Trang chủ Nhân quyền - Góc nhìn thời đại Tình đời nghĩa đạo
06:47 | 16/12/2022 GMT+7

Chia vui cùng các chức sắc và đồng bào có đạo dịp Giáng sinh, năm mới

aa
Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022 và chào đón năm mới 2023, ngày 15/12, các đoàn công tác của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Nội vụ và Ban Tôn giáo Chính phủ đã tới thăm và chúc mừng một số cơ sở tôn giáo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
"Mái ấm Việt-Séc" lan tỏa hơi ấm tình người trong mùa Giáng sinh
Theo các hội viên, đây là năm thứ tư Hội ‟Mái ấm Việt-Sécˮ tổ chức các chuyến thăm, tặng quà từ thiện nhân mùa Giáng sinh cho những người già, trẻ em Séc có hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.
Thắp sáng Giáng sinh cho trẻ em đặc biệt Thắp sáng Giáng sinh cho trẻ em đặc biệt
Ngày 23/12/2022, nhóm sinh viên thuộc Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông (SJC) và Khoa Việt Nam Học và Tiếng Việt (VSL) của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Chương trình Thiện nguyện - Giáng sinh 2022 “Thắp Sáng - Light it up” tại Trường Chuyên biệt Bình Minh (thuộc thôn Đài Bi, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội).
Chú thích ảnh
Đoàn công tác của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thăm và chúc mừng Giáo hội Cơ đốc Phục lâm Việt Nam. Ảnh: Xuân Khu/TTXVN

Chúc mừng tại Giáo hội Cơ đốc Phục Lâm Việt Nam (quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh), Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Lê Tiến Châu chúc Mục sư Giáo hội trưởng Trần Thanh Truyện và các vị giáo phẩm, mục sư, chức sắc và bà con tín hữu thuộc Giáo hội Cơ đốc Phục lâm Việt Nam đón mừng một mùa Giáng sinh và năm mới an lành và hạnh phúc trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam. Ông Lê Tiến Châu trân trọng cảm ơn Giáo hội và các vị mục sư trong ban lãnh đạo Giáo hội đã luôn gắn bó, đồng hành cùng dân tộc, chấp hành tốt pháp luật và tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các ban, ngành phát động.

Chúc mừng lễ Giáng sinh và năm mới, ông Lê Tiến Châu đã thông báo về tình hình kinh tế - văn hóa - xã hội của đất nước năm 2022, những kết quả công tác tiêu biểu của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam năm 2022 và định hướng lớn công tác Mặt trận năm 2023 đến Giáo hội Cơ đốc Phục lâm Việt Nam. Ông Châu mong muốn Mục sư Giáo hội trưởng, các vị mục sư trong ban lãnh đạo Giáo hội, với uy tín, vị trí và vai trò của mình, tiếp tục vận động, tạo điều kiện cho các vị chức sắc, chức việc, bà con tín hữu thuộc Giáo hội tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua yêu nước, tham gia các cơ quan dân cử, Mặt trận và Ban Chấp hành các đoàn thể chính trị - xã hội, góp phần xây dựng Mặt trận và khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh, chăm lo xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.

Chú thích ảnh
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Lê Tiến Châu (trái) thăm và trao đổi với Mục sư Giáo hội trưởng Trần Thanh Truyện, Giáo hội Cơ đốc Phục lâm Việt Nam (phải). Ảnh: Xuân Khu/TTXVN

Trao đổi với đoàn công tác, Mục sư Giáo hội trưởng Trần Thanh Truyện cho biết, Ban Quản trị Giáo hội Cơ đốc Phục lâm đã hướng dẫn các mục sư, tín hữu tuân thủ nghiêm đường lối, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, thể hiện tinh thần “tốt đời - đẹp đạo”, góp phần xây dựng, củng cố, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Các mục sư, tín hữu đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội, thực hiện các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương; giữ gìn văn minh đô thị; các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu. Giáo hội đã dịch thuật và xin giấy phép để in 12 cuốn sách hướng dẫn bảo vệ môi trường đặc biệt cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.

