Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
06:23 | 24/03/2019 GMT+7

Tử vi hôm nay (24/3/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi bảo thủ

aa
Tử vi hôm nay (24/3/2019) của 12 con giáp: Tình hình tài chính hôm nay của tuổi Dậu bấp bênh, bạn phải chi ra một khoản lớn mà chưa biết tìm cách nào để bù lại số tiền đó.
Chiêm tinh hàng ngày (24/3): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp Chiêm tinh hôm nay (24/3) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mùi ngang bướng Chiêm tinh hôm nay (24/3) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi chưa hết tháng đã hết tiền
tu vi hom nay 2432019 cua 12 con giap tuoi mui bao thu

Tử vi hôm nay (24/3/2019) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Màu sắc may mắn: Màu đen

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Hôm nay công việc của tuổi Tý không quá nhiều, cấp trên không còn đòi hỏi quá cao và gây áp lực cho bạn. Vì vậy tuổi Tý có một ngày làm việc khá thảnh thơi, mọi thứ đều nằm trong khả năng của bạn. Có lẽ đây là quãng nghỉ cần thiết cho bạn sau những chuỗi ngày làm việc "điên cuồng".

Tuổi Tý trong ngày hôm nay sẽ nhận được nhiều lời mời hợp tác đầu tư, nhưng bạn cần xem xét nhiều yếu tố, cân nhắc điểm mạnh và điểm yếu của mình, nhất định không được vì lời quảng cáo thu nhập cao mà dấn thân một cách mù quáng. Có lẽ bạn nên bảo toàn số tiền trong tài khoản của bạn thì hơn.

Về sức khỏe, bạn đang không nghĩ đến nó nhiều lắm. Nhưng hôm nay là một ngày không bận rộn, tự thưởng cho mình một buổi đi dạo để lấy lại năng lượng nhé.

Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Hướng xuất hành: Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Sau bao nhiêu ngày cố gắng và nỗ lực tìm cách kết nối mọi người trong nhóm làm việc, đến hôm nay bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Chẳng còn gì tuyệt hơn khi mọi người làm việc ăn ý, hiểu nhau, người này bù lấp thiếu hụt của người kia, kết quả là công việc hoàn thành ở mức xuất sắc. Chẳng sớm thì muộn, cả nhóm sẽ nhận được khoản thưởng hậu hĩnh.

Vì toàn tâm toàn ý cho công việc mà chuyện tình cảm của tuổi Sửu bị xao nhãng phần nào. Nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi vì tinh thần của bạn đang khá tốt, dù có rắc rối xảy ra, bạn vẫn biết cách giải quyết mà không làm sứt mẻ tình cảm đôi bên.

Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Khả năng ứng biến linh hoạt và xoay chuyển tình thế của tuổi Dần được phát huy khá tốt trong ngày hôm nay. Những khó khăn ập đến không làm bạn tiêu hao sức lực, trái lại đó lại như cơ hội để bạn thể hiện mình với cấp trên. Nếu giữ được phong độ này, dự báo ngày bạn được cân nhắc lên vị trí cao hơn sẽ không còn xa nữa.

Chuyện tình cảm yên ổn có thể là lý do khiến bạn vững lòng, và dành thời gian nhiều cho công việc mà chẳng lo sợ sẽ mất người ấy. Bạn hạnh phúc vì tìm được người ủng hộ bạn hết mình trong công việc.

Tình hình tài chính của tuổi Dần hôm nay khá ổn định. Bạn hoàn thành xuất sắc các dự án lớn nhỏ, và thu nhập từ đó đều sẽ chi trả đúng hẹn.

tu vi hom nay 2432019 cua 12 con giap tuoi mui bao thu

Tuổi Mão

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tuổi Mão đang không bắt kịp với nhịp độ làm việc của các đồng nghiệp. Sự chậm trễ và ì ạch của bạn có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu suất của cả nhóm. Bạn nên giải quyết nhanh chuyện riêng tư để tinh thần không bị xáo động và tập trung tốt hơn cho công việc hiện tại.

Về tình cảm, bạn và người ấy xảy ra xung đột gay gắt vì cả hai người đều muốn người kia thay đổi theo ý mình. Hai bạn cần ngồi lại nói chuyện với nhau theo tinh thần tôn trọng và góp ý. Tình yêu là yêu những mặt tốt và chấp nhận cả những nhược điểm của nhau nữa.

Tuổi Thìn

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Hướng xuất hành: Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tuổi Thìn cảm thấy cuộc sống thật vô vị và nhạt nhẽo. Công việc cứ đều đều, không có gì tiến triển, cấp trên cũng chưa hứa hẹn gì về việc tăng lương. Trong khi đó chuyện tình cảm dậm chân tại chỗ cũng khiến bạn mơ hồ về mối quan hệ này và không có động lực để bước tiếp. Hãy đi đâu đó chơi và khám phá một vài ngày, bạn sẽ lại thấy cuộc sống đầy thú vị và nhiều màu sắc.

