Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:20 | 31/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 1/4/2021: Những con giáp nào có ví tiền dày cộm trong ngày đầu tháng?

aa
Tử vi hôm nay 1/4/2021: Con giáp này có nhiều tin vui trong đường công danh do có Chính Quan soi chiếu. Về tiền bạc với người làm ăn buôn bán như cá gặp nước, tiền vào vô kể.
Tử vi hôm nay 30/3: Vận trình tình cảm của con giáp nào suôn sẻ nhất hôm nay?
Tử vi hôm nay 29/3: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất hôm nay?

Tử vi hôm nay 1/4/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 1/4/2021: Những con giáp nào có ví tiền dày cộm trong ngày đầu tháng?

Tử vi hôm nay cho thấy, người tuổi Tý khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát, Hoàng Ân soi sáng con đường sự nghiệp của bản mệnh nên hanh thông, thoáng đạt.

Thiên Ân hài hòa nên bạn buôn may bán đắt, kinh doanh phát đạt. Còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác.

Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp được cải thiện đáng kể. Nếu người nào đó có ý “chơi khăm” bạn, cũng đừng cho rằng đó là ác ý. Đùa chút cho vui thôi, vì hôm nay là ngày Cá tháng Tư mà.

Chiêm tinh ngày 1/4 về công việc: Tuổi Sửu

So với tuần trước, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu giảm mạnh do ảnh hưởng của hung tinh. Bạn nghi ngờ quyết định của cấp trên, năng lực của đồng nghiệp, thậm chí còn cho rằng chính họ đã gây ra trở ngại trong công việc của mình, từ đó dễ nổi giận vô cớ, khó tập trung làm việc, mắc khá nhiều sai sót.

Để thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực đó, chính bạn chứ không phải ai khác cần điều chỉnh lại trạng thái tâm lý, cách thức làm việc. Tranh thủ thời gian rảnh để nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè, gần gũi với thiên nhiên giúp đầu óc thư thái.

Chiêm tinh ngày 1/4 về công việc: Tuổi Dần

Sự nghiệp có Sinh Khí trợ lực, tin vui đến không ngừng. Dự án mới hoặc những hạng mục hấp dẫn đang chờ bạn giải quyết. Kết quả và lợi nhuận ra sao, bạn đã nắm chắc trong tầm tay.

Tài lộc như nước chảy chỗ trũng, chỉ vào không ra, không cần tính toán hay mất sức mà vẫn kiếm được tiền. Nhưng lưu ý, Câu Trận hung thần đang rình rập, khi đi lại làm việc hay vui chơi đều phải cẩn thận, tránh bị thương tật bất ngờ.

Điểm tốt là người tuổi Dần là rất biết nắm bắt cơ hội, trong khó khăn tìm thấy con đường sáng cho bản thân nhờ Sinh Khí cát tinh mách bảo. Những thử thách trong công việc sẽ giúp bạn rèn luyện bản thân, nâng cao năng lực, tạo dựng được vị thế riêng ở chỗ làm.

Cần lưu ý, ngũ hành tương hình khiến tính cách người tuổi Dần trở nên bảo thủ. Dễ nóng nảy mà vướng vào thị phi, khiến đồng nghiệp không phục.

Chiêm tinh ngày mới 1/4 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với những điều không vui vẻ xảy đến với mình trong hôm nay. Tuy là ngày Cá tháng tư nhưng mọi việc bạn phải đối diện là sự thật, không phải bông đùa. Thậm chí con giáp này còn có thể bị cuốn vào những tai họa khiến bản thân bị thương tật, ốm bệnh hoặc nghèo túng… nhưng nếu biết cách điều hướng thì tình hình sẽ được giảm nhẹ hơn.

Tuyệt đối không nên thúc ép bản thân hướng tới những nhiệm vụ bất khả thi, bởi vì thế tuổi Mão chỉ làm cho mình kiệt sức vì chính tham vọng vô đối của bản thân mà thôi. Hãy chọn cuộc sống giản đơn, thực tế, cân đối và hài hòa hơn giữa những tham vọng và tình hình thực tại,

Trong ngày nếu có những việc quan trọng cần tiến hành như xây sửa nhà, cưới hỏi, xuất hành thì người tuổi Mão nên chọn giờ hoàng đạo tiến hành để mọi việc suôn sẻ hơn. Nếu không vội thì bản mệnh có thể chờ ngày khác thích hợp rồi làm cũng chưa muộn mà còn tránh được xui rủi.

