Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:27 | 01/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 2/4/2021: Con giáp nào có cơ hội bứt phá, vươn tới thành công?

aa
Tử vi hôm nay 2/4/2021: Là con giáp có trí tuệ minh mẫn, có khả năng ứng biến khá linh hoạt với các tình huống xảy ra trước mặt. Bản mệnh có thể xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, thậm chí có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, tiếp xúc với những cơ hội mới.
Tử vi hôm nay 1/4: Con giáp độc thân nào sẽ tìm kiếm được một nửa của đời mình?
Tử vi hôm nay 1/4/2021: Những con giáp nào có ví tiền dày cộm trong ngày đầu tháng?

Tử vi hôm nay 2/4/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 2/4/2021: Con giáp  nào có cơ hội bứt phá, vươn tới thành công?
Tử vi hôm nay 2/4/2021: Con giáp nào có cơ hội bứt phá, vươn tới thành công?

Người tuổi Tý có trí tuệ minh mẫn, có khả năng ứng biến khá linh hoạt với các tình huống xảy ra trước mặt. Bản mệnh có thể xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, thậm chí có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, tiếp xúc với những cơ hội mới.

Tuy nhiên, do Nguyệt Lệnh lâm Tử, người tuổi này lại thường xuyên chần chừ, do dự, vì thiếu quyết đoán nên dễ để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Thời điểm này, bản mệnh cần an phận thủ thường, tránh tham lam theo đuổi danh lợi kẻo vướng phải hậu quả khôn lường.

Về cơ bản, tài lộc của bản mệnh không biến động nhiều trong thời điểm này. Bạn nên chủ động hơn trong việc nắm bắt các cơ hội đầu tư, cũng như một khi cầm tiền trong tay thì phải có kế hoạch tiết kiệm, không nên tiêu xài phung phí.

Chiêm tinh ngày 2/4 về công việc: Tuổi Sửu

Nhờ ngũ hành tương sinh nên tài lộc khởi phát, rất thuận lợi cho bạn phát triển công việc cũng như kiếm tiền. Bên cạnh đó bản mệnh còn được người khác giới thiệu cho việc làm thêm giúp nâng cao thu nhập, hi vọng có thể tận dụng được cơ hội này.

Tâm lý con giáp này hôm nay khá cân bằng, đoàn kết với đồng nghiệp, tình cảm đôi bên dung hòa, hợp ý, lãng mạn. Nhìn chung bạn sẽ có một ngày tư tưởng thoải mái, vận khí tốt nên không phải vội vã hay mệt nhọc quá mà vẫn thu được thành quả tốt đẹp.

May mắn kèm theo chính là tài lộc phất cao, xong con giáp này cũng nên chú ý căn cơ, xây dựng từ gốc chứ không nên ăn xổi, làm giàu nhanh chóng thì cũng bị lật đổ rất nhanh.

Chiêm tinh ngày 2/4 về công việc: Tuổi Dần

Những người tuổi Dần trong ngày có phần bất thuận và không được suôn sẻ cho lắm. Lúc nào trong đầu bạn cũng suy nghĩ về công việc, nghĩ đủ mọi cách kiếm tiền để trang trải cuộc sống nhưng mà vẫn chưa thoát ra khỏi tình trạng khó khăn.

Tâm trạng của bản mệnh trong ngày hôm nay khá tệ. Tốt nhất là bạn nên dành nhiều thời gian hơn nữa để nghỉ ngơi, đừng nên suy nghĩ quá nhiều. Bạn cũng cần đề phòng Thất Sát xuất hiện gây điều chuyện thị phi nhé. Các mối quan hệ xã giao đang dần mất đi sự hài hòa đấy, bạn nên tìm cách để cứu vãn tình thế.

Trong ngày này gia chủ chớ nên tiến hành những việc quan trọng như sửa chữa hay cất nhà. Hơn nữa, những người kinh doanh không nên chọn ngày này để khai trương, xuất hành, thậm chí các cặp đôi nên chọn ngày khác để cưới hỏi, nếu không rất dễ gặp xui xẻo khó lường.

Chiêm tinh ngày mới 2/4 về công việc: Tuổi Mão

Sự nghiệp của những người tuổi Mão hôm nay vẫn đang trên đà thuận lợi, để có được điều này một phần nhờ nỗ lực của bản thân, một phần khác là có sự trợ giúp của quý nhân. Do đó bạn hoàn toàn có thể triển khai các kế hoạch mới của mình nhé.

Ngày có Thiên Tài trợ lực nên hứa hẹn phương diện tài lộc vô cùng dồi dào, những người làm ăn kinh doanh phát đạt, không còn phải lo lắng chuyện tiền bạc, bạn hãy tận dụng thời điểm này để tích lũy tiền cho mình, đề phòng phải dùng tới trong tương lai nhé.

