riêng của Việt Nam vào những nỗ lực chung này.

Trong đó, chúng ta cũng sẽ tiếp tục các nỗ lực giải quyết mọi xung đột bằng biện pháp hòa bình. Làm sao để tăng nhận thức của người dân về tầm quan trọng của hòa bình và tham gia phát triển bền vững. Trong đó có vấn đề về bảo vệ tài nguyên, ứng phó với biến đổi khí hậu, nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực. Qua đây nhằm mục tiêu trang bị cho người dân có thêm kiến thức về luật pháp và hòa bình. Từ đó để mỗi người dân là một sứ giả của hòa bình và đóng góp vào việc xây dựng một cuộc sống hòa bình và hạnh phúc.

Hoàng Mạnh tổng hợp

Ra mắt Ban chấp hành mới Hội đồng Hòa bình thế giới Ra mắt Ban chấp hành mới Hội đồng Hòa bình thế giới
Sau 4 ngày làm việc nghiêm túc và trách nhiệm cao, chiều 24/11/2022 tại Hà Nội, Đại hội lần thứ 22 Hội đồng Hòa bình thế giới đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 40 thành viên.
Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội đồng Hòa bình thế giới cần tăng cường hợp tác vì hòa bình Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội đồng Hòa bình thế giới cần tăng cường hợp tác vì hòa bình
Đây là nội dung được nhiều đại biểu đề xuất tại cuộc gặp của Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến với đoàn Đại biểu Hội đồng Hòa bình thế giới tối ngày 24/11 nhân dịp Đại hội lần thứ 22 tổ chức tại Việt Nam.
Hoàng Mạnh tổng hợp
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

"Sân chơi" bổ ích cho học sinh yêu thích tiếng Nhật tại Hải Phòng

"Sân chơi" bổ ích cho học sinh yêu thích tiếng Nhật tại Hải Phòng

Ngày 17/3, vòng chung kết Cuộc thi diễn thuyết tiếng Nhật thành phố Hải Phòng lần thứ 8 năm 2024 đã được tổ chức tại Hải Phòng. Cuộc thi nhằm rèn luyện kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và năng lực hùng biện bằng tiếng Nhật, khích lệ việc học và sử dụng tiếng Nhật, quảng bá hình ảnh đất nước, con người và thành phố Hải Phòng tới bạn bè quốc tế.
91 lưu học sinh Lào Trường Hữu nghị 80 có thêm gia đình thứ hai ở Việt Nam

91 lưu học sinh Lào Trường Hữu nghị 80 có thêm gia đình thứ hai ở Việt Nam

Ngày 17/3, Trường Hữu Nghị 80 (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) phối hợp với Chi hội hữu nghị Việt Nam – Lào thị xã Sơn Tây tổ chức lễ đón nhận gia đình đỡ đầu cho lưu học sinh Lào lần thứ 8. Có 13 gia đình ở địa phương và 91 lưu học sinh Lào tham gia chương trình.
Trao Kỷ niệm chương Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc cho 3 người bạn Brazil và Bolivia

Trao Kỷ niệm chương Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc cho 3 người bạn Brazil và Bolivia

Ngày 15/3, tại thủ đô Brasília, được sự uỷ quyền từ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Brazil đã tổ chức Lễ trao kỷ niệm chương Vì hoà bình, hữu nghị giữa các dân tộc cho 3 người bạn Brazil và Bolivia.
Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn biệt mùa đông lạnh lẽo, cũng là để chào đón, hy vọng một mùa xuân mới tràn đầy sức sống sớm quay trở lại. Năm nay, lễ hội này đã được tổ chức tại nhiều cơ sở giáo dục tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội

“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội

Ngày cuối tuần tháng Ba, thủ đô Hà Nội có mưa nhỏ, trời se lạnh. Căn bếp nhỏ của Trung tâm Khoa học và Văn hoá Nga tại phố Kim Mã tràn ngập sự ấm ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Cần Thơ xác định 9 nội dung trọng tâm đảo đảm trật tự, an toàn giao thông 2024

Cần Thơ xác định 9 nội dung trọng tâm đảo đảm trật tự, an toàn giao thông 2024

Nhằm thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) ngay từ những tháng đầu năm 2024, tạo tiền đề hoàn thành tốt nhiệm vụ phấn đấu kiềm chế và kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT), Ban An toàn giao thông (Ban ATGT) thành phố Cần Thơ vừa đề ra Kế hoạch bảo đảm ATGT năm 2024 trên địa bàn thành phố Cần Thơ với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động