Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:40 | 03/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 4/3/2021: Con giáp nào kiếm được nhiều tiền nhất?

aa
Tử vi hôm nay 4/3/2021: Khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn có cơ hội thu hút đối tác và các nhà đầu tư. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn.
Tử vi hôm nay 03/3/2021: Tin vui sẽ đến với con giáp độc thân nào trong hôm nay?
Tử vi hôm nay 03/3/2021: Con giáp nào sẽ được Thần tài ghé thăm?

Tử vi hôm nay 4/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 4/3/2021: Con giáp nào kiếm được nhiều tiền nhất?
Tử vi hôm nay 4/3/2021: Con giáp nào kiếm được nhiều tiền nhất?

Tuổi Tý hôm nay gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc. Với tinh thần nghiêm túc, nhắc nhở chính mình, sự cống hiến hết mình sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thuận lợi.

Tài vận tuổi Tý hôm nay không được tốt, có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Bạn nên phát huy năng lực làm việc, chăm chỉ để củng cố vận tiền tài của mình. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Chiêm tinh ngày 4/3 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp khá nhiều rắc rối trong công việc. Con giáp này cố gắng để giành được cơ hội thăng tiến nhưng lại có quá nhiều chuyện trở ngại, vấn đề rắc rối xảy ra, khiến công việc vất vả bao lâu mới có được lại trở thành thứ người khác dễ dàng có được.

Bản mệnh có công mà chẳng được hưởng, cũng may thu nhập từ công việc chính ổn định nên phần nào vớt vát lại được vận trình cả ngày. Phương diện tiền bạc cũng không làm bản mệnh cảm thấy lo lắng nhiều như trước nữa. Nhờ có năng lực và những thành quả mà tuổi Sửu đã tạo ra thì không gì có thể phủ nhận.

Chiêm tinh ngày 4/3 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần diễn ra trôi chảy dù vẫn có những khó khăn, thử thách nhất định, nhưng con giáp này được quý nhân là người có địa vị, chức quyền giúp đỡ nên rắc rối cũng được giảm bớt phần nào. Nhìn chung bản mệnh đều phải tự lực cánh sinh, giải quyết những vấn đề còn tồn động và làm việc chăm chỉ hơn để được ghi nhận.

Chiêm tinh ngày mới 4/3 về công việc: Tuổi Mão

Công việc trong ngày của tuổi Mão dự báo sẽ gặp được nhiều may mắn. Bạn có thể hoàn thành kế hoạch đúng kế hoạch một cách nhanh chóng và thuận lợi. Sự nhanh nhẹn, tư duy thông minh do Thiên Tài kết hợp giúp cho con giáp này vượt qua được hầu hết mọi thử thách.

Tuổi Mão hôm nay có Thiên Tài đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này. Khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn có cơ hội thu hút đối tác và các nhà đầu tư. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn.

Tử vi ngày mới 4/3 về công việc: Tuổi Thìn

Đường tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc, chuyện buôn bán kinh doanh thuận lợi, chẳng còn bao xa là sẽ phát tài. Thu nhập từ công việc phụ cũng giúp bản mệnh cứ hết tiền lại có, chỉ cần chăm chỉ làm việc là được.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi, con giáp này hoàn thành nhiệm vụ của mình nhanh chóng. Nhưng sức khỏe của tuổi Thìn không được ổn định cũng bởi vì quá bận rộn với công việc, không chú tâm chăm sóc cơ thể. Nhân cơ hội này hãy bồi bổ và chăm sóc mình chu đáo hơn.

Tử vi ngày 4/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ khá ảm đạm, có tiến triển chút ít nhưng không thoải mái. Có lẽ là con giáp này làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, thẳng thắn nên không muốn đi theo lối tắt mà được người khác chỉ cho mà tự mình tìm con đường riêng cho mình vì vì thế mà phải mất rất nhiều công sức mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Tử vi ngày mới 4/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 4/3/2021: Con giáp nào kiếm được nhiều tiền nhất?
Tử vi hôm nay 4/3/2021: Con giáp nào kiếm được nhiều tiền nhất?

Tuổi Ngọ hôm nay có nhiều bước tiến mới trong công việc. Khát vọng giúp bạn gạt bỏ mọi trở ngại trên bước đường bạn tiến đến thành công. Nếu bạn không có sự khát khao để thành công, không có sự khát khao để hạnh phúc thì bạn không thể có động lực để đạt được những điều này.

Tài vận khởi sắc, tuổi Ngọ nên nắm lấy những cơ hội đang chờ đón mình. Với ai có máu kinh doanh và muốn làm giàu thì bán hàng online là lựa chọn không tồi. Nếu bạn chưa có vốn để bán hàng thì có thể bắt đầu với hình thức cộng tác viên nhận hoa hồng trên từng đơn bán được.

