Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:00 | 21/10/2021 GMT+7

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Nhà ở hướng nào rước tài lộc phú quý?

aa
Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp là điều rất nhiều người quan tam. Cùng tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây.
Tử vi hôm nay 21/10/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường đẫn lối?
Tử vi hôm nay 21/10: Con giáp nào tìm được tình yêu đích thực?

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Tuổi Tý

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Nhà ở hướng nào rước tài lộc phú quý?

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Nhà ở hướng nào rước tài lộc phú quý? (Hình ảnh minh hoạ)

Tý thuộc Dương Thủy, phương vị Bắc. Vì vậy, nếu muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, phát đạt trong sự nghiệp, bản mệnh nên chọn ngôi nhà hướng về phía Bắc, nơi thủy khí thịnh vượng.

Hướng cửa thích hợp là hướng Đông Bắc, hướng Bắc, hướng Tây và hướng Đông Nam.

Khi xây nhà hoặc chọn chung cư, nên chọn đuôi số nhà hoặc số tầng có số 1, 6, 7, 9.

Người sinh ra vào mùa Xuân do Thủy khí đã vượng sẵn thì nên chọn nhà ở có hướng Bắc đầy đủ ánh sáng, hướng về trường học, sân vận động…

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Tuổi Sửu

Xem phong thủy nhà ở của 12 con giáp, tuổi Sửu Ngũ hành thuộc Âm Thổ, phương vị Đông Bắc, do đó, gia chủ nên lựa chọn những căn phòng có mặt hướng về phía Đông Bắc, không khí mát mẻ, ẩm ướt.

Cửa chính thích hợp hướng về hướng Đông Bắc, hướng Bắc, hướng Tây, hướng Đông Nam. Số tầng hoặc đuôi số nhà là 2, 5, 7, 8, 9.

Ngoài ra, bản mệnh cần đặc biệt chú ý tránh những nơi có Hỏa khí quá vượng ở hướng Đông Bắc như công trường, xưởng sản xuất, bởi vì theo Ngũ hành Hỏa khắc Thổ, dễ dẫn đến những ảnh hướng xấu tới vận thế của bản mệnh.

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Tuổi Dần

Tuổi Dần thuộc Dương Mộc theo Ngũ hành, thuộc phương vị Đông Bắc. Do đó, bạn nên chọn những căn phòng hoặc ngôi nhà hướng Đông Bắc có nhiều cây cối xanh tươi xung quanh, mà tốt nhất là chọn những khu vực ở gần công viên.

Cửa chính nên quay về hướng Đông, Đông Bắc, Nam và Tây Nam. Nên xây nhà với số tầng hoặc chọn số nhà có đuôi là 2, 5, 7, 8, 9.

Người sinh ra vào mùa Thu có Thổ Kim quá vượng, mà theo Ngũ hành Kim khắc Mộc nên tránh hướng Đông Bắc của nhà có góc nhọn hoặc công trình đang xây dựng dở…

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Tuổi Mão

Ngũ hành Mão thuộc Âm Mộc, phương vị ở tại hướng Đông. Vì vậy, nếu muốn chọn nhà, bản mệnh nên lựa chọn những khu vực có cây cỏ xanh tươi hoặc hướng Chính Đông có Mộc khí vượng.

Cửa phòng nên hướng về phía Đông, Đông Bắc hoặc Tây Nam. Số tầng hoặc đuôi số nhà mang lại may mắn là 3, 4, 8, 1.

Người sinh vào mùa Xuân hoặc mùa Đông do Thủy khí quá vượng nên không thích hợp ở những nơi quá ẩm ướt, gần nước như sông, hồ… Nhà ở thích hợp nhất nên ở gần trường học, khách sạn, sân vận động…

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn thuộc Dương Thổ theo Ngũ hành, phương vị là Đông Nam. Bản mệnh thích hợp ở những ngôi nhà dựa lưng vào núi hoặc hướng Đông Nam có đất đai, tầm nhìn thoáng đãng.

