Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:06 | 24/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 25/3: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ nhất?

aa
Tử vi hôm nay 25/3: Bạn và người ấy có những giây phút êm đềm bên nhau, không còn phải lo lắng quá nhiều về chuyện tương lai. Cả hai tận hưởng những cảm giác ngọt ngào của tình yêu, cả hai đến với nhau vì tình cảm mà không chút toan tính.
Tử vi hôm nay 03/3/2021: Con giáp nào sẽ được Thần tài ghé thăm?
Tử vi hôm nay 2/3/2021: Con giáp nào được quý nhân nâng đỡ sự nghiệp?

Tử vi hôm nay 25/3 về tình yêu: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 25/3: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ nhất?

Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà mối quan hệ của của bản mệnh và người ấy đã có tiến triển tốt hơn, con giáp này đang tận hưởng những giây phút thăng hoa và ngọt ngào trong tình yêu. Nếu còn đang độc thân thì chuyện tình cảm của bạn sẽ có những bước phát triển mới, có khả năng cao tuổi Tý sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình.

Chiêm tinh ngày mới 25/3 về tình yêu: Tuổi Sửu

Chuyện tình cảm chẳng được như ý. Tuổi Sửu rụt rè không dám theo đuổi hạnh phúc của mình nên tình duyên lỡ dở. Bạn chẳng thể nói gì được nhiều với đối phương khi mọi sự không còn như phút ban đầu.

Tử vi ngày 25/3 về tình yêu: Tuổi Dần

Hôm nay là ngày mà Tuổi Dần không được thần may mắn đoái thương. Con giáp này không thể ngờ được khi gặp khó khăn lại chẳng thể nào tìm được người giúp đỡ, chỉ có thể dựa vào chính sức mình. Thực tâm bản mệnh không khỏi buồn lòng khi những người mình cho là đáng tin tưởng cuối cùng lại quay lưng. Đến cả một nửa của mình cũng không mở lòng thấu hiểu những tâm tư của bạn, mọi thứ dồn nén càng khiến sự mâu thuẫn trong nội tâm của tuổi Dần tăng lên. Con giáp này không biết phải làm thế nào để đối phương hiểu cho tình cảm của mình, không biết làm thế nào để có thể chia sẻ được với đối phương. Bản mệnh cảm thấy vô cùng chán nản và mệt mỏi.

Chiêm tinh ngày 25/3/2021 về tình yêu: Tuổi Mão

Bạn và người ấy có những giây phút êm đềm bên nhau, không còn phải lo lắng quá nhiều về chuyện tương lai.

Hai người tận hưởng những cảm giác ngọt ngào của tình yêu, cả hai đến với nhau vì tình cảm mà không chút toan tính. Sự tin tưởng hết lòng đó khiến tình cảm thăng hoa sâu sắc, bạn bắt đầu mong ước đến những điều xa xôi hơn, một tương lai cả hai cùng chung bước.

Chiêm tinh ngày 25/3 về tình yêu: Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay 25/3: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ nhất?
Tử vi hôm nay 25/3: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ nhất?

Vận trình tình duyên của tuổi Thìn trong ngày thứ năm này còn khá trắc trở. Bản mệnh không phải không có người theo đuổi mà dường như cứ gặp đúng người sai thời điểm, rồi lại sai người đúng thời điểm, muốn tiến lên mà chẳng thể nhấc nổi chân.

Chiêm tinh ngày 25/3 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Phương diện tình cảm con giáp này lại chẳng được suôn sẻ. Nhiều vấn đề nảy sinh khi bản mệnh và đối phương có ý định tiến xa hơn. Những mâu thuẫn khiến cho tình cảm dần phai nhạt.

Người độc thân thì cuộc sống hiện tại không có gì tiến triển khiến con giáp này phiền lòng, ủ rũ.

Vợ chồng không mấy tin tưởng nhau bởi họ cho rằng những người thiếu chung thủy trong tình yêu, ngoại tình một lần thì chắc chắn sẽ tái phạm vào lần sau. Nếu bản mệnh và đối phương còn tình cảm và muốn gắn bó tiếp với nhau thì nên nói chuyện rõ ràng và phải sửa đổi.