Tử vi ngày 4/3 về công việc: Tuổi Mùi

Con giáp này càng tự tin hơn trên con đường phía trước, sẵn sàng với những thử thách mà cuộc sống đặt ra cho bản thân mình. Mặc dù tài lộc kém vượng phát nhưng bản mệnh không vì thế mà chán nản, muộn phiền. Vẫn còn nhiều vấn đề tồn độn cần tuổi Mùi giải quyết càng sớm càng tốt.

Tiền bạc dù mất đi nhưng vẫn có thể kiếm lại được, quan trọng là vẫn luôn có người ở bên ủng hộ và động viên. Thành công sẽ đến sớm thôi và ý chí sẽ tiếp thêm động lực cho con giáp này tự tin tiến bước. Cuộc sống luôn có những khó khăn song hành, nếu vượt qua sẽ trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn.

Tử vi ngày 4/3 về công việc: Tuổi Thân

Con giáp này cũng làm việc hiệu quả, có nhiều ý tưởng mới, dám nghĩ dám làm hơn. Người tuổi Thân không ngại đánh đổi thời gian cho cuộc sống riêng để tăng ca hoặc đi công tác xa, nhận thêm nhiệm vụ mới, đây là khoảng thời gian để bản mệnh quyết tâm phát triển sự nghiệp riêng của một một cách vượt trội nhất.

Về phương diện tài chính có điềm báo hao hụt, tuổi Thân có quá nhiều dự định, kế hoạch và các khoản tiêu từ nhỏ đến lớn nên túi tiền chẳng mấy chốc mà mỏng dính. Mặc dù bản mệnh vẫn sẽ vượt qua được giai đoạn này nhưng phải mất một khoảng thời gian khá lâu mới cải thiện ngân sách lại như cũ. Đây cũng là bài học đáng giá cho con giáp này trong việc quản lý tiền bạc.

Chiêm tinh ngày mới 4/3 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc trong ngày hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào chính mình. Bản thân chăm chỉ, tự trưởng thành thì mới có được thành công trong sự nghiệp. Với mọi việc phải mạnh mẽ dám mạo hiểm thì mới thu về thành công.

Vận tài lộc của những tuổi Dậu làm nghề y, nghề thầy cô, y sỹ… sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc, từ đó thúc đẩy vận tài lộc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh.

Chiêm tinh ngày 4/3 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất được soi đường chỉ lối nên vận trình sự nghiệp thuận lợi, suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện giúp đỡ con giáp này giải quyết hết mọi vấn đề rắc rối, sẽ không phải vất vả nhưng vẫn có được thứ mình muốn. Nhờ thế mà vận tinh thần bản mệnh cũng thoải mái, lạc quan hơn.

Tuy nhiên không phải lúc nào cũng may mắn như thế, vừa vui mừng vì công việc thì tuổi Tuất lại phải đối mặt với nguy cơ hao hụt tài lộc. Tiền bạc tưởng chừng đã nằm trong tay rồi mà còn tuột mất, con giáp này không khỏi lo lắng, bối rối và cũng không biết làm thế nào để vượt qua.

Chiêm tinh ngày 4/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Người buôn bán kinh doanh, làm nghề tự do hay làm công ăn lương cũng đều có cơ hội của riêng mình, nguồn thu nhập được tăng lên nhanh chóng, vơi bớt những gánh nặng chi tiêu. Con giáp này biết lợi thế của mình ở đâu nên cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu.

Hơn thế nữa, còn có lợi cho những người làm việc trong các lĩnh vực như tài chính, chứng khoán, du lịch… Bản mệnh gặp vận may nếu tận dụng được sẽ tự vươn lên xây dựng sự nghiệp riêng cho mình, quan trọng là phải có đủ bản lĩnh lĩnh và ý chí quyết tâm cao thì có thể làm được mọi việc.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 4/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thời tiết ngày mai 3/3: Không khí lạnh tiếp tục gây mưa cho các tỉnh miền Bắc Thời tiết ngày mai 3/3: Không khí lạnh tiếp tục gây mưa cho các tỉnh miền Bắc
Thời tiết 10 ngày tới (2/3-12/3): Bắc Bộ tiếp tục chuyển mưa từ mùng 6 Thời tiết 10 ngày tới (2/3-12/3): Bắc Bộ tiếp tục chuyển mưa từ mùng 6
Tử vi tuần mới 1/3 đến 7/3/2021 tuổi Dậu: Tình duyên, công danh sự nghiệp Tử vi tuần mới 1/3 đến 7/3/2021 tuổi Dậu: Tình duyên, công danh sự nghiệp
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 4/3: Con giáp nào tiến tới hôn nhân?

Tử vi hôm nay 4/3: Con giáp nào tiến tới hôn nhân?

Tử vi hôm nay 4/3: Các cặp đôi tình cảm thăng hoa, nồng nàn yêu thương. Có lẽ đã đến lúc để con giáp này và nửa kia của mình bàn tính tới chuyện hôn nhân, gia đình.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động