Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:15 | 30/08/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024) các mối quan hệ xã giao rộng rãi giúp bạn gặp rất nhiều thuận lợi nếu muốn mở rộng thị trường. Đồng tiền chảy vào túi bạn ngày càng nhiều hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/8/2024: Nhân Mã vận tài lộc kém Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/8/2024: Nhân Mã vận tài lộc kém
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/8/2024: Song Tử tạo được ấn tượng tốt đẹp với bạn khác giới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/8/2024: Song Tử tạo được ấn tượng tốt đẹp với bạn khác giới

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tuần này sẽ rất hạnh phúc khi mọi thứ chòm sao này mong muốn sẽ đều thực hiện được, đây sẽ là thành quả bạn đạt được sau sự cố gắng của bản thân mình.

Về phương diện tình cảm, theo tử vi hàng ngày thấy thì cung hoàng đạo này sẽ không cần phải cố gắng để thể hiện bản thân, và sức hút với đối phương, bởi vì có vẻ như Bạch Dương cũng đã có riêng cho mình đối tượng ưng ý và phù hợp.

Tình trạng sức khỏe của bạn cần được chú ý hơn cả. Với cường độ làm việc quá cao, khiến cho bạn cũng không có thời gian để ăn uống và nghỉ ngơi đúng giờ, khiến cơ thể dễ bị suy nhược và ốm đau.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu khó kiểm soát được cảm xúc của mình. Chòm sao này sẽ đưa ra được các quyết định nóng vội mà không lường trước sự rủi ro xảy ra. Cũng vì không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác mà Kim Ngưu sẽ gặp phải những rắc rối lớn.

Về mặt tình cảm, những vết thương trong quá khứ chính là rào cản bạn có thể tiến đến những mối quan hệ mới. Đã đến lúc Kim Ngưu nên bỏ lại mọi chuyện phía sau lưng và mở lòng mình ra với những người khác.

Trong vấn đề tài chính, có lẽ hiện tại vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để cung hoàng đạo này có thể đầu tư tiền bạc vào các dự án mới. Hãy tập trung vào thứ gì vốn có, Kim Ngưu không nên cố liều lĩnh mạo hiểm rồi đánh mất số tiền của mình.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử

Song Tử biết quan tâm hơn đến mọi người xung quanh. Bạn muốn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Chẳng có công việc gì có thể làm khó được bạn trong tuần này. Thậm chí dù có gặp phải khúc mắc đi nữa, bạn cũng sẽ được người đi trước chỉ dẫn nhiệt tình.

Nếu có cảm tình với ai, bạn hãy dũng cảm bày tỏ lòng mình, đừng chần chừ do dự vì sợ bị từ chối. Cứ giữ mãi mối quan hệ bạn bè cũng không phải là điều bạn mong muốn.

Các mối quan hệ xã giao rộng rãi giúp bạn gặp rất nhiều thuận lợi nếu muốn mở rộng thị trường. Đồng tiền chảy vào túi bạn ngày càng nhiều hơn.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (2-8/9/2024): Cự Giải

Cự Giải hãy nắm bắt cơ hội tốt để thể hiện tình cảm của bản thân với người ấy, nếu cứ mãi chần chừ như vậy thì sẽ mất đi cơ hội hạnh phúc. Nếu ai đó đã có gia đình thì cần dành nhiều thời gian cho những người thân của mình, để họ cảm nhận được sự quan tâm và sẻ chia mà bạn dành cho họ.

Về mặt công việc, khi Cự Giải đã có quyết tâm làm gì thì sẽ cố gắng hết sức để thực hiện. Dù có gặp phải khó khăn, thử thách gì đi nữa, bạn sẽ thực hiện mọi việc đến cùng. Và chính điều đó sẽ làm nên thành công cho bạn.

Dường như cơ thể bạn đang cảm thấy rất mệt mỏi vì rất nhiều công việc dồn đống, đang cần bạn phải giải quyết. Chính vì thế, bạn phải làm việc quá sức và việc ăn uống, nghỉ ngơi không được điều độ. Hãy thay đổi thói quen đó để cơ thể được khỏe mạnh hơn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Sư Tử

Sư Tử sẽ phải đối mặt với những rắc rối trong tuần này. Cung hoàng đạo này sẽ phải xoay xở vất vả mới có thể giải quyết được những vấn đề này. Nếu có được sự trợ giúp của mọi người, chắc chắn tình hình của bạn sẽ khả quan hơn.

Mải mê và bận rộn với công việc sẽ khiến cho thời gian mà bạn dành cho chuyện tình cảm càng ngày càng ít đi. Bạn và đối phương đang dần xa cách và không còn cảm thấy thân thuộc, gần gũi như trước.

Sự lười biếng chính là nguyên nhân khiến cho Sư Tử luôn cảm thấy cơ thể mệt mỏi và nặng nề hơn trong khoảng thời này. Đã đến lúc bạn cần phải lấy lại tinh thần và chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn.

