Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:40 | 25/10/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tỵ lên hương Dậu xuống dốc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023 đường tài lộc của tuổi Tỵ đang rất vượng, bản mệnh không cần phải đắn đo suy nghĩ mỗi khi định chi tiêu nữa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Ngọ Mùi đại cát Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Ngọ Mùi đại cát
Những con giáp xui xẻo nhất hôm nay (23/10/2023): Dần - Thìn tiền vận lao đao Những con giáp xui xẻo nhất hôm nay (23/10/2023): Dần - Thìn tiền vận lao đao

Tử vi hôm nay 25/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tỵ lên hương Dậu xuống dốc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tỵ lên hương Dậu xuống dốc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự hôm nay, hung tinh xuất hiện có thể gây không ít cản trở khiến vận trình của tuổi Tý khó mà suôn sẻ. Con giáp này cần phải hết sức tập trung vào công việc của mình nếu không muốn mọi thứ đi chệch khỏi quỹ đạo mà đã vạch ra.

Dù trong hoàn cảnh nào, tuổi Tý cũng phải nhớ làm tốt việc của mình, đúng nhiệm vụ, đúng bổn phận. bản mệnh đừng lo nhiều chuyện bao đồng, trước khi giúp đỡ người khác thì việc của mình phải xong xuôi đã.

Ngày Thủy Thổ xung khắc còn tạo ra những bất đồng trong mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương. Nếu cả hai người không ai chịu nhún nhường mà cứ căng thẳng thì sớm muộn gì già néo cũng đứt dây.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu có thể khẳng định được vị thế của mình trong các ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ… nhờ có cát tinh nâng đỡ. Bản mệnh nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của những người có địa vị cao trong tập thể.

Nếu tích cực sử dụng trí thông minh và sáng tạo của mình, Con giáp này có thể mở những lối đi riêng và phát triển theo hướng hoàn toàn khác biệt với mọi người. Tuy nhiên, dù sao bản mệnh vẫn cần phải hòa đồng với mọi người, chớ tự cô lập bản thân.

Thổ khắc Thủy, tuổi Sửu cần quan tâm đến gia đình hơn, không nên dồn tất cả thời gian cho sự nghiệp của mình. Cho dù có bận rộn đến đâu cũng hãy cố gắng dùng bữa tối với mọi người, đây là thời điểm các thành viên đều quây quần bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tuổi Dần

Hôm nay, vận trình của tuổi Dần đón nhận dấu hiệu đáng mừng khi kèm theo đó là sự hỗ trợ, giúp bản mệnh tìm ra được những giải pháp thú vị để giải quyết những vấn đề khúc mắc đang đối mặt một cách hiệu quả nhất.

Nhờ thế, tình hình tài chính của con giáp này cũng khả quan hơn, thu nhập tăng tiến. Ngày này, tuổi Dần cũng rất vui khi giúp đỡ được ai đó vì đó là cách mà bản mệnh tận hưởng ngày hôm nay trọn vẹn nhất có thể.

Ngày Thủy sinh Mộc, tuổi Dần là người biết chăm lo cho gia đình, dù là nam hay nữ. bản mệnh hiểu rằng việc duy trì một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải trách nhiệm của riêng ai.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tuổi Mão

Hôm nay, Tuất Mão nhị hợp rất tốt cho các mối quan hệ làm ăn của tuổi Mão. Nhờ sự khéo léo và biết cách xây dựng quan hệ xã giao từ trước, lại thêm năng lực tự có mà bản mệnh gây dựng được vị trí nhiều người mơ ước.

Lúc này, sự nghiệp của bản mệnh sẽ có nhiều bước tiến đáng kể. Bên cạnh đó, tài tinh ghé thăm còn giúp bản mệnh không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Thu nhập vững vàng và ổn định giúp cho tuổi Mão được thoải mái làm những điều mình mong muốn.

