Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:57 | 21/09/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Bạch Dương lý trí Cự Giải vướng rắc rối

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024) Cự Giải có thể vướng vào rắc rối trong thời điểm này. Các mối quan hệ phức tạp khiến bạn chẳng biết phải giải quyết ra sao.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Bạch Dương lý trí Cự Giải vướng rắc rối
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Bạch Dương lý trí Cự Giải vướng rắc rối

Bạch Dương trở thành một người vô cùng lý trí. Bạn biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình. Bạn có thể tránh được nhiều lỗi sai không đáng có trong tuần này. Bạn cảm thấy mình ngày càng vững vàng và sẵn sàng đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng.

Bạch Dương không còn đổ hết lỗi lầm lên đầu người ấy như trước nữa. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, hai người đã có thể bình tĩnh ngồi lại trao đổi với nhau.

Tình hình tài chính của Bạch Dương không có nhiều biến động trong tuần này. Dạo này, bạn chi tiêu khá là lý trí, không còn đốt tiền cho những thứ không cần thiết nữa.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu thể hiện mình là một người có nguồn năng lượng dồi dào, giàu cảm xúc và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa, bạn còn có thể truyền sự tích cực này cho mọi người. Những nét khác biệt trong tính cách giúp cho bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

Điều đó khiến cung hoàng đạo này trở thành một thỏi nam châm thu hút người khác phái. Có lẽ ai đã từng tiếp xúc với bạn cũng đều bị sự nhiệt huyết và tươi sáng của bạn quyến rũ đến không thể rời mắt. Hãy tận dụng cơ hội này để tìm cho mình một nửa kia thật ưng ý nhé.

Công việc trong tuần của bạn cũng khá suôn sẻ. Về cơ bản thì bạn rất nhanh nhẹn và tự chủ, được đánh giá cao bởi năng lực làm việc cũng như khả năng quyết đoán nên hiếm khi để cơ hội tuột khỏi tay mình. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên cũng như đồng nghiệp.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Song Tử

Song Tử mong muốn có những sự thay đổi tốt đẹp trong mắt đối phương, để họ có cái nhìn khác về bạn. Cung hoàng đạo này không phải là người chỉ có hứng thú nhất thời mà sẽ theo đuổi và hoàn thành mọi việc cho đến cuối cùng mới thôi.

Với khả năng ngoại giao khôn khéo, bạn có thể tạo dựng được nhiều mối quan hệ trong việc làm ăn. Điều đó mang tới những lợi ích cần thiết cho bạn. Vì nó sẽ giúp cho bạn có được sự hỗ trợ và chỉ bảo tận tình từ phía đồng nghiệp ngay cả lúc chưa cần nhờ vả tới.

Về mặt tài chính trong tuần này của Song Tử không có gì thay đổi quá nhiều. Đặc biệt hơn chút là bạn có vẻ như đã biết tiết kiệm ra một khoản để dự phòng trong những lúc cấp bách.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (23/9-29/9/2024): Cự Giải

Cự Giải có thể vướng vào rắc rối trong thời điểm này. Các mối quan hệ phức tạp khiến bạn chẳng biết phải giải quyết ra sao. Hãy bình tĩnh để nhìn nhận và đánh giá mọi việc. Nếu thấy công việc vượt quá khả năng giải quyết thì bạn có thể xin ý kiến người đáng tin cậy.

Cự Giải nên thay đổi những tật xấu của bản thân để có thể dung hòa với nửa kia, đừng bắt người ta bao dung mãi với những lỗi sai của mình như vậy.

Cự Giải có thể sẽ chi tiền cho một vài nhu yếu phẩm trong tuần này. Nếu đó là những khoản chi không thể tránh thì bạn không nên quá tiết kiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Sư Tử

Sư Tử dù đã tự tin hơn trong công việc, nhưng có vẻ như hình ảnh yếu đuối của bạn vẫn còn nguyên vẹn. Cụ thể là bạn tiếp nhận công việc được giao một cách thụ động, hễ có sự phản đối nào đó là tỏ ra lo lắng, sợ hãi nên khó có thể đạt được thành công.

Tình hình tài chính tương đối bất ổn. Kế hoạch kinh doanh của chòm sao này tan thành mây khói. Nói thì dễ nhưng làm được mới khó. Nếu bạn mới chỉ đưa ra ý tưởng trên lời nói, giấy tờ chứ chưa chú tâm thực hiện nó. Hãy nghiêm túc và suy nghĩ xem đâu là điều bạn cần làm lúc này.

