Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:17 | 01/01/2021 GMT+7

Tử vi tuổi Ngọ: Tình duyên, sự nghiệp, tài chính thế nào trong tháng 1/2021?

aa
Tử vi tháng 1/2021 tuổi Ngọ trên phương diện làm ăn kinh doanh, bản mệnh nên cẩn trọng trước khi đưa ra các quyết định, nếu không dễ rơi vào cái bẫy của kẻ xấu.
Tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu: Nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp
Tử vi tuổi Tuất năm Tân Sửu 2021: Một năm lắm thăng trầm

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Ngọ về công việc và tài vận

Tử vi tuổi Ngọ: Tình duyên, sự nghiệp, tài chính thế nào trong tháng 1/2021?

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Ngọ: Cát hung đan xen

Cục diện Tương Hại ảnh hưởng, sự nghiệp của người tuổi Ngọ dễ xảy ra những biến cố bất ngờ, tuy nhiên, bản mệnh không nên có những tư tưởng bi quan, tiêu cực, bởi chính những tư tưởng ấy mới là điều khiến bạn gặp hết vấn đề này đến vấn đề khác.

Thời điểm này, bạn cần phải thật bình tĩnh khi giải quyết công việc, đặc biệt những công việc càng khó khăn thì lại càng cần phải có sự kiên nhẫn hơn. Chỉ sự kiên nhẫn mới giúp bạn phát hiện và tránh được những lỗi sai không đáng có.

Khi người khác có ý kiến phê bình, góp ý, bản mệnh nên bình tĩnh lắng nghe, thấy hợp lý thì cần phải tiếp thu, không nên nóng nảy, kiêu ngạo, tự cho mình là đúng và tìm cách phản bác người khác, bởi làm vậy thì bạn khó có thể tiến bộ được.

Nguyệt Lệnh Lâm Quan cho thấy bản mệnh là người độc lập, tự chủ, không thích phụ thuộc vào người khác. Song như vậy không có nghĩa là bạn nên tách mình ra khỏi tập thể, tự cô lập bản thân.

Bạn vẫn cần phải phát triển năng lực làm việc nhóm, bởi có những công việc cần phải phát huy sức mạnh tập thể thì mới có thể thành công.

Dù công việc có xảy ra nhiều vướng mắc trong tháng 12 này, dù bạn có thể cảm thấy mình phải giải quyết công việc ngập đầu ngập cổ thì cũng chớ nên có thái độ bi quan. Bởi bên cạnh những sao xấu tác động đến vận trình thì vẫn còn những sao tốt ở bên phù trợ cho bạn.

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Ngọ về tình duyên

Ngũ Hành xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm của đôi lứa, đôi bên không chịu đứng vào vị trí của nhau nên có thể tranh cãi xảy ra liên miên. Con giáp này cần dành thời gian một mình suy nghĩ về mối quan hệ hiện tại. Tình cảm bạn bè, gia đình cũng có thể xảy ra những căng thẳng chỉ vì những phút giây lỡ lời của bản mệnh.

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Ngọ về sức khỏe

Điều đáng mừng là tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ khá ổn định. Dù công việc bận rộn, nhiều áp lực cuộc sống xuất hiện nhưng bạn vẫn duy trì được thể trạng của mình.

Chỉ cần giữ trạng thái tâm lý tích cực, hướng tới những điều tốt đẹp thì bạn có đủ sức để đối diện với mọi vấn đề.

Tuy nhiên, nếu đã là người có tuổi thì bạn nên chú ý rèn luyện thể dục thể thao cũng như lao động hợp lý. Cuối năm là thời điểm ai cũng trở nên bận rộn hơn hẳn, song bản mệnh nên tự lượng sức của mình, chớ nên cố gắng quá sức kẻo đột ngột gặp phải những vấn đề sức khỏe không đáng có.

Lời khuyên cho người tuổi Ngọ trong 12 tháng của năm Tân Sửu 2021

Tử vi tuổi Ngọ: Tình duyên, sự nghiệp, tài chính thế nào trong tháng 1/2021?

Tháng 1: Ngân sách của tuổi Ngọ tốt hơn rất nhiều so với năm trước. Nếu bạn chi tiêu ở mức vừa phải và không phung phí quá mức, bạn không có lý do gì để lo lắng.

Tháng 2: Các mối quan hệ tình cảm là điểm nhấn trong suốt tháng. Các cuộc gặp gỡ vui vẻ với gia đình, người thân, đem lại tâm trạng tốt cho bạn. Bạn cũng có thể nghĩ về việc mang thai, sinh con cái...

Tháng 3: Bạn thành công khi thực hiện các sở thích hoặc hoạt động liên quan đến trẻ em, dù là con cái của bạn hay của người khác. Về công việc, tháng này đánh dấu sự kết thúc của một giai đoạn. Do đó, mối quan hệ với cấp trên có thể gián đoạn, hoặc bạn chia tay một công việc từng gắn bó. Hình ảnh của bạn cũng có sự thay đổi.

