Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:02 | 25/08/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024) bạn cần nhắc nhở bản thân chớ hành động bột phát. Nếu bạn cứ rối lên thì mọi việc sẽ chẳng thể nào tiến triển thuận lợi được. Càng bình tĩnh thì công việc càng được giải quyết nhanh hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/8/2024: Bọ Cạp nhận được món đầu tư béo bở Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/8/2024: Bọ Cạp nhận được món đầu tư béo bở
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/8/2024: Thiên Bình gặp nhiều cơ hội tốt Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/8/2024: Thiên Bình gặp nhiều cơ hội tốt

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối

Bạch Dương rất dễ tự ái vào thời điểm này. Những lời nói tưởng chừng bình thường của người khác cũng khiến bạn mất lòng. Hãy bình tĩnh và lắng nghe lời góp ý của mọi người nhiều hơn. Bạn chẳng phải là trung tâm vũ trụ nên chẳng thể bắt người khác răm rắp nghe theo mình.

Bạch Dương chú ý đến cách ăn mặc, chính vì vậy mà bạn dễ dàng chinh phục được ánh mắt của mọi người xung quanh. Nếu mở lòng, bạn có thể tìm được một vài đối tượng triển vọng.

Việc kiếm tiền không quá thuận lợi với bạn trong tuần này. Có thể kế hoạch của chòm sao này đang xảy ra sai sót ở khâu nào đó.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Kim Ngưu

Theo tử vi 12 chòm sao, Kim Ngưu sẽ rất bướng bỉnh, một khi đã có dự định làm việc gì rồi là sẽ chẳng bao giờ có thể thay đổi được, cho dù mọi người xung quanh có nói thế nào đi nữa. Sự kiên trì và quyết đoán sẽ giúp cho bạn đạt được thành công, nhưng Kim Ngưu cũng nên học cách lắng nghe mọi người để hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu sẽ cần quan tâm hơn tới đối phương hơn, đừng cứ mãi khăng khăng với những cảm xúc của riêng mình như vậy. Có thể hành động của chòm sao đang khiến nửa kia phải buồn lòng.

Với cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của chòm sao này cũng đang khá rủng rỉnh. Chòm sao này sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh để có thể tăng thêm thu nhập.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Song Tử

Song Tử sẽ thường gánh vác quá nhiều chuyện mà không liên quan do đó sẽ nảy sinh cảm thấy khó chịu, bất công. Bạn sẽ được khen ngợi rất nhiều từ đồng nghiệp và cấp trên vì các thành tích lớn mà bản thân đã đạt được.

Về phương diện tình cảm, nếu như mà người ấy đang có làm sai ý bạn thì bạn hãy dùng từ ngữ khéo léo để nói ra. Không nên có thể hiện thái độ thiếu tôn trọng với đối phương, nếu không mối quan hệ sẽ càng trở nên rạn nứt và xa cách hơn nhiều.

Về phương diện sức khỏe, việc bạn thường xuyên tự chuẩn bị những bữa cơm rất tốt, vì có thể đảm bảo vệ sinh giúp cho bạn tránh xa các món ăn kém chất lượng, sức khỏe nhờ vậy cũng được cải thiện rất rõ rệt.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/8-1/9/2024): Cự Giải

Cự Giải vướng vào nhiều rắc rối trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay. Bạn cần nhắc nhở bản thân chớ hành động bột phát. Nếu bạn cứ rối lên thì mọi việc sẽ chẳng thể nào tiến triển thuận lợi được. Càng bình tĩnh thì công việc càng được giải quyết nhanh hơn.

Cung hoàng đạo này không thích nói ra những suy nghĩ của mình, và điều này khiến nửa kia khó có thể thấu hiểu được bạn. Hãy học cách bày tỏ cảm nhận của mình.

