Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:58 | 15/09/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Thiên Bình vô cùng khéo léo

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024) Thiên Bình hành xử một cách khéo léo trong thời điểm hiện tại. Bạn luôn bình tĩnh để quan sát mọi tình huống.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Bảo Bình thể hiện được điểm mạnh của bản thân Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Bảo Bình thể hiện được điểm mạnh của bản thân
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Thiên Bình vô cùng khéo léo
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Thiên Bình vô cùng khéo léo

Bạch Dương có những cái nhìn mới mẻ về mọi vấn đề trong tuần này. Bạn có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng. Bạn có thể trở thành người khơi gợi nguồn cảm hứng cho mọi người xung quanh. Tuần này, công việc dù khó khăn đến mấy cũng được hoàn thành suôn sẻ.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ nhanh chóng phải lòng một ai đó trong tuần này nhưng Bạch Dương đừng vội tiến tới một mối quan hệ quá thân mật. Trước hết, đôi bên cần có thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về nhau.

Bạch Dương cần cẩn trọng hơn trước khi đưa ra các quyết định đầu tư, bởi ý tưởng dù sáng tạo đến mấy thì không phải lúc nào cũng phù hợp với thực tế.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ có một tuần bình yên. Bạn được đánh giá là một người rất có tinh thần tự giác và luôn phấn đấu vì mục đích đã định của bản thân.

Trong vấn đề công việc, Kim Ngưu vẫn luôn hoàn thành tốt được mọi nhiệm vụ được giao, bên cạnh đó bạn còn rất cởi mở khi trò chuyện với đồng nghiệp. Chòm sao này hi vọng rằng bản thân sẽ có thể mở rộng thêm các mối quan hệ, bởi vì điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này nên nói chuyện với mọi người nhiều hơn để tăng cơ hội tìm được đối phương phù hợp với mình.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Song Tử

Song Tử rất khó kiểm soát được cảm xúc của mình trong tuần này. Các cặp đôi đang yêu nhau chỉ vì sự bất đồng quan điểm mà liên tục cãi cọ trong thời gian này. Bạn rất dễ nổi nóng và nói ra những lời khiến cho đối phương cảm thấy bị tổn thương.

Có lẽ cung hoàng đạo này cần lên kế hoạch làm việc cụ thể hơn đấy nhé, không nên để mọi việc dồn vào một khoảng thời gian gấp gáp như thế. Việc phân chia thời gian một cách hợp lý giúp hiệu quả công việc đạt được cũng cao hơn rất nhiều.

Thức khuya sẽ chính là nguyên nhân khiến cho Song Tử cảm thấy mệt mỏi và uể oải trong tuần mới. Cung hoàng đạo này nên gạt mọi thú vui sang một bên và đi nghỉ sớm, khi đó tình trạng sức khỏe của bạn cũng sẽ được cải thiện hơn nhiều.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (16-22/9/2024): Cự Giải

Cự Giải muốn chứng tỏ giá trị bản thân của mình trong tuần này. Bạn muốn nhận được sự thán phục của mọi người. Muốn ghi điểm trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, bạn cần hoàn thành tốt các công việc được giao. Còn nếu như chỉ nói suông thôi thì chẳng ai tin tưởng bạn.

Chớ trút những cơn giận bất chợt của mình lên đầu người ấy. Dù có yêu thương bạn đến mấy thì người ấy cũng không thể mãi chịu đựng những cảm xúc vô lý của Cự Giải mãi được.

Cự Giải không nên quá vội nghe theo lời rủ rê của những người không thân thiết. Nếu quá cả tin, bạn có thể tự đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Sư Tử

Sư Tử tuần này có cảm giác lạc quan và vui vẻ hơn bình thường. Cung hoàng đạo này sẽ học cách làm quen với cách thức làm việc mới mẻ và tin rằng bản thân sẽ có thể hoàn toàn có thể thực hiện tốt nhất mọi vấn đề được giao.

Sư Tử có ý thức trách nhiệm cao hơn trong công việc, điều đó giúp bạn hoàn thành mọi việc nhanh chóng và xuất sắc. Khi phải làm tại nhà cũng sẽ không phải một thách thức quá lớn với chòm sao này.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa cả hai bạn vẫn rất bền chặt. Cung hoàng đạo quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, điều đó sẽ làm cho đối phương cảm thấy rất ngọt ngào và ấm áp.

