Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:30 | 24/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 25/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 25/10/2021: Tuổi Thìn hôm nay gặp nhiều may mắn trong công việc. Những người làm dịch vụ, mua bán nhớ giữ cho mình tâm trạng tích cực và nụ cười trên môi để đón chào vận may.
Tử vi hôm nay 24/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất?
Tử vi hôm nay 24/10: Con giáp nào tình yêu viên mãn

Tử vi hôm nay 25/10/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 25/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 25/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Không ít sóng gió trong ngày hôm nay, đặc biệt là ở phương diện sự nghiệp. Điềm báo tử vi cho thấy có kẻ tiểu nhân xuất hiện, gây đủ trò cản trở để bản mệnh không thể hoàn thành được công việc kịp tiến độ.

Lời khuyên dành cho những chú Chuột là hãy thận trọng trong từng việc mình làm, đặc biệt là luôn giữ thái độ khiêm tốn, điềm tĩnh, đừng vội phản ứng gay gắt bởi như thế rất dễ rơi vào bẫy rập của những kẻ xấu bụng. Đối phương luôn cố gây hấn chỉ đợi cơ hội tìm ra điểm yếu và gây bất lợi cho bạn.

Chiêm tinh ngày 25/10 về công việc: Tuổi Sửu

Sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Bạn dễ dàng thể hiện được hết năng lực làm việc hơn người của mình. Khi làm việc đừng ngại ngần đưa ra ý kiến sáng tạo, điều này cũng là một phần thành công trong công việc ngày hôm nay.

Tài lộc nếu biết cân đối chi tiêu thì không có gì đáng lo ngại. Không nên đặt cược tiền bạc vào những trò đỏ đen, may rủi như đánh bạc, chơi xổ số... Nên chăm chỉ làm việc sẽ có được những kết quả tốt.

Chiêm tinh ngày 25/10 về công việc: Tuổi Dần

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần tiến triển khá thuận lợi nhờ có tam hội giúp sức. Con giáp kiên cường này luôn là người đầu tiên tìm ra phương pháp giải quyết tối ưu cho mọi việc, cho dù có là một việc tưởng chừng rất khó khăn đi chăng nữa.

Hôm nay một ngày thích hợp để con giáp này tiến hành những công việc như cầu tài, cầu phúc. Người làm ăn, kinh doanh nếu thực hiện công việc này thì tương lai làm ăn sẽ gặp nhiều thuận lợi, buôn may bán đắt. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng hay đắn đo chuyện tiền bạc.

Chiêm tinh ngày mới 25/10 về công việc: Tuổi Mão

Ngày Tỷ Kiên xuất hiện, người tuổi Mão có thêm sự quyết đoán và kiên trì để tiếp tục đi trên con đường mình đã chọn. Khi bạn đã tin tưởng vào lựa chọn của bản thân, khả năng thành công cũng sẽ cao hơn. Bản mệnh có ý chí, có quyết tâm, hãy cứ tin vào năng lực của chính mình.

Đường tài lộc trong hôm nay không có nhiều biến động. Nguồn thu nhập hiện tại của bạn chủ yếu vẫn đến từ công việc chính, cho nên nếu muốn tăng thêm thu nhập, người làm công ăn lương có thể mạnh dạn tìm kiếm những việc làm tay trái ngoài giờ. Chắc chắn sẽ bận rộn hơn nhưng bù lại, bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

Ngày Mộc khí vượng, đây là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của những chú Mèo dễ bị sa sút. Bản mệnh cần phải đặc biệt đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình, nhất là những người có tiền sử bệnh gan.

Tử vi ngày mới 25/10 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay gặp nhiều may mắn trong công việc. Những người làm dịch vụ, mua bán nhớ giữ cho mình tâm trạng tích cực và nụ cười trên môi để đón chào vận may. Nụ cười luôn là nguồn cảm hứng của sức mạnh. Một người với vẻ mặt vui tươi đi đến đâu cũng sẽ được mọi người chào đón, luôn nhận được nhiều cơ hội giúp đỡ từ người khác.

Tài chính trong ngày không được tốt lắm, cảnh báo thất thoát tài của. Tuy nhiên, tuổi Thìn đừng quá bi quan, tiền cũ phải đi thì tiền mới mới đến. Hầu hết chúng ta đều cho rằng người giàu tham lam và luôn theo đuổi tiền bạc. Nhưng thực tế là đa số các triệu phú theo đuổi thành công trước tiền bạc.

Tử vi ngày 25/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Có điềm báo xấu trong vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ. Do những mâu thuẫn với cấp trên mà bản mệnh cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí muốn bỏ việc. Nếu muốn thành công trong tương lai, bản mệnh không nên dễ dàng bỏ cuộc như vậy.

Trong khi đó, những người còn độc thân cũng cố gắng mở lòng hơn với người khác giới. Con giáp này biết rằng muốn tìm được người như ý thì chính mình cũng cần phải chủ động hơn, nếu chỉ ngồi yên một chỗ thì chẳng có ai chủ động đến với mình. Hạnh phúc vẫn đang chờ đợi bản mệnh ở phía trước.

