Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
18:37 | 19/07/2020 GMT+7

Video tin tức 24h: Nghẹt thở giải cứu bé gái rơi xuống cống ở Hà Nội

aa
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Cứu bé gái rơi xuống cống ở Hà Nội; diễn biến cháu bé hôn mê và tử vong sau ca mổ lấy đinh nẹp tay… là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.
Tin tức trong ngày mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/7: Buộc cán bộ phá rừng trồng lại rừng Tin tức trong ngày mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/7: Buộc cán bộ phá rừng trồng lại rừng
Tin tức trong ngày mới nhất, nóng nhất sáng 8/7: Chui vào tủ lạnh để trốn cách ly Tin tức trong ngày mới nhất, nóng nhất sáng 8/7: Chui vào tủ lạnh để trốn cách ly

Cứu bé gái rơi xuống cống ở Hà Nội

0148 1e7e55a2fce115bf4cf0

Mới đây MXH chia sẻ đoạn clip về sự cố hi hữu mà một bé gái gặp phải khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Theo nội dung đoạn clip được chia sẻ, một nhóm người đang tụ tập tại một miệng cống ở Hà Nội và có hành động như đang cố đưa một vật gì đó từ dưới cống lên. Cạnh đó là 1 người phụ nữ tay cầm túi xách và chiếc xe máy.

Khi nhóm người giải cứu thành công, nhiều người không khỏi bất ngờ khi đưa từ miệng cống lên là 1 bé gái tầm 2-3 tuổi.

Sau khi được mọi người đưa lên, bé gái ngơ ngác dường như không hiểu mình vừa trải qua chuyện gì, may mắn lúc này bé khá bình tĩnh, không khóc khiến mọi người khá an tâm. Chỉ có quần áo bé bị nước bùn dưới cống vấy bẩn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một số ý kiến cho rằng, phụ huynh khi đưa con trẻ ra đường cần chú ý quan sát con trẻ kĩ càng hơn.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người không khỏi thắc mắc nguyên nhân và diễn biến quá trình bé gái ngã xuống cống.

Diễn biến cháu bé hôn mê và tử vong sau ca mổ lấy đinh nẹp tay

0349 untitled
Bệnh viện Đa khoa Bình Phước – nơi để xảy ra sự cố. Ảnh: Người Lao Động

Ngày 19-7, anh Lữ Đoàn Thủy (ngụ xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) cho biết mặc dù được các y bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP HCM tận tình cứu chữa, nhưng con của anh là cháu Lữ Đoàn Phi Công (7 tuổi) đã tử vong vào lúc 4 giờ sáng nay.

Như vậy, cháu bé đã tử vong sau gần 5 ngày Bệnh viện Đa khoa Bình Phước phẫu thuật lấy đinh nẹp xương gãy tay trái.

Anh Thủy cho biết đầu tháng 4-2020, cháu Công bị gãy tay trái, được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Bình Phước và được chẩn đoán "gãy kín trên lồi xương cánh tay trái, vỡ hố khuỷu trái".

Ngày 4-4-2020, cháu được phẫu thuật nắn chỉnh bằng 3 cây đinh, đến ngày 8-4-2020 thì được xuất viện với sức khỏe bình thường.

Sau khi xuất viện, cháu Công về nhà và vẫn đến trường học tập. Sáng 14-7, cháu Công được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bình Phước để phẫu thuật lấy đinh nẹp ở tay. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, gia đình hỏi và bác sĩ trả lời cháu đang hôn mê, rối loạn nhịp tim.

Đến 19 giờ cùng ngày, gia đình yêu cầu bệnh viện chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP HCM để điều trị. Tại đây, sau khi nhập viện, các bác sĩ chẩn đoán cháu Công hiện đang trong tình trạng rất nguy kịch, bị chết não, phải thở bằng máy.

Cũng theo anh Thủy, hiện Công an tỉnh Bình Phước đã vào cuộc và đang chờ kết luận của pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong của con anh.

Trước đó, anh Thủy đã làm đơn tố cáo Bệnh viện Đa khoa Bình Phước gửi đến Giám đốc Sở Y tế tỉnh đề nghị làm rõ vụ việc các y bác sĩ của bệnh viện phẫu thuật lấy đinh nẹp ở cánh tay trái cháu bé ra dẫn đến nguy hiểm đến tính mạng.

