Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:09 | 23/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 24/3/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường?

aa
Tử vi hôm nay 24/3/2021: Khi có quý nhân tốt lành mang đến sự tinh thông minh, sáng suốt và ý tưởng mới mẻ cho con giáp này. Nhờ vậy mà công việc cũng tiến triển tốt hơn
Tử vi tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 tuổi Tuất: Sức khỏe, công việc, tình duyên
Tử vi tuổi Thân: Tình yêu, công việc tài chính tuần mới 15/3 đến 21/3/2021

Tử vi hôm nay 24/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 24/3/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường?

Tử vi hôm nay 24/3/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường?

Công việc trong ngày diễn ra không được suôn sẻ, có vẻ do tác động của tháng cô hồn nên việc làm ăn cũng không mấy thuận lợi. Dưới sự tác động tiêu cực của cát thần nên tinh thần của con giáp này nhanh chóng xuống dốc, không còn đủ tỉnh táo và sự tập trung cần thiết để xử lý các vấn đề nữa.

Chiêm tinh ngày 24/3 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc của bạn không được thuận lợi. Bạn chịu nhiều sự tranh đấu hơn thua từ người khác. Tính cách tuổi Sửu cũng quật cường, không chịu thua cho nên càng khó nói chuyện.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay rơi vào cục diện tương xung khá khó khăn, chủ về gia sản, tiền bạc thay đổi. Một vài vấn đề phát sinh khiến cho tuổi Sửu không giữ được tiền, có vận kiếm tiền nhưng không có vận tiêu tiền.

Chiêm tinh ngày 24/3 về công việc: Tuổi Dần

Sự nghiệp của tuổi Dần lúc bắt đầu khá thuận lợi nhưng trong quá trình tiến hành lại gặp không ít khó khăn. Bản mệnh có ý tưởng nhưng khi thực hiện thì phát sinh nhiều rắc rối nên tiến độ bị chậm lại. Con giáp này cần học hỏi nhiều hơn nữa để có thể ứng biến linh hoạt và tốt nhất.

Đường tài lộc trong ngày khá ảm đạm, bản mệnh gần như không có khoản thu nào quá lớn, thậm chí còn gặp họa hao tài, tiền có bao nhiêu cũng hết. Bên cạnh những khoản chi cố định thì cũng có khá nhiều các khoản không thực sự cần thiết khiến túi tiền của con giáp này hao hụt đi trông thấy.

Chiêm tinh ngày mới 24/3 về công việc: Tuổi Mão

Mão có vận trình công danh và sự nghiệp không được thuận lợi cho lắm. Có nhiều điềm báo con giáp này sẽ xảy ra tranh cãi với người khác về chuyện tiền bạc. Những kẻ tiểu nhân ganh ghét, độ kị với thành công của bản mệnh, nếu không tìm cách phản kháng thì sẽ phải nhận không ít thiệt thòi đâu.

Tài lộc được duy trì ở mức độ khá, vận trình khởi sắc, tuy nhiên để đột phá thì đây chưa phải là thời điểm. Có lẽ bạn cần phải chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn nữa nếu uốn ngân sách của mình dồi dào hơn. Đối với những người làm ăn kinh doanh nên thay đổi phương thức phù hợp để giúp thu hút khách hàng cũng như các đối tác đầu tư.

Tử vi ngày mới 24/3 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn hôm nay khuyến khích bạn đừng bỏ lỡ cơ hội. Các công việc đội nhóm sẽ tiến triển hiệu quả hơn nếu biết tận dụng những tài năng đang sẵn có xung quanh bạn.

Vận tài lộc hôm nay nằm ở mức ổn định. Việc chi tiêu chắc chắn vẫn sẽ diễn ra, song bạn sẽ chọn được món hàng ưng ý và chất lượng tương xứng. Khi có tiền bạc trong tay, ngoài việc để ra một khoản xoay vòng vốn làm ăn thì tuổi Thìn cũng nên tiết kiệm, để dành một khoản dự phòng.

Tử vi ngày 24/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Tâm trạng buồn phiền nên bản mệnh làm việc cũng không được tập trung cho lắm, dễ sai sót dẫn đến bị khiển trách. Hơn thế nữa tuổi Tỵ cũng không có người giúp đỡ nên mọi việc lớn nhỏ gì đều do tự thân mình gánh vác, hãy cố gắng và chịu khó vất vả một chút để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tử vi ngày mới 24/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 24/3/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường?

Nguồn tài chính vững vàng giúp cho vận trình hôm nay của người tuổi Ngọ trở nên tươi sáng hơn. Nếu bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với mức thu nhập hiện tại của mình.