12 cung hoàng đạo tuần mới (16-22/9/2024): Xử Nữ

Xử Nữ nhạy cảm hơn rất nhiều. Xử Nữ rất dễ hành xử nóng nảy khi mọi chuyện không được diễn ra theo đúng ý muốn của bạn. Bạn cần bình tĩnh lại và xem xét những khía cạnh để sớm tìm ra phương hướng giải quyết.

Có vẻ như chính vô tâm của đối phương đang khiến cho bạn buồn phiền mãi không thôi. Thay vì mãi chờ đợi nửa kia bày tỏ, thì tại sao bạn lại không trực tiếp nói lên cảm xúc suy nghĩ của mình, chắc chắn cả hai sẽ giải quyết được khúc mắc và thêm thấu hiểu nhau hơn.

Xử Nhi nên chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình nhiều hơn nhé, bạn không nên có thái độ chủ quan, bỏ bê cơ thể của mình như thế đâu nhé. Bệnh tật sẽ hỏi thăm bạn vào bất cứ lúc nào, do đó bạn hãy thay đổi những thói quen xấu.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Thiên Bình vô cùng khéo léo
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Thiên Bình vô cùng khéo léo

Thiên Bình hành xử một cách khéo léo trong thời điểm hiện tại. Bạn luôn bình tĩnh để quan sát mọi tình huống. Dù phải tiếp xúc với những nội dung công việc mới, bạn cũng chẳng hề tỏ vẻ hoang mang. Lý trí giúp bạn phân tích ngọn ngành vấn đề vô cùng rõ ràng.

Thiên Bình luôn dành cho nửa kia của mình những tình cảm chân thành nhất. Bạn không ngại chiều theo những sở thích có phần vô lý của người ấy, cốt là người ấy được vui.

Những quyết định chính xác có thể giúp Thiên Bình kiếm được khoản lãi lời đầy triển vọng trong tuần này. Bạn không còn phải lo lắng vấn đề chi tiêu.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp trở nên vô lý, tất cả là do cảm xúc của bạn đang lên xuống một cách thất thường, vn muốn mọi người chiều theo ý mình. Trong công việc bạn vẫn hoàn thành tốt, tuy nhiên, khi có ai nhờ bạn trợ giúp thì hãy giúp đỡ họ một cách chân thành.

Về vấn đề tình cảm, bạn cảm thấy dễ bị kích động khi đọc tin nhắn của người ấy và tự hỏi tại sao họ chẳng thể cư xử được như mong muốn của mình. Thay vì việc bắt người khác chiều theo mình, bạn cũng cần học cách thay đổi bản thân.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Nhân Mã

Nhân Mã cảm thấy rất thất vọng khi mọi chuyện không diễn ra như sự mong đợi. Dù kết quả cuối cùng không được như những gì bạn mong muốn, thì chòm sao này cũng không nên vội từ bỏ mà ngược lại hãy nỗ lực nhiều hơn.

Là người ưa thích sự tự do và thoải mái, bạn không muốn bản thân mình bị ép buộc vào bất cứ một khuôn khổ hay ai đó. Nhân Mã mong muốn tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và không vướng bận điều gì.

Túi tiền của Nhân Mã có vẻ sẽ vơi đi trông thấy trong tuần này. Cung hoàng đạo này sẽ chi một khoản không nhỏ cho những sở thích của mình như là đi du lịch hoặc là mua sắm những món đồ yêu thích.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Ma Kết

Ma Kết có nhiều thay đổi bất ngờ sẽ đến với bạn. Bạn có thể sẽ cảm thấy khá áp lực. Hãy bình tĩnh đối diện với những biến động, đừng quá mức lo lắng. Hơn nữa, xung quanh bạn vẫn luôn có những người tin cậy sẵn sàng dẫn dắt bạn mà.

Ma Kết đang có những suy nghĩ khá mơ mộng về chuyện tình yêu. Bạn hi vọng rằng mình có thể tìm được một người đồng điệu về tâm hồn, cùng mình tận hưởng cuộc sống.

Muốn kiếm tiền về đầy túi, Ma Kết cần thử thách bản thân ở những phương án làm ăn khác nhau, đừng mãi chỉ đi theo một lối mòn vạch sẵn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Bảo Bình

Bảo Bình tuần này có suy nghĩ hơi bất mãn về bản thân. Cung hoàng đạo này không nên đặt mục tiêu quá cao để tránh thất vọng.

