Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:55 | 30/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 31/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền đỉnh nhất ngày cuối tháng?

aa
Tử vi hôm nay 31/3/2021: Con giáp này hôm nay gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Thực ra bạn có nhiều ý tưởng và tham vọng kiếm tiền, luôn sẵn sàng quyết tâm đến cùng nên gặt hái được nhiều tài lộc.
Tử vi hôm nay 30/3/2021: Tuổi nào sẽ hốt vàng hốt bạc trong hôm nay?
Tử vi hôm nay 30/3: Vận trình tình cảm của con giáp nào suôn sẻ nhất hôm nay?

Tử vi hôm nay 31/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 31/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền đỉnh nhất ngày cuối tháng?
Tử vi hôm nay 31/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền đỉnh nhất ngày cuối tháng?

Tuổi Tý trời sinh là người thông minh, tài giỏi, luôn biết tìm kiếm những cơ hội tốt xung quanh để có thể tự mình xây dựng một cuộc sống sung túc, đủ đầy. Đa số tuổi Tý đều biết nắm bắt cơ hội tốt, chỉ cần gặp được thời cơ tốt thì họ sẽ phát huy, nhờ vậy mà dễ dàng gặt hái được nhiều thành công. Bước vào một giai đoạn nhất định, vì tuổi Tý luôn muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng mình có thể năng làm được nhiều điều, nên họ không ngừng cố gắng, nỗ lực để xây dựng cuộc sống viên mãn thành công khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tử vi dự báo ngày cuối tháng 3 này cuộc sống tuổi Tý sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ. Mặc dù hiện tại mọi thứ vẫn chưa có nhiều khởi sắc, nhưng sắp tới đây vận may của tuổi Tý sẽ lội ngược dòng. Khổ tận cam lai, mọi khó khăn sẽ tìm được cách giải quyết tốt đẹp nhất có thể. Tuổi Tý sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng suôn sẻ thuận lợi. Thời gian này, điều cần làm nhất của tuổi Tỵ chính là nỗ lực hết sức mình, không ngại khó khăn, luôn tiến về phía trước thì cuối năm có khi đổi đời bất ngờ.

Người làm công ăn lương sẽ sớm vượt qua thử thách, đạt được thành tựu đáng khích lệ. Người làm kinh doanh thì chốt được thêm đơn hàng, đầu tư đâu sinh lời đó, tiền tài chảy vào nhà như nước.

Chiêm tinh ngày 31/3 về công việc: Tuổi Sửu

Tinh thần làm việc của tuổi Sửu hôm nay sa sút trầm trọng, ảnh hưởng rất lớn tới công việc cũng như sự nghiệp. Bạn đang bị xao nhãng bởi rất nhiều chuyện riêng tư, suy nghĩ tiêu cực thường trực trong người khó lòng gạt bỏ được.

Công việc thì vẫn diễn ra như thế nhưng vì không thể tập trung hết tinh thần để làm việc nên hiệu quả bị sụt giảm nghiêm trọng. Kết quả là con giáp này lại quay ra thất vọng về bản thân nhưng vẫn phải cố gắng vực dậy tinh thần để sửa lỗi sai.

Vị trí trong công việc mà con giáp này phải cố gắng lắm mới giành được thì nay lại bị kẻ xấu dùng thủ đoạn cướp mất. Nếu không trang bị sẵn tinh thần chiến đấu và cảnh giác cao độ thì hậu quả nhận được vô cùng nặng nề.

Chiêm tinh ngày 31/3 về công việc: Tuổi Dần

Chiêm tinh ngày mới cho thấy, tuổi Dần hôm nay gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Thực ra bạn có nhiều ý tưởng và tham vọng kiếm tiền, luôn sẵn sàng quyết tâm đến cùng nên gặt hái được nhiều tài lộc.

Trong công việc con giáp này cũng có nhiều cơ hội thăng tiến, những nỗ lực của bản mệnh trong thời gian vừa qua cuối cùng cũng đến ngày nhận thành quả. Cấp trên ghi nhận sự cố gắng của bạn và trao cho những trọng trách mới xứng đáng với năng lực của bạn.

Tuổi Dần có thể trải qua một số thử thách, nhưng hãy cứ vững tin vào bản thân và chứng minh năng lực mình có trong bất cứ tình huống nào đi chăng nữa. Đừng lo lắng bởi bên cạnh bạn vẫn còn những người đồng nghiệp sẵn sàng giúp đỡ.

Phương diện tài lộc trong ngày cũng có nhiều điểm sáng, nhất là người kinh doanh, buôn bán. Có thể con giáp này sẽ nhận được đơn hàng lớn, ký kết những hợp đồng giá trị cao và được khách hàng tin tưởng, ghi nhận, mang về nguồn lợi nhuận dồi dào.

Chiêm tinh ngày mới 31/3 về công việc: Tuổi Mão

Tử vi hôm nay 31/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền đỉnh nhất ngày cuối tháng?