Cửa phòng thích hợp hướng về phía Đông Nam, Chính Tây, Chính Bắc. Số tầng hoặc đuôi số nhà mang lại nhiều may mắn là 3, 4, 6, 9.

Có một điều đáng chú ý là rồng thuộc về biển, phụ trách hô mưa gọi gió, cho nên hướng Đông Nam nếu có hồ bơi, ao, sông ngòi thì vận thế càng đi lên.

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Tuổi Tỵ

Tuổi Tị thuộc Âm Hỏa theo Ngũ hành, phương vị là hướng Đông Nam. Gia chủ nên lựa chọn những ngôi nhà sáng sủa, nhiều ánh nắng, hoặc hướng Đông Nam của ngôi nhà rộng rãi, sáng sủa.

Phong thủy nhà ở của 12 con giáp khuyên cửa chính nên hướng về phía Nam, Tây Nam, Tây hoặc Đông Bắc. Nên xây nhà có số tầng hoặc chọn số nhà có đuôi là 3, 4, 6, 9.

Người tuổi Tị có năng lực thích ứng mạnh mẽ, dễ dàng hòa nhập với hoàn cảnh, nhưng người sinh vào mùa Hè có Hỏa khí quá vượng, nên chú ý lựa chọn những ngôi nhà có Thủy khí vượng hơn.

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ ngũ hành thuộc Dương Hỏa, phương vị là Chính Nam. Người tuổi này nên lựa chọn những căn phòng hướng Chính Nam sáng sủa, được ánh sáng mặt trời chiếu đầy đủ.

Cửa chính thích hợp hướng về phương Chính Nam, Tây Nam hoặc Tây Bắc. Số tầng hoặc đuôi số nhà nên kết thúc bằng số 1, 4, 3, 9.

Người tuổi Ngọ tính tình phóng khoáng, không thích bị ràng buộc nên cần tránh những ngôi nhà xung quanh có núi và có sông ngăn trở, như vậy dễ ảnh hưởng đến vận trình.

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có Ngũ hành là Âm Thổ, phương vị chính là hướng Tây Nam. Nếu đang băn khoăn lựa chọn một ngôi nhà thích hợp với mình, bản mệnh nên lựa chọn những căn nhà có hướng Tây Nam thông gió và thoáng mát.

Cửa chính của nhà ở nên hướng về phía Đông Nam, Chính Nam hoặc Chính Tây. Lựa chọn xây nhà có số tầng hoặc số nhà có đuôi là 2, 5, 7, 8, 9 là phù hợp nhất.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên ở trong những ngôi nhà có hướng Tây Nam nhìn ra quảng trường, sân vận động, khách sạn là phù hợp nhất, có tác dụng tăng cường vận khí.

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Tuổi Thân

Theo Ngũ hành, Thân thuộc Dương Kim, phương vị Tây Nam, thích hợp ở những ngôi nhà có hướng Tây Nam đối diện với khu vực rộng rãi, bằng phẳng nhưng sau lưng có chỗ dựa vững chắc, ổn định.

Cửa chính của ngôi nhà nên hướng về hướng Tây Nam, Đông Nam hoặc Chính Bắc. Nếu xây nhà hoặc lựa chọn số nhà thì nên chọn số có đuôi là 2, 5, 7, 8, 9.

Theo quan điểm phong thủy, ngũ hành Hỏa khắc Kim, vì thế vị trí Tây Nam của ngôi nhà không nên xây dựng phòng bếp, bếp lò, đồng thời hướng Tây Nam không nên đối diện với những khu vực Hỏa khí quá vượng.

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Tuổi Dậu

Dậu thuộc Âm Kim theo Ngũ hành, phương vị là Chính Tây. Gia chủ thích hợp lựa chọn nhà ở hoặc phòng chung cư có tầm nhìn khoáng đạt, sau lưng có nhà cao tầng.

