Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:36 | 31/08/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 1/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tháng?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 1/9/2021: Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết.
Tử vi hôm nay 31/8/2021: Con giáp nào may mắn được quý nhân soi đường ngày cuối tháng?
Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Hợi: Công việc thăng tiến, kinh doanh thuận lợi

Tử vi hôm nay 1/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 1/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tháng?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 1/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tháng?

Tý bị ảnh hưởng bởi tác động không tốt của hung vận. Công việc có thể thúc trong vui vẻ hay thất vọng đều dựa vào hành động và cách con giáp này tận dụng những cơ hội đến với mình. Tinh thần đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với bản mệnh trong vận trình sự nghiệp.

Đừng bỏ qua bất kì cơ hội nào dù chỉ là ánh sáng lóe lên bất chợt, bởi nó cũng có thể là những thời cơ tốt hiếm có khó tìm giúp bản mệnh thăng tiến trong tương lai đấy. Vấn đề tài chính cũng là điều con giáp này cần chú ý. Có lẽ người tuổi Tý nên hạn chế bớt những khoản chi tiêu không cần thiết của mình, có như vậy thì tiền bạc mới không bị hao hụt nhanh chóng.

Chiêm tinh ngày 1/9 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, vì bản tính “cả thèm chóng chán” nên bạn thường chỉ làm việc theo cảm hứng nhất thời.

Muốn thành công thì một khi đã quyết tâm làm bất cứ việc gì, bạn nên cố gắng kiên trì đến cùng. Còn nếu luôn bỏ dở giữa chừng, bạn sẽ chẳng bao giờ trở thành con giáp được lãnh đạo tin tưởng cũng như nhận được sự đánh giá cao của người khác.

Chiêm tinh ngày 1/9 về công việc: Tuổi Dần

Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao.Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn.

Về tài lộc, hôm nay là một ngày thích hợp để tuổi Dần tiến hành các công việc có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kể cả là mua sắm. Tuy nhiên ngày này nên bớt lo chuyện bao đồng kẻo dính chuyện thị phi. Nếu có ý định đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh thì cũng nên xúc tiến nhanh, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn nếu bạn đi trước người khác.

Chiêm tinh ngày mới 1/9 về công việc: Tuổi Mão

Mão không được may mắn cho lắm. Bản mệnh làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Theo skvty.com có kẻ tiêu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của con giáp này đều tiêu tan hết. Bản mệnh đừng cố đấm ăn xôi mà hãy nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và cơ hội tốt đến với mình.

Vận tinh tài chính trong ngày không quá dồi dào, con giáp này không nên chi tiêu phóng khoáng, bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì bản mệnh sẽ rơi vào tình trạng thiếu thốn đấy. Điều đó không có nghĩa là tuổi Mão phải quá chi li hay tiết kiệm nhưng chỉ tiêu những thứ thật sự cần thiết thôi nhé.

Tử vi ngày mới 1/9 về công việc: Tuổi Thìn

Quý nhân phù trợ cho người tuổi Thìn, để những ai làm nghề tự do có thể nhận được một phần thưởng xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Bạn có thể tiếp tục dùng số tiền đó để tiết kiệm hoặc đầu tư cho tương lai, khiến cuộc sống ngày một sung túc.

Người theo đuổi con đường sự nghiệp chưa gặp được nhiều may mắn trong ngày hôm nay, vì thế mà tình hình tài chính của bạn cũng không có nhiều biến động. Bản mệnh cần phải tiếp tục cố gắng hơn nữa trước khi vội nghĩ đến việc tận hưởng thành quả.

Tử vi ngày 1/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Công việc hôm nay thuận lợi, bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc. Mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp sẽ tạo cho chúng ta một môi trường làm việc thuận lợi và đạt hiệu quả cao.

Vận tiền tài của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, các vấn đề về tiền nong dễ dàng đi đến chung một điểm. Với sự thay đổi liên tục của thị trường người này luôn ứng biến rất nhanh nhẹn.

Tử vi ngày mới 1/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 1/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tháng?​​​​​​​

Ngọ hãy bớt chút thời gian rảnh rỗi để tham gia các lớp học yoga nhằm giúp thể chất và tinh thần thoải mái hơn sau những ngày làm việc vất vả. Tính chất công việc bàn giấy khiến con giáp này phải ngồi liên tục một chỗ quá lâu, cơ thể không được vận động thường xuyên nên thường cảm thấy nhức mỏi.

Con giáp này cũng không nên quá tự mãn, cố chấp cho rằng quan điểm của mình luôn đúng. Bản mệnh cần lắng nghe những góp ý của những người xung quanh một cách tích cực, bởi đôi khi những ý kiến của họ giúp bạn nhận ra được những điều thiếu sót của bản thân, thậm chí là có những thông tin bổ ích mà mình chưa bao giờ biết đến.