Cự Giải nên bình tĩnh trước khi đưa ra các quyết định đầu tư. Bạn cần nhận ra điểm mạnh của mình để có thể đầu tư, làm ăn đúng phương hướng.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Sư Tử

Theo tử vi tuần mới, Sư Tử cần có thời gian để suy nghĩ về vai trò của bản thân trong tập thể. Chòm sao này muốn là người đứng đầu và chinh phục được tất cả lòng tin người khác. Sự tự tin sẽ có thể giúp cho bạn trở thành người gắn kết và đứng đầu trong một tập thể.

Về mặt tình cảm, Sư Tử cần phải dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe tâm sự của nửa kia, mong rằng bản thân có thể hiểu về đối phương nhiều hơn nữa. Chòm sao này sẽ chẳng còn khăng khăng làm việc theo ý kiến riêng của mình nữa.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có quá nhiều biến động vào tuần này. Bạn nên học cách để chi tiêu và đầu tư có hiệu quả hơn.

12 cung hoàng đạo tuần mới (26/8-1/9/2024): Xử Nữ

Xử Nữ đang phạm những sơ suất nhỏ và người khác lại lấy điều đó để chọc ngoáy khiến bạn phải xấu hổ. Bạn là cung giỏi tích lũy rất nhiều những kinh nghiệm từ thất bại đã qua. Chính vì thế, thành công là điều tất yếu sẽ đến với bạn trong thời gian sau đó.

Về phương diện tình cảm, chỉ cần bạn cho đối phương cơ hội sửa sai thì chắc chắn rằng tình hình sẽ khá hơn rất nhiều. Bạn không nên quá khắt khe khiến tình cảm của cả hai ngày càng xa cách.

Về phương diện sức khỏe, rau xanh tuy tốt tuy nhiên bạn cũng chỉ nên ăn trong ngày, đừng dùng lại phần rau thừa từ hôm trước, bởi vì trong rau đã mất dinh dưỡng mà còn tăng nguy cơ mắc các căn bệnh về đường ruột.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối

Thiên Bình nhanh nhạy có thể dễ dàng nắm bắt được các cơ hội. Bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ lắm đấy. Bạn tìm ra được hướng đi mới để triển khai công việc, vì thế mà bạn đạt được thành tích cao hơn nhiều người. Hãy tích cực phát huy điểm mạnh của mình.

Thiên Bình được nhiều “vệ tinh” theo đuổi nhưng chưa đưa ra được sự lựa chọn dứt khoát cho mình. Xem ra bạn vẫn cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về mọi người.

Thiên Bình nên đầu tư đúng đắn giúp bản thân có thể thu về một khoản tiền dư dả. Thậm chí, bạn còn đưa ra được những lời khuyên đúng đắn cho mọi người xung quanh.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp có những cảm xúc và suy nghĩ hơi tiêu cực. Bạn nên tích cực hơn để có thể cảm thấy cuộc sống tươi đẹp. Mọi việc đều có cách giải quyết của nó, sẽ không quá khó khăn như bạn nghĩ. Chòm sao này không nên cố chấp làm mọi việc theo ý kiến của riêng mình.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp ghen tuông, hờn dỗi vô cớ khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu.

Bọ Cạp không nên quá vội vàng trong việc đầu tư vào tuần này bởi vì thời cơ thích hợp vẫn chưa tới.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Nhân Mã

Nhân Mã có những hành động vội vã, thiếu suy nghĩ. Nhưng chỉ cần có người nhắc nhở bạn đã hiểu ra vấn đề và tính toán kỹ lưỡng hơn. Một lời khuyên từ ai đó đã “cứu” bạn khỏi một màn thua trông thấy trong tuần này.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã đang ghen vì thái độ mập mờ của đối phương, bạn không nên cố nữa, nên chủ động đưa ra quyết định.

Về phương diện tài chính, nếu như mất mát một số tiền thì bạn cũng không nên hét toáng lên như vậy, mà điều bạn cần làm là bình tĩnh tìm cách xử lý. Hãy tin rằng bản thân mình có thể kiếm được số tiền lớn hơn thế rất nhiều.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Ma Kết

Ma Kết có vẻ khá bình tĩnh, thế nhưng thực ra bạn lại luôn luôn bồn chồn và lo lắng, nhất là vào ngày thứ 7 của tuần này. Sự căng thẳng khiến cho bạn thường xuyên cảm thấy sốt ruột. Hãy bình tĩnh lại và tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi người, có người sẽ giúp bạn đưa ra ý kiến đúng đắn để giải quyết vấn đề.

