Trang chủ Việt Nam hôm nay
08:13 | 03/09/2024 GMT+7

Khám phá dấu chân cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng Châu, Trung Quốc

aa
Theo phóng viên TTXVN tại Trung Quốc, tại số nhà 248 và 250 ở đường Văn Minh, quận Việt Tú, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) có hai ngôi nhà kết cấu gạch và gỗ ba tầng. Đây là di tích trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên (tiền thân của Đảng Cộng sản Việt Nam), nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh hoạt động cách mạng tại Quảng Châu.
Kiều bào tại thành phố Hồ Chí Minh họp mặt dịp Quốc khánh 2/9
Hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn in sâu trong tâm thức người dân Lào
Khám phá dấu chân cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng Châu, Trung Quốc
Nhiều đoàn cán bộ và lãnh đạo cấp cao Việt Nam cũng từng đến tham quan di tích này.

Di tích này cũng chính là nơi quan trọng chứng kiến tình hữu nghị giữa Trung Quốc và Việt Nam, đồng thời trở thành địa điểm được Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm lựa chọn bắt đầu chuyến thăm Trung Quốc.

Thời gian quay trở lại 100 năm trước. Từ tháng 11/1924 đến tháng 5/1927, với sự giúp đỡ của Đảng Cộng sản Trung Quốc, chính tại nơi này, Chủ tịch Hồ Chí Minh khi đó lấy tên là Nguyễn Ái Quốc đã thành lập tờ “Thanh niên”, tờ báo đầu tiên của Việt Nam để truyền bá chủ nghĩa Mác - Lênin, tổ chức các lớp bồi dưỡng chính trị cho thanh niên Việt Nam và góp phần quan trọng vào việc ra đời và bồi dưỡng cán bộ cách mạng cho Đảng Cộng sản Việt Nam.

Vào đầu thế kỷ XX, tình hình cách mạng dâng cao ở Quảng Châu đã thu hút nhiều người Việt Nam yêu nước đến Quảng Châu hoạt động, Quảng Châu trở thành căn cứ ở nước ngoài quan trọng của các nhà cách mạng Việt Nam. Tháng 11/1924, với tư cách là Ủy viên Ban Phương Đông Quốc tế Cộng sản và Ủy viên Đoàn Chủ tịch Quốc tế Nông dân, Nguyễn Ái Quốc từ Moskva đến Quảng Châu với bút danh Lý Thụy và làm phiên dịch cho cố vấn Liên Xô Borodin.

Khám phá dấu chân cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng Châu, Trung Quốc
Di tích Trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên tại số nhà 248 và 250 ở đường Văn Minh, quận Việt Tú, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

Hai tòa nhà dân cư bằng gạch và gỗ ba tầng này trên đường Văn Minh ở Quảng Châu đã trở thành trụ sở của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên do Nguyễn Ái Quốc đứng đầu và là địa điểm tổ chức giai đoạn một và giai đoạn hai của Lớp huấn luyện chính trị cho Thanh niên Việt Nam. Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc ban ngày chủ yếu làm việc tại dinh thự của ông Borodin nhưng thường xuyên đến đường Văn Minh dạy học viên lớp huấn luyện chính trị thanh niên Việt Nam, có khi nghỉ đêm tại đây. Các nhà lãnh đạo thời kỳ đầu của Đảng Cộng sản Trung Quốc là Chu Ân Lai, Lưu Thiếu Kỳ, Trần Diên Niên... cũng được mời đến đây giảng bài.

Năm 2008, trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên được công bố là đơn vị bảo vệ di tích văn hóa ở tỉnh Quảng Đông và mở cửa cho các khách quý của Việt Nam đến thăm theo lịch hẹn. Từ năm 2022 đến năm 2023, các ban, ngành văn hóa đã tu sửa di tích này và quy hoạch trưng bày những hiện vật về “Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng Châu” trên khu di tích cũ. Ngày 26/3/2024, di tích của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên đã chính thức mở cửa đón công chúng và đến nay đã đón gần 20.000 lượt khách tham quan.

Khám phá dấu chân cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng Châu, Trung Quốc
Nơi đây lưu giữ nhiều bức ảnh và tư liệu quý về cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các nhà hoạt động cách mạng tiền bối.

