Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:26 | 06/09/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Kim Ngưu có một tuần bình yên

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024) Kim Ngưu sẽ có một tuần tương đối bình yên. Nếu được làm việc trong môi trường quen thuộc và gần gũi, chắc chắn rằng chòm sao này sẽ có thể dễ dàng gặt hái được những thành công lớn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Nhân Mã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/9/2024: Nhân Mã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/9/2024: Sư Tử nhận được khoản tiền lớn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/9/2024: Sư Tử nhận được khoản tiền lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Kim Ngưu có một tuần bình yên
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Kim Ngưu có một tuần bình yên

Bạch Dương thích áp đặt người khác. Bạn muốn mọi người phải tuân theo ý mình. Cách hành xử hiện tại có thể khiến bạn trở nên khó ưa trong mắt người khác. Bạn nên học cách hạ cái tôi của mình xuống và khiêm tốn hơn.

Bạch Dương không nên trút hết những nóng nảy, bực bội trong người lên đầu người ấy. Ngược lại, hãy tâm sự san sẻ với người ấy, bạn sẽ thấy lòng nhẹ nhõm hơn.

Bạch Dương không nên quá vội vàng đưa ra những quyết định sai lầm gây hao tài tốn của. Dù là cơ hội đầu tư thoạt nhìn ngon ăn thế nào đi nữa cũng tiềm ẩn nguy cơ.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ có một tuần tương đối bình yên. Nếu được làm việc trong môi trường quen thuộc và gần gũi, chắc chắn rằng chòm sao này sẽ có thể dễ dàng gặt hái được những thành công lớn.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này là một người rất điềm tĩnh và cứng rắn, bạn sẽ không dễ dàng bị tác động vì những yếu tố xung quanh, chính vì vậy mà chòm sao này luôn gặt hái được những mục tiêu mà bản thân đã đề ra, được mọi người tin tưởng.

Tình hình tài chính vào tuần này của bạn sẽ rất thận trọng và dè dặt trong vấn đề tiêu tiền. Thế nhưng, cũng chính vì vậy mà bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn để đề phòng cho tương lai nếu như có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Song Tử

Song Tử cảm thấy rất hào hứng. Chòm sao này hăng hái làm việc và nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ đề ra. Bạn có cơ hội nhận thêm những trọng trách mới, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng.

Trong phương diện tình cảm, tin vui tìm đến với những ai còn độc thân trong ngày này. Đây chính là khi bạn sẽ chịu mở lòng đón nhận tình cảm mà nửa kia dành cho. Cả hai người sẽ có thể nhanh chóng kết đôi.

Tinh thần của chòm sao này đang cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian này. Chỉ cần bạn duy trì được những thói quen tốt cho tình trạng sức khỏe thì không còn phải lo lắng gì thêm.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (9-15/9/2024): Cự Giải

Cự Giải khá kiên nhẫn trong ngày này. Bạn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao dù có gặp phải khó khăn. Hãy san sẻ công việc với người khác để không rơi vào cảnh quá áp lực. Bạn không cần phải sợ mình sẽ gây phiền phức cho mọi người đâu, ai cũng sẵn sàng giúp bạn.

Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho Cự Giải. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó mà bạn thấy có thiện cảm cơ hội xem sao.

Cự Giải có thể sẽ phải tốn một khoản tiền cho vấn đề sức khỏe. Hãy sống khoa học hơn để về sau không còn phải tốn kha khá tiền cho việc này.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Sư Tử

Sư Tử sẽ rất độc lập và mạnh mẽ, chẳng bao giờ muốn phải phụ thuộc vào ai. Hơn thế, cung hoàng đạo này có thể sẵn sàng mở lối đi riêng cho bản thân. Bạn sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó mà không cần tới sự giúp đỡ của người khác.

