Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:08 | 06/10/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Song Tử có khả năng sáng tạo, Cự Giải ủ rũ chẳng muốn làm gì

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024) Song Tử có được khả năng sáng tạo, và năng động trong tuần này, do đó bạn cần có không gian riêng để thỏa sức thể hiện mình đấy nhé.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Kim Ngưu có một tuần bình yên Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Kim Ngưu có một tuần bình yên

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Song Tử có khả năng sáng tạo, Cự Giải ủ rũ chẳng muốn làm gì

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Song Tử có khả năng sáng tạo, Cự Giải ủ rũ chẳng muốn làm gì

Bạch Dương chẳng thể tập trung làm bất cứ việc gì. Nếu cứ phân tâm như vậy, bạn sẽ rất dễ mắc phải những lỗi sai. Nếu có gì chưa rõ, bạn nên trao đổi với người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Bạch Dương và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì một vấn đề nào đó. Bạn không nên bỏ lỡ tình trạng này và chờ đợi người ấy lên tiếng trước.

Tình hình tài chính của Bạch Dương không có nhiều biến động trong tuần này. Nếu chi tiêu hợp lý thì bạn không phải lo đến chuyện cháy túi.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu là người rất có quyết tâm và kiên trì để thực hiện mọi vấn đề, và đó sẽ chính là bước tiến thành công lớn trong mọi công việc. Chòm sao này luôn đưa ra được những ý tưởng sáng tạo và mới mẻ, đó sẽ chính là ưu thế giúp cho bạn đạt được mục tiêu của mình đề ra.

Về phương diện tình cảm thì cung hoàng đạo này sẽ gặp phải một số bất đồng, và tranh cãi không đáng có với đối phương. Có lẽ cả hai chưa có sự hòa hợp và nhường nhịn đối phương nên không khí mới ngày càng trở nên căng thẳng như thế. Do đó, bạn và người ấy nên dành ra thời gian để suy nghĩ và cảm thông cho đối phương.

Tuần này là tuần mà chòm sao này sẽ tìm kiếm được một vài cơ hội để đầu tư rất tốt. Bạn nên tận dụng và nắm bắt lấy cơ hội lần này để có được khoản lợi nhuận lớn và tài chính của Kim Ngưu cũng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Song Tử

Song Tử có được khả năng sáng tạo, và năng động trong tuần này, do đó bạn cần có không gian riêng để thỏa sức thể hiện mình đấy nhé. Nhưng chòm sao này cũng nên cần biết giới hạn của mình, để không phải tham công tiếc việc quá.

Trong vấn đề công việc, với bản tính tò mò và khám phá những điều mới lạ, luôn nắm bắt lấy cơ hội, giúp cho bạn có thể đạt được những thành công như mong đợi. Nếu như tiếp tục cố gắng thì chắc chắn bạn sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa.

Thế nhưng, tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần này sẽ không được khả quan cho lắm, vì bạn đang có xu hướng tự nuông chiều bản thân bằng việc mua sắm online. Nếu vẫn cứ tiếp diễn như thế thì bạn sẽ sớm rỗng túi.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (7/10-13/10/2024): Cự Giải

Cự Giải ủ rũ chẳng muốn làm gì trong thời điểm hiện tại. Bạn cũng không muốn người khác làm phiền đến mình. Vì thường xuyên bị ảnh hưởng bởi mọi người xung quanh nên bạn chẳng thể hoàn thành bất cứ công việc gì. Công việc dở dang có thể khiến bạn thấy còn mệt mỏi hơn.

Cự Giải không nên giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng quá lâu. Chi bằng hãy tâm sự với người ấy, rồi hai người sẽ cùng tìm cách giải quyết thì tốt hơn.