Tuy nhiên Mộc khắc Thổ, nhiều chuyện bất ngờ nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm khiến cho tuổi Mão không kịp trở tay, hàng loạt hiểu lầm và mâu thuẫn bùng nổ. Thời điểm này, tốt nhất bản mệnh nên bình tĩnh và cân nhắc lời nói để không gây tổn thương cho người mình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi nếu bắt đầu một sự nghiệp mới. Con giáp này dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác và dần dần chinh phục được cái đích đã đặt ra.

Những người đi làm lâu năm nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Nếu muốn tiến xa hơn nữa trong tương lai, bản mệnh cần đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa, khó chinh phục hơn, không nên vội hài lòng với thực tại.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy khuyên tuổi Thìn cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Nếu đôi bên có chuyện gì bất đồng ý kiến, bản mệnh đừng khăng khăng với ý kiến cá nhân, bởi chưa chắc tất cả những suy nghĩ của mình đã là đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tuổi Tỵ

Hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tỵ đang rất vượng, bản mệnh không cần phải đắn đo suy nghĩ mỗi khi định chi tiêu nữa. Nhất là khi công việc hiện tại có nhiều đột phá, hứa hẹn có nhiều điều kiện phát triển, rộng mở và nhất định thu về khoản thu nhập không tồi.

Tuy nhiên trong ngày Thủy khắc Hỏa, tuổi Tỵ dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia của mình. Khi có bất đồng quan điểm, đôi bên đều cần phải nhường nhịn nhau thì gia đình mới có thể yên ấm được. Tranh hơn thua sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp nào cả.

Theo tử vi ngày của con giáp, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Con giáp này nên đi lại cẩn thận, làm gì cũng nên từ tốn và tập trung hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tỵ lên hương Dậu xuống dốc

Hôm nay, tuổi Ngọ được tam hợp cục che chở vì thế đường tài lộc khởi phát, tiền bạc dư dôi, nhiều điều thuận lợi đến với bản mệnh trong hôm nay. Con giáp này càng làm càng ham bởi tiền bạc không ngừng đổ về đầy túi.

Cát tinh độ mệnh, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ cũng đang trên đà thăng tiến. Con giáp này biết điểm mạnh của mình và dồn sức phát huy thế mạnh đó, không để cho cơ hội vụt qua mất. Nhờ vậy, bản mệnh đạt được rất nhiều mục tiêu mà mình phấn đấu, cả về công danh và tiền bạc đều đáng ngưỡng mộ.

Hỏa sinh Thổ còn báo tin vui về đường tình duyên của bản mệnh. Trải qua biết bao sóng gió, các cặp đôi lại càng thêm thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Cả hai nhận ra vị trí không thể thay thế của đối phương trong tim mình nên sẽ sớm tính đến chuyện về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi thông minh và khôn khéo sẽ đạt được những mục tiêu mình đặt ra. Bản mệnh có thể giải quyết những khúc mắc trong công việc một cách nhanh chóng nhờ kinh nghiệm làm việc phong phú.

Tuy nhiên, con giáp này cần mở rộng mối quan hệ của mình, không nên tự trách bản thân ra khỏi tập thể. Sức mạnh tập thể to lớn sẽ giúp tuổi Mùi chinh phục những đỉnh cao mà bản thân không thể nào với tới nếu chỉ có một mình.

Tử vi ngày của con giáp cho thấy hôm nay ngày thích hợp để con giáp này quan tâm đến sức khỏe của mình. Nếu cơ thể gặp bất cứ vấn đề gì, bản mệnh có thể sắp xếp thời gian để đi khám. Không nên để đến khi mọi việc trở nên nghiêm trọng rồi mới giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân được tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình tốt đẹp, đường công danh sự nghiệp gặp thời nên phát nhanh như diều gặp gió. Lại thêm đường tài lộc vượng phát, hôm nay rất thích hợp để tiến hành đầu tư, cầu tài đắc tài, tiền vào dồi dào như nước chảy.