Có lẽ bạn cứ thoải mái thể hiện bản thân mình như ngày bình thường thôi thì sẽ tốt hơn nhiều khi cứ cố gắng thay đổi theo ý người khác. Hãy để người ấy nhìn thấy con người thật của bạn, có thể bạn cũng sẽ không thể ngờ được rằng chính bản thân mình lại tỏa ra sức hút lớn đến không ngờ đâu.

12 cung hoàng đạo tuần mới (23/9-29/9/2024): Xử Nữ

Xử Nữ là một người thận trọng trong cả hành động và suy nghĩ. Bạn không muốn mình gặp phải sai lầm nào cả. Hôm nay, bạn mong muốn rằng mình sẽ nhận được sự quan tâm và tin tưởng của mọi người.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này mong muốn rằng bản thân có thể có được một cuộc sống thoải mái và dư dả hơn so với hiện tại. Hãy cố gắng và học hỏi nhiều hơn nữa để có kinh nghiệm và sớm đạt được thành công cho mình.

Về phương diện tài chính, Xử Nữ sẽ nhận được một khoản tiền tương đối lớn trong hôm nay. Nhưng chòm sao này cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, và bạn không nên hoang phí, bởi vì biết đâu đến lúc cần đến tiền thì sẽ không biết phải xoay sở thế nào.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Bạch Dương lý trí Cự Giải vướng rắc rối
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Bạch Dương lý trí Cự Giải vướng rắc rối

Thiên Bình chớ nên hành xử một cách cố chấp trong tuần này. Bạn nên lắng nghe người khác nhiều hơn. Bạn nên học cách thỏa hiệp với mọi người, nhất là trong các công việc nhóm, chớ nên bắt người khác phải chiều theo ý của mình mãi như vậy.

Cách hành xử tùy hứng của bạn khiến đối phương dần cảm thấy mệt mỏi. Nếu không muốn đối phương rời bỏ mình vào một ngày nào đó, bạn cần thay đổi bản thân mình.

Tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ không có nhiều biến động trong tuần này, có một vài người định hùn vốn để tiến hành đầu tư.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân mình và chính những điều đó sẽ khiến bạn mắc những sai lầm trong công việc. Bạn quá mức tự tin đến mức trở nên kiêu ngạo, không muốn nhận lỗi về bản thân, vì thế mà tìm cách đổ những lỗi này cho nhiều nguyên nhân khác nhau.

Tuy nhiên, ai cũng có thể nhận thấy là bạn đang bất an. Có lẽ rất ít khi trong lòng bạn có những cảm xúc lẫn lộn giữa trực giác và cảm giác như hôm nay, nên bạn mới có những phản ứng khác thường như thế. Hãy ngồi thiền nhiều hơn, bạn sẽ cân bằng được cảm xúc của mình.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Cung hoàng đạo này có nhiều điều không hài lòng về đối phương, trong khi người khác đều thấy đối phương và bạn rất hợp nhau. Bạn thử nhìn mọi việc theo góc độ khác xem sao, biết đâu sẽ thay đổi cách nhìn về đối phương.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Nhân Mã

Nhân Mã nên học cách chấp nhận rủi ro như một điều tất yếu. Để hạn chế được sai sót có thể xảy ra, bạn nên biết điểm mạnh của mình ở đâu và tập trung để giảm thiểu chúng.

Chòm sao này nên biết rằng xung quanh mình có rất nhiều người giỏi hơn bạn. Hãy biết lắng nghe, và học hỏi thì bạn mới có thể phát triển hơn được. Đừng mãi cố chấp và bảo thủ như lúc này, vì điều đó có thể hại bạn bất cứ lúc nào.

Về phương diện tài chính, dù đã là cuối tháng tuy nhiên bạn vẫn rất dư dả và thoải mái trong chi tiêu. Điều đó cũng là dĩ nhiên nếu như ngay từ đầu tháng bạn đã vạch ra cho mình một kế hoạch chi tiêu ổn định và rõ ràng.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Ma Kết

Ma Kết tìm những cách khác nhau để thể hiện bản thân mình. Trong tuần này Ma Kết mong muốn mình ấn tượng trong mắt mọi người. Nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc mà bạn hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ đặt ra. Cấp trên hoàn toàn yên tâm khi giao những nhiệm vụ quan trọng cho bạn.

Ma Kết sẵn sàng thay đổi những điểm chưa tốt của mình để làm vừa lòng người ấy. Vì hai người đều biết nghĩ cho nhau nên quan hệ ngày càng bền vững.