Tử vi ngày mới 1/4 về công việc: Tuổi Thìn

Với sức mạnh hỗ trợ từ Thiên Hỉ, tuổi Thìn hôm nay tự tin, xông xáo trong công việc. Đồng thời, phát hiện năng lực tiềm ẩn của bản thân, vượt qua giới hạn gò bó để chinh phục thành công.

Người làm kinh doanh, buôn bán và những ngành nghề tự do gặp được nhiều quý nhân tương trợ, thu nhập tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, cần đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tin để vay mượn tiền bạc.

Thái độ làm việc chuyên nghiệp, kĩ năng chuyên môn cao, tay nghề tốt giúp bạn “ghi điểm” với lãnh đạo. Từ đó, được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Đó là thách thức nhưng cũng là cơ hội lớn để bạn biến trở lực thành động lực vươn tới thành công.

Tử vi ngày 1/4 về công việc: Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay 1/4/2021: Những con giáp nào có ví tiền dày cộm trong ngày đầu tháng?
Tử vi hôm nay 1/4/2021: Những con giáp nào có ví tiền dày cộm trong ngày đầu tháng?

Công việc tuần mới của người tuổi Tỵ không lí tưởng. Chịu ảnh hưởng từ hung tinh Song Khắc, bạn sẽ nhận được nhiều nguồn tin trái chiều do đối thủ cạnh tranh cố tình “tung hỏa mù”. Điều đó khiến bạn đưa ra quyết định khá khó khăn, thậm chí có thể lầm đường lạc bước, gây cản trở toàn cục diện phát triển sự nghiệp.

Những người làm trong ngành nghề liên quan nhiều tới con số như kế toán, ngân hàng, kỹ thuật… cần phải hết sức thận trọng và tỉ mỉ. Tâm lý bất ổn có thể khiến bạn phạm sai lầm, rồi sau đó phải mất khá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để giải quyết hậu quả.

Tử vi ngày mới 1/4 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có kha khá cơ hội kiếm tiền trong ngày hôm nay, thế nhưng bản mệnh đừng vội vã mà hãy từ từ chọn lựa. Với sự trợ giúp của Thiên Tài hứa hẹn con giáp này sẽ có lựa chọn rất đúng đắn đấy, tài lộc thu về cho mình không ít chút nào.

Có thể những thành công ban đầu khiến người tuổi Ngọ cảm thấy tự tin và thích đi khoe chúng với mọi người. Tuy nhiên bản mệnh nên hiểu rằng chỉ nên xem đó là động lực mà thôi vì khó khăn vẫn còn đó, mọi thứ vẫn chưa hoàn toàn đảm bảo đâu.

Nhờ có sức mạnh của Tam Hội cục mà mọi người đều sẽ dễ dàng bị thu hút bởi nét hấp dẫn tự nhiên của con giáp này. Tuổi Ngọ sẽ có cơ hội sửa chữa những sai lầm liên quan đến việc truyền tải thông tin mà bản thân đã không may gây ra trước đây.

Tử vi ngày 1/4 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi báo hiệu tình hình tài chính của bạn đang rất ổn định vào thời điểm này. Nếu may mắn, bạn còn có thể nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ, đó có thể là tiền trúng số hoặc tiền thưởng.

Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng nếu bạn muốn bắt đầu tiến hành kế hoạch kinh doanh mới, hay đầu tư vào lĩnh vực sở trường để thu lợi nhuận. Nhân cơ hội này hãy suy nghĩ kĩ càng về việc duy trì hướng đi sau này để đảm bảo nguồn tài chính vững mạnh.

Tuổi Mùi nên tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp trong công việc để sớm hoàn thành mục tiêu cá nhân của mình.

Tử vi ngày 1/4 về công việc: Tuổi Thân

Người tuổi Thân trải qua ngày Cá tháng Tư trong trạng thái phấn chấn, nhiều niềm vui. Sự nghiệp hanh thông, công việc thuận lợi, khó khăn có người giúp, việc tốt có người mang đến chia sẻ. Chỉ cần lưu ý sự ảnh hưởng của Thương Quan, bạn sẽ có một ngày làm việc tràn đầy nhiệt huyết.