Ma Kết là một người rất lãng mạn, chính vì vậy mà tình yêu của bạn luôn luôn ngọt ngào. Bạn muốn cùng người ấy tạo ra càng nhiều kỷ niệm càng tốt.

Chòm sao này không nên sử dụng tiền quá bừa bãi trong tuần này dù có đang rủng rỉnh đến thế nào đi chăng nữa. Việc mua sắm những món đồ không cần thiết chỉ khiến bạn tốn kém.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Bảo Bình

Bảo Bình kiên nhẫn đối diện với mọi thử thách và khó khăn, dù cho vất vả đến mấy, bạn cũng sẽ không nản chí. Chòm sao này biết rằng đây sẽ chính là cơ hội để bản thân có thể cho mọi người thấy được khả năng của mình.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình dường như đã dành quá nhiều thời gian cho công việc, bởi vì chòm sao này biết đây là thời gian quan trọng của bản thân. Bạn cần nói rõ với đối phương, để họ có thể thông cảm và ủng hộ.

Bạn đã tiết kiệm cho mình được một khoản tiền kha khá để có thể thực hiện những dự định của bản thân. Mong rằng những kế hoạch đó của bạn sẽ sớm được thực hiện và thành công.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Song Ngư

Song Ngư phải chấp nhận sự thật là cuộc sống của bạn bị gián đoạn bởi vì sự rắc rối nào đó đã xuất hiện. Bạn cần sớm nhận ra sự khác nhau giữa lý thuyết và thực hành để có thể làm giảm bớt sự căng thẳng đang gặp phải. Hãy bình tĩnh thực hiện nhiệm vụ từ việc nhỏ nhất, cẩn trọng để không mắc phải sai phạm.

Về phương diện sức khỏe, sức đề kháng của bạn đang yếu dần đi, vì thế bạn cần ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước, và không nên thức quá muộn. Bạn nên tự tìm cách điều chỉnh lại và tránh lạm dụng thuốc.

Về phương diện tình cảm, bạn không nghĩ đến điều mà nửa kia đang làm bạn buồn, hãy nghĩ về điều họ đã cố gắng, nỗ lực không ngừng bởi vì bạn, bạn sẽ bớt đi được tức giận trong thời điểm hiện tại.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/8/2024: Nhân Mã vận tài lộc kém Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/8/2024: Nhân Mã vận tài lộc kém
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/8/2024: Song Tử tạo được ấn tượng tốt đẹp với bạn khác giới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/8/2024: Song Tử tạo được ấn tượng tốt đẹp với bạn khác giới
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/8/2024: Song Tử tạo được ấn tượng tốt đẹp với bạn khác giới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/8/2024: Song Tử tạo được ấn tượng tốt đẹp với bạn khác giới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/8/2024 Song Tử tạo được ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc với nhiều bạn bè khác giới. Trong ngày hôm nay, việc đến với ai dường như chẳng phải là quá khó khăn với bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/8/2024: Nhân Mã vận tài lộc kém

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/8/2024: Nhân Mã vận tài lộc kém

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/8/2024 vận tài lộc lại kém, Nhân Mã có số hao tài tốn của nên làm gì cũng phải hết sức cẩn trọng, nhìn trước ngó sau.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay (27/8/2024): Tỵ cuộc sống bị xáo trộn

Top con giáp xui xẻo hôm nay (27/8/2024): Tỵ cuộc sống bị xáo trộn

Con giáp xui xẻo hôm nay (27/8/2024) cuộc sống của tuổi Tỵ có vẻ đang bị xáo trộn hoặc mất kiểm soát. Đây là lúc nên gạt bỏ những mục tiêu, công việc, hoặc thậm chí những mối quan hệ không còn phù hợp với cuộc sống của mình.
Top con giáp may mắn hôm nay (27/8/2024): Hợi Mão sự nghiệp bứt phá