Cách ly tập trung 21 người Trung Quốc chưa rõ nhập cảnh vào Việt Nam bằng đường nào

0412 nhap canh vov viju
Cơ quan chức năng làm việc với nhóm người Trung Quốc. Ảnh: VOV

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam vừa tiến hành đưa đi cách ly y tế tập trung phòng chống bệnh Covid-19 đối với 21 người Trung Quốc chưa rõ nhập cảnh vào Việt Nam Nam bằng đường nào.

Trước đó, người dân trình báo tại một khu lưu trú ở phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đang có nhóm người Trung Quốc lưu trú. Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, phát hiện có 21 người Trung Quốc, trong đó tại thị xã Điện Bàn có 4 người và thành phố Hội An 17 người. Tất cả số người này đều chưa rõ nhập cảnh vào Việt Nam bằng đường nào và thời gian nào. Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã đưa 21 người này đi cách ly y tế tập trung phòng chống bệnh Covid-19, đồng thời tiến hành lấy mẫu xét nghiệm để xác định có bị nhiễm virus SARS-CoV2 hay không. Công an tỉnh Quảng Nam đang phối hợp với chính quyền địa phương thành phố Hội An, thị xã Điện Bàn xác minh làm rõ số người này nhập cảnh vào Việt Nam thời gian nào và bằng đường nào.

Ông Nguyễn Xuân Hà, Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết: "Vụ này phía Công an xuất nhập cảnh có thông tin mấy chục người. Sau đó họ phối hợp với Công an thị xã đi kiểm tra tại một cơ sở lưu trú tại phường Điện Dương thì phát hiện. Sau đó, mình lập biên bản, lấy thông tin, yêu cầu y tế xuống lấy mẫu xét nghiệm, sau đó bàn giao lại cho công an tỉnh để đưa vào khu cách ly".

Tin tức thời sự trong ngày mới nhất: Bắt giữ, cách ly 11 người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam Tin tức thời sự trong ngày mới nhất: Bắt giữ, cách ly 11 người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam
Tin tức thời sự trong ngày mới nhất: Chuyển cơ quan Cảnh sát điều tra vụ việc cấp phát, sử dụng thuốc hết hạn Tin tức thời sự trong ngày mới nhất: Chuyển cơ quan Cảnh sát điều tra vụ việc cấp phát, sử dụng thuốc hết hạn
Tin tức trong ngày mới nhất: Nam sinh bị 2 thanh niên đánh tử vong ngay trước kỳ thi vào lớp 10 Tin tức trong ngày mới nhất: Nam sinh bị 2 thanh niên đánh tử vong ngay trước kỳ thi vào lớp 10

Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Tạm đình chỉ chiến sĩ CSGT ở Quảng Ninh đấm túi bụi người vi phạm

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Tạm đình chỉ chiến sĩ CSGT ở Quảng Ninh đấm túi bụi người vi phạm

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Tạm đình chỉ chiến sĩ CSGT ở Quảng Ninh đấm túi bụi người vi phạm; Một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, tử vong thương tâm trước cổng chùa; … là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Bác sĩ bất ngờ bị 7 người thân của bệnh nhân tấn công

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Bác sĩ bất ngờ bị 7 người thân của bệnh nhân tấn công

Tin tức trong ngày mới nhất: Điều dưỡng và bác sĩ bất ngờ bị 7 người thân của bệnh nhân lao vào tấn công tới mức chấn động não; Truy bắt “cát tặc” sông Đồng Nai, một Đại úy công an hy sinh… là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.
Tin tức trong ngày 10/8: Bác sĩ và 3 điều dưỡng bỏ mặc bệnh nhân bị tai nạn đến cấp cứu

Tin tức trong ngày 10/8: Bác sĩ và 3 điều dưỡng bỏ mặc bệnh nhân bị tai nạn đến cấp cứu

Tin tức trong ngày 10/8: Bác sĩ và ba điều dưỡng bỏ mặc bệnh nhân bị tai nạn đến cấp cứu; 3 tài xế Quảng Nam khai báo gian dối để trốn cách ly y tế tại Huế… là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.

Các tin bài khác

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.
Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Chàng trai Nhật Bản có tên Inoue Keiichi phải lòng dải đất hình chữ S. Anh chàng xây dựng nhiều kênh mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook có tên Vietnam Kun để ghi lại nhiều trải nghiệm của mình tại Việt Nam.
9x Sài Gòn đem áo bà ba trở thành hot trend khi du lịch nước ngoài

9x Sài Gòn đem áo bà ba trở thành hot trend khi du lịch nước ngoài

Những ngày gần đây, mạng xã hội Tiktok xôn xao trước hình ảnh hai cô gái trẻ Việt Nam trong trang phục áo bà ba, đi guốc mộc dạo phố Paris, Sydney.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động