Nếu cứ mãi chần chừ, do dự, chòm sao này sẽ nhanh chóng bị các đối thủ bỏ xa. Hẳn bạn cũng nhận ra đồng tiền chẳng còn chảy về túi mình dư dả như trước.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Sư Tử

Sư Tử sẽ biết đâu là thực tế. Một khi đã không xác định được rõ ràng mục tiêu và định hướng của bạn là gì thì mọi cố gắng của Sư Tử sẽ chỉ là phù du và không có bất cứ hiệu quả gì cả.

Đôi lúc nửa kia đang cảm thấy Sư Tử đang cư xử quá nghiêm khắc, lúc nào cũng muốn họ phải nghe theo lời của bạn. Điều đó khiến cho người ấy cảm thấy cảm mệt mỏi và sẽ có thể sẽ rời xa bạn bất cứ khi nào.

Vào tuần này chòm sao này sẽ có một tuần rất may mắn khi mà cơ hội đầu tư sẽ xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải rất tỉnh táo và sáng suốt để tìm ra những mối đầu tư đáng tin cậy.

12 cung hoàng đạo tuần mới (7/10-13/10/2024): Xử Nữ

Xử Nữ trong tuần này luôn biết cách giải quyết những rắc rối một cách nhanh gọn và ổn thỏa nhất. Bạn không né tránh điều gì bởi vì bạn biết rằng càng trốn chạy thì vấn đề sẽ càng không thể biến mất mà chỉ càng thêm khó khăn hơn.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy hai bạn đang có một mối quan hệ rất ngọt ngào, cả hai có thể dành hàng tiếng đồng hồ ở bên cạnh nhau để tám đủ thứ chuyện trên đời. Bạn sẵn sàng chia sẻ những thầm kín nhất cùng với đối phương.

Gần đây, chính với những vấn đề về sức khỏe đang làm cản trở bạn rất nhiều. Vì thế chòm sao này nên tận dụng những ngày thảnh thơi này để có thể nghỉ ngơi và thư giãn, hãy thỏa sức ăn những món ăn mà mình yêu thích.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Song Tử có khả năng sáng tạo, Cự Giải ủ rũ chẳng muốn làm gì
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Song Tử có khả năng sáng tạo, Cự Giải ủ rũ chẳng muốn làm gì

Thiên Bình muốn mở rộng các mối quan hệ của mình trong tuần này. Bạn luôn sẵn sàng trò chuyện với người khác. Một khi đã hứa thực hiện điều gì, bạn nên thực hiện cho đúng hẹn. Còn nếu bạn chỉ hứa suông thì dần dần, mọi người cũng sẽ rời xa bạn.

Cung hoàng đạo này có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích đã lâu. Hoặc Tuần này, nếu như có ai đó lọt vào mắt xanh của bạn thì bạn hãy chủ động tiến tới làm quen.

Thiên Bình không lo thiếu tiền tiêu trong tuần này. Vốn là một người bán hàng tài năng, bạn nhanh chóng xây dựng được mạng lưới khách hàng cho mình.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp có những cảm xúc rất tiêu cực tác động đến chất lượng của công việc của mình. Một khi đã làm việc gì, chòm sao này sẽ cần phải rất lý trí và kiên định, như thế bản thân mới có thể đưa ra được quyết định chính xác và đúng đắn nhất.

Trong phương diện tình cảm, bạn là một người có rất nhiều cảm xúc, có lúc rất ghen tuông chỉ vì họ nhìn hoặc là nói chuyện với một người khác giới, nhưng cũng có lúc yêu đến đắm say và có thể làm bất cứ điều gì cho đối phương.

Cung hoàng đạo này có lẽ không nên quá vội vàng để có thể đưa ra những quyết định đầu tư nào, vì bạn sẽ rất có thể đánh mất đi cơ hội của mình. Bạn nên dành thời gian để cân nhắc và suy nghĩ kỹ lưỡng.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Nhân Mã

Nhân Mã có xu hướng giấu đi những tiêu cực trong lòng và không muốn chia sẻ với bất kỳ ai. Bạn đang cảm thấy nói ra thì cung không có ai thấu hiểu được, vì thế bạn quyết định sẽ tự gặm nhấm nỗi buồn đó một mình.

