Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:21 | 29/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 30/3/2021: Tuổi nào sẽ hốt vàng hốt bạc trong hôm nay?

aa
Tử vi hôm nay 30/3/2021: Đường tài lộc của con giáp này sáng rõ, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Công việc khá nhiều, khối lượng công việc lớn khiến cho mệnh chủ cảm thấy căng thẳng, song chính nhờ thế mà tiền bạc trong tháng không lúc nào thiếu. Đặc biệt, với người làm kinh doanh thì đây là tháng hốt vàng hốt bạc.
Tử vi hôm nay 30/3: Vận trình tình cảm của con giáp nào suôn sẻ nhất hôm nay?
Tử vi hôm nay 29/3: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất hôm nay?

Tử vi hôm nay 30/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 30/3/2021: Tuổi nào sẽ hốt vàng hốt bạc trong hôm nay?
Tử vi hôm nay 30/3/2021: Tuổi nào sẽ hốt vàng hốt bạc trong hôm nay?

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nếu hợp tác làm việc thì hiệu quả công việc sẽ tăng cao, các kế hoạch đề ra cũng chỉn chu hơn, nhất là những ai làm kinh doanh buôn bán thì càng thấy rõ qua mức lợi nhuận tăng lên rõ rệt.

Bản mệnh kiếm được tiền bằng chính tài trí của mình. Hơn nữa, tài lộc toàn tự tìm đến với tuổi Tý chứ con giáp này chẳng cần phải tìm kiếm mất nhiều thời gian.

Trong năm chuyện học hành thi cử của những chú Trâu cũng vô cùng tốt, thành quả đạt được không ngoài kỳ vọng, không phụ công học hành vất vả suốt 1 thời gian dài của bản mệnh.

Chiêm tinh ngày 30/3 về công việc: Tuổi Sửu

Tài vận tuy có khởi sắc nhưng chậm. Đầu tư, kinh doanh vẫn phải thận trọng đưa ra sách lược, kế hoạch rõ ràng. Chi tiêu trong tháng không hề ít, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, tùy cơ ứng biến, nhìn chung chi tiêu vẫn khá thoáng, không đến nỗi phải dè dặt.

Chiêm tinh ngày 30/3 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay sẽ phải đối diện với nhiều tình huống căng thẳng. Bản mệnh không nên đầu hàng số phận một cách quá nhanh chóng, để biến cố đánh gục mình. Hãy cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ những thất bại vừa trải qua.

Bên cạnh đó, bản mệnh vốn là một người thông minh, hoạt bát và tài hoa, song đôi khi, chính vì vậy mà bạn thành ra hiếu thắng hoặc tùy tiện, lúc nào cũng thích làm việc theo cảm hứng. Đừng để sự thiếu trách nhiệm của mình gây rắc rối cho mọi người xung quanh. Dù con giáp này có tài giỏi đến mấy cũng khó tránh khỏi sai sót, vì thế hãy tỏ ra khiêm tối, chín chắn hơn thì mới mong nhận được tình cảm của mọi người.

Tài chính đang ổn định trở lại, bản mệnh có thể tiết kiệm được một chút ít. Bên cạnh đó muốn duy trì được ngân sách này thì tuổi Dần hãy lên kế hoạch chi tiêu thật chi tiết, không nên mua theo cảm hứng vì có thể nó không cần thiết mà còn tiêu tốn không ít tiền bạc.

Chiêm tinh ngày mới 30/3 về công việc: Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách rất bản lĩnh, kiên cường dù gặp khó khăn cũng không nản lòng. Bên cạnh sự cố gắng của bản thân, họ còn là người rất thông minh, sống lương thiện nên được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra, trong số 12 con giáp thì con giáp tuổi Mão sống rất lạc quan, vui vẻ, ít toan tính nên có nhiều người yêu mến.Vì sống lương thiện, thật thà nên phúc báo của họ rất tốt, tuổi càng cao vận mệnh càng sung túc.

Hôm nay, bản mệnh cũng sẽ nhận được may mắn có thể giúp bạn đổi đời, thậm chí nửa đời sau chẳng cần lo ăn lo mặc.

Tử vi ngày mới 30/3 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay 30/3/2021: Tuổi nào sẽ hốt vàng hốt bạc trong hôm nay?

