Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:30 | 02/09/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 3/9/2021: Sửu - Dần sự nghiệp trắc trở, tiền đồ lao dốc

aa
Tử vi hôm nay 3/9/2021: Dần bị đồng nghiệp ghen ghét, đố kị, cố tình gây cản trở khiến công việc bị trì trệ trong ngày.
Tử vi hôm nay 2/9/2021: Con giáp nào đón được tài lộc bất ngờ?
Tử vi hôm nay 1/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tháng?

Tử vi hôm nay 31/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 3/9/2021: Sửu - Dần sự nghiệp trắc trở, tiền đồ lao dốc

Tử vi hôm nay 3/9/2021: Sửu - Dần sự nghiệp trắc trở, tiền đồ lao dốc

Tuổi Tý không muốn cố gắng để đạt được bất kỳ điều gì. Bạn chỉ mong sao mình có thể nhờ vả được người khác hoặc vận may bất ngờ đến với mình. Con giáp này cần chú ý hơn trong những việc mình đang làm, đừng “há miệng chờ sung” mong thành công tới với mình, bởi vận may không đến thường xuyên như thế đâu.

May mắn là tình hình tài chính của bạn không gặp nhiều biến động. Bạn luôn tự nhắc nhở mình cần phải chi tiêu có kế hoạch hơn.

Chiêm tinh ngày 3/9 về công việc: Tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu thấy rằng hôm nay tuổi Sửu có thể hiếu thắng, tâm tình chính trực, vì vậy mà quan hệ với nhiều người không quá tốt, chủ yếu là làm mất lòng họ, ảnh hưởng đến bản thân mình. Để thành công được thì bạn cần phải kiềm chế cá tính quá thẳng thắn của mình.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, dự đoán tuổi Sửu vẫn sẽ "cá kiếm" được chút đỉnh, bạn sẽ không có nhiều lo lắng về tài chính. Tuy nhiên thì chúng ta vẫn phải cố gắng đáp ứng các chi tiêu của mình để hạn chế sự thâm hụt.

Chiêm tinh ngày 3/9 về công việc: Tuổi Dần

Dần bị đồng nghiệp ghen ghét, đố kị, cố tình gây cản trở khiến công việc bị trì trệ trong ngày Dần Thân tương xung. Không những thế con giáp này còn bị người khác nói xấu, vu oán giáng họa nên phải gánh chịu rất nhiều áp lực, nếu tinh thần không vững thì có thể gục gã bất cứ lúc nào.

May mắn là cấp trên của bản mệnh rất thấu tình đạt lý đã đứng ra dàn xếp và giải quyết vấn đề này một cách ổn thỏa. Tuổi Dần hãy cố giữ thái độ bình tĩnh, hòa nhã để tránh xung đột trực tiếp với đối phương ngoài ra đó cũng là cách để con giáp này chiếm được cảm tình của những người xung quanh.

Sức khỏe của tuổi Dần ổn định, tuy nhiên vì ngũ hành tương xung chức năng gan không hoạt động tốt, nên ưu tiên ăn đồ thanh mát, uống nhiều nước, hạn chế các đồ uống có cồn để bảo vệ gan. Bên cạnh đó con giáp này nên tập thể dục đều đặn sẽ hạn chế được bệnh tật, tăng cường sức khỏe.

Chiêm tinh ngày mới 3/9 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão không từ tốn và điềm đạm như mọi khi mà lại trở thành một người khá hấp tấp và vội vàng trong ngày. Những hành động của bạn đôi khi khiến người khác thấy khó hiểu. Bạn nên bình tĩnh hơn mỗi khi đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ đẩy mình vướng vào hàng loạt sự cố. Có gì chưa hiểu rõ, bạn cũng có thể hỏi những người đi trước nhé.

Tuổi Mão không nên dành tiền để mua những món đồ không thực sự cần thiết, như vậy chỉ khiến cho túi tiền của bạn thâm hụt không đáng mà thôi.

Tử vi ngày mới 3/9 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay bạn dễ gặp vướng mắc trong các mối quan hệ xã giao. Chính vì vậy mà bản mệnh cần phải thật thận trọng trong các cuộc đàm phám cũng như ký kết hợp đồng. Người làm nghề buôn bán kinh doanh cũng cần cẩn thận không kém. Nếu nói năng kém duyên, vô ý vô tứ, với đa số thì khách khứa còn không dám quay lại lần hai.

Tài vận có vận trình đi xuống, không cẩn thận sẽ bay đi danh lợi. Nếu công việc không thuận lợi, các mối làm ăn cũng gặp ít nhiều trở ngại dẫn tới sự hao hụt trong doanh thu. Bạn không nên từ chối mọi lời góp ý về tài chính của những người xung quanh, biết đâu bạn sẽ có được gợi ý hay ho.

Tử vi ngày 3/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ làm mọi việc đều hanh thông, tốt đẹp. Con giáp này được bạn bè giúp đỡ, mang đến những thông tin hữu ích trong việc kiếm tiền, với người làm nghề tự do thì đây chính là cơ hội vận trình sự nghiệp cực tốt, càng quen biết nhiều thì con đường công danh càng hanh thông.

