Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:33 | 22/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 24/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất?

aa
Tử vi hôm nay 24/10/2021: Đường tài lộc của tuổi Mùi đang tăng tiến vượt bậc. Chuyện tăng lương không còn quá xa vời, thu nhập ổn định dần lên và sẽ có thêm nhiều khoản thưởng ngoài dự kiến.
Tử vi hôm nay 21/10/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường đẫn lối?
Tử vi hôm nay 21/10: Con giáp nào tìm được tình yêu đích thực?

Tử vi hôm nay 24/10/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 24/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 24/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi tuổi Tý hôm nay thấy rằng người tuổi Tý làm cơ quan nhà nước, làm văn phòng sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ. Bạn đang trong trạng thái tốt và sẵn sàng, quyết tâm đạt được mục tiêu. Bạn chứng minh bằng hành động nhiều hơn lời nói, những vấn đề người khác nhờ vả, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Hôm nay tiền tài rủng rỉnh, gia đình, con cái sum họp, người có con đi xa sẽ gặp lại. Gia đình tụ hội, hạnh phúc. Hôm nay xuất hành cũng khá thuận lợi, bạn có thể gặp được những đối tác, khách hàng mới.

Chiêm tinh ngày 24/10 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu tạm thời thoát khỏi nỗi lo về tiền bạc, có thể yên tâm để chi tiêu, mua sắm dần cho ngày Tết sắp tới. Tuy nhiên, cuộc sống không có chuyện này thì lại có chuyện kia phải lo toan. Ngũ hành Mộc Thổ mâu thuẫn, tình cảm gia đình cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng.

Chiêm tinh ngày 24/10 về công việc: Tuổi Dần

Đồng thời trong ngày này, con giáp tuổi Dần có thể cảm thấy thất vọng về ai đó. Hãy nhẫn nại và cho bản thân lẫn cũng như cho họ một cơ hội, ngay cả khi bạn không tin vào những điều mà mình đang nghe thấy ngày hôm nay. Khi bạn đặt niềm tin vào chính mình và sống lạc quan hơn thì mọi việc sẽ khác đi.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt, nếu bị ốm thì có thể là ốm nặng. Do đó, bạn nên tìm cách phòng ngừa từ sớm bằng việc ăn những đồ bổ dưỡng và giúp bạn có sức đề kháng tốt hơn.

Chiêm tinh ngày mới 24/10 về công việc: Tuổi Mão

Có thể do những yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc của bạn. Hãy thẳng thắn trao đổi trực tiếp với cấp trên của mình về việc này và đưa ra một lịch làm việc phù hợp hơn hoặc bạn có thể mang công việc về nhà nếu cần thiết.

Tình hình tài chính gặp Kiếp Sát là điềm không lành. Có thể tuổi Mão sẽ phải trả tiền phạt cho những sai phạm của mình tại nơi làm đó. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với những khoản giao dịch online.

Tử vi ngày mới 24/10 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn được tam hội cục nâng đỡ nên vận trình có chuyển biến rất khả quan. Nhất là phương diện công danh sự nghiệp tiến triển hanh thông, thuận lợi nhờ quý nhân dẫn lối, tiến cử tới vị trí cao hơn.

Tuổi Thìn không chỉ có cơ hội thể hiện và chứng minh năng lực của mình mà còn kiếm tiền dễ dàng hơn. Con giáp này có thể kiếm được khá nhiều tiền nhờ những nỗ lực từ nghề tay trái. Bản mệnh hãy cố gắng sắp xếp thời gian trong ngày để tài lộc dồi dào mà tình cảm cũng như ý.

Tử vi ngày 24/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay mạnh mẽ hơn lí trí, thế nên tuổi Tỵ sẽ trở nên thiếu quyết đoán, dẫn đến sự lưỡng lự trong mọi quyết định ngày hôm nay dưới sự tác động thiếu ổn định của Thiên Quan. Thế nên đừng vội vàng đưa ra bất cứ lựa chọn nào và rồi hối tiếc về nó nhé.

Thổ khí vượng không tốt cho những ai đang ốm bệnh, nhất là trong tình trạng thay đổi thất thường như hiện nay, dù sao trong thời tiết này bạn không nên chủ quan, luôn giữ ấm cho cơ thể mình đúng cách, hạn chế ăn đồ lạnh.

Sức khỏe của tuổi Tỵ ngày hôm nay không khả quan. Bản mệnh hay bị đau phần bụng dưới, ợ hơi. Đây là dấu hiệu của việc bạn cần nghỉ ngơi và đến gặp ngay bác sỹ khi cần thiết nhé.

Tử vi ngày mới 24/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 24/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi tuổi Ngọ nhận thấy, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn để chứng minh thực lực của mình. Bạn chưa hiểu rõ những điều mình cần phải làm mà đã đòi hỏi này kia. Bản tính kiêu ngạo và bất cần này cần được kiềm chế lại.