Trong công việc, Nhân Mã xác định được những mục tiêu rõ ràng hơn cho bản thân. Bạn hiểu nếu bản thân cứ mãi mông lung, mơ hồ như thế thì sẽ không bao giờ thành công được. Lập kế hoạch và xác định từng bước cho mình mới là cách Nhân Mã mong muốn hướng đến.

Về vấn đề tình cảm, may mắn cho cả hai bạn khi mối quan hệ vẫn đang rất gắn bó và chân thành, sẽ không có sự lừa dối nào xảy ra. Nhân Mã mong rằng bạn và đối phương sẽ có được một cái kết đẹp về sau.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Ma Kết

Ma Kết cực kỳ thông minh nhạy bén, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong thời điểm hiện tại. Dù công việc có khó khăn đến mấy, bạn cũng có thể giải quyết nhanh gọn lẹ. Bạn khiến rất nhiều người xung quanh ngưỡng mộ.

Ma Kết thích dành thời gian để trò chuyện với người ấy, kể cho người ấy nghe mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình, và cũng nhờ thế mà hai người ngày càng hiểu nhau hơn.

Vì đã cống hiến suốt thời gian qua nên tuần này, chòm sao này có thể nhận được một khoản thưởng nóng. Cấp trên đang khích lệ tinh thần làm việc của bạn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Bảo Bình

Bảo Bình dần dần học được cách có thể thông cảm và tha thứ cho mọi người. Do đó mà khi có ai làm bất cứ việc gì không đúng như ý của bạn, thì chòm sao này cũng sẽ không quá cảm thấy giận dữ gì cả. Bên cạnh đó, chòm sao này cũng quan sát mọi vấn đề một cách rất khách quan và chi tiết hơn.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này dường như đáng quá là hiển nhiên với đối phương, vì đối với Bảo Bình thì chuyện tình yêu sẽ rất đơn giản và dễ dàng. Do đó, mà bạn đối xử với nửa kia đã quá lạnh lùng, và có những mối quan tâm và thú vui riêng.

Trong tuần này, việc kinh doanh và làm ăn của Bảo Bình cũng cần phải rất thận trọng, bởi vì không khéo bạn sẽ bị tiền mất tật mang đấy nhé. Dù cho đã rất thận trọng trong mọi quyết định của mình, thế nhưng bạn vẫn có thể gặp phải tình trạng thất thoát tiền.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024): Song Ngư

Song Ngư trở nên hăng hái và lạc quan hơn để chào đón tuần mới. Năng lượng tích cực của bạn có thể gây ấn tượng tốt đẹp với người đối diện trong lần gặp gỡ đầu tiên. Bạn sẽ hoàn thành tốt được nhiệm vụ giao phó, hơn thế nữa chòm sao này sẵn sàng tiếp nhận thêm các nhiệm vụ khác.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm của Song Ngư lại không như ý bởi vì người ấy đã làm một điều gì đó khiến cho bạn cảm thấy phật ý. Nếu như bạn không hài lòng việc gì thì hãy nói thẳng ra để cả hai có thể trao đổi và hàn gắn.

Tình hình tài chính của Song Ngư được đánh giá là không mấy ổn định trong tuần này. Bạn đang chi tiêu khá phóng tay cho những sở thích cá nhân của mình, nhưng nếu đồ vật mà bạn định mua mà không thực sự cần thiết thì bạn nên suy nghĩ lại về quyết định đó.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (7/10-13/10/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Thiên Bình vô cùng khéo léo Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Thiên Bình vô cùng khéo léo
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Bạch Dương lý trí Cự Giải vướng rắc rối Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Bạch Dương lý trí Cự Giải vướng rắc rối
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết có thể xảy ra những mâu thuẫn trong ngày thứ 5 này, khi mà con tim và lý trí của bạn lại đi theo những hướng khác nhau.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 con giáp (7/10-13/10/2024): Tý Mão nhận lộc trời may mắn đủ đường

