Trang chủ Gia đình Việt Tổ ấm
08:18 | 11/06/2019 GMT+7

Hết ngôn tình, Nguyên Vũ - Diệp Thảo đốp chát trước phiên chia tiền mới

aa
Mấy ngày gần đây, trước những ồn ào quanh việc bị cưỡng chế yêu cầu trả con dấu của Tập đoàn Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa ra những thông tin đối lập, cũng như những quan điểm trái ngược.
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: "Qua chẳng hứng thú gì với đồ hiệu nữa" Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: "Qua đâu có bị gì mà bà Thảo phải cứu" Giữa "tâm bão", bà Diệp Thảo lại lên tiếng đầy tâm trạng

Bà Thảo nói muốn cứu, ông Vũ bảo không phải cứu

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mong sớm kết thúc tranh chấp, đoàn tụ gia đình, giúp chồng đi chữa bệnh và ổn định tình hình Trung Nguyên.

"Tôi không bao giờ nghĩ sẽ ly hôn với anh ấy. Khi anh ấy gặp nạn mình là người càng không thể và không bao giờ là người đi ly hôn chồng. Tôi luôn xác định mình người đầu tiên và cuối cùng sát cánh vì chồng vì con. Với anh Vũ, tôi nghĩ chỉ mình có thể cứu anh ấy.", bà Thảo cho hay.

Nói về lý do tại sao lại phải đệ đơn ly hôn, bà Thảo chia sẻ: "Khi anh Vũ bị như vậy, tôi thì bị mất quyền kiểm soát, việc làm này nhằm mong muốn giảm thiểu tình thế tránh cho Trung Nguyên bị sụp đổ trong những năm qua, hạn chế sang nhượng, chuyển nhượng cổ phần.

Trước nay, tôi luôn đứng sau để anh Vũ tỏa sáng. Giờ đây, khi anh Vũ bị bệnh, tôi buộc phải xuất hiện để cứu Trung Nguyên và đưa anh Vũ về với gia đình yêu thương của mình".

het ngon tinh nguyen vu diep thao dop chat truoc phien chia tien moi
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói muốm giúp chồng đi chữa bệnh và ổn định tình hình Trung Nguyên (Ảnh: Lao Động)

Bà Thảo muốn đoàn tụ, chăm sóc cho ông Vũ: "Bản thân tôi luôn mong muốn đoàn tụ gia đình, mong muốn được lo lắng, chăm sóc cho anh Vũ. Nếu bạn ở trong tình cảm của tôi, chứng kiến cách đối xử, căn bệnh diễn ra như thế nào tới giờ này, tôi vẫn một lòng vì anh ấy. Anh ấy bị bệnh và cư xử với tôi như vậy là anh ấy bị bệnh và nhóm âm mưu hãm hại gia đình tôi làm điều đó.

Đối mặt với sự mất mát lớn của gia đình, bản thân tôi, dù là một phụ nữ, tôi thấy mình cần mạnh mẽ như là chỗ dựa gia đình. Tôi phải mạnh mẽ mới cứu được Trung Nguyên, cứu được anh Vũ, bảo toàn gia đình của mình", bà Thảo tâm sự trên báo Tổ quốc.

Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ báo chí tại trụ sở Trung Nguyên vào sáng 8/6, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phản bác vấn đề này.

"Cô đi nói những người quen biết qua là cứu lấy Trung Nguyên, cứu lấy anh Vũ. Trung Nguyên có làm sao đâu mà phải cứu? Bản thân qua cũng đâu có bị gì", ông chủ Trung Nguyên tâm sự trong buổi họp báo.

het ngon tinh nguyen vu diep thao dop chat truoc phien chia tien moi
Ông Vũ tự chia sẻ về những ồn ào với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. (Ảnh: Tô Thanh Tân).

Ông Vũ cho rằng những gì bà Thảo đưa lên mạng xã hội dễ được đồng cảm, lấy nước mắt vì đánh vào tâm lý người đọc. Nhưng khi không có truyền thông thì bà phải đối diện với lương tâm vì chính bà biết rõ sự thật thế nào.

