Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:58 | 18/08/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Bảo Bình thể hiện được điểm mạnh của bản thân

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024) Bảo Bình thể hiện được điểm mạnh của bản thân và vươn lên hàng đầu trong một lĩnh vực nào đó. Thế nhưng, dù có đạt được thành công, thì bạn cũng đừng quá hài lòng với bản thân.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/8/2024: Nhân Mã gặp phải vấn đề liên quan đến sức khỏe Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/8/2024: Nhân Mã gặp phải vấn đề liên quan đến sức khỏe
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Song Ngư cần phải chấp nhận sự thật Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Song Ngư cần phải chấp nhận sự thật

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Bảo Bình thể hiện được điểm mạnh của bản thân
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Bảo Bình thể hiện được điểm mạnh của bản thân

Bạch Dương trở thành một người khao khát quyền lực trong tuần này. Bạn muốn đứng ở vị thế cao hơn mọi người. Hãy hành xử một cách khiêm tốn và chớ nổi nóng mỗi khi mọi người không chấp nhận làm theo ý của mình. Bạn vẫn còn nhiều điều phải học hỏi người khác.

Trong tình yêu, chòm sao này cần tránh sự ghen tuông vô lý. Hãy tin tưởng người ấy hơn và đừng quản người ấy quá chặt chẽ. Hãy cho đối phương một khoảng không gian tự do riêng.

Nhờ biết cách rút kinh nghiệm từ quá khứ mà hôm nay, bạn có thể tránh được những khoản tiền thất thoát, đồng thời tìm ra hướng đi mới cho mình.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu trải qua một tuần rất bình yên. Nếu như được làm việc trong một môi trường gần gũi và quen thuộc với mọi người thì hiệu quả mà bạn đạt được cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

Về phương diện công việc, Kim Ngưu là một người rất điềm tĩnh và chín chắn, bạn sẽ không dễ dàng bị tác động bởi những yếu tố xung quanh.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định vì chòm sao này đang rất dè dặt trong việc chi tiêu.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Song Tử

Song Tử sẽ trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này sẽ dễ cảm thấy bị tổn thương bởi vì những lời nói có phần vô tâm của người đối diện. Có vẻ như họ sẽ không để tâm gì đến những cảm xúc của bạn.

Cung hoàng đạo này không còn mấy hứng thú gì với công việc trong ngày này. Bạn sẽ không thể nào mà tập trung tinh thần để mà làm việc được hiệu quả. Có lẽ bạn hãy để cho đầu óc được thảnh thơi hơn và thư giãn hơn.

Lười vận động chính là nguyên nhân khiến cho cơ thể của bạn sẽ trở nên nặng nề hơn rất nhiều. Hãy tìm cho mình một môn thể thao phù hợp, và một số bài luyện tập để có thể tập luyện hàng ngày, giúp sức khỏe được cải thiện.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (19-25/8/2024): Cự Giải

Cự Giải xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người trong tuần này. Đi đâu bạn cũng được mọi người yêu mến. Nhờ sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người mà bạn làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi. Những việc khó khăn cũng chẳng còn quá đáng sợ nữa.

Sự bướng bỉnh, thích làm theo ý mình của bạn có thể khiến cho người ấy dần dần cảm thấy mệt mỏi. Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Cự Giải quen được với những đối tác và khách hàng triển vọng, nhờ thế mà đồng tiền chảy về trong túi ngày càng rủng rỉnh hơn. Bạn không phải lo đến chuyện chi tiêu.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Sư Tử

Sư Tử có tính cách rất độc lập và mạnh mẽ, bạn không bao giờ nghĩ tới sẽ phụ thuộc vào ai. Hơn thế nữa, chòm sao này sẵn sàng đi theo lối riêng. Chòm sao này có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đã được giao phó, và theo hướng sáng tạo và mới mẻ nhất.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử là người rất quyết đoán, chính vì vậy mà một khi đã chia tay rồi, thì bạn sẽ không còn lưu luyến hay vương vấn bất cứ điều gì.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này đang có dấu hiệu đi xuống, bạn cần quan tâm và giữ gìn sức khỏe nếu khi không muốn mắc phải những căn bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa.

12 cung hoàng đạo tuần mới (19-25/8/2024): Xử Nữ

Xử Nữ khó mà kiểm soát được những cảm xúc của bản thân trong tuần này. Đơn giản chỉ là những bất đồng trong quan điểm mà xảy ra sự tranh cãi và mâu thuẫn đỉnh điểm, cả hai nên bình tĩnh lại thì sẽ tốt hơn.

Về phương diện công việc, dù mọi việc bạn xử lý đều đang được tiến triển như những gì mà bạn mong đợi, nhưng bạn cũng đừng quá vội vàng đưa ra lựa chọn sai lầm. Hãy nỗ lực nhiều hơn để đạt được thành công.

