Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:57 | 24/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 25/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh vượng phát?

aa
Tử vi hôm nay 25/3/2021: Cát tinh chiếu mệnh, nâng đỡ cho vận trình công việc và mọi hoạt động trong ngày hôm nay của con giáp này. Chuyện làm ăn buôn bán cũng thêm phần suôn sẻ. Dường như những khó khăn trước đó nay dễ dàng được hóa giải, mọi sự phức tạp bỗng hóa đơn giản.
Tử vi hôm nay 24/3/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường?
Tử vi hôm nay 24/3: Con giáp nào được thần tình yêu soi đường chỉ lối?

Tử vi hôm nay 25/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 25/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh vượng phát?
Tử vi hôm nay 25/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh vượng phát?

Ngày hôm nay của người tuổi Tý suôn sẻ khi công việc lớn nhỏ đều thuận lợi, được quý nhân tới giúp sức, cảm giác làm đâu thắng đó, trôi chảy vô cùng.

Vận tài lộc của con giáp này cũng không tệ, khi mà có thêm hợp đồng mới hay triển khai hạng mục đầu tư riêng thu về được một khoản khá. Vận may đang tới nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới lạ, tham khảo thị trường kỹ càng để phần nào giảm bớt rủi ro.

Tuổi Tý cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Dù công việc bận rộn nhưng nếu cứ lao vào làm mà quên chăm sóc chính mình, thì sẽ tạo ra nhiều mối lo cho cơ thể.

Bản mệnh cần phải sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ăn uống đầy đủ nhé. Hôm nay tuổi Tý làm việc nhanh nhẹn, định hướng tốt và đưa ra quyết định rất đúng đắn, kịp thời. Song nếu bạn điều chỉnh thời gian hợp lý hơn, lưu tâm tới sức khỏe thì hiệu quả sẽ được nâng cao.

Đừng chăm chỉ vào số lượng mà cần chú ý hiệu suất công việc.

Chiêm tinh ngày 25/3 về công việc: Tuổi Sửu

Tử vi dự báo hôm nay công việc của người tuổi Sửu gặp nhiều trục trặc vì có người ngáng đường, cản lối. Bản mệnh tâm địa hiền lành, không có tâm lý đề phòng với bất cứ ai mà luôn coi mọi người đều là bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Quá tin người có thể khiến bạn bước vào tình huống nguy hiểm, lại thêm công việc không thuận nên vận trình cả ngày sa sút. Tuổi Sửu đánh mất lòng tin của cấp trên và có thể mất vị trí mà mình phấn đấu mới có được.

Chiêm tinh ngày 25/3 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần có cát tinh chống đỡ nên đường công danh sự nghiệp rộng mở, bản mệnh trở nên quyết đoán hơn khi bắt buộc phải đưa ra những lựa chọn. Bạn biết mình muốn gì nên không ngại bày tỏ, cũng sẵn sàng đưa ra lựa chọn mà không sợ thất bại.

Vận tài lộc của con giáp này cũng trên đà tăng tiến, người làm công ăn lương có thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Mặc dù việc này sẽ khiến bạn mất thêm thời gian và bận rộn hơn rất nhiều nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, chi tiêu cũng thoải mái hơn. Tài chính ổn định cũng giúp bạn thực hiện được những kế hoạch bấy lâu nay của bản thân.

Sự nghiệp có nhiều phần khởi sắc song con giáp này vẫn cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa vì bạn chỉ có sự mạnh mẽ về tinh thần còn trong thực tế, muốn làm được điều gì đó thì luôn cần đến năng lực, kỹ năng mới có thể thành công.

Chiêm tinh ngày mới 25/3 về công việc: Tuổi Mão

Những người tuổi Mão sẽ đón một ngày đầy hứng khởi, tràn đầy năng lượng. Hôm nay vượng vận rất tốt để tiến hành khai trương, mở cửa hàng, triển khai dự án, kế hoạch mới, đó sẽ là sự khởi đầu may mắn, đặt nền móng phát triển tương lai sau này.

Được cát tinh soi đường chỉ lối, bản mệnh nhanh chóng xác định phương hướng cũng như mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp.

Tuổi Mão tận hưởng cảm thoải mái, thảnh thơi khi công việc tiến triển thuận lợi. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, bản mệnh mạnh dạn đề bạt ý tưởng hoặc triển khai dự án mới, tỷ lệ thành công khá cao.

Tử vi ngày mới 25/3 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay không phải là một ngày may mắn lắm với người tuổi Thìn khi mà cả công việc lẫn sức khỏe đều có phần kém sắc.