Ma Kết không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong tuần này, nhờ vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Bảo Bình

Bản tính khiêm tốn của Bảo Bình mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp, tất cả mọi người đều yêu quý và cảm thấy thoải mái khi chơi với bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá khiêm nhường tới mức che giấu hết thành tích của mình đâu.

Nếu phải lựa chọn giữa tình yêu và công việc, khả năng cao chòm sao này sẽ chọn tình yêu. Với bạn, tìm kiếm công việc không hề khó khăn, nhưng tìm được tình yêu đích thực lại là cả một hành trình gian khổ.

Tình hình sức khỏe của bạn đã tốt lên rất nhiều nhờ vào chế độ ăn uống và luyện tập thể thao khoa học. Đăng ký lớp học nhảy, yoga, tập thể hình… quả là sự lựa chọn sáng suốt. Có những bạn còn phải thốt lên rằng, giá như mình đi tập tành sớm hơn thì tốt biết mấy.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024): Song Ngư

Song Ngư là người thông minh và hết sức cẩn thận. Tuần này thì sự khôn khéo, và giỏi giang đó của bạn sẽ được thể hiện đúng chỗ. Cung hoàng đạo này luôn biết mình sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề cần giải quyết, do đó bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng và bình tĩnh để xử lý.

Song Ngư thoải mái khi nói chuyện với bạn bè, và người thân, nhưng khi đứng trước mặt người mình yêu thì bạn lại không dám nói gì cả. Điều đó khiến cho cung hoàng đạo này khó mà có thể thoát khỏi tình trạng ế kéo dài.

Về phương diện tài chính của chòm sao này sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều trong tuần này. Tiền ở trong tay bạn thì sẽ rất chắc chắn và có kế hoạch sử dụng rất rõ ràng, vì vậy bạn cũng không cần phải suy nghĩ gì nhiều.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (23/9-29/9/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Kim Ngưu có một tuần bình yên Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Kim Ngưu có một tuần bình yên
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Thiên Bình vô cùng khéo léo Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Thiên Bình vô cùng khéo léo
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã tìm ra lợi thế của mình trên thị trường nên có thể kiếm về khoản lãi lời nhanh chóng hơn hẳn mọi người. Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.

Các tin bài khác

HTC Group – doanh nghiệp trẻ người Việt thành công trên đất Nhật

HTC Group – doanh nghiệp trẻ người Việt thành công trên đất Nhật

Hiện nay, với số lượng gần 600 nghìn người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Nhật Bản đã có không ít các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp ra trường chọn việc ở lại Nhật Bản để lập nghiệp. Đôi bạn trẻ Nông Hoàng Tuấn và Hoàng Văn Cường là hai trong số những người như vậy.
Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 4/10, khu vực Bắc Bộ có sương mù vào sáng sớm, ngày nắng hanh, đêm lạnh. Khu vực Bình Thuận, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Ông Lê Xuân Tuấn: Luật Điện lực cần cân bằng lợi ích của tất cả các bên

Ông Lê Xuân Tuấn: Luật Điện lực cần cân bằng lợi ích của tất cả các bên

Nhân sự kiện cơ quan chức năng đang lấy ý kiến về dự Luật Điện lực sửa đổi, Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Lê Xuân Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hà Đô (doanh nghiệp đầu tư nhiều dự án thuỷ điện, điện gió và điện mặt trời) về những vấn đề cần quan tâm đến nội dung của luật.
Đại sứ Đinh Toàn Thắng: Việt Nam khẳng định cam kết cao nhất đối với sự phát triển của cộng đồng Pháp ngữ

Đại sứ Đinh Toàn Thắng: Việt Nam khẳng định cam kết cao nhất đối với sự phát triển của cộng đồng Pháp ngữ

Nhân dịp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 tại thủ đô Paris của Pháp từ ngày 4-5/10, phóng viên TTXVN tại Paris đã phỏng vấn Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Pháp, Đinh Toàn Thắng, về quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF). Sau đây là nội dung cuộc trao đổi:
Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Từ ngày 3-5/10/2024, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Khoá đào tạo ASEAN “Nâng cao kỹ năng đưa tin cho đội ngũ phóng viên các nước ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng”.
Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Bất chấp hoàn cảnh chiến sự khốc liệt, cộng đồng người Việt tại Odessa, Ukraine không ngừng nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa, tiếng Việt cho thế hệ mai sau.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động