Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:32 | 30/08/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 31/8/2021: Con giáp nào may mắn được quý nhân soi đường ngày cuối tháng?

aa
Tử vi hôm nay 31/8/2021: Năng lực làm việc vượt trội, dễ dàng có khí thế áp đảo người khác. Nếu bạn cần đàm phán, kí kết hợp đồng, thảo luận hoặc cạnh tranh thì chắc chắn sẽ giành được ưu thế tuyệt đối, thắng lợi trong tầm tay.
Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Hợi: Công việc thăng tiến, kinh doanh thuận lợi
Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Tuất: Sự nghiệp thuận lợi

Tử vi hôm nay 31/8/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 31/8/2021: Con giáp nào may mắn được quý nhân soi đường ngày cuối tháng?

Tử vi hôm nay 31/8/2021: Con giáp nào may mắn được quý nhân soi đường ngày cuối tháng?

Tuổi Tý làm lãnh đạo nhận được sự tin tưởng và tôn trọng của cấp dưới. Bản mệnh hiểu sâu sắc về nội dung công việc và nhân viên nên luôn giao đúng nhiệm vụ cho đúng người. Nếu là nhân viên cũng nhận được sự tán thưởng nhờ đức tính chính trực và tinh thần trách nhiệm cao.

Khi được giao bất cứ công việc gì, người tuổi Tý luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thiện. Nếu được giao những nhiệm vụ khó, bản mệnh vẫn cố gắng thích nghi trong thời gian nhanh nhất để không làm chậm tiến độ. Bên cạnh con giáp này có rất nhiều đồng nghiệp và họ luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Chiêm tinh ngày 31/8 về công việc: Tuổi Sửu

Sự nghiệp của bạn cũng khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Khi đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt.

Vận tiền tài của bạn hôm nay tương đối tốt, các vấn đề về tiền nong dễ dàng đi đến chung một điểm. Hôm nay tài lộc rất tốt với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo.

Chiêm tinh ngày 31/8 về công việc: Tuổi Dần

Dần có Tỷ Kiên mạnh mẽ, năng lực làm việc vượt trội, dễ dàng có khí thế áp đảo người khác. Nếu bạn cần đàm phán, kí kết hợp đồng, thảo luận hoặc cạnh tranh thì chắc chắn sẽ giành được ưu thế tuyệt đối, thắng lợi trong tầm tay.

Tài lộc khá, người tuổi Dần nhận được món Chính Tài do làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn được Lộc Khố tặng thêm một món nho nhỏ, có thể là người thân hoặc người bạn từng giúp đỡ mang tới nên tài chính dồi dào, đảm bảo không cần lo nghĩ về chi tiêu.

Chiêm tinh ngày mới 31/8 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão không ý thức được hoàn cảnh giao tiếp của mình. Con giáp này mặc dù là người có tài ăn nói, thế nhưng hôm nay lại có xu hướng nói năng không suy nghĩ thấu đáo, dễ gây mất lòng những người xung quanh mà để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp.

Vận trình công danh sự nghiệp nhìn chung không có nhiều biến động. Người tuổi Mão cũng có một ngày vất vả do con giáp này ôm đồm quá nhiều công việc. Có tham vọng là rất tốt, thế nhưng bản mệnhn không thể thực hiện ước muốn của mình ngay lập tức được. Hãy bình tĩnh thực hiện từ từ từng bước một.

Đường tài lộc trong ngày khá vượng phát, những người làm ăn, kinh doanh vẫn có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay, nếu như con giáp này giữ được đầu óc tỉnh táo và đưa ra những quyết định đúng đắn. Song bản mệnh đừng quá tham lam những món lợi đang bày ra trước mắt.

Tử vi ngày mới 31/8 về công việc: Tuổi Thìn

Công việc tuổi Thìnhôm nay được hỗ trợ nhiều bởi quý nhânâm thầm hỗ trợ. Bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn.

Tài vận trong ngày của tuổi Thìntương đối tốt. Đa số mọi người đều nghĩ rằng nên quản lý tài chính lúc đã có nhiều tiền. Điều này thực ra không chính xác, bạn không thể giảm cân rồi mới bắt đầu ăn kiêng được. Việc quản lý tài chính cá nhân hiệu quả sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích tuyệt vời hơn bạn tưởng tượng rất nhiều.

Tử vi ngày 31/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Tị có tam hợp cục, dễ dàng phát triển sự nghiệp theo ý muốn của mình. Kể cả đó là quyết định gây tranh cãi, mọi người xung quanh ai cũng khuyên can nhưng nếu bản mệnh đủ quyết tâm thì vận trình hôm nay ủng hộ bạn, cứ liều đi sẽ thành công.

Ngày này rất tốt để khai trương, bắt đầu, mở hàng mở hiệu, người tuổi Tị có bắt tay triển khai ngay kế hoạch của mình. Nhưng có một điểm bạn nhất định phải lưu ý là không nên xuất tiền trong hôm nay vì Kiếp Tài rất mạnh, tiền ra là mất, không thu được về.