Con giáp này là người có kinh nghiệm trong nghề và có phản ứng nhanh nhạy, tuy nhiên đôi khi tuổi Thân giải quyết công việc mà không quan tâm đến mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến mọi người dần xa lánh bản mệnh.

Ngày Kim sinh Thủy, mối quan hệ vợ chồng hòa hợp khiến tuổi Thân luôn có thể an tâm công tác, cho dù ngoài xã hội có gặp áp lực đến mấy thì con giáp này cũng sẽ cảm thấy thoải mái ngay lập tức khi về đến nhà. Gia đình bản mệnh là một gia đình đáng mơ ước.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tuổi Dậu

Hôm nay, hung tinh xuất hiện cảnh báo về nguy cơ phá tài của tuổi Dậu. Con giáp này kiếm được tiền nhưng chi tiêu cũng rất phóng khoáng nên tiền đến rồi đi rất nhanh. Bản mệnh cần phải sớm cân đối chi tiêu của mình lại đi thôi.

Bên cạnh đó, do tác động của Tuất Dậu tương hại, chuyện tình cảm rạn nứt là nguyên nhân khiến cho con giáp này tâm trạng sa sút, tinh thần kém sắc trong hôm nay. Đôi bên có những bí mật không chia sẻ với nhau dẫn đến hiểu lầm càng thêm sâu sắc.

Trong ngày này, tuổi Dậu cũng cần chú ý giữ gìn đến sức khỏe của mình. Những ngày nghỉ lễ kéo dài dẫn đến thay đổi sinh hoạt có thể khiến bản mệnh mệt mỏi. Nên dành thời gian nghỉ ngơi và bồi bổ hơn là vận động vui chơi, đi lại quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tuổi Tuất

Hôm nay, bản chất của tuổi Tuất là thông minh, nhân từ, không ham danh lợi nhưng đừng để điều đó biến bản mệnh trở thành một người không có chí tiến thủ, dễ dàng bằng lòng với thực tại. Nếu cứ giậm chân tại chỗ, con giáp này sẽ bị người khác vượt qua.

Tuổi Tuất nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh và đây cũng là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ, giúp bản mệnh gặp gỡ được quý nhân. Hãy trân trọng những người thực sự đối tốt với mình, đồng thời bỏ ngoài tai những lời điều tiếng.

Thổ khắc Thủy khuyên tuổi Tuất cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái của mình. Bản mệnh hãy xem mối quan hệ của mình và các con có đang dần trở nên xa cách hơn hay không. Hãy bớt thời gian cho công việc và dành nhiều thời gian hơn cho con cái mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tuổi Hợi

Hôm nay, tam hội nhập cục giúp tuổi Hợi xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, nhờ thế, cơ hội gặp gỡ quý nhân cũng cao hơn rất nhiều. Quý nhân sẽ giúp đỡ bản mệnh có những hướng đi và lựa chọn chuẩn xác, đặc biệt là được soi đường chỉ lối để tài lộc tăng tiến.

Đường tình cảm của tuổi Hợi lại không được thuận lợi như vậy khi mà hung tinh án ngữ, khiến cho bản mệnh trở nên cứng nhắc và cố chấp, không chịu thấu hiểu và thông cảm cho đối phương, chỉ nhất nhất làm theo điều mình muốn mà thôi.

Ngày Thủy khí vượng, vấn đề sức khỏe cũng cần được quan tâm đến. Nếu thấy cơ thể thường xuyên mệt mỏi, thiếu năng lượng, mất ngủ, chán ăn…, tốt nhất bản mệnh nên đi kiểm tra sớm để có hướng điều trị kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tý - Dần tài chính nhân đôi Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tý - Dần tài chính nhân đôi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Sửu vướng phải rắc rối, tuổi Thìn tài chính gia tăng Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Sửu vướng phải rắc rối, tuổi Thìn tài chính gia tăng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động