Tài lộc khá vượng, đặc biệt là thứ tài. Cộng thêm với sức mạnh hỗ trợ từ Địa Tài nên bạn có khá nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuy nhiên, cần tránh mua sắm quá đà, kẻo túi vơi rồi khó đầy lại. Tích lũy vẫn là việc làm cần thiết cho bạn tại thời điểm này.

Chiêm tinh ngày mới 1/4 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay cát khí lan tràn, đào hoa vượng sắc, thế nên khả năng thành công của con giáp này là rất cao. Bản mệnh có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị hoặc gặp được những đối tác đáng tin cậy. Song phương sẽ tin tưởng nhau và hợp tác cùng phát triển.

Công việc tiến triển theo đúng kế hoạch, tuổi Dậu không cần lao lực quá nhiều mà vẫn hoàn thành tốt mọi việc. Bạn còn có khá nhiều thời gian rảnh để làm những việc theo đam mê, sở thích nữa đấy.

Chiêm tinh ngày 1/4 về công việc: Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất trong tuần mới khá suôn sẻ. Biểu hiện xuất sắc của bạn đã “lọt vào mắt xanh” của lãnh đạo. Họ sẽ giao phó cho bạn nhiệm vụ quan trọng. Một mặt để khảo nghiệm năng lực tiềm ẩn, mặt khác tạo cơ hội thăng tiến cho bạn. Điều đó lí giải tại sao bạn bận rộn suốt tuần, lúc nào cũng trong trạng thái tất bật.

Hôm nay bạn gặt hái thành quả lao động tương xứng với công sức. Tài lộc của bạn khá kỳ vọng. Đối với những người kinh doanh buôn bán thì càng thuận lợi hơn vì có nhiều khoản thu.

Thiên Tài cũng sẽ giúp bạn kết nối thêm với các đối tác làm ăn mới, hợp tác với nhau cùng có lợi. Giữa thời buổi làm ăn khó khăn thì điều này sẽ giúp bạn có được món lợi nhuận không tồi luôn đó.

Bạn có thể yên tâm bắt tay hợp tác kinh doanh, đầu tư với những người tuổi Mùi hoặc Hợi. Họ sẽ mang tới những bất ngờ về tài chính cho bạn.

Chiêm tinh ngày 1/4/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình công việc có dấu hiệu đi xuống. Thậm chí, bạn còn có cảm giác lực bất tòng tâm khi các thành viên trong nhóm mạnh ai người đó làm, ý kiến cá nhân áp đảo tập thể. Khi “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, hiệu quả làm việc ắt giảm sút.

Người làm chủ hoặc giữ các chức vụ lãnh đạo trong công ty sẽ trải qua một tuần tất bật, vất vả. Ngoài việc xử lý vấn đề nhân sự thiếu hụt, bạn còn phải cải tổ lại chính sách công ty, ra mắt sản phẩm mới để kịp phục vụ cho dịp Lễ sắp tới.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 1/4 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 30/3: Vận trình tình cảm của con giáp nào suôn sẻ nhất hôm nay? Tử vi hôm nay 30/3: Vận trình tình cảm của con giáp nào suôn sẻ nhất hôm nay?
Tử vi hôm nay 29/3: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất hôm nay? Tử vi hôm nay 29/3: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất hôm nay?
Tử vi hôm nay 29/3/2021: Con giáp nào bất ngờ đổi vận, một bước lên tiên? Tử vi hôm nay 29/3/2021: Con giáp nào bất ngờ đổi vận, một bước lên tiên?

Thanh Phương (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 1/4: Con giáp độc thân nào sẽ tìm kiếm được một nửa của đời mình?

Tử vi hôm nay 1/4: Con giáp độc thân nào sẽ tìm kiếm được một nửa của đời mình?

Tử vi hôm nay 1/4: Người độc thân có nhân duyên tốt, lại thêm Thiên Quý cát tinh tương trợ, nên dễ dàng tìm được đối tượng có thân phận, tướng mạo cao quý, điều kiện kinh tế phù hợp tiêu chuẩn đề ra

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Trong hai ngày 19-20/4, khoảng 1.700 bà con dân tộc ở tỉnh Điện Biên được các bác sĩ khám, cấp phát thuốc miễn phí. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Hành trình nhân ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động