Về mặt tình cảm, Sư Tử là một người rất quyết đoán trong chuyện tình cảm, do đó mà một khi đã chia tay rồi, thì bạn sẽ chẳng dây dưa, hoặc là níu kéo. Sau khi chia tay, dù cho có nhớ đối phương rất nhiều, tuy nhiên bạn sẽ cố gắng vượt qua.

Tình hình tài chính của bạn sẽ gặp phải một số rắc rối lớn. Lý do cũng bởi vì chòm sao này đã quá tin tưởng vào người đối diện và hợp tác làm ăn cùng. Đây sẽ là bài học quý giá cho bạn trước khi quyết định vấn đề nào đó, cũng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng mọi chuyện.

12 cung hoàng đạo tuần mới (9-15/9/2024): Xử Nữ

Xử Nữ biết cách giải quyết những sự rắc rối nhanh chóng nhất. Chòm sao này phải đối mặt với những vấn đề đang hiện diện. Vì một khi Xử Nữ càng trốn tránh mọi chuyện lại càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, hai người đều đang có một mối quan hệ ngọt ngào, Xử Nữ và người ấy dành hàng tiếng đồng hồ bên nhau và chia sẻ mọi vấn đề đã diễn ra trong một ngày cho đối phương nghe. Bạn đã sẵn sàng chia sẻ những điều bí mật cho nhau biết.

Gần đây, chỉ vì những vấn đề liên quan đến tình trạng sức khỏe đã làm cản trở bạn rất nhiều. Bạn nên tận dụng thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Kim Ngưu có một tuần bình yên
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Kim Ngưu có một tuần bình yên

Thiên Bình cư xử khá hung hăng trong tuần này. Bạn dễ dàng nổi nóng với tất cả mọi người. Muốn mọi việc được giải quyết thuận lợi và êm đẹp, bạn không thể nào dùng vũ lực được. Dù đôi bên có mâu thuẫn cũng cần bình tĩnh trao đổi với nhau.

Thiên Bình nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu có gì không hài lòng, bạn cũng đừng làm rối lên.

Bạn có thể sẽ tiêu tốn một khoản tiền kha khá vào vấn đề mua sắm hoặc vui chơi tụ tập trong tuần này. Hãy chú ý đến số tiền mình hiện có để chi tiêu hợp lý.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp sẽ rất sáng tạo và tư duy vào tuần này. Cung hoàng đạo này sẽ có thể nghĩ ra nhiều các phương án khác nhau để giải quyết một vấn đề. Bạn có thể khẳng định được điểm mạnh của bản thân và nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người, tuy nhiên bạn cũng đừng có vì thế mà kiêu ngạo.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp và đối phương sẽ trải qua một ngày rất yên bình. Dù cho cả hai sẽ không thường hay trò chuyện hoặc là nhắn tin cho nhau, thế như bạn biết rằng bản thân sẽ luôn nắm giữ một vị trí quan trọng với họ.

Tình hình tài chính tuần này của chòm sao này sẽ có rất nhiều biến động và rủi ro. Chòm sao này sẽ không quá vội vàng đầu tư vào tuần này bởi vì thời điểm thích hợp vẫn còn chưa tới. Bọ Cạp cần hướng đến những mối đầu tư lớn hơn nữa.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Nhân Mã

Nhân Mã có xu hướng giấu kín đi những cảm xúc của chính mình và không muốn chia sẻ với ai. Bạn cảm thấy có nói ra cũng sẽ không giải quyết được vấn đề.

Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này cũng cần phải xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng hơn. Nhân Mã hiểu rõ cứ mông lung, mơ hồ thì chòm sao này sẽ không bao giờ thành công.

Về mặt tình cảm, may mắn cho cung hoàng đạo này rằng có được một mối quan hệ hạnh phúc và chân thành, Nhân Mã không bị phải lừa dối hoặc làm đối phương đau khổ cả. Sự chân thành sẽ chính là nền móng quan trọng giúp cho mối quan hệ của hai người được bền chặt hơn rất nhiều.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Ma Kết

Ma Kết khá bồn chồn và ủ rũ. Bạn chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì. Nếu không có nhiệm vụ gì quan trọng cần giải quyết, bạn có thể cho phép mình nghỉ ngơi. Nghỉ ngơi thư giãn là cách rất tốt để tái tạo sức lao động.