Hôm nay, tuổi Ngọ có thể mắc những sai lầm đáng tiếc trong vấn đề tài chính. Sự lơ đễnh, chủ quan trong phút chốc có thể khiến bạn nhầm lẫn. Một khoản hao hụt là khó tránh khỏi, song rất may là không đáng kể vì đã có quý nhân phù trợ.

Tử vi ngày 24/10 về công việc: Tuổi Mùi

Đường tài lộc của tuổi Mùi đang tăng tiến vượt bậc. Chuyện tăng lương không còn quá xa vời, thu nhập ổn định dần lên và sẽ có thêm nhiều khoản thưởng ngoài dự kiến. Bản mệnh hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội đang tới để sớm giành được mục tiêu của mình.

Tử vi ngày 24/10 về công việc: Tuổi Thân

Nuông chiều những cảm xúc của mình quả thực là phù hợp, nhưng đừng vì thế mà đắm đuối mãi trong những muộn phiền do Thương Quan đưa tới cho tuổi Thân nhé.

Hãy tìm cách thoát ra khỏi nó ngay sau đó, rồi bạn sẽ phải vượt qua những cảm xúc tiêu cực ấy để hướng tới những giá trị tích cực hơn, vậy thì đâu là lý do để bạn cứ mãi buồn như thế.

Chiêm tinh ngày mới 24/10 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc hôm nay tốt, làm việc thuận lợi. Bạn nên mở lòng và hợp tác với đồng nghiệp. Trong sự hợp tác thì tốt nhất là phải tin tưởng lẫn nhau. Sự nghi kỵ sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp cho bạn và công việc của mình.

Tài vận hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Bạn nên cẩn thận trong chi tiêu. Dù bạn có đủ sự nhanh nhẹn và mưu trí thì vẫn cần quản lý tốt tiền bạc của mình, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại.

Chiêm tinh ngày 24/10 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất được quý nhân giúp đỡ trên vận trình sự nghiệp. Nhưng không phải khi nào cũng thuận lợi, hãy chuẩn bị cho cả những ngày giông bão từ lúc này. Dù công việc đang tiến triển, song đối lúc con giáp này vẫn cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi tất cả.

Tuy nhiên, tài tinh sẽ giúp cho tuổi Tuất kiếm tiền dễ dàng, thuận lợi hơn. Chỉ với nghề tay trái nhưng con giáp này có thể đạt được thu nhập khiến cho bao người ngưỡng mộ. Thực ra đó là thành quả con giáp này xứng đáng được hưởng vì bản mệnh đã rèn luyện mình thật tốt.

Chiêm tinh ngày 24/10/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay, nếu ham vui thì người tuổi Hợi cứ tham gia vào các bữa tiệc cùng bạn bè vì đó là lúc bạn được mở rộng mối quan hệ, thậm chí việc này có thể hỗ trợ cho công việc của bạn trong tương lai nữa đấy.

Tình hình tài chính tuổi Hợi không quá may mắn. Bản mệnh biết cách chi tiêu tiết kiện nhưng có điềm báo bạn sẽ mất một khoản tiền không nhỏ về vấn đề sức khỏe của mình đấy.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 24/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tỵ: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 18/10 đến 24/10/2021 Tử vi tuổi Tỵ: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 18/10 đến 24/10/2021
Tử vi tuổi Thìn tuần mới 18/10 đến 24/10/2021: Xui xẻo trăm bề Tử vi tuổi Thìn tuần mới 18/10 đến 24/10/2021: Xui xẻo trăm bề
Tử vi tuần mới tuổi Mão (18/10 đến 24/10/2021): Tài lộc phát triển gấp bội Tử vi tuần mới tuổi Mão (18/10 đến 24/10/2021): Tài lộc phát triển gấp bội
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/10/2021: Xử Nữ hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu bần hàn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/10/2021: Xử Nữ hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu bần hàn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/10/2021: Theo tử vi hôm nay, Xử Nữ biết đầu tư vào những thứ xứng đáng và có giá trị sử dụng lâu dài, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền của.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/10/2021: Bảo Bình tránh vồ vập quá mức khiến đối phương hoảng sợ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/10/2021: Bảo Bình tránh vồ vập quá mức khiến đối phương hoảng sợ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/10/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình tình cảm của Bảo Bình có chút biến động. Tình cảm chỉ được dung hoà tốt nếu như chòm sao này không quá kiểm soát quyền riêng tư của nửa kia.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/10/2021: Nằm thời cơ thuận lợi, Cự Giải rộng đường thăng tiến

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/10/2021: Nằm thời cơ thuận lợi, Cự Giải rộng đường thăng tiến

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/10/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình công việc của Cự Giải diễn ra vô cùng thuận lợi. Chòm sao này dễ đạt được ước muốn thăng quan tiến chức của mình khi liên tục nắm bắt tốt các cơ hội.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà ...
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Ngày 22/4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân cho gần 500 học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trường THPT Nguyễn Trãi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
Xin chờ trong giây lát...
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Phiên bản di động