Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:21 | 01/09/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 2/9/2021: Con giáp nào đón được tài lộc bất ngờ?

aa
Tử vi hôm nay 2/9/2021: Trong ngày sẽ có một khoản bất ngờ giành cho bạn. Có thể là do nỗ lực trong công việc thời gian qua, cũng có thẻ là một khoản bất ngờ từ công viẹc làm ăn ngoài luồng nào đó.
Tử vi hôm nay 1/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tháng?
Tử vi hôm nay 31/8/2021: Con giáp nào may mắn được quý nhân soi đường ngày cuối tháng?

Tử vi hôm nay 2/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 2/9/2021: Con giáp nào đón được tài lộc bất ngờ?

Tử vi hôm nay 2/9/2021: Con giáp nào đón được tài lộc bất ngờ?

Công việc không mấy suôn sẻ, nảy sinh nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp vì quan điểm không đồng nhất. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Tài lộc tuổi Tý hôm nay có chiều hướng đi xuống. Bạn hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Chiêm tinh ngày 2/9 về công việc: Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu có tam hợp cục tốt lành mọi phương diện, đặc biệt là công danh. Bạn không những làm tốt, nhận được nhiều lời khen ngợi mà còn có thể được tăng chức, đường thăng tiến rộng mở, danh tiếng càng ngày càng tốt, rất có lợi cho sự nghiệp trong tương lai.

Bản mệnh có khá nhiều mối quan hệ trong công việc nhưng không nên tin tưởng hoàn toàn, phải giữ lại cho mình một số bí mật nho nhỏ. Mặc dù tam hợp vượng nên hôm nay hanh thông, không có biến cố nhưng nếu lơ là, rất có thể người khác lừa gạt, lợi dụng bạn sau lưng mà chưa phát hiện ra đấy.

Chiêm tinh ngày 2/9 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp cũng gặp trở ngại bất ngờ, có người muốn ngáng trở, cản bước tiến của bản mệnh. Xung quan đều là những cạm bẫy bủa vây chỉ chờ con gáp này mất tập trung, lơ là mà mắc bẫy, càng vùng vẫy thì càng lún sâu, không tìm được lối thoát. Vì vậy hãy cố gắng giữ được tỉnh táo và bình tĩnh.

Chiêm tinh ngày mới 2/9 về công việc: Tuổi Mão

Công việc hôm nay gặp vất vả, người làm ăn kinh doanh thể gặp sự từ chối từ đối tác, có thể là khách thất hứa, khách hủy hẹn… Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo.

Tuổi Mão cần cố gắng hơn trong các vấn đề tài chính. Tiền bạc trong một mức độ nào đó sẽ giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn nhưng nếu chỉ chăm chăm kiếm thật nhiều tiền, điều đó lại không làm cho bạn có một cuộc sống hạnh phúc.

Tử vi ngày mới 2/9 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn có Thiên Ấn tọa mệnh nên công việc được dẫn dắt, giúp đỡ. Đó thường là lãnh đạo hoặc đồng nghiệp lớn tuổi hơn, vì yêu quý và coi trọng tài năng của bạn nên tự nguyện dành công sức nâng đỡ, đừng phụ lòng họ nhé.

Người tuổi Thìn tuy chưa có nguồn thu nhập nào đáng kể nhưng bạn lại hậu thuẫn từ gia đình, Thực Thần báo rằng người thân sẵn sàng trang trải các khoản chi tiêu hoặc cho bạn vốn đầu tư. Đương nhiên, là người trưởng thành, đây chỉ là khoản vay tạm, tương lai bạn phải nỗ lực hơn để không cần dựa dẫm nữa.

Tử vi ngày 2/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận tài lộc của tuổi Tỵ khởi sắc. Cơ hội phát tài ngay tầm tay, con giáp này cần nhanh chóng nắm giữ, nhất là những người kinh doanh hoặc có nghề tay trái thì khả năng thành công cao. Hãy cân nhắc thật kĩ và hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm hơn mình trước khi đưa ra quyết định.

Tử vi ngày mới 2/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 2/9/2021: Con giáp nào đón được tài lộc bất ngờ?

Công việc hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào mình. Hôm nay bạn khá trầm ổn và thẳng thắn, khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Bạnphân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen, làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra.

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ có thể gặp được vận may mắn bất ngờ, con giáp này cảm thấy đây là món quà tốt nhất trong ngày và giúp mình vượt qua những áp lực, lo lắng chuyện tiền bạc trong thời gian trước. Dù vui nhưng cũng nhớ tập trung và hoàn thành công việc.

Tử vi ngày 2/9 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi có Ấn tinh chống lưng, được người có chức có quyền chỉ điểm và trợ giúp nên đừng lo lắng, cứ làm tốt nhiệm vụ là đủ. Bạn có chỗ dựa nhưng cần thực lực để đứng vững, lợi dụng điều kiện thuận lợi mà mình đang có đi, xuất phát tốt cũng là một loại tài năng cơ mà.