Những hành động kì lạ của người ấy khiến Ma Kết cảm thấy rất nghi ngờ. Tuy nhiên, bạn không nên vội đưa ra phán xét mà hãy trò chuyện với người ấy trước.

Tình hình tài chính của Ma Kết có vẻ không có nhiều biến động trong thời điểm hiện tại. Bạn chi tiêu có kế hoạch nên cũng không rơi vào cảnh cháy túi.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Bảo Bình

Bảo Bình hôm nay sẽ hoàn toàn có thể thể hiện được ưu điểm của bản thân và vươn lên trở thành người dẫn đầu trong tập thể. Thế nhưng, dù cho đang đạt được những thành công lớn đi chăng nữa thì bạn cũng đừng vội hài lòng và tâm đắc với những gì mình có.

Bảo Bình sẽ có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công nhờ có sự cố gắng và con mắt phân tích kỹ lưỡng mọi chuyện của mình. Cung hoàng đạo này cũng không thích tuân theo quy định quá cứng nhắc mà thích tòi và làm theo những điều mới mẻ hơn thế.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cảm thấy hào hứng muốn cùng nửa kia thực hiện những kế hoạch để tình cảm được mới mẻ hơn, chỉ tiếc là hoàn cảnh hiện tại chưa cho phép cả hai bạn có thể thực hiện được những dự định ấy.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Song Ngư

Song Ngư rất hăng hái và lạc quan trong tuần này. Năng lượng tích cực mà cung hoàng đạo này mang đến cũng khiến cho tất cả mọi người cảm thấy ấn tượng. Bạn sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên trong phương diện tình cảm, bạn lại không như ý vì có thể người ấy đã làm một điều gì đó khiến cho Song Ngư phật ý. Nếu như không hài lòng việc gì, bạn nên nói thẳng ra để cả hai người sẽ cùng nhau giải quyết.

Tình hình tài chính của Song Ngư đang được đánh giá là không mấy ổn định trong tuần này. Song Ngư chi tiêu quá tay cho các sở thích của mình, mà chúng thì lại không đang quá cần thiết với bạn lúc này.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/9/2024: Bọ Cạp học cách suy nghĩ cẩn thận hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/9/2024: Bọ Cạp học cách suy nghĩ cẩn thận hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/9/2024: Bạch Dương nhiệt huyết và hăng hái hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/9/2024: Bạch Dương nhiệt huyết và hăng hái hơn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (7-8/9/2024): Sư Tử gặp nhiều vấn đề Thiên Bình có nhiều mối quan hệ mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (7-8/9/2024): Sư Tử gặp nhiều vấn đề Thiên Bình có nhiều mối quan hệ mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (7-8/9/2024) Sư Tử vào cuối tuần này sẽ gặp rất nhiều vấn đề. Dù cho bạn sẽ gặp không ít khó khăn và thử thách trong thời gian này, tuy nhiên bạn hãy cứ lạc quan và cố gắng ắt thành công sẽ đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/9/2024: Bạch Dương nhiệt huyết và hăng hái hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/9/2024: Bạch Dương nhiệt huyết và hăng hái hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/9/2024: Bạch Dương sẽ có nhiệt huyết và hăng hái quyết tâm để theo đuổi mục tiêu của mình. Bạn dành trọn thời gian của mình để có thể hoàn thành được mọi công việc sao cho đúng tiến độ nhất.