Bên cạnh đó, Giáo hội còn phổ biến các tài liệu thông tin tuyền truyền về bảo vệ môi trường, lồng ghép trong các buổi giảng tại nhà thờ thứ Bảy và tham gia các diễn đàn bảo vệ môi trường, tạo xanh sạch đẹp. Ban Quản trị Giáo hội đã hướng dẫn, hỗ trợ tín hữu thực hiện hiệu quả những mô hình phát triển kinh tế phù hợp với điều kiện từng địa phương, cải thiện đời sống tín hữu, nhất là các dân tộc ở vùng sâu, vùng xa; tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện giúp đỡ người gặp khó khăn do thiên tai, dịch bệnh. Hội thánh Cơ đốc Phục lâm tại Thành phố Hồ Chí Minh đã làm cơm chay từ thiện hỗ trợ người nghèo suốt 15 năm qua và nhận được Bằng khen “Tấm gương cao cả mà thầm lặng” của Ủy ban nhân dân Thành phố.

Hơn hai năm qua, dịch COVID-19 tác động nặng nề đến mọi mặt đời sống xã hội của đất nước. Trong bối cảnh đó, Giáo hội Cơ đốc Phục lâm Việt Nam cùng các tổ chức tôn giáo Việt Nam đã gương mẫu, chủ động, tích cực chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng chính quyền địa phương các cấp vượt qua những khó khăn của dịch bệnh. Bên cạnh đó, các thành viên Quản trị Giáo hội, các chức sắc, tín hữu Giáo hội Cơ đốc Phục lâm Việt Nam đã nêu cao tinh thần “mình vì mọi người”, dấn thân làm việc thiện, thể hiện truyền thống, lối sống đạo đức mẫu mực của tín hữu, chức sắc Giáo hội, phát huy giá trị đạo đức tốt đẹp của dân tộc. Giáo hội Cơ đốc Phục Lâm Việt Nam đã ủng hộ tổng giá trị tiền, hàng hóa, nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế phòng, chống COVID-19 với trị giá 1,7 tỷ đồng.

Chú thích ảnh
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Lê Tiến Châu (trái) thăm và tặng quà cho Mục sư Nguyễn Võ Khánh Giám, Hội trưởng Giáo hội Báp-tít Việt Nam. Ảnh: Xuân Khu/TTXVN.

Thăm, chúc mừng Giáo hội Báp-tít Việt Nam (phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh), Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Lê Tiến Châu và các thành viên trong đoàn công tác được nghe Mục sư Hội trưởng Nguyễn Võ Khánh Giám chia sẻ về những hoạt động của Giáo hội. Giáo hội Báp-tít Việt Nam đã có nhiều hoạt động từ thiện nhân đạo, tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do thiên tai, bão lụt, xây dựng nhà tình thương, hỗ trợ người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Các hoạt động của Giáo hội luôn được các cấp chính quyền, Mặt trận địa phương tạo điều kiện, quan tâm giúp đỡ. Giáo hội Báp-tít Việt Nam đã hưởng ứng ngay từ đầu, đồng hành cùng Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch COVID-19; tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh; điều chỉnh sinh hoạt tôn giáo phù hợp với các khuyến cáo của Bộ Y tế và các văn bản của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; tích cực hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong đại dịch. Ông Lê Tiến Châu chúc Mục sư Cố vấn, Mục sư Hội trưởng, các vị giáo phẩm, mục sư, chức sắc, bà con tín hữu thuộc Giáo hội Báp Tít Việt Nam đón mừng một mùa Giáng sinh và năm mới an lành. hạnh phúc.

Cùng ngày, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng cùng đoàn công tác đã tới thăm và chúc mừng Giáo hội Cơ đốc Phục Lâm Việt Nam. Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Giáo hội, bà con tín hữu thuộc Giáo hội đối với sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội tại địa phương, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng mong muốn Mục sư Giáo hội trưởng Trần Thanh Truyện cùng các vị mục sư trong ban lãnh đạo Giáo hội sẽ tiếp tục hướng dẫn, tạo điều kiện cho các chức sắc, tín hữu thuộc Giáo hội thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của các cấp chính quyền, góp phần xây dựng, phát triển Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng văn minh và hiện đại hơn.

Chú thích ảnh
Đoàn công tác của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thăm và chúc mừng Giáo hội Báp-tít Việt Nam. Ảnh: Xuân Khu/TTXVN

Cùng ngày, Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ Vũ Hoài Bắc cùng đoàn công tác đã tới thăm và chúc mừng Tổng liên hội Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam). Tại buổi gặp gỡ, ông Vũ Hoài Bắc gửi lời chúc tốt đẹp, an lành tới Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam) và các vị mục sư trong Tổng Liên hội mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành, năm mới nhiều sức khỏe, bình an và mọi điều tốt đẹp nhất.