Xử Nữ sẽ phải dành nhiều thời gian hơn nữa cho mình. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp cho chòm sao này có thể sớm lấy lại được nguồn năng lượng đã mất đi.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Bảo Bình thể hiện được điểm mạnh của bản thân
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Bảo Bình thể hiện được điểm mạnh của bản thân

Thiên Bình đi đến đâu cũng nhận được sự chú ý của mọi người. Trong tuần này bạn vô cùng ấn tượng. Mọi việc tiến triển suôn sẻ bởi bạn có những cách ứng biến rất khéo léo trong nhiều trường hợp khác nhau. Thậm chí bạn còn có thời gian rảnh giúp đỡ mọi người.

Khả năng ăn nói khéo léo giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Tuy nhiên, bạn lại không thực sự có hứng thú với ai.

Chuyện tiền bạc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Thiên Bình không có kế hoạch chi tiêu gì nhiều nên nhìn chung túi tiền vẫn khá dư dả.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp có tư duy rất sáng tạo. Chòm sao này sẽ có thể nghĩ ra nhiều định hướng phát triển khác nhau cho một vấn đề. Bọ Cạp khẳng định được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, do đó bạn biết cần phải làm gì là đúng đắn nhất. Chính điều đó khiến cho mọi người đều nể phục bạn.

Về mặt tình cảm, cả hai bạn đều đang trải qua một tuần rất yên bình. Dù cho bạn và nửa kia không thường hay trò chuyện hay là nhắn tin cho nhau, nhưng đối phương luôn nắm giữ được vị trí quan trọng trong lòng bạn.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp đang có nhiều biến động và tiềm ẩn rủi ro. Cung hoàng đạo này không nên vội vàng đầu tư vì thời điểm hiện tại không thích hợp cho lắm.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Nhân Mã

Nhân Mã là tuýp người thiếu sự kiên nhẫn, dễ hành động bộc phát. Sự vội vàng của bạn sẽ có thể dẫn tới hậu quả không thể lường trước được. Vì thế bạn cần cố gắng giữ bình tĩnh, và xem xét mọi khía cạnh của vấn đề.

Có vẻ như chòm sao này sẽ phải tốn rất nhiều tiền trong ngày hôm nay đấy nhé. Những khoản chi phát sinh sẽ không thể nào đoán trước được, các khoản dự phòng sẽ chính là cứu tinh cho bạn.

Việc Nhân Mã đang thờ ơ, thiếu quan tâm chính là nguyên nhân khiến cho đối phương phải buồn phiền hơn nhiều. Chỉ đơn giản là lời hỏi thăm, động viên, chia sẻ của bạn cũng sẽ có thể sưởi ấm trái tim cho nửa kia.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Ma Kết

Ma Kết hơi khắt khe trong công việc thì phải. Trong ngày này bạn đưa ra những yêu cầu rất cao. Đừng tự tạo thêm áp lực cho chính mình và cả mọi người xung quanh. Nếu bạn nhìn nhận vấn đề thoáng hơn một chút thì vấn đề sẽ được giải quyết trôi chảy hơn nhiều.

Đừng vội đến với một ai đó trong khi bạn vẫn chưa hoàn toàn hiểu rõ trái tim mình. Mọi việc đều cần phải chờ đợi thời gian trả lời.

Những suy nghĩ bảo thủ có thể ngăn cản Ma Kết chạm tới những cơ hội kiếm tiền quý báu. Từ nay, bạn cần nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Bảo Bình

Bảo Bình thể hiện được điểm mạnh của bản thân và vươn lên hàng đầu trong một lĩnh vực nào đó. Thế nhưng, dù có đạt được thành công, thì bạn cũng đừng quá hài lòng với bản thân.

Vào tuần này, cung hoàng đạo này có thể dẫn dắt mọi người đi theo chiều hướng đúng đắn và chính xác, nhờ vào khả năng lãnh đạo của mình. Chòm sao này cũng không thích sẽ phải tuân theo quy định cứng nhắc.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình luôn quan tâm và chia sẻ với người ấy. Tình yêu của hai bạn sẽ ngày càng thăng hoa và gắn bó.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024): Song Ngư

Song Ngư thể hiện tài năng nghệ thuật và sự tinh tế của mình. Sự sáng tạo của bạn sẽ chính là điểm nhấn mạnh mẽ trong tuần này. Những ý tưởng của bạn sẽ càng ngày càng tỏa sáng hơn nhiều, chòm sao này rất xứng đáng nhận được sự tín nhiệm của tất cả mọi người.

Song Ngư không lo lắng gì nhiều về chuyện tiền bạc trong tuần này. Không những không mất tiền mà chòm sao này sẽ còn có được cơ hội nhận được khoản tiền bất ngờ.

