Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:38 | 20/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 21/10/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường đẫn lối?

aa
Tử vi hôm nay 21/10/2021: Tuổi Dậu vô cùng may mắn khi quý nhân nâng đỡ khi khó khăn trong công việc. Nếu con giáp này đang làm việc tự do sẽ nhận được sự hỗ trợ hết mình từ đối tác tới đồng nghiệp.
Tử vi hôm nay 19/10: Con giáp nào may mắn nhát trong tình yêu?
Tử vi tuần mới 18/10 đến 24/10/2021 tuổi Hợi: May mắn thuận lợi đủ đường

Tử vi hôm nay 21/10/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 21/10/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường đẫn lối?

Tử vi hôm nay 21/10/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường đẫn lối?

Người tuổi Tý hoàn thành tốt công việc được giao. Con giáp này rất sáng tạo và thông minh, nghĩ ra nhiều phương pháp mới để giải quyết nhiệm vụ. Ngoài ra, bản mệnh còn có khả năng gắn kết tập thể, khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn thường ngày.

Thử thách và cũng chính là cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện ngay trước mắt con giáp này, vì thế hãy nhanh chóng nắm bắt, chớ nên chần chừ, do dự. Quý nhân xuất hiện phù trợ khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhiều. Tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều.

Chiêm tinh ngày 21/10 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc tuổi Sửu hôm nay không mấy suôn sẻ. Bạn chuộng hòa bình và muốn tránh xa những rắc rối, nhưng đôi khi tình thế chẳng như ý bạn muốn. Cứ đứng giữa trung lập đôi khi lại đẩy bạn vào tình thế khó xử và bạn rút ra bài học về sự im lặng.

Về tài vận, hãy giữ chặt túi tiền của mình và tỉnh táo trước mọi lời dỗ ngon dỗ ngọt của người khác nhé.

Chiêm tinh ngày 21/10 về công việc: Tuổi Dần

Nhưng nhờ có cát thần trợ lực nên bản mệnh hôm nay trở nên tự tin và quyết đoán hơn trong công việc của mình. Không cần phải dựa vào người khác mới có được quyết định đúng đắn về những việc mình nên làm nhờ thế mà tuổi Dần đạt được mục tiêu đã đề ra một cách nhanh chóng.

Con giáp này sẽ vất vả đôi chút khi tiểu nhân vẫn đang tìm cách ngáng đường, cản trở. Thực ra xung quanh vẫn luôn tồn tại cả người xấu, người tốt. Quan trọng là bản mệnh có nhận ra để tập trung vào mối quan hệ tốt đẹp hay không thôi. Nếu khéo léo, biết giữ gìn tốt những mối quan hệ tích cực thì có cơ may, được quý nhân trợ giúp.

Chiêm tinh ngày mới 21/10 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão dễ phải va chạm với quan lại xấu trong chính quyền. Con giáp này có thể bị vu oan cho những việc mà mình không làm hoặc bị những người vốn không thân thiết hiểu lầm. Khi rơi vào hoàn cảnh này, bản mệnh nên giữ bình tĩnh hết sức và tránh có những hành động bồng bột, nông nổi.

Tình hình sức khỏe không được tốt, tình trạng thiếu ngủ sẽ làm giảm hiệu suất làm việc của bản mệnh. Nếu con giáp này không ngủ đủ giấc thì khi thức dậy vào sáng hôm sau sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, đầu óc lơ đễnh và thiếu sự tỉnh táo. Vì thế hãy dành thời gian nghỉ ngơi đầy đủ nhé.

Tử vi ngày mới 21/10 về công việc: Tuổi Thìn

Xem tử vi thấy rằng hôm nay tuổi Thìn có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì thành tích tốt trong công việc. Tuổi Thìn đã rất cố gắng trong công việc nên những lời khen này hoàn toàn xứng đáng.

Về tài chính, hôm nay tuổi Thìn dư dả tiền bạc và không có gì phải lo lắng hết cả. Nhân lúc ví tiền dày cộp, các tuổi Thìn nên nghĩ tới chuyện đầu tư vào bảo hiểm nhé. Đầu tư bảo hiểm là cách để tiết kiệm tiền để đảm bảo tương lai cho con cái, tiết kiệm tiền bạc hiệu quả...

Tử vi ngày 21/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Hơn nữa, con giáp này cũng đối mặt với nhiều chuyện thị phi nơi công sở. Dù xuất phát từ ý tốt nhưng do không suy nghĩ kĩ càng, dùng cách thức sai lầm mà khiến cho những lời đồn thổi không hay hướng về mình. Cũng bởi vậy mà ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng thăng tiến của bản mệnh trong tương lai.

Bù lại tuổi Tỵ có thể gặt hái được khá nhiều thành công trong chuyện kinh doanh, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Những người làm kinh doanh thì đây là một ngày phát tài phát lộc. Vì thế con giáp này hãy dành thời gian để kiếm tiền, quên đi những nỗi buồn trong chuyện tình cảm thì hơn.

Tử vi ngày mới 21/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 21/10/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường đẫn lối?

Tuổi Ngọ phải đối diện với nhiều rắc rối. Điều này có thể khiến bản mệnh cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí có ý định buông xuôi. Những cảm xúc tiêu cực khiến công việc càng khó hoàn thành. Con giáp này có thể để bản thân có một khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần.