Bày tỏ tin tưởng đồng bào Tin Lành tiếp tục gắn bó với đạo, đời, tích cực tham gia xây dựng đất nước ngày càng phát triển, ông Vũ Hoài Bắc gửi lời cảm ơn, ghi nhận những đóng góp của các mục sư, chức sắc, chức việc cùng các tín đồ của Hội thánh đã đồng hành cùng Đảng, Nhà nước thực hiện mọi chủ trương chính sách, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 thời gian qua với nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo, hỗ trợ những người nghèo, người gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch.

Độc đáo nghi lễ cúng Then của đồng bào Thái trắng Độc đáo nghi lễ cúng Then của đồng bào Thái trắng
Nghi thức Lễ cúng Then thể hiện đời sống tâm linh của đồng bào Thái trắng với đất trời.
Nhà cổ Đông Hòa Hiệp lưu giữ nhiều kiến trúc độc đáo Nhà cổ Đông Hòa Hiệp lưu giữ nhiều kiến trúc độc đáo
Thuở sơ khai, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang là một trong những trung tâm hành chính - kinh tế - chính trị của Nam bộ với tên gọi “Cái Bè Dinh”. Ngày nay, huyện Cái Bè là một trong những điểm du lịch sinh thái nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước với điểm nhấn là làng cổ Đông Hòa Hiệp, được tỉnh Tiền Giang chọn làm nơi bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của vùng đất Nam bộ.
Theo Hồng Giang/TTXVN
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ngập tràn không khí Giáng sinh tại Đức Hòa - Long An

Ngập tràn không khí Giáng sinh tại Đức Hòa - Long An

Náo nhiệt, sôi động, phấn khích, rộn ràng, lung linh, rực rỡ: Đó là những cảm xúc bùng nổ đã làm nên sức nóng của một đêm Giáng sinh diệu kỳ trên Đại lộ phố 3/2 (Đức Hòa, Long An) trong tối ngày 24/12. Sự kiện cũng ghi nhận lượng người tham gia kỷ lục nhất từ đầu mùa lễ hội đến nay tại tuyến phố này.
Trải nghiệm Giáng sinh ở Việt Nam thu hút du khách Pháp

Trải nghiệm Giáng sinh ở Việt Nam thu hút du khách Pháp

Nhiều du khách Pháp đã chọn Việt Nam là điểm đến nhân dịp Giáng Sinh 2023.
Hàng nghìn người tham gia hiến máu tình nguyện dịp Giáng sinh

Hàng nghìn người tham gia hiến máu tình nguyện dịp Giáng sinh

Sáng 24/12, hàng nghìn người bao gồm thanh niên, sinh viên nhiều trường đại học đã tập trung tại khuôn viên Đại học Bách Khoa để tham gia hiến máu tình nguyện trong chương trình Chủ nhật Đỏ lần thứ XVI.

Các tin bài khác

Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người

Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người

Chiều 15/4, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức họp báo quốc tế công bố Báo cáo quốc gia của Việt Nam theo cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc.
HPA dành hơn 3 tỷ đồng phòng chống sốt rét cho người dân ở 3 xã miền núi của Quảng Trị

HPA dành hơn 3 tỷ đồng phòng chống sốt rét cho người dân ở 3 xã miền núi của Quảng Trị

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có Quyết định số 848/QĐ-UBND ngày 12/4/2024 phê duyệt văn kiện dự án “Phòng chống sốt rét cho dân di biến động giai đoạn 2024 - 2026” dành cho các xã: Xy, A Dơi, Thuận thuộc huyện Hướng Hóa do Tổ chức Health Poverty Action (HPA) tài trợ với số tiền hơn 3 tỷ đồng.
Giúp người khuyết tật Quảng Ngãi giảm bớt khó khăn trong việc đi lại

Giúp người khuyết tật Quảng Ngãi giảm bớt khó khăn trong việc đi lại

Với sự hỗ trợ của tổ chức Friends of Project RENEW, Hội Chữ Thập đỏ Quảng Ngãi và RENEW đang cung cấp hỗ trợ cần thiết cho các gia đình nạn nhân bom mìn và người khuyết tật khác để cải thiện điều kiện sống của họ.
Thừa Thiên Huế: Khám sàng lọc cho 300 người bị ảnh hưởng chất độc da cam

Thừa Thiên Huế: Khám sàng lọc cho 300 người bị ảnh hưởng chất độc da cam

Đợt khám tổng quát, sàng lọc bệnh lý miễn phí đầu tiên cho người bị ảnh hưởng chất độc da cam ở các xã, thị trấn A Lưới đã được tiến hành.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động