Những chú Rồng hôm nay được dự báo có tài vận hanh thông, suôn sẻ bất ngờ. Có thể nói, đây là một trong những con giáp phát tài trong hôm nay bởi các khoản thu nhập từ chính đến phụ của bản mệnh đều gia tăng với tốc độ đáng gờm, khiến bao người ngưỡng mộ.

Bản mệnh có thể sẽ phát tài lên trông thấy nhờ chuyện kinh doanh, vận tài lộc lớn giúp cho tuổi Thìn buôn may bán đắt, dễ dàng giành được thành công.

Tuy nhiên, hôm nay nếu có người hỏi vay mượn tiền bạc thì nên cân nhắc cẩn trọng, khi cần phải biết từ chối. Có thể sự cả nể, cả tin sẽ khiến bạn đánh mất tiền bạc trong tay.

Tử vi ngày 30/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Tử vi dự báo tin không mấy tốt đẹp về đường tài lộc của con giáp này khi mà túi tiền càng ngày càng hao hụt nhanh một cách đáng báo động. Tuổi Tỵ cần phải xem xét lại kế hoạch chi tiêu của mình sao cho hợp lý để tránh rơi vào cảnh túng thiếu.

Đường công danh sự nghiệp cũng không được thuận lợi khi gặp nhiều ngáng trở, bản mệnh liên tục bị làm khó dễ do các mối quan hệ không tốt. Điều này có thể khiến con giáp này khó hoàn thành được công việc hoặc bị sai sót và mất rất nhiều thời gian.

Mệnh chủ cần chú ý tháng này không phải thời điểm thích hợp để tiến hành những hoạt động cầu tài có tính mạo hiểm cao.

Tử vi ngày mới 30/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công danh của bạn hôm nay không được tươi sáng cho lắm. Ngọ nên chú ý lời ăn tiếng nói để không gây xích mích, đấu khẩu với người xung quanh vì những phút thiếu kiềm chế.

Con giáp này cần chú tâm hơn nữa trong công việc. Bạn để quá nhiều chuyện ngoài lề khiến cho mình phân tâm và không còn đủ sức tập trung vào công việc của mình nữa. Đây là điều rất nguy hiểm, khi mà bạn tự tay khiến cho công việc của mình sụp đổ.

Cơ hội kiếm tiền không có nhiều, vì thế bản mệnh vẫn cần thêm thời gian để tiếp tục cố gắng mới mong nhận lại được thành quả.

Tử vi ngày 30/3 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ có một ngày vất vả, bận rộn nhưng chắc chắn các khoản thu về túi sẽ khiến bản mệnh hài lòng. Tử vi hôm nay cho thấy đường tài lộc của con giáp này sáng rõ, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Công việc khá nhiều, khối lượng công việc lớn khiến cho mệnh chủ cảm thấy căng thẳng, song chính nhờ thế mà tiền bạc trong tháng không lúc nào thiếu. Đặc biệt, với người làm kinh doanh thì đây là tháng hốt vàng hốt bạc của người tuổi Mùi.

Bản mệnh ngoài việc tiết kiệm thì nên xem xét đến chuyện đầu tư, tháng này cát khí mạnh có thể đem đến nhiều may mắn cho tuổi Mùi, giúp con giáp này có tài lộc ào ào đổ về nhà. Công việc nhiều nhưng cần sắp xếp khoa học, chớ nên ôm đồm quá sức mình sẽ gây phản tác dụng.

Tử vi ngày 30/3 về công việc: Tuổi Thân

Có thể nói, ngày đầu tuần này là thời điểm khá may mắn đối với người tuổi Thân. Con giáp này sau bao cố gắng và nỗ lực thì cũng đã giành được cơ hội để khẳng định năng lực của bản thân mình.

Hầu hết các kế hoạch của bản mệnh đưa ra trước đó đều được thông qua và tán thành, đi vào giai đoạn triển khai cụ thể. Tinh thần cống hiến vì công việc đó giúp cho bạn lọt vào mắt xanh của cấp trên, có thể được tuyển chọn vào danh sách bồi dưỡng.

Vượt qua những khó khăn và chông gai trước đó, lại thêm quý nhân chỉ lối dẫn đường mà con giáp này có cơ hội phát huy năng lực, sắp xếp lại công việc vào đúng guồng quay của nó. Vạn sự khởi đầu nan, mang nhiều may mắn và hy vọng.