Tuy nhiên, đừng quên kế hoạch tiết kiệm đấy nhé. Đó sẽ là nguồn đảm bảo chắc chắn cho tương lai và tuổi già của bạn. Bạn cũng có thể dành tiền đầu tư để tiền bạc sinh sôi nảy nở mỗi ngày, tiền bạc phải luôn được luân chuyển thì mới ngày càng tăng tiến.

Tử vi ngày 24/3 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay công việc của bạn ổn thỏa hơn. Một ngày để bạn nhìn vào chính những suy nghĩ của mình, có vẻ như bạn đang có một câu hỏi mà mình không sẵn sàng để trả lời.

Hãy giữ một tinh thần chính trực, bất kể mọi việc xảy ra thế nào đi nữa. Ngoài ra, nếu muốn được may mắn gõ cửa, tuổi Mùi hãy nhớ kiềm chế sự nóng nảy của mình. Cuối ngày sẽ đem đến những thành quả nho nhỏ.

Tử vi ngày 24/3 về công việc: Tuổi Thân

Thời gian này nếu đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ có lợi cho tuổi Thân nhiều hơn. Từ đó bản mệnh sẽ có định hướng đúng đắn và sáng suốt cho mình. Nếu dám nghĩ dám làm thì khoản tiền thu được sẽ ngoài sức mong đợi, hãy cứ mạnh dạn và tin tưởng vào năng lực của mình.

Chiêm tinh ngày mới 24/3 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu có vận trình ổn đình, sự nghiệp và công việc đều tiến triển tốt, khó khăn nào cũng vượt qua nhờ có được sự hỗ trợ của quý nhân. Nếu con giáp này nhanh nhẹn và linh hoạt một chút trong cách ứng xử các tình huống thì chắc chắn sẽ lấy được sự tin tưởng trong mắt mọi người đấy.

Tình hình tài chính của con giáp này khả quan hơn hẳn. Bản mệnh còn có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ từ người người thân trong gia đình, họ muốn hỗ trợ nhưng đừng xem đó là điều đương nhiên mà nên bày tỏ lòng biết ơn. Theo skvty.com người tuổi Dậu có thể tìm hiểu thêm các cơ hội kinh doanh hay gia tăng thu nhập từ bạn bè hay đồng nghiệp.

Chiêm tinh ngày 24/3 về công việc: Tuổi Tuất

Công việc hôm nay dự báo sẽ là một ngày vất vả, chạy ngược chạy xuôi, sẽ có nhiều công việc, vấn đề cần giải quyết. Những kế hoạch không theo ý muốn, việc cũ việc mới dồn dập. Bạn dễ nổi cáu, hành sự không được sáng suốt, tỉnh táo. Hãy tìm sự trợ giúp từ đồng đội, sẽ giúp bạn giải tỏa phần nào áp lực.

Tiền bạc đang có những dấu hiệu cải thiện. Bạn mở rộng nguồn thu nhập bằng việc đầu tư và kiếm thêm bên ngoài sẽ giúp mang lại những khoản thu nhập hỗ trợ.

Chiêm tinh ngày 24/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình của tuổi Hợi khá ổn, con giáp này có năng lực và mạnh mẽ trước mọi tình huống xảy ra. Tuy nhiên đôi lúc bản mệnh lại khá cố chấp và luôn muốn làm theo ý mình, không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác nên khó tránh khỏi việc mắc phải sai lầm.

Song cũng may khi có quý nhân tốt lành mang đến sự tinh thông minh, sáng suốt và ý tưởng mới mẻ cho con giáp này. Nhờ vậy mà công việc cũng tiến triển tốt hơn, thậm chí tuổi Hợi còn tìm được việc làm thêm rất khả quan thông qua công việc hiện tại. Tài lộc cải thiện đáng kể, tuy có vất vả nhưng thành quả nhận lại tương xứng.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 24/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Những con giáp thích hợp kinh doanh, càng làm ăn càng phát đạt Những con giáp thích hợp kinh doanh, càng làm ăn càng phát đạt
Những con giáp may mắn, cả đời hưởng vinh hoa phú quý Những con giáp may mắn, cả đời hưởng vinh hoa phú quý
Điểm danh những con giáp ngồi lên đống tiền đúng ngày Thần Tài Điểm danh những con giáp ngồi lên đống tiền đúng ngày Thần Tài
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 24/3: Con giáp nào được thần tình yêu soi đường chỉ lối?

Tử vi hôm nay 24/3: Con giáp nào được thần tình yêu soi đường chỉ lối?

Tử vi hôm nay 24/3: Cảm xúc thăng hoa, bản và người ấy đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động