Đường công danh sự nghiệp dậm chân tại chỗ, thậm chí còn có thể gặp vài chuyện khó giải quyết. Tuổi Thìn thuộc tuýp người cả tin và thương người thái quá nên dễ bị kẻ xấu lừa gạt, dù tiền bạc thu về đầy tay nhưng cũng chẳng thể giữ được lâu. Bạn có lòng nhân ái, hay thương người nên dễ bị lợi dụng.

Trong lúc khó khăn này nếu bản mệnh vẫn sống theo hướng cảm tính, đặt niềm tin sai chỗ sẽ phải nhận tai họa, tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được mà lại vụt mất, lâm vào cảnh nợ nần túng thiếu.

Tuổi Thìn nên nhớ, đồng tiền đi liền khúc ruột, vì tiền mà người ta có thể làm ra những chuyện bất nhân bất nghĩa. Nếu bạn không tỉnh táo, cảnh giác thì tai họa có thể đến bất cứ lúc nào.

Tử vi ngày 25/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay 25/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh vượng phát?

Công việc của con giáp này hôm nay vô cùng thuận lợi, được nhiều người giúp đỡ từ tài chính cho đến lời khuyên, kinh nghiệm trong công việc.

Tuổi Tỵ may mắn vì có những đồng nghiệp nhiệt tình và thân thiện, tạo cho bạn cảm giác như anh em trong nhà, không ngại ngần mà luôn chỉ bảo cho nhau, cùng tiến bước trên chặng đường phía trước. Điều này vừa là may mắn vừa là niềm tự hào của bạn.

Tài vận khởi sắc, sự nghiệp thuận lợi, con giáp này sẽ thu hoạch được những thành quả to lớn, hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Nhưng dù tiền bạc dư dôi cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tương lai còn ở phía trước, còn nhiều chuyện phải chi tiêu nên cần có kế hoạch tích lũy.

Tử vi ngày mới 25/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận trình của tuổi Ngọ diễn ra khá thuận lợi, thậm chí có những việc tưởng chừng như đã hết hi vọng thì nay cũng đã có được thành quả vô cùng xứng đáng. Nhìn chung nỗ lực của bản mệnh đã được công nhận chứ không phải do may mắn như nhiều người nghĩ.

Tài chính hôm nay cũng không phải là vấn đề khiến con giáp này phải lo lắng. Mối hàng hóa lớn mà bạn nhận được sẽ đem lại cho bạn nguồn thu lớn, đủ để chi tiêu thong thả cho tới tận mấy tháng sau. Tuy nhiên tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ, đừng nghĩ rằng khi may mắn về tài lộc thì tiền bạc tự ùn ùn đổ về nhà. Bản mệnh cần phải luôn cố gắng, phải nỗ lực thì mới thu được thành quả tương xứng. Bản mệnh cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý để giữ được nguồn vốn cho những lần làm ăn sau.

Tử vi ngày 2/3 về công việc: Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có quý nhân Thiên Đức tốt lành, may mắn. Bạn đi đến đâu cũng được giúp đỡ, gánh vác hộ nên cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái, không hề có bất cứ khó khăn, bận rộn nào. Hãy tận dụng cơ hội này để triển khai những dự định, kế hoạch của bản thân nhé.

Con giáp này là người có tính khí vô cùng kiên trì, đây là ưu điểm để bạn thành công trong sự nghiệp. Làm việc có định hướng, quyết tâm đến cùng, không ngại gian khổ, nhất định sẽ thành công.

Tử vi ngày 25/3 về công việc: Tuổi Thân

Công việc bắt đầu xuất hiện những khó khăn trở ngại mà bản mệnh vẫn chưa thể vượt qua được. Tuổi Thân không có tham vọng, mọi chuyện chỉ làm theo những gì mình được chỉ bảo, chính vì thế mà bản thân bạn khá bị động, không cố gắng quá nhiều trong công việc, cơ hội để thăng tiến cũng như phát triển sau này còn khá mờ mịt.

Con giáp này cần định hướng lại công việc của mình, biết điều mình mong muốn là gì, niềm đam mê và nhiệt huyết của mình ở đâu. Việc thay đổi không bao giờ là quá muộn, chỉ cần bản mệnh nỗ lực hết mình và kiên trì đi theo con đường mình đã chọn thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành quả.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của tuổi Thân cũng không khả quan cho lắm. Tài lộc có dấu hiệu hao hụt, tiền bạc có trong tay chỉ trong chốc lát đã tan biến, có bao nhiêu cũng chi tiêu hết.