Top con giáp may mắn hôm nay (27/8/2024): Hợi Mão sự nghiệp bứt phá

Con giáp may mắn hôm nay (27/8/2024) Hợi có cơ hội bứt phá trên con đường sự nghiệp, hãy nắm bắt cơ hội ngay khi có thể.
Top 4 con giáp may mắn phất lên như diều gặp gió những ngày cuối tháng 8/2024

Top 4 con giáp may mắn phất lên như diều gặp gió những ngày cuối tháng 8/2024

Top con giáp may mắn cuối tháng 8 xướng tên Sửu – Thân, tiền bạc ùn ùn kéo về, vận may nối tiếp vận may.
Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2024: Hung vận lấn át cát vận, bất lợi nhiều hơn cát lành

Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2024: Hung vận lấn át cát vận, bất lợi nhiều hơn cát lành

Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2024 dự báo về những sóng gió, chông gai mà người tuổi Thìn sẽ phải đối mặt trong tháng này. Hung vận lấn át cát vận, bất lợi nhiều hơn cát lành.

Đọc nhiều

Chất nhân văn và bất khuất làm nền tảng văn hóa Nga

Chất nhân văn và bất khuất làm nền tảng văn hóa Nga

Có nhiều quan điểm lý giải về căn cơ của nền văn hóa này. Với nhà báo, nhà thơ Hồng Thanh Quang, người có tình cảm đặc biệt với nước Nga thì tinh thần “nhân văn” và “bất khuất” là hai yếu tố cốt lõi làm nên văn hóa của dân tộc này.
Hành trình kết nối lịch sử trên đất nước Chùa Tháp

Hành trình kết nối lịch sử trên đất nước Chùa Tháp

Khảo sát các di tích lịch sử, trực tiếp gặp gỡ các nhân chứng lịch sử, những nạn nhân, những thân phận liên quan chế độ diệt chủng Pol Pot… là hoạt động nằm trong chuyến khảo sát, điền dã do Trung tâm Tư liệu Campuchia (DC-Cam) tổ chức từ ngày 20-23/8. Đây là lần đầu tiên hoạt động có sự tham gia của giới sử học nước ngoài, đến từ Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội).
Dịch tả bùng phát tại Sudan: WHO đưa ra cảnh báo

Dịch tả bùng phát tại Sudan: WHO đưa ra cảnh báo

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa cảnh báo về nguy cơ nghiêm trọng của làn sóng dịch tả mới đang bùng phát tại Sudan. Chỉ trong vòng một tháng, đã có hàng trăm ca nhiễm bệnh và hàng chục trường hợp tử vong được ghi nhận trên khắp 5 tiểu bang.
Khi những "nhân viên cứu hộ 4 chân" xuất hiện trên bãi biển

Khi những "nhân viên cứu hộ 4 chân" xuất hiện trên bãi biển

Hình ảnh những “nhân viên cứu hộ 4 chân” hiện diện trên các bãi biển nổi tiếng ở Tây Ban Nha sẵn sàng tham gia công tác cứu hộ cứu nạn khi có trường hợp đuối nước xảy ra đang dần trở nên quen thuộc với nhiều người.
Vùng 3 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn ở Hoàng Sa

Vùng 3 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn ở Hoàng Sa

Sáng 24/8, tại vùng biển Hoàng Sa, Tàu Hải cảnh 4110 của Hải quân Trung Quốc đã bàn giao hai ngư dân bị nạn cho Tàu 952, Hải đội 311, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân Việt Nam.
Lữ đoàn 127 bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024

Lữ đoàn 127 bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024

Chiều 23/8, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024. Đại tá Trịnh Xuân Tùng, Tư lệnh Vùng dự và chỉ đạo.
Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Ngày 21/8, Triển lãm thủy sản quốc tế 2024 (Vietfish 2024) do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động