Tử vi tuần mới 12 con giáp (7/10-13/10/2024): Tý Mão nhận lộc trời may mắn đủ đường

Tử vi tuần mới 12 con giáp (7/10-13/10/2024): Công việc của tuổi Mão suôn sẻ hơn hẳn. Con giáp này làm gì cũng thấy may mắn, hanh thông, ít gặp trở ngại.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 7/10/2024: Tý đối mặt cục diện tương hại, Dần cản trọng đường quan lộ

Top con giáp xui xẻo hôm nay 7/10/2024: Tý đối mặt cục diện tương hại, Dần cản trọng đường quan lộ

Con giáp xui xẻo hôm nay 7/10/2024 tuổi Dần đang làm quản lý hoặc nắm giữ chức quyền ở cơ quan, những người kinh doanh lớn cũng nên cẩn thận.
Top con giáp may mắn hôm nay 7/10/2024: Sửu nhận tin vui tài chính Mão nhận nhiều điều may

Top con giáp may mắn hôm nay 7/10/2024: Sửu nhận tin vui tài chính Mão nhận nhiều điều may

Con giáp may mắn hôm nay 7/10/2024 Tuổi Mão đón nhận nhiều vận may trên con đường công danh nhờ cục diện tam hợp nâng đỡ. Không những thế, con giáp này cũng được quý nhân soi đường chỉ lối cho nên nhiều khúc mắc được giải quyết trong chớp mắt.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết có thể xảy ra những mâu thuẫn trong ngày thứ 5 này, khi mà con tim và lý trí của bạn lại đi theo những hướng khác nhau.

Đọc nhiều

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ngày 4/10, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng. Ông Bùi Thanh Giang, Chủ tịch Công ty Trách nhiệm hữu hạn FOSERCO Việt Nam là Chủ tịch Câu lạc bộ.
Việt Nam tri ân cố Giáo sư Jean Salmon, nhà khoa học luật quốc tế uyên thâm

Việt Nam tri ân cố Giáo sư Jean Salmon, nhà khoa học luật quốc tế uyên thâm

Chiều 4/10, Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Bỉ đã trang trọng tổ chức lễ truy tặng Huân chương Hữu nghị của Nhà nước Việt Nam cho cố Giáo sư Jean Salmon, nguyên Chủ tịch danh dự của Trung tâm Luật quốc tế Đại học Tự do Brussels (ULB), cựu thành viên Tòa Trọng tài Thường trực (PCA).
Tăng cường quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Pháp trong giai đoạn mới

Tăng cường quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Pháp trong giai đoạn mới

Quan hệ Việt Nam - Pháp là quan hệ hữu nghị truyền thống, dù trải qua những thăng trầm, tiếp tục phát triển sâu rộng và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, với nhiều mối liên hệ về lịch sử và những điểm tương đồng về văn hóa.
Hành trình người Pháp quảng bá du lịch Đông Dương

Hành trình người Pháp quảng bá du lịch Đông Dương

Nhận thấy tiềm năng du lịch lớn của Đông Dương, một vùng đất với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, di tích lịch sử tráng lệ và văn hóa đa dạng, người Pháp đã tiến hành nhiều hoạt động nhằm quảng bá thuộc địa này ra thế giới. Mục tiêu không chỉ là thu hút đầu tư mà còn thể hiện thành tựu khai thác thuộc địa.
Một ngày làm chiến sĩ tí hon

Một ngày làm chiến sĩ tí hon

“Một ngày làm chiến sĩ tí hon”, thầy, cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh đã hiểu thêm về môi trường sinh hoạt trong quân ngũ, về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Hải quân nhân dân Việt Nam nói riêng.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động