Nên tự chạy hay đi thuê dịch vụ quảng cáo Facebook?
Nội thất cao cấp NaDu Design – Dịch vụ đẳng cấp, chi phí tối ưu |
Bài học từ Facebook, Google vội xóa quảng cáo tính phí người dùng |
Tuy nhiên bạn đang băn khoăn giữa việc tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ trọn gói, không biết đâu là giải pháp tối ưu nhất? Thử tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích bạn rất nhiều!
Tự chạy quảng cáo là như thế nào?
Một điều hiển nhiên khi bạn lựa chọn phương án tự chạy quảng cáo chính là bạn phải đảm nhận mọi công việc của quá trình quảng cáo Facebook từ đầu đến kết thúc. Mặc dù lợi thế của việc này là bạn hoàn toàn có thể chủ động được mọi thứ và không phải mất thêm bất cứ loại chi phí nào về sử dụng dịch vụ quảng cáo nhưng bạn cũng thật khó để tránh khỏi những bất lợi cho mình.
Chắc hẳn nếu tự triển khai chiến dịch chạy quảng cáo Facebook thì bạn phải là người có kiến thức về lĩnh vực này. Tuy nhiên bạn lại không biết nên target đối tượng khách hàng như nào cho phù hợp, làm sao để đặt budget mỗi ngày cho hiệu quả hay để tối ưu đơn hàng bạn chưa biết phải làm gì,.. thậm chí đôi lúc tài khoản còn bị vô hiệu hóa, khối lượng kiến thức tự học gần như quá tải đối với bạn,..
Quả thực việc này cũng khá là phiền toái phải không nào?
Còn việc thuê dịch vụ quảng cáo Facebook thì sao?
Đề nói về sự phát triển của dịch vụ quảng cáo Facebook như hiện nay thì thật khó có thể phủ nhận một làn sóng phát triển rộng rãi nhằm hỗ trợ tối ưu các doanh nghiệp, tổ chức trong mỗi campaign Marketing. Theo đó việc thuê dịch vụ quảng cáo Facebook tức là bạn sẽ chỉ phải gửi tiền quảng cáo Facebook cùng với phí dịch vụ cho đơn vị thực hiện để họ chạy quảng cáo giúp bạn.
Thật tuyệt vời khi giải pháp này giúp bạn tiết kiệm được thời gian làm việc đáng kể. Và sẽ chẳng có gì đáng bàn cãi nếu bạn lựa chọn được một công ty marketing hàng đầu Việt Nam thì tất nhiên bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn, target đúng đối tượng khách hàng và tiết kiệm tối ưu ngân sách. Tuy nhiên những bất lợi từ việc thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook sẽ vô cùng to lớn khi bạn gặp phải những đơn vị làm việc thiếu sự chuyên nghiệp và trách nhiệm.
Nên tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ trọn gói
Rốt cục nên tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ ngoài để tối ưu thời gian và chi phí? Về mặt khách quan, mỗi phương án đều có những ưu và nhược điểm riêng – chính vì thế nên doanh nghiệp hãy dựa theo hoàn cảnh để lựa chọn được giải pháp tối ưu nhất. Một vài lời khuyên hữu ích sẽ giúp bạn biết mình nên làm gì:
Theo đó, đối với các chiến dịch đầu tư ngân sách hạn chế, nhu cầu làm quảng cáo Facebook nhỏ thì tốt nhất bạn nên học hỏi và bắt đầu tự chạy quảng cáo. Hãy thử trải nghiệm một vài khóa học để củng cố kiến thức và thực thi hiệu quả. Tuy nhiên đối với các dự án gấp rút, ngân sách lớn và dành cho nhu cầu rộng rãi thì giải pháp hoàn hảo là bạn nên đi thuê dịch vụ chạy quảng cáo.
Việc lựa chọn những Agency có kinh nghiệm lâu năm, khả năng làm việc chuyên nghiệp và có thực lực tốt sẽ giúp bạn đảm bảo một chiến dịch marketing Facebook hiệu quả nhất. Vậy bạn đã tìm được cho mình một công ty marketing hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp chưa?
Primal chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn nếu đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ quảng cáo Facebook, dịch vụ seo. Đến đây bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên viên marketing chuyên nghiệp và tận tâm. Với vốn kinh nghiệm dày dạn cùng việc nghiên cứu kỹ lưỡng về hành vi người dùng nên chắc hẳn bạn sẽ nhận được chiến dịch quảng cáo hiệu quả và thúc đẩy doanh số tối đa.
Để được hỗ trợ tư vấn tận tình và giải đáp những thắc mắc nhanh nhất quý khách hàng có nhu cầu vui lòng truy cập website Primal.com.vn nhé. |
Vì sao Verizon ngừng quảng cáo trên Facebook? Giám đốc điều hành (CEO) của Verizon đã quyết định ngừng quảng cáo trên Facebook và Instagram, sau khi thấy nội dung hiển thị bên cạnh quảng cáo ... |
Đến lượt Adidas, Ford, Denny tẩy chay quảng cáo Facebook Adidas, Ford, Denny và nhiều thương hiệu khác đang nối dài danh sách các công ty tẩy chay quảng cáo trên Facebook tính đến hiện ... |
Ông chủ Facebook mất hơn 7 tỷ USD vì bị tẩy chay quảng cáo Theo hãng tin Bloomberg, Mark Zuckerberg – ông chủ, người sáng lập Facebook vừa mất hơn 7,2 tỷ USD sau khi một loạt các công ... |