Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:31 | 04/09/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 5/9/2021: Con giáp nào phát tài ngày cuối tuần?

aa
Tử vi hôm nay 5/9/2021: Đường tài lộc vượng phát, vận may tiền bạc không ngừng kéo đến. Một phần là do bản mệnh biết quản lý thu chi, tiết kiệm nên để dành được một khoản kha khá.
Tử vi hôm nay 3/9: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?
Tử vi hôm nay 2/9/2021: Con giáp nào đón được tài lộc bất ngờ?

Tử vi hôm nay 5/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 5/9/2021: Con giáp nào phát tài ngày cuối tuần?

Tử vi hôm nay 5/9/2021: Con giáp nào phát tài ngày cuối tuần?

Tý gặp ngày tam hợp nên vận trình công việc vô cùng suôn sẻ, thu được thành quả đáng kể, khả năng sắp xếp mọi thứ của con giáp này cũng rất chu toàn. Nhân cơ hội này hãy nhanh chóng xúc tiến những dự án, chiến lược quan trọng, tạo ra nền tảng thăng tiến cho sự nghiệp.

Tài lộc vượng đến từ chức vụ của mình, nhờ vị trí đang nắm giữ mà bản mệnh có thêm những nguồn thu nhập mới. Có thể sẽ được giới thiệu thêm việc bên ngoài, được hưởng chính sách ưu đãi hoặc thông tin đầu tư có giá trị, nhìn chung người tuổi Tý không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong ngày.

Chiêm tinh ngày 5/9 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu phát triển tốt nếu theo đuổi con đường nghiên cứu hoặc hành chính sự nghiệp. Bạn nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh và thậm chí có cơ hội thăng tiến nếu biết nắm bắt đúng lúc.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm rất nổi trội của bản thân thì bạn cũng cần ý thức được khuyết điểm của mình là bảo thủ và hướng nội. Hãy cởi mở hơn trong việc tiếp thu những điều mới mẻ.

Bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm bàn giấy. Bạn không nên ngồi làm việc quá lâu một chỗ mà thỉnh thoảng nên đứng lên thư giãn và vận động.

Chiêm tinh ngày 5/9 về công việc: Tuổi Dần

Công việc hôm nay tốt, làm việc thuận lợi. Bạn nên mở lòng và hợp tác với đồng nghiệp. Trong sự hợp tác thì tốt nhất là phải tin tưởng lẫn nhau. Sự nghi kỵ sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp cho bạn và công việc của mình.

Tài vận hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Bạn nên cẩn thận trong chi tiêu. Dù bạn có đủ sự nhanh nhẹn và mưu trí thì vẫn cần quản lý tốt tiền bạc của mình, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại.

Chiêm tinh ngày mới 5/9 về công việc: Tuổi Mão

Mão có dấu hiệu hao hụt rất rõ ràng. Con giáp này không chỉ bị mất mát tài sản mà còn dễ vướng vào rắc rối phải dùng tiền bạc của chính mình để giải quyết. Chuyện làm ăn kinh doanh không thuận, lợi nhuận chưa thu được khiến tình hình càng trở nên bế tắc.

Bản mệnh kiên định, làm việc hăng say nhưng lại không gặp may mắn, hơn thế nữa có người cố tình ngăn trở, tung tin thất thiệt nên người tuổi Mão dễ bị lừa. Tốt nhất thời gian này không nên tiến hành bất cứ việc nào lớn, tập trung vào công việc chính, nếu kinh doanh nên giảm bớt vốn đầu tư để giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất.

Tử vi ngày mới 5/9 về công việc: Tuổi Thìn

Đường tài lộc vượng phát, vận may tiền bạc không ngừng kéo đến. Một phần là do bản mệnh biết quản lý thu chi, tiết kiệm nên để dành được một khoản kha khá. Thời gian tới con giáp này có thể tính đến chuyện đầu tư thêm vào lĩnh vực mới để tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở.

Tử vi ngày 5/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay nhận thấy, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn để chứng minh thực lực của mình. Bạn chưa hiểu rõ những điều mình cần phải làm mà đã đòi hỏi này kia. Bản tính kiêu ngạo và bất cần này cần được kiềm chế lại.

Hôm nay, tuổi Tỵ có thể mắc những sai lầm đáng tiếc trong vấn đề tài chính. Sự lơ đễnh, chủ quan trong phút chốc có thể khiến bạn nhầm lẫn. Một khoản hao hụt là khó tránh khỏi, song rất may là không đáng kể vì đã có quý nhân phù trợ.

Tử vi ngày mới 5/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 5/9/2021: Con giáp nào phát tài ngày cuối tuần?

Ngọ theo nghiệp học hành hoặc chức vị vì được cát tinh trợ lực. Con giáp này đang trong giai đoạn thi cử, lên chức sẽ có nhiều ưu thế, đạt được kết quả mỹ mãn, đường quan lộc vô cùng rộng mở. Nếu biết tận dụng cơ hội thì sẽ nhanh chóng thu về thành quả đáng ngưỡng mộ.

Vốn dĩ tuổi Ngọ thông minh, mạnh mẽ, quyết đoán nên tận dụng thời cơ tất tốt. Chỉ cần không tỏ ra kiêu ngạo, thích làm theo ý mình thì mọi chuyện mới hanh thông. Tinh thần ham học hỏi và thái độ cầu tiến sư giúp bản mệnh rất nhiều. Hãy nhớ người có tài phải đi cùng với đức thì mới không vướng vào thị phi, rắc rối.