Tình hình tài chính ổn định, bản mệnh có một ngày thu nhập tốt nhờ chăm chỉ làm việc, chỉ cần năng nổ lên sẽ có nhiều ngồn thu. Bên cạnh đó với việc sắp xếp thời gian hợp lý nên việc nào cũng mang lại kết quả tốt, nếu người tuổi Tỵ có thể đầu tư dài hạn hơn thì tương lai sẽ rất tươi sáng.

Tử vi ngày mới 3/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 3/9/2021: Sửu - Dần sự nghiệp trắc trở, tiền đồ lao dốc

Người tuổi Ngọ sẽ gặt hái được những điều mà mình mong muốn trong ngày hôm nay, chỉ cần cố gắng hết sức mình, không dựa dẫm, phụ thuộc vào ai mà thôi.

Với tinh thần trách nhiệm cao, bạn dễ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Nếu có cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn nhớ nắm bắt và thể hiện hết sức mình nhé.

Tuổi Ngọ có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá nhờ những cố gắng trong suốt thời gian qua. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục vươn lên.

Tử vi ngày 3/9 về công việc: Tuổi Mùi

Xem tử vi thấy rằng hôm nay tuổi Thìn có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì thành tích tốt trong công việc. Tuổi Thìn đã rất cố gắng trong công việc nên những lời khen này hoàn toàn xứng đáng.

Về tài chính, hôm nay tuổi Thìn dư dả tiền bạc và không có gì phải lo lắng hết cả. Nhân lúc ví tiền dày cộp, các tuổi Thìn nên nghĩ tới chuyện đầu tư vào bảo hiểm nhé. Đầu tư bảo hiểm là cách để tiết kiệm tiền để đảm bảo tương lai cho con cái, tiết kiệm tiền bạc hiệu quả...

Tử vi ngày 3/9 về công việc: Tuổi Thân

vận trình tài lộc của tuổi Thân dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh nhờ ngũ hành Kim vượng. Về cơ bản các nguồn thu nhập đều tăng lên, nhất là những người làm về tài chính, ngân hàng, tín dụng thì càng có thành tích đáng nể, được cấp trên khen ngợi rất nhiều. Hãy phát huy điều này nhiều hơn nữa.

Con giáp này làm việc linh hoạt, ngoại giao tốt, tinh thần cầu tiến nên không mấy khi mất tập trung trong công việc. Chuyện làm ăn kinh doanh trong ngày rất có lộc, không phải bỏ vốn nhiều, không mệt nhọc mà vẫn thu được lợi nhuận cao, những đối tác cũng đều là người đáng tin cậy nên vận trình khá trọn vẹn.

Chiêm tinh ngày mới 3/9 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có vẻ khá là khó tính. Dường như những việc mọi người làm đều khiến bạn không vừa ý. Tuy nhiên, có thể chính bạn cũng chẳng nói ra được xem mình không hài lòng ở đâu.

Hôm nay có vẻ không phải là một ngày thích hợp để bạn giải quyết những công việc quan trọng cần đến sự hợp tác, bởi vì bạn cứ giữ trạng thái cáu kỉnh suốt. Thôi thì hãy cho mình một ngày xả hơi.

Tuổi Dậu có thể chi tiêu trong mức độ vừa phải để giải tỏa cảm xúc. Ai cũng biết việc mua sắm có thể giúp chúng ta cải thiện tâm trạng mà.

Chiêm tinh ngày 3/9 về công việc: Tuổi Tuất

Công việc tuổi Tuất hôm nay không mấy suôn sẻ. Bạn chuộng hòa bình và muốn tránh xa những rắc rối, nhưng đôi khi tình thế chẳng như ý bạn muốn. Cứ đứng giữa trung lập đôi khi lại đẩy bạn vào tình thế khó xử và bạn rút ra bài học về sự im lặng.

Về tài vận, hãy giữ chặt túi tiền của mình và tỉnh táo trước mọi lời dỗ ngon dỗ ngọt của người khác nhé.

Chiêm tinh ngày 3/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Mọi việc đều diễn ra hài hòa, suôn sẻ, các mối quan hệ của tuổi Hợi đang rất tốt đẹp, không có gì phải lo lắng. Những người con giáp này gặp gỡ cũng khá dễ chịu, dù có chút bất đồng, mâu thuẫn nhưng cũng bình tĩnh hòa giải nên mọi việc đều xử lý nhanh gọn, nhờ vậy mà vận trình tài lộc cải thiện hơn hẳn.

Con giáp này trong ngày không nên xuất hành đi xa hoặc làm việc quá sức vì có thể gặp họa tổn hại tới thân thể. Trong mọi tình huống đều phải giữ mình, đặt an toàn lên hàng đầu, có như vậy mới giảm thiểu được những xui xẻo mà bản thân có thể gánh chịu.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 3/9 về công việc của 13 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi hôm nay 31/8/2021: Con giáp nào may mắn được quý nhân soi đường ngày cuối tháng? Tử vi hôm nay 31/8/2021: Con giáp nào may mắn được quý nhân soi đường ngày cuối tháng?
Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Hợi: Công việc thăng tiến, kinh doanh thuận lợi Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Hợi: Công việc thăng tiến, kinh doanh thuận lợi
Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Tuất: Sự nghiệp thuận lợi Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Tuất: Sự nghiệp thuận lợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động