Trong phương diện công việc, nếu Bảo Bình cứ tức giận và buông xuôi mọi việc cũng sẽ chẳng mang lại ích lợi gì, cung hoàng đạo này sẽ cần tìm hiểu xem bản thân đã sai ở đâu để có hướng sửa chữa kịp thời.

Về mặt tình cảm, Bảo Bình có thể tâm sự với nửa kia của mình thay vì cứ ấp ủ những suy nghĩ một mình như vậy. Điều đó sẽ giúp cho cả hai gắn bó và gần gũi nhau hơn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024): Song Ngư

Song Ngư nên kiềm chế những cảm xúc của mình trong tuần này. Nhất là khi hai bên xuất hiện những bất đồng, bạn không nên mãi nóng giận mà tranh cãi hoặc là lớn tiếng với nửa kia. Có lẽ cung hoàng đạo này cần phải bình tĩnh hơn nữa nếu không muốn chuyện bé xé ra to.

Dù cung hoàng đạo này có xuất sắc đến thế nào đi nữa thì bạn cũng nên học cách sống khiêm tốn hơn nữa nhé, không nên nói ra những lời khiến cho người nghe phải chịu sự tổn thương, bầu không khí của tập thể cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn.

Thời tiết thay đổi sẽ khiến cho tình trạng sức khỏe của chòm sao này bị ảnh hưởng rất nhiều. Chòm sao này có nguy cơ mắc phải những bệnh vặt khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, uể oải hơn nhiều.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (16-22/9/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Kim Ngưu có một tuần bình yên Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (9-15/9/2024): Kim Ngưu có một tuần bình yên
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu đang rơi vào trạng thái căng thẳng và khó giữ được bình tĩnh. Nhất là khi mọi việc diễn ra không như những gì mà bạn mong muốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo mới mẻ trong mọi việc. Có vẻ như chính điều đó đã giúp ích rất nhiều cho bạn khi hình thành những ý tưởng được giao phó.

Các tin bài khác

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Tết Trung thu 2024 sắp tới, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những lời chúc Trung thu cho sếp, nhân viên, đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất.
30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

Tết Trung thu 2024 là dịp mà nhiều bạn trẻ thường đăng những câu nói, status, caption "thả thính" hài hước và vui vẻ. Nếu bạn đăng băn khoăn không biết chia sẻ gì lên mạng xã hội, hãy tham khảo 30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu dưới đây.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024 hung tinh giáng họa, tuổi Mão cần hết sức đề phòng với những mối nguy do tiểu nhân đem lại. Ngoài ra hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh xa những chuyện thị phi rắc rối.
Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024 Sửu đón nhiều tin vui tài chính khi vận trình tài lộc rộng mở. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, phát tài nhanh chóng.

Đọc nhiều

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Ngày 15/9, tại Nhật Bản đã diễn ra đồng thời 2 giải bóng đá của cộng đồng người Việt ở cả 2 miền Nam - Bắc của xứ sở Mặt Trời Mọc, nhằm phát động quyên góp giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (bão Yagi).
Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ấn Độ đã vận chuyển 35 tấn hàng cứu trợ khẩn cấp nhằm hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả sau bão Yagi. New Zealand cũng vừa công bố khoản đóng góp 1 triệu đô la New Zealand nhằm hỗ trợ các nỗ lực của Việt Nam khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão Yagi.
Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Ngày 15/9, tại Trung tâm văn hóa Thành phố Higashi Osaka, Nhật Bản diễn ra chương trình Tết trung thu “Vui hội trăng rằm”. Hơn 200 bạn nhỏ đã cùng các gia đình Việt Nam và Việt – Nhật đến tham gia đêm hội.
Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Từ ngày 13-14/9 (giờ địa phương), Đại sứ quán Việt Nam ở Phần Lan và Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền về Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội và Đề án Chính sách phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối trên địa bàn TP.HCM từ nay đến năm 2030 và Chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ bà con kiều bào với chủ đề: “Nhịp điệu thành phố trẻ”.
Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Ngày 11/9, một ngư dân bị tai nạn, đứt lìa cổ chân được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) cứu chữa kịp thời và bàn giao bệnh nhân đưa vào vào bờ tiếp tục điều trị.
Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Ngày 9/9, tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Nhà Trưng bày Hoàng Sa tổ chức Triển lãm tư liệu, hình ảnh và tuyên truyền biển, đảo với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương” năm 2024.
Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Sáng 10/9, Vùng 1 Hải quân vẫn tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động