Tử vi ngày mới 25/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 25/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?​​​​​​​

Có kẻ ném đá giấu tay, hãm hại bạn chỉ vì sự đố kị, đường tiến thân của con giáp này ngày càng trở nên bấp bênh do có quá nhiều lực cản. Nhất là những ai làm trong cơ quan nhà nước càng bị cạnh tranh mạnh.

Bù lại, được Thực Thần che chở, vận trình tài lộc của những chú Ngựa vẫn có cơ hội khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là người làm kinh doanh, buôn bán. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, không vướng phải trở ngại gì. Tài lộc cứ thế kéo nhau đổ về nhà.

Tử vi ngày 25/10 về công việc: Tuổi Mùi

Về mặt công việc, khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao.

Tài vận hôm nay đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này. Khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn có cơ hội thu hút đối tác và các nhà đầu tư. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Tử vi ngày 25/10 về công việc: Tuổi Thân

Sự nghiệp tuổi Tuất phát triển tốt. Thời điểm cuối năm chính là thời điểm để tất cả mọi cơ quan, đơn vị tổng kết những điều mình đã làm được. Nếu con giáp này đã cố gắng không ngừng trong suốt khoảng thời gian qua thì rất có thể đây là lúc thu nhận thành quả.

Để công việc có những bước tiến thuận lợi hơn trong tương lai, bản mệnh nên cởi mở hơn khi tiếp thu những cái mới. Đôi khi những điều tuổi Tuất tin tưởng đã quá lạc hậu, thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề sẽ khiến mọi kế hoạch trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn rất nhiều.

Chiêm tinh ngày mới 25/10 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc vấp phải họa Thiên Quan nên khó mà suôn sẻ như mong muốn. Kẻ tiểu nhân đưa chuyện, dựng nên những lời đồn đại thị phi sai sự thực nhằm hạ thấp uy tín của bản mệnh để tranh lợi đoạt danh. Điều này gây bất lợi cho người tuổi Dậu trong thời điểm mà bạn đang được cấp trên chú ý.

Hung thần Thiên Quan còn cảnh báo nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc bởi kẻ tiểu nhân. Hôm nay bản mệnh hãy thận trọng với những lời mời hợp tác đầu tư với mức lợi nhuận như từ trên trời rơi xuống nhé. Có những lời đề nghị ngọt ngào ẩn chứa phía sau là nguy cơ lừa gạt, chiếm đoạt tài sản đó.

Chiêm tinh ngày 25/10 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất sẽ có một ngày đại cát đại lợi về sự nghiệp. Bạn thể hiện mình là một người chân thành, trọng chữ tín; làm việc chắc chắn thận trọng. Sự chịu khó chịu khổ, chăm chỉ khiến lãnh đạo và đồng nghiệp rất yêu quý.

Những người làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ thuận lợi. Tài vận Tuổi Tuất hôm nay thiên về học hành, nghiên cứu. Tình hình tài chính của bạn không quá tệ. Sự chăm chỉ của bạn sẽ mang đến những lợi ích về tài chính khi được cấp trên thưởng.

Chiêm tinh ngày 25/10/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi có nhiều dấu hiệu tích cực. Bản mệnh có thể nhận được sự đánh giá tốt của cấp trên vì không toan tính và đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Cuối năm càng là thời điểm bứt phá để con giáp này kết thúc một năm tốt đẹp.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 25/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.​​​​​​​

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Nhà ở hướng nào rước tài lộc phú quý? Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Nhà ở hướng nào rước tài lộc phú quý?
Tử vi hôm nay 22/10/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 22/10/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 21/10/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường đẫn lối? Tử vi hôm nay 21/10/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường đẫn lối?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/10/2021: Thiên Bình đừng bắt đầu cuộc sống vợ chồng bằng những món nợ mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/10/2021: Thiên Bình đừng bắt đầu cuộc sống vợ chồng bằng những món nợ mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/10/2021: Theo tử vi hôm nay, cần nhớ rằng chiếc nhẫn hay váy cưới không quyết định cuộc hôn nhân của Thiên Bình sau này.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/10/2021: Đạt thành tích xuất sắc vượt bậc, Ma Kết nhận "mưa" lời khen

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/10/2021: Đạt thành tích xuất sắc vượt bậc, Ma Kết nhận "mưa" lời khen

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/10/2021: Theo tử vi hôm nay, chòm sao Ma Kết liên tục nhận được cơn mưa lời khen vì những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua. Ngoài ra, Ma Kết còn được nhiều người yêu quý bởi tính cách hoà đồng, tốt bụng.
Tử vi hôm nay 25/10: Con giáp nào được tỏ tình?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 25/10: Con giáp nào được tỏ tình?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 25/10: Người đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình, mối quan hệ tình cảm rất hòa thuận.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động