"Cô nói cô thương qua nhưng thương cái gì khi người chồng của mình đau đớn đủ kiểu... Người ngoài nhìn vào không thấy được bên trong ghê gớm thế nào đâu. Tất cả đều là nạn nhân của cô ấy. May là công an vào điều tra xong mới thấy không như những gì cô ấy nói nên mới kết thúc đây thôi", ông Vũ cho biết.

Bà Thảo bảo có nhóm thao túng Trung Nguyên, ông Vũ nói không

Trước những ồn ào xung quanh việc bị cưỡng chế yêu cầu trả con dấu, đại diện truyền thông của bà Thảo cho rằng bà Thảo muốn giữ "im lặng" trước những ồn ào và tập trung cho phiên tòa phúc thẩm vụ án ly hôn giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ diễn ra vào giữa tháng 6 này.

Tuy nhiên, chia sẻ về thông tin cho rằng bà Thảo chiếm đoạt con dấu, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và đăng ký thuế của Công ty Cổ phần đầu tư Trung Nguyên, mới đây, bà Thảo cho biết trên báo Lao Động, bản chất của sự việc "cưỡng chế con dấu" là một trong những chiêu trò mà nhóm thao túng dùng để bôi nhọ, hạ thấp danh dự, uy tín của bà.

Theo bà Thảo, có nhóm người muốn ngăn mọi nỗ lực trở về Trung Nguyên của bà.

Nói về việc bị Cục Thi hành án dân sự TP.HCM tiến hành cưỡng chế buộc trả con dấu và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho Trung Nguyên, bà Thảo khẳng định thực tế “con dấu” và “giấy phép” đã được Trung Nguyên làm lại từ năm 2015.

Về "cáo buộc" cho rằng bà "đã cố tình giữ con dấu và giấy phép của Trung Nguyên", bà Thảo lý giải: Sau khi đã đưa Tập đoàn Trung Nguyên khỏi nguy cơ bị phá vỡ hệ thống phân phối quốc tế, bà "đã nhiều lần đề nghị bàn giao lại con dấu và các giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của các công ty. Nhưng phía Tập đoàn Trung Nguyên từ chối không nhận lại (đính kèm việc này được ghi trong 2 “vi bằng” của văn phòng Thừa phát lại quận Bình Thạnh)".

het ngon tinh nguyen vu diep thao dop chat truoc phien chia tien moi
Ông Vũ và bà Thảo có những thông tin đối lập, cũng như những quan điểm trái ngược.

Trái ngược với thông tin bà Thảo đưa ra về việc có nhóm lợi ích muốn cướp lấy Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định không có nhóm lợi ích nào thao túng Trung Nguyên.

"Qua không muốn nói gì về người vợ của qua cả. Cực chẳng đã vì cô đi nói đủ thứ, sinh ra không biết bao nhiêu chuyện, tạo ra không biết bao nhiêu dư luận... Bản thân qua không sao nhưng bây giờ bảo có nhóm thao túng chỗ này chỗ kia thì không được", ông Vũ nói trong buổi họp báo ngày 8/6.

Ông Vũ nhấn mạnh, không có một nhóm lợi ích nào thao túng Trung Nguyên, mà tất cả đều là "những người anh em thiện lành" cùng ông giúp sức gây dựng tập đoàn.

Ông chủ Trung Nguyên còn cho rằng, chính thông tin bà Thảo lan truyền trên mạng xã hội về việc có nhóm lợi ích muốn cướp lấy Trung Nguyên nên buộc ông phải lên tiếng.

Theo ông Vũ, đây không phải là lần đầu tiên bà Thảo đưa thông tin về nhóm lợi ích, hay việc Trung Nguyên bị thao túng. Bà Thảo từng đưa cả Bộ Công an, cảnh sát vào làm việc với ông và điều tra Trung Nguyên nhiều tháng trời. Thậm chí, ông còn bị mang tiếng "tuyên truyền giáo phái lạ" nên bị bắt ngay tại sân bay và nhiều trường học không để ông xuất hiện trò chuyện với sinh viên.

Xem thêm:

het ngon tinh nguyen vu diep thao dop chat truoc phien chia tien moi Nếu vợ chồng Trung Nguyên đoàn tụ, sẽ "bỏ túi" 8 tỷ vì không phải đóng án phí

Trong đơn kháng cáo nộp đến TAND TPHCM hôm 5/4, bà Lê Hoàng Diệp Thảo gây chú ý khi bày tỏ nguyện vọng đoàn tụ ...

het ngon tinh nguyen vu diep thao dop chat truoc phien chia tien moi "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ, tiền nhiều để mua siêu xe?