Khu trưng bày “Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng Châu” rộng 240 m2, trưng bày 154 hiện vật, tái hiện chân thực những khung cảnh như phòng ngủ của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phòng họp của trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên, phòng học của Lớp huấn luyện chính trị Thanh niên Việt Nam, phòng in báo “Thanh niên”, ký túc xá cho học viên...

Theo giới thiệu, di tích trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên chủ yếu phục hồi khung cảnh 99 năm trước dựa trên hồi ức của hậu duệ những người Việt Nam yêu nước và ký ức của Hoàng Nam, người đã đích thân trải qua thời kỳ lịch sử thời đó. Hoàng Nam còn được gọi là Lý Trí Thông, là một trong 8 thiếu niên Việt Nam được Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên đưa đến Quảng Châu, là con trai của chí sĩ kháng Pháp Nguyễn Ông Tuấn. Khi đó, sau khi Chủ tịch Hồ Chí Minh liên hệ với Quận ủy Quảng Đông, Đảng Cộng sản Trung Quốc, Hoàng Nam được học miễn phí tại Trường Tiểu học trực thuộc Đại học Quảng Đông và thường xuyên về thăm khu di tích cũ.

Khám phá dấu chân cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng Châu, Trung Quốc
Nơi đây lưu giữ nhiều bức ảnh và tư liệu quý về cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các nhà hoạt động cách mạng tiền bối.

Sau khi tham quan di tích trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm viết lưu bút vào sổ tưởng niệm: “Đoàn đại biểu Đảng, Nhà nước Việt Nam vô cùng xúc động đến thăm di tích Trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã có những năm tháng hoạt động cách mạng, nơi đã đào tạo nên những thế hệ người cộng sản kiên trung đầu tiên của Việt Nam, nơi đã chứng kiến tình cảm quốc tế cộng sản vô tư, trong sáng và tình hữu nghị truyền thống, đoàn kết, gắn bó, “vừa là đồng chí, vừa là anh em” giữa hai Đảng, hai nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Trung Quốc. Tình hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững!”.

Di tích trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên là minh chứng cho truyền thống hữu nghị lâu đời giữa hai Đảng, hai nước Việt Nam và Trung Quốc. Tháng 11/1971, Thủ tướng Chu Ân Lai và Thủ tướng Việt Nam lúc bấy giờ là Phạm Văn Đồng đã đến thăm khu di tích này. Sau đó, các nhà lãnh đạo khác của Việt Nam như Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Trần Đức Lương và Nguyễn Phú Trọng cũng lần lượt đến thăm di tích lịch sử cách mạng này.

Chủ tịch Hồ Chí Minh, một trong những lãnh tụ cách mạng quan trọng nhất của lịch sử nhân loại Chủ tịch Hồ Chí Minh, một trong những lãnh tụ cách mạng quan trọng nhất của lịch sử nhân loại
Bên lề Hội thảo “Chủ tịch Hồ Chí Minh và quan hệ Việt Nam - Mỹ Latinh” diễn ra tại Buenos Aires mới đây, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Uruguay, Juan Castillo, khẳng định Chủ tịch Hồ Chí Minh, anh hùng dân tộc Việt Nam là một trong những lãnh tụ cách mạng quan trọng nhất trong lịch sử nhân loại.
Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Ngày 29/8, tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Hội thảo khoa học "55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các cơ quan Trung ương (1969-2024)".

Theo Báo Tin tức

https://baotintuc.vn/thoi-su/kham-pha-dau-chan-cach-mang-cua-chu-tich-ho-chi-minh-tai-quang-chau-trung-quoc-20240902173242877.htm

Theo Báo Tin tức
Nguồn: baotintuc.vn

Tin bài liên quan

55 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ: Báo Cuba ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh

55 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ: Báo Cuba ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 55 ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/9/1969-2/9/2024), báo Granma - cơ quan ngôn luận của Đảng Công sản Cuba - đã đăng bài viết với tiêu đề “Hồ Chí Minh với tấm lòng rộng mở” để ca ngợi vị lãnh tụ sáng lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà (nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam).
Ánh sáng soi đường