12 cung hoàng đạo tuần mới (2-8/9/2024): Xử Nữ

Xử Nữ chớ nên phán xét mọi người, đặc biệt là trong này. Bạn hãy cố gắng hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình đi đã. Cơ bản thì không có vấn đề gì lớn xảy ra với bạn trong ngày. Bạn có thể dành thời gian rảnh cho những công việc mình yêu thích.

Bạn và người ấy vẫn giữ mối quan hệ ổn định. Bạn dành thời gian để quan tâm đến người ấy nhiều hơn, mong rằng tình cảm của hai người sẽ mãi bền vững như bây giờ.

Hãy chú ý chi tiêu tiết kiệm và luôn để ra một khoản tiền dự phòng. Khoảng thời gian vừa qua, bạn đã chi tiêu cho quá nhiều rồi.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ

Thiên Bình nên cẩn thận, vì rất có thể bạn sẽ gặp phải vấn đề không tốt lành và may mắn. Chòm sao này cần phải chú ý và cẩn thận khi lựa chọn kẻo sẽ gây ra sự ảnh hưởng lớn cho bản thân.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình đang xảy ra mâu thuẫn với chính mình. Trước giờ cung hoàng đạo này luôn nghĩ rằng mọi chuyện rất chắc chắn tuy nhiên, giờ bạn phải chấp nhận vì sẽ chẳng có vấn đề gì là chắc chắn cả. Khiến cho mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy sẽ không đi đến đâu cả.

Tình hình tài chính tuần này của chòm sao này rất tồi tệ, lời khuyên cho Thiên Bình không chi tiêu quá hoang phí như vậy, mà hãy học tiết kiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp không tin tưởng vào bản thân cho lắm. Khi phải đưa ra các ý kiến, bạn lại đang khá là bối rối và thiếu sự tự tin. Bạn cần mạnh dạn đưa ra những ý tưởng của mình, biết đâu đó lại là một đột phá mà mọi người cũng chưa chắc nghĩ ra?

Những lúc này bạn không nên đưa ra những quyết định liên quan tới tiền bạc, rủi ro sẽ khiến cho Bọ Cạp sẽ phải hao tốn số tiền rất lớn. Chòm sao này nên dành thời gian để quan sát và xem xét kỹ lưỡng mọi chuyện đã nhé.

Về mặt tình cảm của Bọ Cạp cũng không có nhiều tiến triển gì nhiều trong khoảng thời gian này cho lắm. Đôi bên dường như đang dần xa cách chỉ vì sự thiếu quan tâm đến đối phương. Hãy tìm cơ hội để hâm nóng tình cảm.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Nhân Mã

Nhân Mã vốn là một người rất thông minh và nhanh nhạy, ưu điểm đó lại càng được thể hiện rõ ràng trong ngày thứ 7 này. Bạn có những cách tiếp cận vấn đề mới mẻ khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Nếu đã lập kế hoạch làm việc gì, bạn hãy nhanh chóng bắt tay vào làm ngay.

Bạn không có ý định yêu đương gì lắm vào thời điểm này. Bạn cảm thấy cuộc sống độc thân tự do thoải mái có thể làm mọi điều mình thích sẽ vui vẻ hơn nhiều.

Các công việc buôn bán diễn ra vô cùng thuận lợi trong tuần này. Khách hàng có thể đem về cho bạn một khoản tiền lãi lời dư dả.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Ma Kết

Ma Kết đang rất hoang mang trong khi mọi vấn đề vẫn xảy ra rất bình thường, bạn đừng nên quá lo lắng. Chòm sao này cần làm thật tốt nhiệm vụ được giao, để bản thân được thoải mái, không phải lo nghĩ gì nữa, sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Nếu như bạn đã yêu thương một ai rồi thì hãy tự tin để bày tỏ tình cảm, chỉ cần Ma Kết thực sự yêu thương chân thành thì người ấy sẽ cảm nhận được tình cảm mà bạn dành cho họ. Sớm muộn bạn cũng sẽ có được tình yêu đích thực dành cho mình.

Tình trạng sức khỏe của bạn cũng tương đối ổn định, tuy nhiên lời khuyên cho Ma Kết cần phải chăm chỉ tập luyện thể dục nhiều hơn. Bạn hãy luyện tập ngay trong nhà mình.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Bảo Bình

Bảo Bình khó mà có thời gian nghỉ ngơi trong ngày này. Mọi việc vẫn đang đổ dồn lên vai của chòm sao này, liên tục phát sinh những vấn đề nan giải. Cung hoàng đạo này sẽ phải chạy đôn chạy đáo để xử lý công việc.

Có vẻ như cung hoàng đạo này dành rất nhiều thời gian cho công việc và vấn đề cá nhân mà quên mất đi sự tồn tại của người mình yêu. Bạn nên chia sẻ với đối phương sự khó khăn của mình, để cả hai cùng nhau vượt qua mọi thử thách.