Cửa chính thích hợp quay về hướng Chính Tây, Đông Nam hoặc Đông Bắc. Số tầng hoặc đuôi số nhà kết thúc bằng 7, 4, 9, 8 sẽ đem lại nhiều may mắn.

Do Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, vì thế nếu chọn những ngôi nhà có hướng Tây quá tối, không khí ẩm ướt, Thủy khí vượng thì gia chủ dễ hao tổn sức khỏe. Mặt khác, bạn cũng không nên chọn hướng nhà phía Tây quá sáng, bởi Hỏa khí vượng dễ tổn hại đến khí trường.

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Tuổi Tuất

Tuất thuộc Dương Thổ, phương vị là Tây Bắc. Bản mệnh thích hợp lựa chọn những ngôi nhà quay lưng về phía Núi hoặc hướng Tây Bắc của ngôi nhà có tầm nhìn rộng rãi, có bãi đất trống hoặc có Thổ khí vượng.

Cửa chính thích hợp quay về hướng Tây Bắc, hướng Đông hoặc hướng Nam. Số tầng hoặc số nhà đem lại may mắn khi có đuoi là 6, 4, 8, 9.

Hướng Tây Bắc trong nhà ở của người tuổi Tuất không nên gặp Hỏa hoặc gặp Thủy. Đặc biệt là người sinh ra vào mùa Hè, khoảng tháng 7 đến tháng 9 âm lịch nếu hướng nhà này có Hỏa khí quá vượng thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như vận thế.

Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi thuộc Âm Thủy theo Ngũ hành, thuộc phương vị Tây Bắc. Bản mệnh nên lựa chọn những ngôi nhà có cửa chính quay về hướng Bắc, hoắc Đông Bắc, hướng Đông hoặc hướng Tây Nam.

Khi xây cất nhà cửa hoặc khi lựa chọn số nhà, nên lựa chọn những số có kết thúc là 6, 4, 9, 8.

Bản mệnh là người dễ hài lòng với thực tại, không thích tranh đấu, dễ thích nghi với hoàn cảnh nên có thể có nhiều lựa chọn khi mua nhà, nhưng chú ý nên chọn những khu vực sạch sẽ, sáng sủa, thông gió tốt, vì như vậy sẽ mang lại những tác động tích cực cho vận thế cũng như sức khỏe của bản thân và gia đình.

*Thông tin “Phong thuỷ nhà ở 12 con giáp: Tuổi nào ở hướng nào sẽ thuận lợi cho việc làm ăn?” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lịch âm ngày 21/10/2021: Những điều kiêng kỵ trong ngày 16 âm Lịch âm ngày 21/10/2021: Những điều kiêng kỵ trong ngày 16 âm
Lịch âm ngày 20/10/2021: Những điều kiêng kỵ trong ngày Lịch âm ngày 20/10/2021: Những điều kiêng kỵ trong ngày
Lịch âm ngày 19/10/2021: Những điều kiêng kỵ trong ngày 14 âm Lịch âm ngày 19/10/2021: Những điều kiêng kỵ trong ngày 14 âm
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Những con giáp phất lên như diều gặp gió ngay sau Tết Trung Thu

Những con giáp phất lên như diều gặp gió ngay sau Tết Trung Thu

Ngay sau Tết Trung Thu, những con giáp dưới đây may mắn sẽ ập đến bất ngờ, tiền đồ sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.
Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường

Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường

Con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023 điểm danh Mão Tỵ. Những con giáp này tuần mới sẽ gặp nhiều khó khăn trắc trở, công việc liên tục bị quấy phá.
Top con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Tý tình cảm lên hương, Dần tiền bạc rủng rỉnh

Top con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Tý tình cảm lên hương, Dần tiền bạc rủng rỉnh

Con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023 xướng tên tuổi Tý, tuổi Ngọ. Trong tuần này, những con giáp này từ công danh đến tình duyên đều có thần may mắn soi đường dẫn lối.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động