Ánh sáng soi đường

Tâm nguyện thiết tha trong bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tỏa ra ánh sáng của tâm hồn cao đẹp chứa đựng “muôn vàn tình thân yêu” với nước với dân, kết tinh những giá trị trường tồn trong tư tưởng của Người về con đường duy nhất để non nước mãi vững bền, nhân dân được hạnh phúc.
Hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn in sâu trong tâm thức người dân Lào

Hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn in sâu trong tâm thức người dân Lào

Giới học giả và cán bộ Lào nhận định: Chủ tịch Hồ Chí Minh trở thành biểu tượng cho tinh thần yêu nước, lòng nhân ái bao dung không chỉ của người Việt Nam mà còn cả đối với cả cộng đồng thế giới.

Các tin bài khác

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Việt Nam - Lào là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, uống chung dòng nước sông Mê Công, có lịch sử, văn hóa gắn bó chặt chẽ với nhau từ lâu đời. Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào có cùng cội nguồn là Đảng Cộng sản Đông Dương. Nhân dân hai nước đã cùng kề vai sát cánh, “chia ngọt sẻ bùi” đấu tranh chống kẻ thù chung giành độc lập dân tộc trước đây cũng như trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước ngày nay. Mối quan hệ Việt Nam - Lào do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch Kaysone Phomvihane và Chủ tịch Souphanouvong kính yêu đặt nền móng được các thế hệ Lãnh đạo hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước dày công vun đắp đã trở thành biểu tượng của tình đoàn kết quốc tế, là tài sản chung vô giá của hai dân tộc, tất yếu khách quan, quy luật lịch sử và là nguồn sức mạnh to lớn nhất của hai nước, là nền tảng để hai nước cùng phát huy, truyền tiếp cho thế hệ mai sau.
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn sẽ thăm chính thức Liên bang Nga

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn sẽ thăm chính thức Liên bang Nga

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam thăm chính thức Liên bang Nga và đồng chủ trì Phiên họp lần thứ ba Ủy ban Hợp tác liên Nghị viện Việt Nam - Liên bang Nga từ ngày 8/9 đến ngày 10/9.
Quốc hội Việt Nam - Lào chia sẻ kinh nghiệm xây dựng chính sách phát triển kinh tế - xã hội

Quốc hội Việt Nam - Lào chia sẻ kinh nghiệm xây dựng chính sách phát triển kinh tế - xã hội

Ngày 5/9 tại thành phố Đà Nẵng, Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Lào phối hợp tổ chức Toạ đàm "Vai trò của Quốc hội trong xây dựng và triển khai chính sách phát triển kinh tế - xã hội". Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải và Phó Chủ tịch Quốc hội Lào Sommad Pholsena đồng chủ trì Toạ đàm.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10 đến ngày 13/9.

Đọc nhiều

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Việt Nam - Lào là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, uống chung dòng nước sông Mê Công, có lịch sử, văn hóa gắn bó chặt chẽ với nhau từ lâu đời. Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào có cùng cội nguồn là Đảng Cộng sản Đông Dương. Nhân dân hai nước đã cùng kề vai sát cánh, “chia ngọt sẻ bùi” đấu tranh chống kẻ thù chung giành độc lập dân tộc trước đây cũng như trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước ngày nay. Mối quan hệ Việt Nam - Lào do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch Kaysone Phomvihane và Chủ tịch Souphanouvong kính yêu đặt nền móng được các thế hệ Lãnh đạo hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước dày công vun đắp đã trở thành biểu tượng của tình đoàn kết quốc tế, là tài sản chung vô giá của hai dân tộc, tất yếu khách quan, quy luật lịch sử và là nguồn sức mạnh to lớn nhất của hai nước, là nền tảng để hai nước cùng phát huy, truyền tiếp cho thế hệ mai sau.
Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Cần Thơ vừa phối hợp với Tổ chức Quỹ đảo tái chế - CLEAR RIVERS, Viện Chiến lược Chính sách tài nguyên và môi trường, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh tổ chức Lễ khởi động xây dựng thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải” tại Trường Tiểu học Tô Hiến Thành, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10 đến ngày 13/9.
GPI tặng trang thiết bị phòng học cho Trường Tiểu học Phú Lộc, Phú Thọ