Thực Thần chiếu sáng đường tài lộc của người tuổi Mão, giúp cho những chú Mèo không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc nữa.

Bản mệnh làm ăn buôn bán phát tài, có nhiều cơ hội để đảm bảo cho công việc kinh doanh của mình càng ngày càng phát triển hơn. Bạn mong muốn nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Vận tài lộc tốt chính là điểm tựa giúp tuổi Mão an tâm khi các khoản tài chính được bảo đảm. Bạn không phải cân nhắc quá nhiều về chuyện chi tiêu, từ đó có thể tập trung tinh thần giải quyết việc khác.

Tử vi ngày mới 31/3 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới khuyên tuổi Thìn hãy xem xét kỹ từng chi tiết và thu thập đầy đủ thông tin trước khi đi đến quyết định hành động. Tuổi Thìn đang cảm thấy khá căng thẳng và mệt mỏi trong công việc, điều này có thể ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân và khiến bạn cảm thấy rất áp lực.

Dù bạn có cố gắng thế nào đi nữa thì cũng không thể nhìn thấy trước tương lai được. Vì thế ngoài việc nỗ lực không ngừng thì chẳng có cách nào khác để bạn có một tương lai tươi sáng hơn.

Bạn nên dành nhiều thời gian, công sức và tiền bạc hơn để đóng góp cho cộng đồng xung quanh. Làm vậy không chỉ khiến bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn trong cuộc sống mà còn giúp bạn cảm nhận được cuộc sống đa chiều và nhiều ý nghĩa hơn.

Tử vi ngày 31/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình của tuổi Tỵ có cát tinh che chở nên đường công danh sự nghiệp có nhiều tin vui. Bản mệnh giành được sự tín nhiệm của cấp trên, sự ủng hộ của cấp dưới và đánh giá cao của đồng nghiệp, nhìn chung cơ hội thăng tiến rất nhiều nên cần cố gắng hết sức.

Tài vận cũng có phần hanh thông, tiền bạc dồi dào tạo điều kiện cho con giáp này nắm giữ cơ hội tăng tài lộc. Người nào càng nhanh nhạy với thời cuộc thì chuyện kiếm tiền lại càng dễ dàng, chớ bỏ lỡ thời cơ tốt này nhé.

Về phần công việc, sẽ có những khoảng thời gian trong ngày con giáp này có vẻ mất tập trung. Với những người chuyên nghiệp thì sẽ không để mình bị phân tâm còn bạn thì sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới làm được điều đó, song cứ nghĩ tới thành quả phía trước mà cố gắng hơn.

Tử vi ngày mới 31/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tài chính thời gian đầu tháng của tuổi Ngọ không quá tệ, ngoài công việc chính bạn có thêm được nguồn thu bên ngoài, sự thay đổi về suy nghĩ giúp bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm hơn, quản lý túi tiền của mình tốt hơn. Việc ổn định tài chính và biết quản lý chi tiêu giúp bạn giảm bớt lo lắng trong chuyện tiền bạc.

Nam tuổi Ngọ trong ngày hôm nay cũng được dự báo sẽ có cơ hội làm ăn lớn. Hãy nắm bắt cơ hội thật tốt để gia tăng thêm tài chính cho gia đình.

Hôm nay là ngày mà bạn tràn đầy tự tin, có thể hoàn thành mục tiêu công việc đã đề ra sớm hơn dự kiến. Bạn năng động, tích cực, được lãnh đạo tin tưởng, có cơ hội khẳng định bản thân. Còn gì tuyệt vời hơn cho một tháng khởi đầu suôn sẻ.

Tử vi ngày 31/3 về công việc: Tuổi Mùi

Ngày mới của người tuổi Mùi bị ảnh hưởng bởi cục diện tương xung nên không mấy suôn sẻ. Bản mệnh có thể rơi vào cạm bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng ra từ trước đó. Hơn thế nữa, vận may không nhiều nên con giáp này càng dễ bị hao hụt tài lộc, mất mát không ít tiền bạc.

Công việc gặp nhiều trở ngại trong ngày hôm nay, bạn rất dễ mất tập trung và có thể vướng vào những tin đồn không hay, đừng nên gây ra tranh cãi nơi công sở để tránh những chuyện phiền phức không đáng có.

Hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp để mở rộng đầu tư hay kinh doanh do vận may ít. Khả năng thành công của con giáp này thấp nên tốt nhất đừng mạo hiểm vì có thể gặp phải xui xẻo gây tổn thất tiền bạc.

Đối với người làm công việc hành chính, hôm nay cũng là một ngày không như ý, bạn đối mặt với một loạt những sai sót trong công việc. Đây đều là lỗi ở phía bạn, nên không thể chối cãi mà chỉ có thể gắng sức sửa sai.

Tử vi ngày 31/3 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay tinh thần làm việc cực kỳ sa sút, ảnh hưởng rất lớn tới công việc cũng như sự nghiệp. Con giáp này đang bị xao nhãng bởi những chuyện riêng tư, suy nghĩ tiêu cực đang thường trực trong lòng.