Tuổi Tỵ

Màu sắc may mắn: Màu đen

Hướng xuất hành: Tây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Tuổi Tỵ có vẻ đãchủ động hơn trong công việc, bạn không cần lời nhắc nhở và giám sát từ cấp trên mà vẫn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tuổi Tỵ đặt ra mục tiêu làm việc vì mình, vì tiền và quyết tâm theo đuổi mục tiêu đó. Bạn không cho phép mình bị xao nhãng bất cứ phút giây nào nữa. Vì thời gian qua bạn đã quá lười biếng và bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Tỵ tạm gác lại chuyện tình cảm vì bạn cho rằng nó không cần thiết với bạn vào lúc này. Vì công việc bận rộn, nếu chấp nhận lời yêu của người ta, bạn sẽ không có nhieuf thời gian cho họ. Kết quả là vừa mệt mỏi lại vừa mất thời gian của đôi bên.

tu vi hom nay 2432019 cua 12 con giap tuoi mui bao thu

Tuổi Ngọ

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Các vấn đề trong công việc xảy ra ngày hôm nay nguyên do chính là từ bạn, chứ chẳng phải vì ai khác. Bạn hãy nhìn nhận lại bản thân mình, có phải vì cách cư xử thiếu khách quan với một số đồng nghiệp hay do thái độ không phù hợp với người quản lý trực tiếp. Bạn nên dẹp cái tôi của mình sang một bên, hoặc quên hẳn nó đi. Trong môi trường làm việc, bạn cần kết nối, cần giao tiếp và cần lắng nghe, tôn trọng ý kiến đóng góp của các đồng nghiệp khác.

Công việc gặp rắc rối khiến bạn chẳng có tâm trạng để nói chuyện yêu đương, mà người ấy lại không hiểu bạn. Kết cục là bạn đi gặp người ta trong trạng thái miễn cưỡng, người ở đây nhưng đầu óc toàn nghĩ về công việc.

Tuổi Mùi

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Hướng xuất hành: Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Trong công việc, hôm nay tuổi Mùi nên hạn chế tính bảo thủ của mình. Mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu nếu bạn cứ khăng khăng rằng mình đúng, người khác sai. Dù biết cấp trên đánh giá năng lực của bạn cao hơn những người khác, nhưng không phải lúc nào tư duy và phán đoán của bạn cũng đúng. Cần lắng nghe và ghi nhận lời khuyên của mọi người nhiều hơn.

Có lẽ chỉ có người ấy mới chịu và chấp nhận tính bảo thủ của bạn. Đó cũng là lý do mà bạn luôn cảm thấy được là chính mình trong mối quan hệ này. Hãy trân trọng nó và đừng làm điều gì sai với người ấy nhé.

Tuổi Thân

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Hôm nay chỉ vì một chút lơ là mà bạn gặp sai sót trong công việc. Bạn tiếc vô cùng vì bao nhiêu nỗ lực chưa được ghi nhận, mà đã mắc lỗi khiến cấp trên chỉ nhìn vào lỗi này. Bạn có thể giải thích nhẹ nhàng với cấp trên và cam kết sẽ không mắc lỗi tương tự trong tương lai.

Chuyện tình cảm hôm nay nảy sinh một số rắc rối. Người ấy cảm thấy bạn chưa toàn tâm toàn ý vun đắp cho mối quan hệ này, nhưng bạn lại cho rằng như thế là quá đủ, còn đòi hỏi gì hơn. Kết quả là xảy ra cãi nhau kịch liệt chỉ vì hai bên không hiểu và tôn trọng nhau.

tu vi hom nay 2432019 cua 12 con giap tuoi mui bao thu

Tuổi Dậu

Màu sắc may mắn: Màu tím

Hướng xuất hành: Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Tình hình tài chính hôm nay của tuổi Dậu bấp bênh, bạn phải chi ra một khoản lớn mà chưa biết tìm cách nào để bù lại số tiền đó. Nhưng may mắn là vào cuối ngày, có người thân mang đến cho bạn một món quà vật chất, tuy không nhiều nhưng lại quá giá trị với bạn vào lúc này.

Về tình cảm, bạn bắt đầu biết sợ sự cô đơn mỗi khi về nhà. Ban ngày bạn bận rộn với công việc và có thể quên đi sự cô đơn này, nhưng khi chỉ có một mình, bạn cảm thấy trống vắng hơn bao giờ. Hãy đọc một cuốn sách, xem một bộ phim, bạn sẽ thấy khá hơn rất nhiều đấy.

Tuổi Tuất

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Trong công việc, đừng để cảm xúc xen ngang. Nếu không bạn sẽ tự tạo cho mình môi trường làm việc bí bách và ức chế. Khi đánh giá bất cứ đồng nghiệp nào, bạn cũng chỉ nên nhìn vào khía cạnh công việc của họ. Mọi tư thù cá nhân nên được gạt bỏ khi làm việc cùng nhau. Làm được vậy, giá trị của bạn trong mắt người khác sẽ cao hơn rất nhiều.