GPI tặng trang thiết bị phòng học cho Trường Tiểu học Phú Lộc, Phú Thọ

Ngày 5/9, tại tỉnh Phú Thọ, tổ chức Good People International (GPI/Hàn Quốc) đã tổ chức trao tặng trang thiết bị cho Trường Tiểu học Phú Lộc (xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh).
Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Chủ động đối phó với cơn bão số 3 (Yagi), BTL Vùng 1 Hải quân đã chỉ đạo các đơn vị đóng quân khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh theo dõi nắm chắc tình hình diễn biến của cơn bão; chủ động cấp bổ sung đủ cơ số, vật tư trang bị phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn cho các đơn vị.
Cán bộ, chiến sĩ đảo Sinh Tồn tặng quà cho ngư dân vào tránh trú bão

Cán bộ, chiến sĩ đảo Sinh Tồn tặng quà cho ngư dân vào tránh trú bão

Ngày 05/9, cán bộ, chiến sĩ đảo Sinh Tồn, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức tặng quà cho 03 tàu cá vào tránh trú bão số 3 tại đảo.
Rộn ràng khai giảng năm học mới ở Trường Sa

Rộn ràng khai giảng năm học mới ở Trường Sa

Sáng 5/9, các trường học trên huyện Trường Sa (Khánh Hòa) tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025.
nhung viec nen va khong nen lam khi bao yagi do bo
8 thang nam 2024 khach du lich quoc te den ha noi tang 42
inforgraphics ngay hoi van hoa huu nghi sac mau asean
infographics cac truong hop duoc doi cap lai hoac thu hoi giay phep lai xe tu 112025
inforgraphic nhung dieu can biet ve tro cap huu tri xa hoi
con dao top 4 diem den hoang so tuyet dep chua duoc danh gia dung tam
canh bao tinh trang mao danh ngan hang nha nuoc gui link cap nhat thong tin sinh trac hoc
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Bão Yagi đổ bộ, người dân cần làm gì để đảm bảo an toàn?

Bão Yagi đổ bộ, người dân cần làm gì để đảm bảo an toàn?

Dự báo trong ngày 7/9, bão số 3 (Yagi) đổ bộ vào các tỉnh Bắc Bộ với trọng tâm là các tỉnh, thành Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định. Cơ quan khí tượng đã đưa ra cảnh báo rủi ro thiên tai cấp 4 đối với Quảng Ninh, Hải Phòng đồng thời đưa ra các khuyến cáo cụ thể với người dân.
Thời tiết hôm nay 6/9: bão số 3 gây mưa lớn ở Bắc Bộ và Thanh Hóa

Thời tiết hôm nay 6/9: bão số 3 gây mưa lớn ở Bắc Bộ và Thanh Hóa

Từ đêm 6/9 đến sáng 9/9, ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hoá có khả năng xuất hiện một đợt mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to và dông với tổng lượng mưa phổ biến từ 100-350mm, có nơi trên 500mm.
Bão số 3 Yagi có thể mạnh thành siêu bão

Bão số 3 Yagi có thể mạnh thành siêu bão

Khả năng bão số 3 đổ bộ vào Vịnh Bắc Bộ là 70-80%, cường độ bão lên tới cấp 15, 16. Khoảng từ đêm 6/9, dù cách xa nhưng rìa bão vẫn gây mưa lớn cho miền Bắc.
Thời tiết hôm nay (4/9): Bão số 3 có thể đạt cấp bão rất mạnh

Thời tiết hôm nay (4/9): Bão số 3 có thể đạt cấp bão rất mạnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, bão số 3 có thể đạt cấp bão rất mạnh trên vùng biển phía Bắc của khu vực Bắc Biển Đông, gió mạnh có thể lên tới cấp 14, giật cấp 17 ở vùng gần tâm bão.
Thời tiết hôm nay (29/8): Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng trên diện rộng

Thời tiết hôm nay (29/8): Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng trên diện rộng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 29/8, Bắc Bộ trời nắng, có nơi nắng nóng trên 35 độ C. Trung Bộ ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết hôm nay (25/8): Nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông

Thời tiết hôm nay (25/8): Nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, ngày 25/8, Hà Nội có mưa rào và dông. Trong cơn dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Khu vực phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động