Billboard (Mỹ) dành lời khen cho Ghen cô Vy, ca khúc cổ động chống COVID-19 của Việt Nam
Bài hát “Ghen cô Vy” phòng dịch Covid-19 của Việt Nam lên sóng truyền hình Mỹ |
Lòng hiếu thảo của cô gái gốc Việt làm cảm động công ty Mỹ |
Bài báo trên Billboard về ca khúc Ghen cô Vy của Khắc Hưng ( Ảnh chụp màn hình) |
Mới đây, tạp chí Billboard đã dành hẳn một bài báo để nói về ca khúc Ghen Cô Vy của Khắc Hưng do Min và Erik thể hiện, tạp chí này chia sẻ: khi virus corona đang lan rộng, Việt Nam có chiến lược truyền thông nâng cao nhận thức rất hiệu quả khi phát hành MV Ghen cô Vy. Trang báo nhận xét ca khúc này "cực kỳ hấp dẫn và nghe lọt lỗ tai, nhằm thúc đẩy các biện pháp phòng ngừa như rửa tay và vệ sinh".
"Ghen cô Vy, dựa trên giai điệu của bản hit V-pop Ghen, do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác và phối hợp với Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường của Việt Nam. Bài hát được thể hiện bởi các ca sĩ Erik và Min, cũng là những người đã hát ca khúc gốc. Mục tiêu là truyền đạt cách bảo vệ bản thân khỏi virus corona và phát huy tinh thần cộng đồng".
Bộ ba làm nên thành công của Ghen Cô Vy: Nhạc sỹ Khắc Hưng, Min và Erik. |
Ca khúc Ghen Cô Vy cũng trở nên nổi tiếng hơn sau điệu nhảy rửa tay của biên đạo Quang Đăng trên Tik Tok. Billboard nhấn mạnh trong việc Ghen cô Vy tạo nên cơn sốt có công lớn của điệu nhảy thịnh hành mang tên #ghencovychallenge (hay còn gọi là #vudieuruatay trên TikTok). Sau video kêu gọi của Quang Đăng, hàng trăm người khác đã tham gia vào trào lưu này.
Cùng xem vũ điệu rửa tay của biên đạo Quang Đăng trên nền nhạc Ghen Cô Vy:
Bài hát “Ghen cô Vy” phòng dịch Covid-19 của Việt Nam lên sóng truyền hình Mỹ Giai điệu vui tươi, trẻ trung nhưng truyền tải được thông điệp quan trọng giúp người dân tự bảo vệ mình trước dịch bệnh Covid-19 ... |
Giáo phái Tân Thiên Địa: "Đeo khẩu trang là hành động bất kính với Chúa trời" Thành viên của Tân Thiên Địa, cùng những cựu tín đồ khác cho hay người tham gia các buổi lễ không được phép đeo bất ... |
Ảnh hưởng từ COVID - 19: Thương mại điện tử tăng mạnh, tiểu thương gặp khó Nhiều dự báo cho thấy, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng trung bình 25% và còn hy vọng tăng hơn nữa trong ... |