Trong một thời gian dài, người Việt vốn chỉ biết đến 2 cái tên nổi cộm là Minh “nhựa” và Cường “đô la” nhưng ít ...

het ngon tinh nguyen vu diep thao dop chat truoc phien chia tien moi Phiên tòa ly hôn của ông bà chủ Trung Nguyên và những câu nói "tâm can" về đạo lý gia đình

TĐO - Trước khi tòa tuyên bố ly hôn vào chiều 27/3, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có ...

het ngon tinh nguyen vu diep thao dop chat truoc phien chia tien moi Vụ ly hôn vợ chồng Trung Nguyên: Chia tài sản 60:40

(TĐO) - Vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên vẫn chưa thể đi đến hồi kết khi ngày 27/3, ...

Theo Hạnh Nguyên/ VietNamNet
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vì sao Viện KSND Tối cao hoãn thi hành án vụ ly hôn Trung Nguyên?

Vì sao Viện KSND Tối cao hoãn thi hành án vụ ly hôn Trung Nguyên?

Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) Tối cao vừa yêu cầu hoãn thi hành án về phần tài sản vụ tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng cà phê Trung Nguyên - ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
Hậu ly hôn, bà Diệp Thảo thuộc nhóm phụ nữ giàu nhất Việt Nam

Hậu ly hôn, bà Diệp Thảo thuộc nhóm phụ nữ giàu nhất Việt Nam

Với số tiền ước tính khoảng hơn 3,500 tỷ đồng nhận lại sau khi ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức đứng vào nhóm những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam.
Vụ ly hôn ở cà phê Trung Nguyên: Bà Thảo nhập viện, ông Vũ có mặt từ rất sớm

Vụ ly hôn ở cà phê Trung Nguyên: Bà Thảo nhập viện, ông Vũ có mặt từ rất sớm

Phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn của cặp vợ chồng cà phê Trung Nguyên lại tiếp tục bị hoãn do bà Thảo đang cấp cứu tại bệnh viện.

Các tin bài khác

Quảng Bình hỗ trợ xây mới và sửa chữa 254 ngôi nhà “Đại đoàn kết”

Quảng Bình hỗ trợ xây mới và sửa chữa 254 ngôi nhà “Đại đoàn kết”

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình vừa thông tin trên quangbinh.gov.vn, đã có 254 ngôi nhà “Đại đoàn kết” được hỗ trợ xây mới và sửa chữa cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong đó phần lớn là hộ đồng bào dân tộc thiểu số với tổng số tiền 12,4 tỷ đồng.
Đà Nẵng tiếp nhận gần 2,4 tỷ đồng xây nhà đại đoàn kết cho tỉnh Điện Biên và khu vực Tây Bắc

Đà Nẵng tiếp nhận gần 2,4 tỷ đồng xây nhà đại đoàn kết cho tỉnh Điện Biên và khu vực Tây Bắc

Nhằm thực hiện Chương trình ủng hộ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo của tỉnh Điện Biên và một số địa bàn khu vực Tây Bắc, đến nay, MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng đã tiếp nhận ủng hộ từ các địa phương, đơn vị với tổng số tiền gần 2,4 tỷ đồng.
Trao tặng kinh phí xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo ở huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An)

Trao tặng kinh phí xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo ở huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An)

Sáng ngày 29/8, tại Nghệ An, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo ở hai xã Mường Nọc và Tiền Phong (huyện Quế Phong).
Đắk Lắk bàn giao 2 nhà tình thương tại hai xã Cư Bao (Thị xã Buôn Hồ) và Cư Mốt (huyện Ea H'leo)

Đắk Lắk bàn giao 2 nhà tình thương tại hai xã Cư Bao (Thị xã Buôn Hồ) và Cư Mốt (huyện Ea H'leo)

Vừa qua, tại hai xã Cư Bao (Thị xã Buôn Hồ) và xã Cư Mốt (huyện Ea H'leo) đã tổ chức Lễ bàn giao và khánh thành 02 căn nhà tình thương và trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 học sinh nghèo, vượt khó trên địa bàn hai xã này.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động