Ngày có Dịch Mã, đừng lười biếng ngại khổ, càng năng động, liều lĩnh thì càng gặt hái được tài lộc. Nếu được giao những nhiệm vụ cần đi xa, đi công tác hoặc di chuyển nhiều, có độ khó cao thì cũng đừng ngại, người dám đứng mũi chịu sào, làm việc không ai làm mới có thể đột phá.

Tử vi ngày 2/9 về công việc: Tuổi Thân

Người tuổi Thân có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Con giáp này luôn cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ, học hỏi nâng cao trình độ và không ngại giúp đỡ mọi người xung quanh, chính những tố chất này đã đem lại cơ hội thăng tiến cho bản mệnh.

Tài lộc khá dồi dào nhờ các khoản thu khá ổn định từ công việc chính lẫn phụ. Sự nghiệp thăng tiến nên tiền bạc cũng theo đó mà khởi sắc lên nhiều, chỉ cần chịu tiết kiệm thì cũng có một khoản phòng thân không hề nhỏ. Ngoài ra, con giáp này làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị người khác chơi xấu.

Chiêm tinh ngày mới 2/9 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay sức sáng tạo và khả năng lĩnh hội của bạn rất cao, có điềm quý nhân giúp đỡ. Nhưng công việc trong ngày lại gặp khó khăn, bạn có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời.

Tình hình tài chính của tuổi Dậukhông tốt lắm, mặt khác bạn phải bỏ tiền cho nhiều khoản khác nhau. Bạn cần phải cố gắng nhiều hơn thì may ra mới có thể tích lũy được một ít. Tử vi tuổi Dậukhuyên bạn hôm nay không nên dành thời gian cho việc đầu tư, rất khó để thành công.

Chiêm tinh ngày 2/9 về công việc: Tuổi Tuất

Tài lộc có chút Thứ Tài góp vui, đầu tư bên ngoài kiếm được lợi hoặc nghề tay trái phụ thêm thu nhập. Người này không nên ham mê quá mà bỏ bê việc chính vì đó mới là nguồn thu đảm bảo của bạn. Nguồn thu bên ngoài thì chỉ tạm thời thôi, đừng lựa chọn sai lầm.

Ngày có Bạch Hổ cùng đe dọa, dễ gặp họa huyết quang do vật kim loại gây ra. Bạn cần thận trọng khi sử dụng vật nhọn, không nên tới những nơi nguy hiểm như công trường, xưởng sản xuất. Nếu có thể thỉnh bùa bình an về đeo bên người thì sẽ rất tốt, tiêu tai giải nạn.

Chiêm tinh ngày 2/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Bù lại đường công danh sự nghiệp khá ổn, có thể coi là điểm sáng nhất trong ngày. Bản mệnh là người có tài, trách nhiệm với công việc nên dù gặp phải nhiệm vụ khó khăn đến thế nào cũng vẫn cố gắng hoàn thành hết mức có thể, được đồng nghiệp tán thưởng, cấp trên tin tưởng giao cho thêm trọng trách mới.

Sức khỏe của con giáp này cần được chú ý hơn. Bản mệnh ăn uống kém ngon miệng, không có hứng thú nhiều với chuyện ăn uống, có thể mắc bệnh về đường tiêu hóa hay bị bệnh dạ dày. Hãy quan tâm, chăm sóc cơ thể của mình hơn trước khi tình trạng trở nặng nhé.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 2/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Hợi: Công việc thăng tiến, kinh doanh thuận lợi Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Hợi: Công việc thăng tiến, kinh doanh thuận lợi
Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Tuất: Sự nghiệp thuận lợi Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Tuất: Sự nghiệp thuận lợi
Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Dậu: Vận may chưa mỉm cười Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Dậu: Vận may chưa mỉm cười
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/9/2021: Nhân Mã trở nên cực kỳ cuốn hút, vừa cất lời đã thành tâm điểm

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/9/2021: Nhân Mã trở nên cực kỳ cuốn hút, vừa cất lời đã thành tâm điểm

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/9/2021: Theo tử vi hôm nay, Nhân Mã là người rất thu hút. Bạn có thể mở lòng giao lưu với mọi người, chắc chắn bạn sẽ lọt vào mắt xanh của ai đó đấy.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/9/2021: Mọi việc trở nên thuận lợi dễ dàng nếu rơi vào tay Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/9/2021: Mọi việc trở nên thuận lợi dễ dàng nếu rơi vào tay Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/9/2021: Theo tử vi hôm nay, dường như mọi việc đều trở nên rất dễ dàng và thuận lợi khi vào tay Cự Giải. Bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/9/2021: Kim Ngưu tuyệt đối không nên tham gia đầu tư dù cơ hội hứa hẹn đến mấy

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/9/2021: Kim Ngưu tuyệt đối không nên tham gia đầu tư dù cơ hội hứa hẹn đến mấy

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/9/2021: Theo tử vi hôm nay, Kim Ngưu nên giữ tiền trong hầu bao chứ không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay.

Các tin bài khác

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động