Về tình cảm, bạn không mong đợi gì ở mối quan hệ này vì mọi thứ cũng chưa rõ ràng và chính thức. Hai bạn đều tâm niệm chỉ cần mang đến niềm vui cho nhau là được, đừng quá suy tính quá nhiều cho tương lai.

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: Màu đen

Hướng xuất hành: Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Bạn muốn phát triển hơn trong sự nghiệp nhưng năng lực còn hạn chế và cơ hội tốt vẫn chưa đến. Sao bạn không nghĩ đến việc tiết kiệm tiền và học thêm những khóa ngắn hạn để có thêm kiến thức. Lúc này nên tự rèn luyện mình và chờ đợi, đừng nóng vội chuyển việc mà ảnh hưởng đến thu nhập.

* Thông tin trong bài Tử vi hôm nay (24/3/2019) của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2432019 cua 12 con giap tuoi mui bao thu Chiêm tinh ngày mai (24/3) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu cần giúp đỡ

Chiêm tinh ngày mai (24/3) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu hôm nay cần sự giúp đỡ của nhiều đồng nghiệp, thì công ...

tu vi hom nay 2432019 cua 12 con giap tuoi mui bao thu Chiêm tinh hôm nay (22/3/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử lạc quan, Xử Nữ nên học cách tiết kiệm

Tử vi hôm nay (22/3/2019) của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng hôm nay, Nhân Mã có thể sẽ gặp chút rắc rối trong ...

tu vi hom nay 2432019 cua 12 con giap tuoi mui bao thu Chiêm tinh ngày mai (22/3) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp loay hoay, Thiên Bình bận rộn

Tử vi ngày mai (22/3/2019) về công việc của 12 cung hoàng đạo dự báo Kim Ngưu vẫn tiếp nối chuỗi ngày làm việc như ...

tu vi hom nay 2432019 cua 12 con giap tuoi mui bao thu Chiêm tinh hôm nay (21/3/2019) của 12 con giáp: Tuổi Sửu gặp may

Chiêm tinh hôm nay (21/3/2019) của 12 con giáp: May mắn sẽ đến với tuổi Sửu ngày hôm nay nếu bạn vẫn giữ sự lạc quan ...

tu vi hom nay 2432019 cua 12 con giap tuoi mui bao thu Chiêm tinh hôm nay (22/3) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết dễ 'cảm nắng'

Tử vi hôm nay (22/3/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng: Cự Giải ngày hôm nay có nhiều khả năng sẽ ...

tu vi hom nay 2432019 cua 12 con giap tuoi mui bao thu Chiêm tinh hàng ngày (21/3): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Chiêm tinh hàng ngày (21/3): Tuổi Thìn hôm nay không nên sa đà vào các cuộc vui chơi của công ty. Bạn có thể lỡ ...

tu vi hom nay 2432019 cua 12 con giap tuoi mui bao thu Chiêm tinh ngày mai (21/3) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thìn chơi nhiều hơn làm

Chiêm tinh ngày mai (21/3) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ hôm nay có cơ hội được tham gia vào khóa học ...

Thanh Thanh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023: Một ngày nhiều xáo trộn của cả 12 con giáp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023: Một ngày nhiều xáo trộn của cả 12 con giáp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023 Tý có thể gặp không ít trở ngại, Thân phải trải qua một ngày không yên ổn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tỵ lên hương Dậu xuống dốc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tỵ lên hương Dậu xuống dốc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023 đường tài lộc của tuổi Tỵ đang rất vượng, bản mệnh không cần phải đắn đo suy nghĩ mỗi khi định chi tiêu nữa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Ngọ Mùi đại cát

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Ngọ Mùi đại cát

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023 tuổi Ngọ đang được cát tinh hỗ trợ nên vận trình tài lộc của bản mệnh được tăng tiến vượt bậc.

Các tin bài khác

Jung Il Woo (Hàn Quốc): Đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất

Jung Il Woo (Hàn Quốc): Đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất

Đây là chia sẻ của nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo sau 10 ngày trải nghiệm văn hóa Việt Nam, trước khi lên đường về nước vào sáng 13/04/2024.
Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Ngày 13/4 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) đã diễn ra Lễ Khai mạc Liên hoan Yosakoi Việt Nam lần thứ II và Lễ hội Văn hoá Việt - Nhật 2024. Tại đây, 24 đội Yosakoi với gần 900 vũ công đã tham gia biểu diễn nhằm mang vũ điệu truyền thống và rực rỡ sắc màu của Nhật Bản đến gần hơn với công chúng Việt Nam.
Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ đã giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa các nước ASEAN 2024, với mong muốn tạo dựng một sân chơi trong xu thế hội nhập quốc tế, giúp các nghệ sỹ trong nước và công chúng yêu nghệ thuật tiếp cận với thế giới và khu vực.
Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Hai bộ phim Úc nổi tiếng là "Top End Wedding" và "Storm Boy" tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). "Top End Wedding" có suất chiếu miễn phí vào ngày 12/4 tại rạp Galaxy Nguyễn Du.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động