Công việc thuận lợi giúp cho đường tài lộc cũng có phần hanh thông hơn hẳn, mọi thứ tiến triển theo hướng tốt đẹp hơn. Thu nhập phụ gia tăng không ngừng, còn có cả điềm báo tài lộc đến bất ngờ vô cùng sáng rõ. Thu nhập chính vẫn khá ổn định, bảo đảm cho cuộc sống hàng ngày của bản mệnh.

Chiêm tinh ngày mới 30/3 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay cần phải cẩn thận kẻo mất tiền oan. Có những người chỉ muốn lợi dụng người khác mà thôi, bạn đừng nghĩ rằng có thể dùng tiền để mua lấy bạn bè cho mình nhé.

Công việc không thể lúc nào cũng suôn sẻ và tuổi Dậu đừng quá bi quan. Đây là ngày không thích hợp để bạn có một kế hoạch lớn.

Sự hiếu thắng và cố chứng tỏ bản thân trong ngày hôm nay có thể khiến bạn hao tài.

Hôm nay, đừng vì không suôn sẻ trong công việc mà bạn để tâm trạng của mình làm tổn thương những người xung quanh nhé. Đặc biệt là với con cái, đừng lấy roi vọt, hình phạt ra để dạy dỗ trẻ. Hãy dùng tình yêu thương và thời gian của mình để giúp con trưởng thành.

Chiêm tinh ngày 30/3 về công việc: Tuổi Tuất

Xin chúc mừng tuổi Tuất khi bạn cũng là một trong những con giáp có vận đỏ như son trong ngày thứ 2 này.

Đường công danh sự nghiệp vô cùng sáng, có nhiều đột phá. Bạn là người có chí tiến thủ, làm việc với tinh thần cống hiến hết mình và tham vọng lớn nên hôm nay sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực, đảm nhận nhiều trọng trách quan trọng.

Thời điểm này, những chú Hổ nhanh chóng tìm thấy hướng đi cho riêng mình. Bạn thận trọng nhưng không chậm chạp, biết tiến lui hợp lý và biết đâu là con đường phù hợp nhất. Công việc của mệnh chủ ở thời điểm nhìn chung đã vào guồng ổn định, bạn chỉ cần tiếp tục vững tin mà tiến về phía trước thôi.

Con giáp này có khả năng chịu áp lực tốt và sẵn sàng chiến thắng áp lực để giành lấy thành công.

Chiêm tinh ngày 30/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Công việc đầu tuần không được tốt cho lắm, một phần là do tuổi Hợi vẫn chưa bắt nhịp trở lại sau ngày nghỉ cuối tuần nên có phần hơi lơ là, tiến độ giảm sút đáng kể nhưng không ảnh hưởng gì quá lớn.

Vận tài lộc vượng phát vào đầu tuần, nhất là với người theo nghiệp kinh doanh, tiền bạc theo nhau đổ về nhà. Nhưng tuổi Dần cũng phải đánh đổi không ít bởi trong khi mọi người được nghỉ ngơi thì bạn lại phải căng sức làm việc và phục vụ khách hàng.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 303 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 30/3: Vận trình tình cảm của con giáp nào suôn sẻ nhất hôm nay? Tử vi hôm nay 30/3: Vận trình tình cảm của con giáp nào suôn sẻ nhất hôm nay?
Tử vi hôm nay 29/3/2021: Con giáp nào bất ngờ đổi vận, một bước lên tiên? Tử vi hôm nay 29/3/2021: Con giáp nào bất ngờ đổi vận, một bước lên tiên?
Tử vi hôm nay 28/3/2021: Con giáp nào được thăng quan tiến chức? Tử vi hôm nay 28/3/2021: Con giáp nào được thăng quan tiến chức?

Thanh Phương (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 30/3: Vận trình tình cảm của con giáp nào suôn sẻ nhất hôm nay?

Tử vi hôm nay 30/3: Vận trình tình cảm của con giáp nào suôn sẻ nhất hôm nay?

Tử vi hôm nay 30/3: Người đang yêu đang có vẻ phân vân trước quyết định bước thêm một bước tiến mới trong chuyện tình cảm lứa đôi. Người còn độc thân nên mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc riêng của mình.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động