Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:22 | 31/12/2020 GMT+7

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu: Nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp

aa
Tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu không ai có thể phủ nhận tuổi Sửu là một người làm việc cực kỳ chắc chắn và có trách nhiệm. Một khi được phân công nhiệm vụ gì, bạn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất trong khả năng của mình.
Tử vi tháng 1/2021 tuổi Tý: Công việc hanh thông, tình duyên ổn định
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 29/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất tình duyên thăng hoa

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu về công việc và tài vận

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu: Nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp
Tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu: Nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp

Không ai có thể phủ nhận tuổi Sửu là một người làm việc cực kỳ chắc chắn và có trách nhiệm. Một khi được phân công nhiệm vụ gì, bạn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất trong khả năng của mình. Đây cũng chính là lý do khiến bạn luôn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo và đồng nghiệp.

Tuy nhiên, dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Mộ, mọi việc có dấu hiệu trì trệ chứ không phát triển ổn định được như mong đợi của bạn. Thời điểm này, bạn thiếu một cơ hội để khẳng định bản thân, vươn lên một vị trí cao hơn trong tập thể.

Một phần cũng là vì bạn làm việc quá an toàn, không dám thử thách bản thân, luôn chần chừ khi đứng trước những thách thức nên bạn thường để vuột mất thời cơ phù hợp với mình.

Theo tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu, nếu cứ giữ mãi tinh thần làm việc này, bạn sẽ phát triển một cách rất chậm chạp, thậm chí khiến người khác có cơ hội vượt lên trên mình, còn bản thân mình thì lại dần lu mờ trong mắt người làm lãnh đạo.

Tỷ Kiên khuyên bản mệnh hãy dũng cảm hơn trên con đường khẳng định bản thân. Bạn không nên sợ hãi thất bại, bởi thông qua những lần thất bại, bạn có thể học hỏi được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm đáng quý, từ đó dần dần hình thành bước đệm để vươn lên trong tương lai.

Trong công việc khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, bất đồng với cấp trên và đồng nghiệp. Bạn cần phải xử lý tốt mối quan hệ này nếu muốn con đường thăng quan tiến chức của mình trở nên thuận lợi hơn.

Trước khi cất lời chê bai, phê bình, phản bác người khác, bạn cần phải cân nhắc kĩ càng lời nói của mình, tránh đắc tội với mọi người, khiến bầu không khí làm việc trở nên căng thẳng.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động tích cực. Chưa chắc bạn đã nhận được một khoản tiền thưởng cuối năm nhiều như mong đợi, một phần là do tác động của bên ngoài, nhưng một phần bạn cũng phải xem lại bản thân, xem mình đã cố gắng hết sức chưa, mình có phạm phải sai sót gì trong quá trình làm việc hay không.

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu về tình duyên

Về phương diện tình cảm, người tuổi Sửu cần phải tự tin, mạnh dạn hơn nữa. Tân Sửu là tháng cuối cùng của năm Bính Thân rồi, những xui xẻo trong chuyện yêu đương sẽ qua hết. Khi bước sang năm mới Đinh Dậu, nhờ Tam Hợp cục che chở, tình duyên của bản mệnh sẽ nở rộ vô cùng, thích hợp tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Nếu đã có ý trung nhân, dù là nam hay nữ mệnh, bạn đều nên chủ động bày tỏ tình cảm. Kết quả có thế nào đi nữa, bạn cũng không phải nói lời hối tiếc vì dám làm điều mình muốn, thế là đủ lắm rồi. Tỏ tình có tỷ lệ thành công cao nhất trong hai ngày là 17 và 19 tháng 1/2021, tuổi Sửu đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

Với người đã kết hôn, nhân duyên khác giới khá vượng, chính vì thế phải thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Chỉ một chút hiểu nhầm cũng đủ gây ra rắc rối lớn khiến gia đình tan vỡ.

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu về sức khỏe

Tình hình sức khỏe trong tháng 1/2021 của người tuổi Sửu bình ổn, không phát sinh vấn đề nào nghiêm trọng. Tuy nhiên, vì quá mải mê với công việc, sở thích riêng mà bản mệnh lơ là, thậm chí không có thời gian chăm sóc bản thân. Thói quen này cần thay đổi càng sớm càng tốt, kẻo có ngày bạn ngã quỵ vì kiệt sức lúc nào không hay.

Trong tháng, tuổi Sửu nên chú trọng tới vấn đề ăn uống nhiều hơn. Đừng ăn uống hàng quán, hạn chế đồ ăn nhanh, mì gói kẻo gây bất lợi cho hoạt động của dạ dày. Đồng thời tăng cường ăn uống theo giờ giấc, chọn các món ăn thanh đạm, vừa tốt cho dạ dày, hệ tiêu hóa mà cơ thể lại hấp thụ nhanh, tăng cường sức đề kháng.