Chính Tài trợ lực giúp cho việc kinh doanh, buôn bán của bản mệnh diễn ra thuận lợi, doanh thu cao hơn hẳn so với những ngày khác.

Tử vi ngày mới 2/4 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay dự báo, người tuổi Thìn có thể vướng phải vướng mắc tạm thời trong công việc. Những người trẻ tuổi có thể cảm thấy sự nghiệp bấp bênh, thiếu chắc chắn. Sự thiếu tự tin khiến bạn thường xuyên thay đổi, thậm chí đánh mất phương hướng của mình.

Rơi vào tình trạng này, bạn không nên quá lo lắng, sốt ruột mà hãy cố gắng giữ bình tĩnh, tham khảo thêm ý kiến của những người đi trước, dày dặn kinh nghiệm hơn mình.

Tuy nhiên, nhờ có Thiên Tài phù trợ, tài lộc của bạn có phần rực rỡ do nhận được những khoản thưởng từ công việc làm thêm, thậm chí là nhờ chính vận may của mình. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng đây chỉ là nguồn tiền nhất thời, không nên suy nghĩ đến việc dựa dẫm vào cách kiếm tiền này.

Tử vi ngày 2/4 về công việc: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ gặp phải khó khăn trong công việc hôm nay, sự cạnh tranh khiến bạn không khỏi mệt mỏi và căng thẳng, khó tìm được đường tiến.

Tiểu nhân có thể sẽ tính kế để ngăn cản bản mệnh đạt được mong muốn của mình. Càng nóng ruột con giáp này càng dễ mắc sai lầm, có thể sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt để phát huy năng lực của bản thân.

Tử vị cũng dự báo hôm nay sẽ là một ngày tất bật, chạy ngược chạy xuôi để lo công chuyện mà chưa chắc đã đạt được kết quả như ý. Khối lượng công việc của con giáp này cũng tăng lên đáng kể

Tuy nhiên sức khỏe của bản mệnh trong tháng này không được tốt lắm. Phần nhiều là do bạn lo lắng căng thẳng quá nhiều, cũng đa sầu đa cảm mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tử vi ngày mới 2/4 về công việc: Tuổi Ngọ

Ngũ hành Kim vượng giúp cho đường tài phú của người tuổi Ngọ rộng mở, làm ăn phát đại, lợi nhuận sâu dày. Đây là cơ hội để bạn lấp đầy ví tiền của mình, tích lũy tài sản hoặc có thể mua thêm món đồ xa xỉ, không phải đắn đo suy nghĩ gì.

Có thể nói con giáp này làm gì cũng ra tiền, càng làm lớn thì thu về càng nhiều, chỉ lo không có sức mà làm thôi. Song khó khăn đến với bạn cũng không ít, công việc lại nhiều nên lúc nào cũng bận rộn, cần tìm người hỗ trợ để đỡ bị rối nhé.

Vì công việc bận rộn phải tính toán, đôn đốc nhiều nên bạn sẽ cảm thấy khá mệt. Bản mệnh nên chú ý bệnh đường hô hấp. Bạn hãy dành ra chút thời gian để thư giãn lấy lại tinh thần, sảng khoái thân thể nhé

Tử vi ngày 2/4 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 2/4/2021: Con giáp  nào có cơ hội bứt phá, vươn tới thành công?

Điềm báo tử vi cũng cho thấy những chú Dê trong hôm nay sẽ gặp phải họa Đại Hao nên tiền bạc trong túi cứ thế không cánh mà bay, nhất là khi mà con giáp này chẳng hề có tư tưởng tiết kiệm, đề phòng cho tương lai mà kiếm được đồng nào xào ngay đồng ấy.

Không phải bản mệnh không kiếm được tiền, mà là do bạn tiêu xài hoang phí quá mức mà thôi.

Hôm nay, con giáp này làm việc theo nhóm tốt, có tinh thần đồng đội, song không nên ôm đồm nhiều việc quá vì sẽ không đủ sức hoàn thành tốt. Khi hợp tác với người khác hãy cố gắng lắng nghe, chia sẻ, bạn sẽ có hành động đúng đắn và quyết định sáng suốt nhất.

Tử vi ngày 2/4 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay là ngày may mắn trong vận trình của con giáp này. Tài lộc khá ổn định, không có nhiều biến động quá lớn so với tháng trước đó.

Tuy đôi khi bạn vẫn mắc phải sai sót trong công việc nhưng nhờ có sự hiện diện và giúp đỡ của quý nhân nên cấp trên vẫn ưu ái hơn, khiến cho chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì.