Về mặt tình cảm, có vẻ như cuộc tranh cãi nho nhỏ chính là gia vị tô điểm cho tình yêu của bạn có thêm màu sắc hơn. Bạn không nên vì vậy mà phiền não. Chòm sao này hãy suy nghĩ tích cực hơn về những chuyện tranh cãi xảy ra giữa cả hai.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/8/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Song Ngư trở nên nóng tính và hay cáu hơn mọi ngày Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/8/2024: Song Ngư trở nên nóng tính và hay cáu hơn mọi ngày
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/8/2024: Bảo Bình gặt hái thành công sau bao ngày cố gắng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/8/2024: Bảo Bình gặt hái thành công sau bao ngày cố gắng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/8/2024: Song Tử đưa ra những quyết định theo cảm tính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/8/2024: Song Tử đưa ra những quyết định theo cảm tính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/8/2024: Song Tử dễ đưa ra những quyết định theo cảm tính mà thiếu sự suy xét kỹ càng, hành động thiếu cân nhắc so với bình thường.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024 bạn sẽ không đồng ý với ý kiến của mọi người, hơn nữa còn xảy ra tranh cãi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/8/2024: Song Tử đưa ra những quyết định theo cảm tính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/8/2024: Song Tử đưa ra những quyết định theo cảm tính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/8/2024: Song Tử dễ đưa ra những quyết định theo cảm tính mà thiếu sự suy xét kỹ càng, hành động thiếu cân nhắc so với bình thường.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024): Ngọ - Tuất công việc khó bề yên ổn

Top con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024): Ngọ - Tuất công việc khó bề yên ổn

Con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024) những lời nói thiếu suy nghĩ của tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, bản mệnh nên nghĩ thật kỹ trước khi nói để tránh những va chạm, gây tổn hại các mối quan hệ.
Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024) tuổi Mão được sự trợ giúp của tài tinh sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024 bạn sẽ không đồng ý với ý kiến của mọi người, hơn nữa còn xảy ra tranh cãi.

Đọc nhiều

Nỗ lực gìn giữ biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Nỗ lực gìn giữ biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Năm nay đánh dấu 25 năm, Việt Nam và Trung Quốc ký Hiệp ước biên giới trên đất liền và 15 năm ký 3 văn kiện pháp lý về biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc (Nghị định thư phân giới cắm mốc; Hiệp định về quy chế quản lý biên giới; Hiệp định về cửa khẩu và quy chế quản lý cửa khẩu).
Việt Nam - Hungary: tình bạn vững bền, hợp tác vươn xa

Việt Nam - Hungary: tình bạn vững bền, hợp tác vươn xa

Ngày 18/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary đã tổ chức buổi Gặp gỡ hữu nghị nhân kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam và Hungary. Sự kiện này không chỉ là dịp để kỷ niệm tình hữu nghị lâu đời giữa hai quốc gia, mà còn mở ra cơ hội để thắt chặt quan hệ hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, giáo dục, văn hóa...
Phát triển quan hệ Việt Nam - Trung Quốc sâu sắc, toàn diện và thực chất hơn

Phát triển quan hệ Việt Nam - Trung Quốc sâu sắc, toàn diện và thực chất hơn

Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, từ ngày 18 đến 20/8, theo lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân.
Vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Hungary: hành trình qua nhiều thế hệ

Vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Hungary: hành trình qua nhiều thế hệ

Các hội viên Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary chia sẻ những kỷ niệm không thể quên về đất nước Hungary và đưa ra những đề xuất tâm huyết để duy trì quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia. Từ ẩm thực, văn hóa đến âm nhạc... những câu chuyện của họ đã góp phần vun đắp thêm tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hungary qua nhiều thế hệ.
Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia thăm Việt Nam

Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia thăm Việt Nam

Ngày 19/8, Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã cập Cảng Nhà Rồng (thành phố Hồ Chí Minh) bắt đầu chuyến thăm Việt Nam.
Sự ủng hộ của quốc tế góp phần làm nên thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám

Sự ủng hộ của quốc tế góp phần làm nên thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám

Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh với tinh thần chủ động hợp tác, tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ của phe Đồng minh và các lực lượng chống chủ nghĩa phát xít đã trở thành một mẫu mực về phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường kết hợp với tranh thủ sức mạnh quốc tế.
Cách mạng Tháng Tám trong mắt bạn bè quốc tế

Cách mạng Tháng Tám trong mắt bạn bè quốc tế

Cách mạng Tháng Tám năm 1945 của Việt Nam là mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam, phản ánh cuộc kháng chiến chính nghĩa của dân tộc Việt Nam chống giặc ngoại xâm, đánh dấu bước chuyển sang thời kỳ mới. Thông qua việc nghiên cứu, tìm hiểu về lịch sử Việt Nam, các chuyên gia, nhà nghiên cứu ngày càng hiểu và khâm phục thắng lợi của dân tộc Việt Nam trong tiến trình giải phóng dân tộc.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động