Lời khuyên cho người tuổi Sửu trong 12 tháng của năm Tân Sửu 2021

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu: Nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp

Tháng 1: Bạn sẽ rất tích cực trong tháng này, đặc biệt là về kế hoạch nhà cửa.

Tháng 2: Đây sẽ là tháng của những thay đổi mang tính ưu tiên, nhưng cũng có những thay đổi đáng kể trong cuộc sống cá nhân. Nếu công việc chiếm quá nhiều thời gian của bạn, bạn có thể có một tháng phức tạp.

Tháng 3: Nên nhớ rằng những người xung quanh đều có cảm xúc và tham vọng của riêng họ. Đôi khi, họ cũng cần có những thay đổi lớn, vì vậy đừng ngạc nhiên khi một người bạn hoặc người thân quyết định thay đổi hoàn toàn lối sống của họ. Hãy hiểu và hỗ trợ.

Tháng 4: Niềm vui và tâm trạng bạn vui vẻ thường xuyên hơn, nhất là những tuần đầu tháng. Những mối quan hệ lãng mạn cũng sẽ đóng vai trò quan trọng đối với tâm hồn bạn, vì vậy hãy dành cho người yêu, bạn đời và con cái sự quan tâm mà họ xứng đáng có được.

Tháng 5: Tránh ký các tài liệu quan trọng hay thực hiện các quyết định lớn.

Tháng 6: Sức khỏe của bạn dễ bị tổn hại, bạn sẽ phải trải qua các cuộc tư vấn, kiểm tra y tế và can thiệp phẫu thuật, đặc biệt là liên quan đến xương khớp và hệ tiêu hóa. Hãy cẩn thận khi đi lại, tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống phù hợp với bạn và nghỉ ngơi đầy đủ.

Tháng 7: Những cảm xúc nội tâm được tăng cường. Đây là một thời điểm rất tốt cho việc thiết lập. Bạn cũng có thể dành thời gian cần thiết để sắp xếp lại các ưu tiên của chính mình. Đừng sợ những khởi đầu mới.

Tháng 8: Tháng này, bạn được gặp gỡ những người đặc biệt. Về sức khỏe, bạn có thể cảm thấy hơi thiếu sức sống. Ai đó thân thiết với bạn sẽ giới thiệu cho bạn một đối tượng mà bạn đã mong muốn từ lâu.

Tháng 9: Bạn đã chờ đợi một sự thay đổi căn bản trong cuộc sống của mình, và bây giờ nó gần như đang diễn ra. Đừng lo lắng, vì mọi thứ sẽ được giải quyết một cách hài hòa nhất, vì vậy hãy chuẩn bị cho một số tin tức bất ngờ. Về mặt tài chính, bạn có thể phải đối mặt với một số khoản chi tiêu đột ngột.

Tháng 10: Tháng 10 là khoảng thời gian có lợi cho việc thức tỉnh tinh thần. Bạn nhận ra và chấp nhận những sai lầm của quá khứ, từ đó mở ra những chân trời mới. Bạn cần học cách khám phá lại bản thân và sống thoải mái, thay vì để bất kỳ gánh nặng nào khiến cuộc sống của mình trở nên khó khăn. Ngừng gây căng thẳng cho bản thân vì tất cả những rối rắm xung quanh bạn.

Tháng 11: Sau khoảng thời gian trải qua một số tình huống bị thử thách lòng kiên nhẫn, cuối cùng bạn cũng có thể thư giãn và tận hưởng thành quả lao động của mình. Một số bạn bè thân thiết có thể tổ chức một kỳ nghỉ nhỏ để nhắc nhớ cho bạn về những năm tháng sinh viên. Vì vậy, hãy sẵn sàng để có được niềm vui mà bạn đã không có được trong một thời gian dài.

Tháng 12: Bạn đã từng giải quyết nhiều thủ tục, giấy tờ hành chính khó khăn và từng nghĩ rằng chuỗi nhiệm vụ này sẽ không bao giờ kết thúc. May mắn thay, trong một thời gian dài sắp tới, bạn sẽ không phải thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào như vậy. Hoàn toàn ngược lại, bạn sẽ phải quan tâm đến một việc dễ chịu hơn rất nhiều, đó chính là lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ.

*Thông tin về tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh tuần mới 28/12 đến 3/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Mão tài lộc thăng tiến bất ngờ Tử vi, chiêm tinh tuần mới 28/12 đến 3/1/2021 về công việc của 12 con giáp: Mão tài lộc thăng tiến bất ngờ
Tử vi tuổi Tuất năm Tân Sửu 2021: Một năm lắm thăng trầm Tử vi tuổi Tuất năm Tân Sửu 2021: Một năm lắm thăng trầm
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 18/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn căng thẳng với đối phương Tử vi, chiêm tinh ngày mới 18/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn căng thẳng với đối phương
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động