Song điều bạn cần lưu ý là phải học cách nâng cao khả năng ứng biến linh hoạt của mình. Trước những sự việc, sự cố bất ngờ phát sinh, nên có phản xạ phù hợp, tránh mắc đi mắc lại cùng 1 lỗi.

Đồng thời, từ hôm nay bản mệnh sẽ tiết kiệm được 1 khoản khá lớn so với thời gian trước đó. Đặc biệt các bạn tuổi Thân làm kinh doanh nhỏ lẻ sẽ có nhiều cuộc mua bán khá lớn mà chẳng cần phải tìm kiếm xa xôi, khách hàng tự tìm tới tận nơi. Hãy nhân cơ hội này để thu tài lộc về tay nhé.

Chiêm tinh ngày mới 2/4 về công việc: Tuổi Dậu

Con giáp này trong năm nếu muốn khởi nghiệp hay kinh doanh thì cần phải cẩn trọng khi lựa chọn đối tác hợp tác làm ăn. Hãy học cách phân tích con người từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, từ đó đưa ra những phán đoán chính xác về nhân phẩm của đối phương, tránh việc lơ là mà để bản thân lọt vào tình huống nguy hiểm.

Hãy học cách phân tích con người từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, từ đó đưa ra những phán đoán chính xác về nhân phẩm của đối phương, tránh việc lơ là mà để bản thân lọt vào tình huống nguy hiểm.

Do ảnh hưởng của Đại Hao nên con giáp tuổi Dậu nếu không cẩn thận sẽ rơi vào tình trạng rỗng túi, tiền về đã phải mua sắm, chi tiêu khá nhiều.

Chiêm tinh ngày 2/4 về công việc: Tuổi Tuất

Những người tuổi Dậu trong ngày có phần bất thuận và không được suôn sẻ cho lắm. Lúc nào trong đầu bạn cũng suy nghĩ về công việc, nghĩ đủ mọi cách kiếm tiền để trang trải cuộc sống nhưng mà vẫn chưa thoát ra khỏi tình trạng khó khăn.

Chính Tài mang đến cho người tuổi Dậu những cơ hội để gia tăng thu nhập, tài chính. Thế nhưng, nhiều cơ hội quá cũng là việc khó xử khi bạn không biết nên chọn cơ hội nào, bỏ đi cơ hội nào vì cuối cùng bạn chỉ được chọn một. Nếu bạn hơi cẩu thả, không kỹ tính quá thì tốt hơn hết là nên tránh việc liên quan đến các con số hoặc tiền bạc.

Chiêm tinh ngày 2/4/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Một ngày thuận lợi vô cùng cho công việc của người tuổi Hợi khi có Chính Quan che chở, làm việc gì cũng dễ dàng, có người hỗ trợ, giúp sức. Vì thế, ngay khi đối mặt với vấn đề khó khăn đừng ngại việc nhờ ai đó hỗ trợ, một mình bạn không đủ xử lý hết vấn đề đâu. Cuộc sống là thế, bạn không thể sống một mình, sự tương tác với mọi người sẽ làm cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn.

Công việc thời điểm này của bản mệnh khá ổn định. Chính Quan giúp sức nên bản mệnh có thể phát huy được năng lực của mình ở mức tốt nhất, biết cách để biến mình trở nên nổi bật hơn hẳn những người khác.

Tuy nhiên, thời gian này đòi hỏi sự tập trung cao độ, bạn phải tỉnh táo và giữ tinh thần vui vẻ khi làm việc, chú ý đến mọi tiểu tiết dù là nhỏ nhất để tránh sai lầm không đáng có.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 2/4 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 31/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền đỉnh nhất ngày cuối tháng? Tử vi hôm nay 31/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền đỉnh nhất ngày cuối tháng?
Tử vi hôm nay 31/3: Con giáp nào đào hoa kém sắc, mâu thuẫn triền miên? Tử vi hôm nay 31/3: Con giáp nào đào hoa kém sắc, mâu thuẫn triền miên?
Tử vi hôm nay 30/3/2021: Tuổi nào sẽ hốt vàng hốt bạc trong hôm nay? Tử vi hôm nay 30/3/2021: Tuổi nào sẽ hốt vàng hốt bạc trong hôm nay?

Thanh Phương (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 2/4: Con giáp nào nhận được lời tỏ tình trong ngày hôm nay?

Tử vi hôm nay 2/4: Con giáp nào nhận được lời tỏ tình trong ngày hôm nay?

Tử vi hôm nay 2/4: Con giáp độc thân không khỏi bất ngờ khi nhận được lời tỏ tình từ người mà bạn gần gũi, thân thiết bao lâu nay. Họ dành sự chân thành và tử tế để thể hiện tấm chân tình của mình, việc của lại của bạn là lắng nghe trái tim mình thôi.

Các tin bài khác

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động