Những khó khăn trong công việc và tiền bạc khiến cho nguồn năng lượng của con giáp này phần nào bị ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều khía cạnh cuộc sống, vì thế không nên trốn tránh mà người tuổi Thân nên tìm cách để chiến thắng những suy nghĩ đó, về lâu về dài việc này sẽ trở thành thói quen tốt, cải thiện cuộc sống của bản mệnh rất nhiều trong tương lai. Tinh thần cũng trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn.

Chiêm tinh ngày mới 25/3 về công việc: Tuổi Dậu

Sự thiếu tập trung trong công việc, lơ là với những gì mình đang chịu trách nhiệm của bạn sẽ tạo cơ hội cho kẻ xấu dễ bề lợi dụng, hạ thấp uy tín, danh dự của bạn trước mặt cấp trên để đạt mục đích của họ.

Tuổi Dậu dù biết điều mình làm là sai nhưng vẫn ngoan cố, cứng đầu không chịu nhìn nhận sai lầm khiến sự việc càng đi càng thêm xa. Tinh thần trách nhiệm xuống dốc, bạn đánh mất niềm tin của mọi người đối với mình.

Chiêm tinh ngày 25/3 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là người có tài năng, lại thêm tầm nhìn xa trông rộng, có sự linh hoạt và nhạy bén mà bất cứ ngành nghề nào cũng cần nên dễ dàng đạt được thành công. Thế nhưng, bản mệnh nhớ cân bằng thời gian dành cho gia đình, đừng mải mê chạy theo sự nghiệp quá mà khiến người thân cảm thấy như đang bị bỏ rơi.

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất khá sáng, mọi việc đều tiến hành một cách trôi chảy, thuận lợi. Đặc biệt là việc buôn bán kinh doanh phát tài phát lộc, khách hàng ra vào nườm nượp, là cơ hội để bản mệnh cải thiện nguồn thu nhập cho mình.

Chiêm tinh ngày 25/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Con giáp này nên thận trọng trong mọi việc. Đây là thời điểm nhạy cảm, chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Đừng lơ là mà hãy tập trung tinh thần hết sức, điều quan trọng là tập trung và tập trung, chớ nên để ý đến người khác đang làm gì. Bạn cứ làm tốt việc của mình, mọi người sẽ tự khắc biết cách hành xử phải phép với bạn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 25/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 23/3/2021: Đường công danh con giáp nào vượng phát? Tử vi hôm nay 23/3/2021: Đường công danh con giáp nào vượng phát?
Tử vi hôm nay 22/3: Tuổi nào thu hút người khác giới nhất? Tử vi hôm nay 22/3: Tuổi nào thu hút người khác giới nhất?
Tử vi hôm nay 22/3/2021: Con giáp nào cần đề phòng họa tiểu nhân? Tử vi hôm nay 22/3/2021: Con giáp nào cần đề phòng họa tiểu nhân?

Thanh Phương (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 25/3: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ nhất?

Tử vi hôm nay 25/3: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ nhất?

Tử vi hôm nay 25/3: Bạn và người ấy có những giây phút êm đềm bên nhau, không còn phải lo lắng quá nhiều về chuyện tương lai. Cả hai tận hưởng những cảm giác ngọt ngào của tình yêu, cả hai đến với nhau vì tình cảm mà không chút toan tính.

Các tin bài khác

Top 2 cấu hình máy tính tốt nhất để dựng và xem phim hiện nay

Top 2 cấu hình máy tính tốt nhất để dựng và xem phim hiện nay

Việc dựng và chỉnh sửa video 4K, hoặc đáp ứng các nhu cầu giải trí ngày càng trở nên phổ biến trong công việc của các nhà làm phim, đặc biệt là trong thời đại số hóa hiện nay. Tuy nhiên, để có thể xử lý và dựng video 4K một cách chuyên nghiệp, cần phải có một chiếc máy tính có cấu hình mạnh mẽ và phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những cấu hình máy tính dựng phim 4K tốt nhất hiện nay, giúp bạn lựa chọn được chiếc máy tính phù hợp với nhu cầu của mình.
[Inforgraphic] Quản lý phương tiện cơ giới nước ngoài tham gia giao thông tại Việt Nam

[Inforgraphic] Quản lý phương tiện cơ giới nước ngoài tham gia giao thông tại Việt Nam

Có hiệu lực từ ngày 1/5/2024, Nghị định 30/2024/NĐ-CP ngày 7/3/2024 quy định về quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ đăng ký tại nước ngoài, do người nước ngoài đưa vào Việt Nam du lịch.
Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Dịp lễ Quốc khánh năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024, trong đó có 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hàng tuần.
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán bộ Campuchia đã có thành tích trong phối hợp tìm kiếm, cất bốc và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia.
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động