Tử vi ngày mới 25/3 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Được quý nhân phù trợ nên chuyện tình cảm của con giáp này khá thuận lợi. Thế nhưng có lẽ con giáp này đang yêu cầu quá nhiều ở người ấy. Thay vì chờ đợi sự đáp trả nơi tình yêu, tuổi Ngọ nên chủ động thể hiện cảm xúc của mình để cả hai có cơ hội gần nhau hơn. Chắc chắn đối phương sẽ cảm nhận được thành ý của bạn và dành cho bạn nhiều yêu thương hơn nữa.

Chiêm tinh ngày 25/3 về tình yêu: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một ngày may mắn ngập tràn, quý nhân vượng vận. Quý nhân chỉ lối dẫn đường nên cả tình và tiền đều được như ý, bản mệnh cả ngày cười vui hạnh phúc. Nửa kia mang lại cho bản mệnh cảm giác ngọt ngào của hạnh phúc lứa đôi mà quên đi hết mọi chuyện buồn đau, tổn thương trước đó.

Chiêm tinh ngày 25/3 về tình yêu: Tuổi Thân

Tuổi Thân và người ấy có vẻ như không thấu hiểu được cho nhau. Mỗi người có những nỗi khổ tâm riêng nên đôi khi to tiếng với nhau cũng là lỗi từ hai người.

Những ai đã có đôi có cặp cũng cần tin tưởng vào đối phương nhiều hơn cũng như củng cố lòng tin cho đối phương.

Với những người đã lập gia đình, mâu thuẫn, cãi vã dường như phát sinh từ việc nuôi dạy con cái. Cả hai cần ngồi lại để chia sẻ và tìm ra phương án tốt nhất.

Tử vi ngày 25/3 về tình yêu: Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay dự báo bạn đã sẵn sàng bước vào một mối quan hệ lâu dài với người ấy. Sau một thời gian dài thử thách, cuối cùng bạn đã có thể tự tin rằng đối phương chính là một nửa thích hợp của mình. Cả hai hãy lưu giữ lại những giây phút ngọt ngào này nhé.

Chiêm tinh ngày 25/3 về tình yêu: Tuổi Tuất

Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, sớm muộn gì người ấy cũng gật đầu ưng thuận mà thôi. Đừng quá gượng ép, đừng đẩy mọi thứ đi quá nhanh so với tiến độ của nó, tình yêu cần sự tự nhiên.

Tuy nhiên, với người có đôi thì đường tình duyên có nhiều nét thăng trầm. Con giáp này có phần cố chấp nên không chịu lắng nghe, thay vào đó chỉ muốn người ấy nghe mình “chỉ đạo”. Một vài lần đối phương có thể thông cảm mà bỏ qua, nhưng nếu bạn cứ để tình trạng này tiếp diễn kéo dài thì thật không nên chút nào.

Chiêm tinh 25/3 về tình yêu: Tuổi Hợi

Đào hoa khởi sắc rực rỡ, các cặp đôi có thể sẽ tính tới chuyện lâu dài. Một số bạn về ra mắt 2 bên gia đình, một số bạn đang dần bàn tính chuyện kết hôn, sớm về chung 1 nhà.

Tuổi Hợi độc thân cũng nên lợi dụng thời điểm đào hoa vượng này để tìm một nửa cho mình. Bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Đôi bên tâm đầu ý hợp, dễ dàng tiến tới tìm hiểu nhau sâu đậm hơn.

*Thông tin về Tử vi hôm nay 25/3 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 24/3/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường? Tử vi hôm nay 24/3/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường?
Tử vi hôm nay 24/3: Con giáp nào được thần tình yêu soi đường chỉ lối? Tử vi hôm nay 24/3: Con giáp nào được thần tình yêu soi đường chỉ lối?
Tử vi hôm nay 23/3: Tình cảm con giáp nào hài hòa nhất? Tử vi hôm nay 23/3: Tình cảm con giáp nào hài hòa nhất?

Thanh Phương (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động