Tháng 4: Các mối quan hệ nghề nghiệp được hỗ trợ tốt, đặc biệt là những mối quan hệ với cấp trên. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ 7/4 tới 13/4 có thể báo hiệu những rắc rối trong quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Sếp có thể yêu cầu bạn hoàn tất những trách nhiệm bị bỏ dở trước đây hoặc họ có thể thảo luận về các điều kiện công việc.

Tháng 5: Gần đây, bạn phải đau đầu về tất cả các loại tài liệu hay những người mà bạn không hợp tính. Dù mọi thứ có vẻ rất rối ren nhưng bạn nên biết rằng trong khoảng thời gian sau đó, mọi chuyện sẽ lắng xuống và được giải quyết ổn thỏa. Chẳng bao lâu, bạn sẽ loại bỏ được mọi căng thẳng.

Tháng 6: Nếu vài tháng trước cho bạn ấn tượng rằng bạn không thể giải quyết tất cả các vấn đề mà bản thân phải đối mặt, thì bây giờ cuối cùng bạn cũng có thể thư giãn. Một tình huống tưởng chừng như vô vọng sẽ đột nhiên được giải quyết, do đó mang lại sự giải thoát cho bạn. Đó là thời điểm cho những khởi đầu mới và thử thách mới. Hãy sẵn sàng cho một sự thay đổi!

Tháng 7: Đối với bạn, từ khóa của tháng 7 là tình yêu. Bạn có khả năng sẽ chính thức hóa mối quan hệ của mình, hoặc gặp được người sẽ đưa bạn đến với hôn nhân. Dù đó là gì đi nữa thì tất cả những gì bạn phải làm là tận hưởng những điều bất ngờ này.

Tháng 8: Bạn ngày càng khó chấp nhận việc những người xung quanh luôn không hoàn toàn tán thành bạn. Mỗi ngày, bạn phải vật lộn để thuyết phục họ về tính đúng đắn của các ý kiến của mình, và bạn không thấy rằng đây không phải là mục tiêu bạn hướng tới. Tuy nhiên, cũng cần học cách chấp nhận những người khác như họ vốn có, hoặc chọn gần gũi hơn với một số người trong số họ.

Tháng 9: Mặc dù vào cuối mùa hè, bạn đã gặp một số vấn đề về sức khỏe, nhưng mùa thu, tất cả sẽ tốt hơn. Việc thay đổi công việc không bị loại trừ, nhưng bạn không có gì phải lo sợ. Đội ngũ mới sẽ chào đón bạn với vòng tay rộng mở, vì vậy hãy bình tĩnh, mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời.

Tháng 10: Trong những ngày đầu tháng, bạn sẽ có nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, nên quan tâm hơn đến những gì người bạn đời của bạn muốn, bởi gần đây bạn đã quá bận rộn để quan tâm tới người ấy.

Tháng 11: Không nên tiêu xài phung phí vì rất có thể sẽ xảy ra biến cố khiến bạn phải trả giá, vì vậy sẽ tốt hơn nếu bạn có một số tiền tiết kiệm.

Tháng 12: Bạn sẽ có chuyến du lịch đến đâu đó, nhưng vì những lý do không hoàn toàn tùy thuộc vào bạn nên mọi việc phải hoãn lại. Lúc này, bạn cần tìm giải pháp để thoát khỏi sự chán nản. Một người bạn cho bạn một số ý tưởng về những địa điểm đáng ghé thăm đấy.

*Thông tin về tử vi tháng 1/2021 tuổi Ngọ chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 30/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất tình cảm vợ chồng thăng hoa Tử vi, chiêm tinh ngày mới 30/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất tình cảm vợ chồng thăng hoa
Tử vi, chiêm tinh tháng 8/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần sự nghiệp thăng tiến vượt bậc Tử vi, chiêm tinh tháng 8/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần sự nghiệp thăng tiến vượt bậc
Tử vi, chiêm tinh tháng 8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ -  Mão tình cảm rất vượng Tử vi, chiêm tinh tháng 8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ - Mão tình cảm rất vượng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tuổi nào, con giáp nào công danh tài lộc đến bất ngờ trong 3 tháng đầu năm Tân Sửu 2021?

Tuổi nào, con giáp nào công danh tài lộc đến bất ngờ trong 3 tháng đầu năm Tân Sửu 2021?

Trong 3 tháng đầu năm Tân Sửu 2021, những con giáp này có thể sẽ được thăng chức, bổ nhiệm vào những vị trí quan trọng và tài lộc đổ về đầy túi. Có được những điều này, tất cả là do những nỗ lực làm việc, thái độ nghiêm túc với công việc trong năm vừa qua mang lại.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động