Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:08 | 18/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 19/3: Con giáp nào gặp sóng gió trong chuyện tình cảm?

aa
Tử vi hôm nay 19/3: Bạn quá nóng vội, thiếu hụt sự kiên trì nên nhân duyên chưa tới. Bạn quá nóng vội trong việc bày tỏ tình cảm với người khác và khi chiếm được tình cảm của người đó thì lại xao nhãng, thờ ơ. Tình duyên vì đó mà muôn vàn trắc trở.
Tử vi hôm nay 17/3/2021: Tuổi nào có cơ hội mới trong kinh doanh?
Tử vi hôm nay 17/3: Con giáp nào gặp nhiều trắc trở trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 19/3 về tình yêu: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 19/3: Con giáp nào gặp sóng gió trong chuyện tình cảm?

Con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình. Bản mệnh không nên trút những cơn nóng giận lên đầu người thân thiết nhất một cách vô lý, bởi mọi hành động của người ấy chỉ xuất phát từ sự lo lắng và quan tâm.

Vì không kiềm chế được cảm xúc mà chuyện tình cảm bị ảnh hưởng khá nhiều. Bạn và người ấy đang hiểu lầm nhau và gây chuyện với nhau, tuy nhiên tuổi Tý lại thiếu khéo léo nên khó dung hòa được khúc mắc hay tháo gỡ vấn đề.

Chiêm tinh ngày mới 19/3 về tình yêu: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay cần suy nghĩ thấu đáo hơn trong chuyện tình cảm. Tình yêu không thể duy trì nếu nó chỉ xuất phát từ một phía, nếu bạn đã bày tỏ lòng mình mà đối phương không rung động thì đến lúc bạn cần phải mạnh mẽ buông tay.

Tử vi ngày 19/3 về tình yêu: Tuổi Dần

Người độc thân muốn tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác an toàn, là chỗ dựa tinh thần vững chắc trước những biến cố bên ngoài cuộc sống. Nhưng có lẽ tuổi Dần vẫn đang đòi hỏi ở đối phương hơi nhiều mà không chịu nói ra tình cảm thực sự của mình.

Những người có đôi có cặp thì nên chú ý, đừng hy sinh quá nhiều cho tình yêu, cho đi nhưng không phải là cho tất cả, bởi cho đi cũng nhiều sẽ vô tình khiến đối phương thấy nhàm chán vì bạn quá tôn thờ họ thành ra coi thường tình cảm mà bạn dành cho họ.

Chiêm tinh ngày 19/3/2021 về tình yêu: Tuổi Mão

Đường tình duyên đầy khởi sắc với những người tuổi Mão. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ định mệnh của đời mình. Người có đôi sẽ tận hưởng một ngày tràn ngập hạnh phúc bên nhau. Nhiều cặp đôi còn có thể đưa nhau về ra mắt và thưa chuyện với hai bên gia đình để tính chuyện về chung một nhà.

Chiêm tinh ngày 19/3 về tình yêu: Tuổi Thìn

Điềm báo có bất đồng trong gia đạo người tuổi Thìn, tranh cãi, bất đồng xảy gây mất hòa khí trong các mối quan hệ. Chuyện tình yêu giữa các cặp đôi cũng vì thế mà xáo trộn. Dường như người ấy không muốn gắn bó cùng bạn, quay lại rồi lại hối hận, muốn sống những ngày tháng tự do và tình yêu chưa đủ lớn để gắn kết hai người. Những mâu thuẫn, trục trặc cứ tiếp tục và ngày càng lớn dần lên khiến tình trạng ngày càng trở nên mệt mỏi.

Chiêm tinh ngày 19/3 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Dự báo hôm nay những chuyện khúc mắc trong tình cảm những ngày qua sẽ được hóa giải, các mối quan hệ quay về trạng thái ổn định. Bởi khi cả hai là người hiểu chuyện, quan trọng là vẫn còn tình cảm với nhau thì không có hiểu lầm nào không thể tháo gỡ được.