Các tin bài khác

Lời bài hát (lyrics) "Thuận nước đẩy thuyền" - S.T Sơn Thạch

Lời bài hát (lyrics) "Thuận nước đẩy thuyền" - S.T Sơn Thạch

Trên sân khấu chương trình truyền hình Anh trai vượt ngàn chông gai vừa phát sóng, nam ca sĩ S.T Sơn Thạch giới thiệu ca khúc mới mang tên "Thuận nước đẩy thuyền". Bài hát đã nhanh chóng lọt top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam.
Những việc nên và không nên làm khi bão Yagi đổ bộ

Những việc nên và không nên làm khi bão Yagi đổ bộ

Trước tình hình bão số 3 nhanh chóng đổ bộ, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai đã đưa ra khuyến cáo những điều người dân nên làm và không nên làm để kịp thời ứng phó và bảo đảm an toàn.
Trung thu 2024: Cách làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà

Trung thu 2024: Cách làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà

Tự làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang lại niềm vui cho trẻ nhỏ, gắn kết các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, việc tái sử dụng giấy A4 còn góp phần bảo vệ môi trường.
Bão Yagi đổ bộ, người dân cần làm gì để đảm bảo an toàn?

Bão Yagi đổ bộ, người dân cần làm gì để đảm bảo an toàn?

Dự báo trong ngày 7/9, bão số 3 (Yagi) đổ bộ vào các tỉnh Bắc Bộ với trọng tâm là các tỉnh, thành Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định. Cơ quan khí tượng đã đưa ra cảnh báo rủi ro thiên tai cấp 4 đối với Quảng Ninh, Hải Phòng đồng thời đưa ra các khuyến cáo cụ thể với người dân.

Đọc nhiều

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Việt Nam - Lào là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, uống chung dòng nước sông Mê Công, có lịch sử, văn hóa gắn bó chặt chẽ với nhau từ lâu đời. Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào có cùng cội nguồn là Đảng Cộng sản Đông Dương. Nhân dân hai nước đã cùng kề vai sát cánh, “chia ngọt sẻ bùi” đấu tranh chống kẻ thù chung giành độc lập dân tộc trước đây cũng như trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước ngày nay. Mối quan hệ Việt Nam - Lào do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch Kaysone Phomvihane và Chủ tịch Souphanouvong kính yêu đặt nền móng được các thế hệ Lãnh đạo hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước dày công vun đắp đã trở thành biểu tượng của tình đoàn kết quốc tế, là tài sản chung vô giá của hai dân tộc, tất yếu khách quan, quy luật lịch sử và là nguồn sức mạnh to lớn nhất của hai nước, là nền tảng để hai nước cùng phát huy, truyền tiếp cho thế hệ mai sau.
Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Cần Thơ vừa phối hợp với Tổ chức Quỹ đảo tái chế - CLEAR RIVERS, Viện Chiến lược Chính sách tài nguyên và môi trường, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh tổ chức Lễ khởi động xây dựng thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải” tại Trường Tiểu học Tô Hiến Thành, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10 đến ngày 13/9.
GPI tặng trang thiết bị phòng học cho Trường Tiểu học Phú Lộc, Phú Thọ

GPI tặng trang thiết bị phòng học cho Trường Tiểu học Phú Lộc, Phú Thọ

Ngày 5/9, tại tỉnh Phú Thọ, tổ chức Good People International (GPI/Hàn Quốc) đã tổ chức trao tặng trang thiết bị cho Trường Tiểu học Phú Lộc (xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh).
Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá TB-92666TS bị đứt neo và trôi dạt do ảnh hưởng của bão số 3.
Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Nhân dịp bước vào năm học 2024-2025, các đơn vị trong BĐBP tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 xã biên giới.
Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Chủ động đối phó với cơn bão số 3 (Yagi), BTL Vùng 1 Hải quân đã chỉ đạo các đơn vị đóng quân khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh theo dõi nắm chắc tình hình diễn biến của cơn bão; chủ động cấp bổ sung đủ cơ số, vật tư trang bị phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn cho các đơn vị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động