Do không thể tập trung hết tinh thần để làm việc nên hiệu quả bị sụt giảm nghiêm trọng. Kết quả là con giáp này lại quay ra thất vọng về bản thân. Bạn cần cố gắng vực dậy tinh thần để sửa lỗi sai, nếu không bạn sẽ chỉ tiếp tục “sa lầy”.

Có thể nói, Tuổi Thân hôm nay khó đạt được ý nguyện trên đường công danh của mình. Một vài chuyện ngoài ý muốn xảy ra, ảnh hưởng tới uy tín bản thân, công việc khiến tình thế trở nên khó khăn hơn.

Bạn nên thận trọng lời ăn tiếng nói, nhất là ở môi trường tập thể, công sở. Đôi khi những lời nói vô tình lại đẩy con giáp này vào thế bí, ảnh hưởng tới mục tiêu đang theo đuổi.

Chiêm tinh ngày mới 31/3 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi dự báo cho người tuổi Dậu điềm báo có chuyện xảy ra ngoài ý muốn, phải hết sức đề phòng, cảnh giác. Tài lộc tưởng ổn định nhưng có thể xảy ra một vài sự cố khiến tiền bạc không cánh mà bay.

Tiền bạc là vật ngoài thân, mất đi cũng có thể làm lại được nên đừng suy nghĩ nhiều quá mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn đừng suy nghĩ đến mức khiến bản thân mệt mỏi đến mức suy nhược cơ thể hoặc phải tốn thêm tiền để chữa bệnh nữa.

Công việc tiến triển khá ổn khi con giáp này biết cách giải quyết khó khăn khá hiệu quả, ngoài ra cũng thể hiện được năng lực của bản thân trong nhiều tình huống nên được cấp trên chú ý. Năng lực của bạn được đánh giá cao và đây chính là bước đệm để thăng tiến trong tương lai.

Chiêm tinh ngày 31/3 về công việc: Tuổi Tuất

Quý nhân phù trợ, hôm nay con giáp giàu sang này sẽ đổi đời ngoạn mục. Thu nhập của người công ăn lương, công chức văn phòng có sự nhảy vọt. Các khoản tiền thưởng dồn dập, thu nhập từ công việc tay trái có thể khiến những người tuổi Tuất có cuộc sống dư giả, rủng rỉnh hết mực.

Tuổi Tuất bước chân ra cửa là có Thần Tài nâng đỡ, vượng phát trăm bề. Không chỉ vượng tiền tài mà còn vượng công danh. Con giáp này sẽ nhận được quyền lợi lớn, có tiếng nói và vị thế được nâng tầm trong suốt thời gian còn lại của năm.

Đặc biệt, nhờ được bề trên soi chiếu, quý nhân đưa đường chỉ lối nên bản mệnh sẽ làm một hưởng mười, két lúc nào cũng chật cứng tiền. Đường quan lộ của người tuổi Tuất cũng báo hiệu sự thăng tiến. Một đề nghị công việc mới hoặc chức vụ mới sẽ đến với con giáp này, hãy tranh thủ cơ hội để mở rộng tiền đồ, thu tài lộc tối đa.

Chiêm tinh ngày 31/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Ngày cuối tháng 3 này người tuổi Hợi không mấy suôn sẻ. Họ liên tục gặp phải những áp lực lớn trong sự nghiệp, công việc trì trệ. Thậm chí, có lúc bạn tưởng chừng như đã gục ngã, đành phải buông xuôi.

Là người dám nghĩ dám làm, đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu đến cùng nên sự cố chấp đôi khi khiến con giáp phải trả giá khá đắt. Chẳng những phải lâm vào cảnh trắng tay, họ còn phải gánh lấy món nợ khá lớn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 31/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 30/3/2021: Tuổi nào sẽ hốt vàng hốt bạc trong hôm nay? Tử vi hôm nay 30/3/2021: Tuổi nào sẽ hốt vàng hốt bạc trong hôm nay?
Tử vi hôm nay 30/3: Vận trình tình cảm của con giáp nào suôn sẻ nhất hôm nay? Tử vi hôm nay 30/3: Vận trình tình cảm của con giáp nào suôn sẻ nhất hôm nay?
Tử vi hôm nay 29/3: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất hôm nay? Tử vi hôm nay 29/3: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất hôm nay?

Thanh Phương (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 31/3: Con giáp nào đào hoa kém sắc, mâu thuẫn triền miên?

Tử vi hôm nay 31/3: Con giáp nào đào hoa kém sắc, mâu thuẫn triền miên?

Tử vi hôm nay 31/3: Hôm nay con giáp này có thể vấp phải những trở ngại trong chuyện tình cảm. Không còn những ngày tháng êm đềm nữa mà thay vào đó bạn và người ấy phải đối mặt với nhiều sóng gió, mâu thuẫn triền miên, đây cũng là nguyên nhân chính khiến bạn thực sự chán nản.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động