Tử vi ngày 5/9 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cần phải kiểm bản thân tốt hơn. Trong công việc, đừng đem tình cảm cá nhân vào, cũng đừng cứng nhắc quá làm mọi việc theo ý mình mà nên linh hoạt thì tiến độ mới nhanh hơn. Bản mệnh đôi khi cố chấp và bướng bỉnh nhưng cũng rất quyết đoán.

Nếu làm việc độc lập thì điều này rất tốt, có thể tạo ra hiệu quả cao, nhưng khi làm việc tập thể hoặc hợp tác với người khác thì nó gây ra không ít cản trở, khiến tuổi Mùi khó hòa đồng hơn. Những mâu thuẫn, xung đột có thể xảy ra vì vậy con giáp này cần phải bình tĩnh để tránh tình trạng nghiêm trọng hơn.

Tử vi ngày 5/9 về công việc: Tuổi Thân

Có thể do những yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc của bạn. Hãy thẳng thắn trao đổi trực tiếp với cấp trên của mình về việc này và đưa ra một lịch làm việc phù hợp hơn hoặc bạn có thể mang công việc về nhà nếu cần thiết.

Tình hình tài chính gặp Kiếp Sát là điềm không lành. Có thể tuổi Thân sẽ phải trả tiền phạt cho những sai phạm của mình tại nơi làm đó. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với những khoản giao dịch online. Mạng Internet đã tạo ra một sân chơi kiếm tiền, vay tiền... thật dễ dàng nhưng cũng đầy cạm bẫy. Nếu bạn không đủ tỉnh táo thì sẽ khiến túi tiền gặp nạn.

Chiêm tinh ngày mới 5/9 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu muốn phát triển sự nghiệp thì hoàn toàn có khả năng. Con giáp này có thể gia tăng thu nhập cho mình từ chính công việc đang làm, cơ hội không có nhiều nên hãy tận dụng thật tốt nhé, cố gắng càng thể hiện, càng nổi bật càng tốt bởi điều này sẽ giúp ích cho vận trình trong tương lai.

Mặc dù con giáp này vẫn có thể phạm phải lỗi sai nho nhỏ nhưng được cấp trên nâng đỡ nên cũng không đáng ngại. Theo skvty.com người tuổi Dậu nên có thái độ tiếp thu để không phạm phải sai lầm vào lần sau, không những thế thái độ tích cực này còn gây được ấn tượng tốt với đồng nghiệp, lãnh đạo, tạo cơ hội tiến thân.

Chiêm tinh ngày 5/9 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có điềm báo không hay xảy ra. Trong đó công việc bị ảnh hưởng nhiều nhất do tính khí thất thường của bản mệnh. Con giáp này dễ nổi nóng, gây sự với mọi người, tạo ra hiểu lầm và tự cản trở bước tiến sự nghiệp của mình.

Tài lộc cũng vì thế mà tiêu tan, người tuổi Tuất chưa suy nghĩ kỹ càng đã vội quyết định nên gánh chịu hậu quả không hề nhỏ. Bản mệnh nhận được bài học đắt giá cho mình để sau này thận trọng hơn, tránh vấp phải những sai lầm đã từng. Hãy biết lắng nghe ý kiến mọi người kết hợp với kiến thức của mình nữa nhé. May mắn là tình hình không đến nỗi quá tồi tệ.

Chiêm tinh ngày 5/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi hôm nay thấy rằng người tuổi Hợi làm cơ quan nhà nước, làm văn phòng sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ. Bạn đang trong trạng thái tốt và sẵn sàng, quyết tâm đạt được mục tiêu. Bạn chứng minh bằng hành động nhiều hơn lời nói, những vấn đề người khác nhờ vả, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Hôm nay tiền tài rủng rỉnh, gia đình, con cái sum họp, người có con đi xa sẽ gặp lại. Gia đình tụ hội, hạnh phúc. Hôm nay xuất hành cũng khá thuận lợi, bạn có thể gặp được những đối tác, khách hàng mới.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 5/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi hôm nay 1/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tháng? Tử vi hôm nay 1/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tháng?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 31/8/2021: Con giáp nào may mắn được quý nhân soi đường ngày cuối tháng? Tử vi hôm nay 31/8/2021: Con giáp nào may mắn được quý nhân soi đường ngày cuối tháng?
Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Hợi: Công việc thăng tiến, kinh doanh thuận lợi Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Hợi: Công việc thăng tiến, kinh doanh thuận lợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/9/2021: Sư Tử cẩn thận thái quá, vô tình đánh mất hàng loạt cơ hội công việc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/9/2021: Sư Tử cẩn thận thái quá, vô tình đánh mất hàng loạt cơ hội công việc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/9/2021: Theo tử vi hôm nay, sự thận trọng và chỉn chu vốn dĩ là tốt, thế nhưng nếu thái quá sẽ vô tình đánh mất nhiều cơ hội trong công việc tiềm năng.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/9/2021: Ma Kết càng hết lòng thì đối phương càng hững hờ lạnh nhạt

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/9/2021: Ma Kết càng hết lòng thì đối phương càng hững hờ lạnh nhạt

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/9/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình tình cảm của Ma Kết chưa như ý muốn. Bạn càng hết lòng yêu thương người ấy bao nhiêu thì họ lại càng lạnh nhạt, hững hờ bấy nhiêu.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/9/2021: Nếu đã có tiền thì Song Ngư cần ưu tiên thanh toán các khoản nợ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/9/2021: Nếu đã có tiền thì Song Ngư cần ưu tiên thanh toán các khoản nợ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/9/2021: Theo tử vi, hôm nay là thời điểm thích hợp để Song Ngư giải quyết các khoản nợ của mình. Nếu có thể hãy thanh toán chúng để đầu óc được nhẹ nhàng.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động