Tử vi ngày 1/9 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi chịu tác động của cục diện tương xung nên trở thành một người rất nóng nảy. Mỗi khi gặp mâu thuẫn, bạn thường hay nói hoặc thực hiện hành động gây ác cảm với mọi người xung quanh.

Sức khỏe của tuổi Mùi không được tốt đâu nhé. Thời tiết chuyển mùa nên bạn cần bổ sung đầy đủ chất, không nên bỏ ăn sáng hoặc ăn sáng qua loa, thường xuyên uống đủ nước để cải thiện làn da cũng như tăng sức đề kháng nhé.

Tử vi ngày 1/9 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi tuổi Thânhôm nay dự báo công việc sẽ rất thuận lợi. Với tâm thái tốt bụng và dốc sức làm việc, bạn được mọi người yêu quý. Bạn biết cách nhẫn nhịn, khoan dung với mọi người xung quanh. Tuy nhiên chớ có dựa vào sự tin tưởng của người khác mà lợi dụng điều đó.

Tuổi Thânhôm nay có tài lộc rất tốt. Rất có thể, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người có sức ảnh hưởng có ích cho sự nghiệp sau này. Bạn có được những tin vui khi tiền thưởng đổ về khi mà bạn không ngờ tới. Đây cũng là lúc bạn có thể chi tiêu không cần phải liếc nhìn tờ hóa đơn. Bạn có thể dành cho mình một chút phần thưởng nhưng điều này không có nghĩa là hoang phí đâu.

Chiêm tinh ngày mới 1/9 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu gặp phải một vài tình huống bất ngờ xảy đến khiến con giáp này trở tay không kịp. Càng vội vàng thì càng làm mọi việc rối tung hơn mà thôi, nhất là các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh cần phải giữ được tinh thần tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt.

Trong công việc, con giáp này cần làm mọi việc dựa vào thực tế, không nên giải quyết vấn đề chỉ vì cảm tính mà hãy phân tích và tìm rõ nguyên nhân gốc rễ của nó. Hơn thế nữa, bản mệnh cũng nên biết tận dụng các cơ hội và tin tưởng vào chính bản thân mình.

Chiêm tinh ngày 1/9 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có những hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ và vô tình đắc tội với kẻ xấu, vì vậy hãy chú ý là đề phòng có người giở trò sau lưng mình.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bạn trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Chiêm tinh ngày 1/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Công việc hôm nay của tuổi Hợitương đối thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Tài vận rất tốt, bạn có cơ hội để kiếm tiền bạc nhiều hơn, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Tuổi Hợihôm nay sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn. Những câu chuyện giấu trong lòng lúc tụ tập bên nhau đừng lôi ra nói mà mất lòng mọi người xung quanh.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 1/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Tuất: Sự nghiệp thuận lợi Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Tuất: Sự nghiệp thuận lợi
Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Dậu: Vận may chưa mỉm cười Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Dậu: Vận may chưa mỉm cười
Tử vi tuổi Thân: Công việc, sức khoẻ, tình yêu tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 Tử vi tuổi Thân: Công việc, sức khoẻ, tình yêu tuần mới 30/8 đến 5/9/2021
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/9/2021: Với chút thành công bước đầu, Xử Nữ đừng vội hoang tưởng và kiêu ngạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/9/2021: Với chút thành công bước đầu, Xử Nữ đừng vội hoang tưởng và kiêu ngạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/9/2021: Theo tử vi hôm nay, dù công việc thuận lợi, thu được thành quả thì Xử Nữ cũng đừng quên nỗ lực nhé. Vì sự hoang tưởng đi kèm kiêu ngạo có thể dẫn đến những bi kịch.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/9/2021: Thiên Bình cần thôi chỉ trích vì chỉ khiến bạn đời thêm tổn thương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/9/2021: Thiên Bình cần thôi chỉ trích vì chỉ khiến bạn đời thêm tổn thương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/9/2021: Theo tử vi hôm nay, Thiên Bình nên thẳng thắn chia sẻ bằng những lời chân thành, nhẹ nhàng để tìm được sự thấu cảm trong mối quan hệ này.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/9/2021: Bọ Cạp đua đòi lối sống xa hoa chỉ để thể hiện với bạn bè

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/9/2021: Bọ Cạp đua đòi lối sống xa hoa chỉ để thể hiện với bạn bè

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/9/2021: Theo tử vi hôm nay, nên nhớ rằng, sống theo lối sống xa hoa để gây ấn tượng với bạn bè sẽ chỉ khiến Bọ Cạp trở nên nghèo nàn hơn.

Các tin bài khác

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động