Sự áp lực trong công việc khiến cho tình trạng sức khỏe tinh thần của cung hoàng đạo này sẽ bị giảm sút hết sức nghiêm trọng. Bảo Bình có biết, thiếu ngủ chính là nguyên nhân chính khiến cho cơ thể mệt mỏi.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Ngư

Song Ngư mâu thuẫn trong suy nghĩ khiến bạn khó có thể đưa ra quyết định. Hãy tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh rồi dần dần, bạn sẽ biết đâu là lựa chọn phù hợp nhất với mình. Đừng giấu những điều chưa rõ trong lòng.

Bạn có một nửa kia rất vững vàng và đáng tin cậy. Vì vậy, nếu còn điều gì chưa rõ ràng, bạn có thể tâm sự với người ấy để củng cố thêm hiểu biết cũng như niềm tin cho mình.

Vì vẫn trong kì nghỉ nên bạn có thể tiêu tiền hào phóng một chút cho các hoạt động vui chơi, tụ tập. Bạn không cần phải sống quá tiết kiệm.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024) Song Ngư chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải vay mượn.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024) bạn cần nhắc nhở bản thân chớ hành động bột phát. Nếu bạn cứ rối lên thì mọi việc sẽ chẳng thể nào tiến triển thuận lợi được. Càng bình tĩnh thì công việc càng được giải quyết nhanh hơn.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Mão – Thân sự nghiệp phát triển vượt bậc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Mão – Thân sự nghiệp phát triển vượt bậc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Trong sự nghiệp tuổi Mão được cất nhắc và trợ giúp nên có cơ hội đạt thành tích cao, nắm giữ được vị trí quan trọng. Với những người trong lĩnh vực nghiên cứu, phân tích, học thuật thì đây chính là cơ hội để chứng minh năng lực.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024) Song Ngư chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải vay mượn.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi đang được tam hợp che chở, vận trình trong ngày nhờ đó mà hanh thông thuận lợi hơn nhiều.
Từ 1/1/2025, bằng lái xe đã cấp trước đó thì được đổi, cấp lại như thế nào?

Từ 1/1/2025, bằng lái xe đã cấp trước đó thì được đổi, cấp lại như thế nào?

Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ số 36/2024/QH15 có hiệu lực từ 1/1/2025 quy định rõ về việc đổi, cấp lại giấy phép lái xe (hay còn gọi là bằng lái xe).

Đọc nhiều

Bí thư QU Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng: Quận đánh giá nhân sự rất khách quan trước khi lựa chọn

Bí thư QU Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng: Quận đánh giá nhân sự rất khách quan trước khi lựa chọn

Việc tổ chức Đại hội Đảng cấp cơ sở ở địa phương có thành công hay không, thành công đến đâu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, và một trong những nguyên nhân quan trọng, nếu không muốn nói là bậc nhất, đó là sự quan tâm toàn diện và thực chất của cấp uỷ lãnh đạo trực tiếp. Thời Đại đã có cuộc trao đổi với bà Lê Thị Thu Hằng, Bí thư Quận uỷ Tây Hồ về những cách làm mới, những ưu tiên trong cách đánh giá cũng như những băn khoăn của người đứng đầu Quận uỷ trước khi sự kiện chính trị quan trọng này diễn ra.
Cảnh sát biển Việt Nam-Trung Quốc tổ chức tuần tra chung

Cảnh sát biển Việt Nam-Trung Quốc tổ chức tuần tra chung

Ngày 29/8, lực lượng Cảnh sát biển hai nước Việt Nam và Trung Quốc tổ chức chuyến tuần tra chung lần thứ 3 năm 2024 trên khu vực biển phía Bắc Vịnh Bắc Bộ thuộc địa phận thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) và thành phố Đông Hưng, thành phố Phòng Thành Cảng, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Thúc đẩy hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Liên Hợp Quốc tại Việt Nam

Thúc đẩy hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Liên Hợp Quốc tại Việt Nam

Ngày 29/8 tại Hà Nội, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) tiếp và làm việc với bà Pauline Tamesis, Điều phối viên thường trú của Liên Hợp Quốc tại Việt Nam. Trọng tâm cuộc trao đổi là thảo luận phương hướng hợp tác hai bên trong thời gian tới.
Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Trong hai ngày 28-29/8, đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình, đoàn đại biểu hai tỉnh Sạ-vẳn-na-khệt và tỉnh Chăm-pa-sắc (Lào) đã tổ chức các buổi hội đàm để đánh giá tình hình hợp tác trong thời gian qua, thống nhất nội dung hợp tác trong thời gian tới nhằm xây dựng biên giới giữa 3 tỉnh hòa bình, hữu nghị, phát triển.
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Lữ đoàn 172: tiếp bước con em ngư dân đến trường

Lữ đoàn 172: tiếp bước con em ngư dân đến trường

Chiều 28/8 tại thành phố Đà Nẵng, Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) đã tổ chức trao quà hỗ trợ đợt 5 cho hai cháu là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được đơn vị nhận đỡ đầu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động