Tử vi ngày mới 31/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 31/8/2021: Con giáp nào may mắn được quý nhân soi đường ngày cuối tháng?

Đường tài lộc trong ngày của con giáp này tương đối tốt. Bản mệnh có cơ hội làm giàu dựa trên sự may mắn của mình. Dẫu vậy, tuổi Ngọ cũng không nên có thái độ há miệng chờ sung, không muốn làm gì mà vẫn muốn hưởng thành quả nhé.

Tử vi ngày 31/8 về công việc: Tuổi Mùi

Công việc hanh thông, thuận lợi, quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty. Đặc biệt, sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Tài lộc tuổi Mùihôm nay đi xuống. Bạn chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Tử vi ngày 31/8 về công việc: Tuổi Thân

Thân cần lưu tâm hơn tới sức khỏe của mình. Kim khí vượng tổn thương phổi, dễ mắc các bệnh đường hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, ho, đau tức ngực. bạn nên hạn chế lui tới những nơi quá đông đúc, nơi có nguồn không khí ô nhiễm, nhiều vi khuẩn.

Công việc không thuận lắm do bản mệnh lơ là, làm việc như mơ ngủ. Trạng thái sức khỏe và trạng thái tinh thần khiến tuổi Thân không tập trung, hiệu suất làm việc không cao, dễ mắc sai lầm và bị cấp trên khiển trách. Bạn cần tự điều chỉnh lại, không nên dồn việc một lúc mà phải trải đều ra cả ngày để bớt áp lực.

Chiêm tinh ngày mới 31/8 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Con giáp này có thể trúng số, được người thân cho tiền. Nếu tinh thần vui vẻ, dồi dào sức sống thì mọi chuyện đều lạc quan. Vận trình tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tốt đẹp, tiền bạc không quá dư dả nhưng bản mệnh vẫn thoải mái chi tiêu.

Đường công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt. Hãy cố gắng phát huy tinh thần sáng tạo, tự chủ và sự hứng khởi để không ngừng học hỏi, đổi mới. Người tuổi Dậu rất sáng tạo, nhưng đôi lúc sự tùy hứng có thể khiến đồng nghiệp khó chịu nên cần điều chỉnh lại để hòa hợp hơn với mọi người.

Chiêm tinh ngày 31/8 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay có một ngày làm việc không suôn sẻ, nhiều tranh cãi với đồng nghiệp. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều.

Tử vi tuổi Tuấthôm naydự báo vận Tài lộc của tuổi Tuất hôm nay khá xấu. Tài vận chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Bản thân tuổi Tuất hôm nay cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Nên có thể tranh cãi xô xát dẫn đến thị phi, ảnh hưởng nhiều đến bản thân chính mình.

Chiêm tinh ngày 31/8/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vấn đề duy nhất đáng lưu tâm là công việc đang bị lơ là, đúng lúc xuất hiện tiểu nhân bắt lỗi nên bạn khá bị động. Vui duyên mới không quên nhiệm vụ, thời gian đi làm thì hãy cố gắng chăm chỉ, tập trung, làm tốt việc, không cho kẻ xấu nhiều lời gièm pha nhé.

Tội Chỉ vốn không hay xuất hiện lại ghé thăm người tuổi Hợi, cẩn thận những việc liên quan tới tố tụng, pháp luật hoặc những rắc rối với chình quyền địa phương. Nếu có thể giải quyết êm đẹp thì mất thêm chút chi phí cũng đáng, đừng nên quá cố chấp, phải linh hoạt thì mới thuận buồm.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 31/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Dậu: Vận may chưa mỉm cười Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Dậu: Vận may chưa mỉm cười
Tử vi tuổi Thân: Công việc, sức khoẻ, tình yêu tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 Tử vi tuổi Thân: Công việc, sức khoẻ, tình yêu tuần mới 30/8 đến 5/9/2021
Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Mùi: Quý nhân nâng đỡ sự nghiệp thăng tiến Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Mùi: Quý nhân nâng đỡ sự nghiệp thăng tiến
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/8/2021: Kim Ngưu có những bước đột phá chưa từng thấy

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/8/2021: Kim Ngưu có những bước đột phá chưa từng thấy

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/8/2021: Theo tử vi hôm nay, chòm sao Kim Ngưu sẽ có những thay đổi theo hướng đột phá mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/8/2021: Sư Tử trở nên nhạt nhòa vô vị trong mắt đối phương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/8/2021: Sư Tử trở nên nhạt nhòa vô vị trong mắt đối phương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/8/2021: Theo tử vi hôm nay, có vẻ như những Sư Tử nào còn đang độc thân sẽ thường lầm tưởng về tình yêu, không trân trọng tình cảm mà mình đang có.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/8/2021: Nhân Mã chi tiêu quá phóng tay, cẩn thận rỗng túi trong nay mai

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/8/2021: Nhân Mã chi tiêu quá phóng tay, cẩn thận rỗng túi trong nay mai

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/8/2021: Theo tử vi hôm nay, tình hình tài chính của cung hoàng đạo Nhân Mã đang ở trong tình trạng không khả quan cho lắm.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động