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ độc thân cũng rất khả quan, nhờ vẻ ngoài vui tươi, hòa đồng và sự tự tin, bạn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tử vi ngày mới 19/3 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Đường tình duyên của tuổi Ngọ hôm nay không được khởi sắc. Đỏ bạc đen tình có lẽ là câu nói phù hợp nhất với vận trình ngày hôm nay của tuổi Ngọ. Bản mệnh khó tìm được sự đồng cảm từ người mình yêu thương, chấp nhận sự cô độc dù đã cố gắng để tiến sát gần bên nhau.

Người độc thân tuy có nhiều người theo đuổi nhưng mãi không lựa chọn được người thực sự phù hợp với mình. Đừng cân nhắc quá nhiều giữa các điều kiện, bạn chỉ cần lắng nghe nhịp đập trái tim mình, bởi cho dù điều kiện phù hợp mà trái tim không rung động thì bạn cũng khó lòng có được hạnh phúc trong tay.

Chiêm tinh ngày 19/3 về tình yêu: Tuổi Mùi

Chuyện tình cảm chẳng mấy suôn sẻ. Người độc thân có nhiều mơ ước cho tương lai nhưng lại chưa tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Cũng vì lẽ đó mà bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì không được như ý nguyện.

Trong khi đó, các cặp vợ chồng có những khúc mắc bất đồng nhưng lại chưa giải quyết triệt để. Mâu thuẫn chồng chất, tích tụ ngày càng lớn khiến con giáp này không biết làm cách nào để tình cảm vợ chồng hài hòa như trước.

Những cặp đôi yêu nhau tình cảm cũng có phần phai nhạt khi cả hai quá bận rộn cho công việc riêng của mỗi người.

Chiêm tinh ngày 19/3 về tình yêu: Tuổi Thân

Tử vi hôm nay 19/3: Con giáp nào gặp sóng gió trong chuyện tình cảm?

Tử vi ngày mới 19/3 cho thấy, việc tạo ra cho bản thân tư tưởng thoải mái, cử chỉ đáng mến, cởi mở và hòa đồng giúp con giáp tuổi Thân tỏa ra sức hút kỳ lạ với người khác giới. Có rất nhiều người cảm mến và muốn tiếp cận bạn. Cơ hội cao cho một số người độc thân tìm thấy một nửa phù hợp trong ngày hôm nay.

Tử vi ngày 19/3/2021 về tình yêu: Tuổi Dậu

Xích mích rồi hờn dỗi khiến con giáp tuổi Dậu cảm thấy khá mệt mỏi và căng thẳng. Bạn chỉ muốn tập trung vào công việc và không muốn để ý tới chuyện tình cảm thêm nữa.

Đây là khoảng thời gian mà cả hai nên dành thời gian một mình để nhìn nhận lại tình cảm và nhanh chóng giải quyết những khúc mắc trong lòng.

Chiêm tinh ngày 19/3 về tình yêu: Tuổi Tuất

Đường tình duyên của tuổi Tuất nở rộ.

Người độc thân có cơ hội cải thiện tình trạng của mình. Nhân duyên vượng giúp bạn tìm được người tâm đầu ý hợp, người này không ai xa lạ mà chính là người bạn biết, thậm chí đã gắn bó sau một thời gian dài. Bản mệnh nhận ra người bên cạnh chính là người vô cùng quan trọng với bạn và bạn cần giữ gìn tình cảm này.

Chiêm tinh 19/3 về tình yêu: Tuổi Hợi

Phương diện tình cảm không được vui vẻ, có thể là bạn đang không thực sự tin tưởng vào đối phương. Nhưng nghi ngờ, hờn ghen khiến bạn không thoải mái chút nào. Hãy gặp người ấy và nói rõ tâm tư của bạn, thẳng thắn chia sẻ với nhau để hiểu nhau hơn nhé.

*Thông tin về Tử vi hôm nay 19/3 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 17/3/2021: Tuổi nào có cơ hội mới trong kinh doanh? Tử vi hôm nay 17/3/2021: Tuổi nào có cơ hội mới trong kinh doanh?
Tử vi hôm nay 17/3: Con giáp nào gặp nhiều trắc trở trong tình yêu? Tử vi hôm nay 17/3: Con giáp nào gặp nhiều trắc trở trong tình yêu?
Tử vi hôm nay 16/3/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa, may mắn không ngừng? Tử vi hôm nay 16/3/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa, may mắn không ngừng?

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động