Sự hiếu thắng khiến bản mệnh khó đối mặt với những thất bại mà bản thân không chấp nhận được. Không thể phủ nhận sự thông minh, nhanh trí của tuổi Ngọ nhưng đừng nên đặt kỳ vọng quá lớn về bất cứ việc gì. Hãy cứ nỗ lực, thành quả tốt đẹp chỉ đến khi con giáp này đi đúng hướng.

Bản mệnh cần phải bình tĩnh để hóa giải vấn đề liên quan đến tình cảm. Chớ nên những cơn nóng giận bốc đồng làm mình đưa ra quyết định sai lầm nhé. Cũng vì thế mà con giáp này không đủ tập trung trong công việc. Những việc mà bình thường chỉ làm loáng cái là xong nay lại phải tốn rất nhiều thời gian.

Tử vi ngày 21/10 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay bạn dễ gặp vướng mắc trong các mối quan hệ xã giao. Chính vì vậy mà bản mệnh cần phải thật thận trọng trong các cuộc đàm phám cũng như ký kết hợp đồng. Người làm nghề buôn bán kinh doanh cũng cần cẩn thận không kém.

Tài vận có vận trình đi xuống, không cẩn thận sẽ bay đi danh lợi. Nếu công việc không thuận lợi, các mối làm ăn cũng gặp ít nhiều trở ngại dẫn tới sự hao hụt trong doanh thu. Bạn không nên từ chối mọi lời góp ý về tài chính của những người xung quanh, biết đâu bạn sẽ có được gợi ý hay ho.

Tử vi ngày 21/10 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân bị tiểu nhân phá đám. Nhiều rắc rối nảy sinh khi kẻ xấu phá hoại công việc con giáp này đang làm, không để cho mọi thứ diễn ra được suôn sẻ. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện.

Chiêm tinh ngày mới 21/10 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vô cùng may mắn khi quý nhân nâng đỡ khi khó khăn trong công việc. Nếu con giáp này đang làm việc tự do sẽ nhận được sự hỗ trợ hết mình từ đối tác tới đồng nghiệp. Thậm chí khi Thực Thần ghé thăm, bản mệnh còn được mời đi ăn uống, tham gia tiệc tùng cuối năm.

Đường tài lộc khá dồi dào, con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn. mệnh có thể tìm được những mối làm ăn có lợi hoặc thu được lợi nhuận từ những lần đầu tư trước đó. Về phương diện tình cảm, người tuổi Dậu còn độc thân đừng tự đóng cửa trái tim mình, từ chối những cơ hội đón nhận hạnh phúc đến với mình như thế.

Chiêm tinh ngày 21/10 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất thấy rằng hôm nay tuổi Tuất có thể hiếu thắng, tâm tình chính trực, vì vậy mà quan hệ với nhiều người không quá tốt, chủ yếu là làm mất lòng họ, ảnh hưởng đến bản thân mình. Để thành công được thì bạn cần phải kiềm chế cá tính quá thẳng thắn của mình.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, dự đoán tuổi Tuất vẫn sẽ "cá kiếm" được chút đỉnh, bạn sẽ không có nhiều lo lắng về tài chính. Tuy nhiên thì chúng ta vẫn phải cố gắng đáp ứng các chi tiêu của mình để hạn chế sự thâm hụt.

Chiêm tinh ngày 21/10/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình ngày mới của tuổi Hợi vô cùng tốt đẹp. Cát tinh trợ mệnh, tinh thần hào hứng giúp cho tuổi Hợi phát huy hết sức mình, dù có khó khăn trước mắt cũng không khiến cho con giáp này chùn bước mà ngược lại còn mang tới kết quả tốt đẹp hơn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 21/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 20/10: Con giáp nào tình duyên nở rộ trong ngày lễ này? Tử vi hôm nay 20/10: Con giáp nào tình duyên nở rộ trong ngày lễ này?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 20/10/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến rực rỡ Tử vi hôm nay 20/10/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến rực rỡ
Tử vi hôm nay 19/10/2021: Con giáp nào may mắn về kinh doanh buôn bán Tử vi hôm nay 19/10/2021: Con giáp nào may mắn về kinh doanh buôn bán
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 21/10: Con giáp nào tìm được tình yêu đích thực?

Tử vi hôm nay 21/10: Con giáp nào tìm được tình yêu đích thực?

Tử vi hôm nay 21/10: Hôm nay sẽ là ngày con giáp này kiếm tìm được tình yêu sau nhiều ngày sống trong dằn vặt của chuyện cũ.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/10/2021: Bọ Cạp tiêu hao tài sản trầm trọng sau khi lập gia đình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/10/2021: Bọ Cạp tiêu hao tài sản trầm trọng sau khi lập gia đình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/10/2021: Theo tử vi hôm nay, cân đối tài chính trước và sau kết hôn là điều Bọ Cạp cần quan tâm nhất để tránh rơi vào khủng hoảng tài chính.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/10/2021: Công việc của Nhân Mã thụt lùi so với điểm khởi đầu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/10/2021: Công việc của Nhân Mã thụt lùi so với điểm khởi đầu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/10/2021: Theo tử vi hôm nay, Nhân Mã quá hà khắc và đặt ra nhiều yêu cầu cho bản thân nên gián tiếp tạo ra áp lực cho mình.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động