Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:34 | 05/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới

Tử vi hôm nay 9/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Bạch Dương thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo, hãy trở thành một người mẫu mực không phụ lòng tin yêu của mọi người.

Trong công việc, để giữ cho đầu óc sáng suốt thì chòm sao này đừng suy nghĩ mọi chuyện nặng nề quá. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, để giữ vững hiệu quả làm việc và nâng cao năng suất cho mình. Có như vậy mọi thứ mới diễn ra thuận lợi được.

Buổi sáng dù có vội vàng đến mấy cũng không được bỏ qua bữa sáng hoặc không ăn vì bất cứ lý do nào đó. Nếu bạn không ăn sáng thì chắc chắn có thể sẽ không cung cấp đủ năng lượng cho não bộ, khiến não trở nên trì trệ hơn, làm mất tập trung và suy giảm trí nhớ.

Con số may mắn: 5, 15

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang đi theo chiều hướng tương đối tốt đẹp, tính ra công việc và tình cảm của bạn đều hết sức như ý. Trong công việc, bạn đang chọn đúng hướng. Cung hoàng đạo này sẽ tạo điều kiện phát triển đúng với năng lực của mình, mà rất chăm chỉ chịu khó nên sẽ mọi người rất quan tâm và giúp đỡ bạn.

Về vấn đề tình cảm dường như là giữa bạn và đối phương không có bí mật gì dấu diếm nhau. Bạn là người rất tinh tế nhận biết khi nào mà đối phương đang cảm thấy không vui mà cách để tìm cách mang lại niềm vui và giải tỏa cùng họ.

Tình hình tài chính của chòm sao này vào thời điểm này hiện tại ở giai đoạn tương đối dư dả, vì thế bạn hãy tự thưởng cho mình những thứ gì mà mình yêu thích, hay là làm những điều gì mà bản thân mong muốn và sẽ không phải lo nghĩ gì nhiều.

Con số may mắn: 02, 33

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử rất năng nổ và vui tính, nói nhiều, ăn cũng nhiều. Đây không phải là thời điểm để đưa ra quyết định liên quan đến sự nghiệp, kinh doanh. Tốt nhất là cung hoàng đạo này hãy tập trung vào nhiệm vụ hiện tại, đừng mơ tưởng đến những thứ xa vời.

Trước tiên là yêu lấy chính mình, lúc đó chòm sao này có khả năng yêu người khác. Muốn bước tiếp cùng ai đó, vị thế tốt nhất là sánh vai cùng đồng hành, đừng mơ mộng quá cao.

Song Tử sẽ kiểm soát chế độ ăn uống của mình ngày hôm nay, làm như vậy sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe tốt.

Con số may mắn: 12, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Khả năng sáng tạo và sự nhiệt tình khiến bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết trong công việc. Bạn cũng sẽ giành được tình cảm và sự mến mộ của những người xung quanh, đồng nghiệp hay đối tác. Cấp trên cũng đánh giá rất cao thành tích làm việc của bạn.

Tuy nhiên bạn lại có xu hướng mặc kệ mọi việc diễn ra xung quanh mà chỉ tập trung vào duy nhất mục tiêu của chính mình. Đây là điều cung hoàng đạo này nên xem xét lại và thay đổi, bởi không phải lúc nào sự tập trung cao độ vào một việc cũng là tốt, đôi khi nó còn có thể gây ra tác dụng phụ nếu thể hiện một cách thái quá.

Về phương diện tài chính có thể sẽ gặp chút rắc rối do bạn quá cả tin và người khác, không phân biệt được đâu là bạn, đâu là người xấu có ý định lợi dụng, mà trao tiền bạc vất vả kiếm được vào tay những người không đáng tin cậy. Việc than trách hay hối hận lúc này cũng đã muộn màng.

Con số may mắn: 14, 28

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ trở nên bồn chồn và dễ xúc động, không dũng cảm để đối mặt với vấn đề của chính mình, và đó chính là lý do khiến cho bạn cảm thấy nặng nề và khó chịu hơn nhiều. Sư Tử thông minh, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc là bạn biết hết mọi thứ. Chòm sao này cần suy nghĩ cẩn trọng, và cân nhắc mọi thứ trước tiên.

Về phương diện tình cảm, bạn được nửa kia của mình động viên khi tâm trạng không được vui, khi Sư Tử gặp những khó khăn trong công việc. Có một người tâm lý quan tâm bạn như chòm sao này sẽ là hạnh phúc đáng trân trọng của bạn.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay cũng nên được quan tâm hơn bao giờ hết, Sư Tử không vì ngày nghỉ mà ăn uống hay ngủ nghỉ không điều độ, sẽ rất mệt mỏi.

Con số may mắn: 25, 64

12 cung hoàng đạo hôm nay 9/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ dễ cáu, phản ứng quá mức hoặc rồi đi đến cực đoan. Cách làm việc phi thường của bạn sẽ khiến bạn được nhiều người ngưỡng mộ. Xử thường xuyên đưa ra những ý tưởng mới khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.

Chòm sao này hay có kiểu phản đối một cách rất gay gắt, đôi bên không ai chịu nhượng bộ, thấu hiểu nhau nên xung đột rất dữ dội. Bạn đã cố gắng thuyết phục khiến bản thân nhưng cứ cảm thấy bất lực và bí bách trong người.

Bạn cần phải có ý thức về sức khỏe ngay bây giờ trước khi chế độ ăn uống không theo kế hoạch bắt đầu ảnh hưởng đến bạn.

Con số may mắn: 56, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Công việc bận rộn khiến Thiên Bình phải làm việc cả ngày, nhưng bạn vẫn nên dành chút thời gian yên tĩnh cho đầu óc thanh thản. Ôn lại những kỉ niệm vui buồn bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không còn áp lực, trách nhiệm, nhiệm vụ khó khăn nữa.

Trí tưởng tượng của bạn quá phong phú, thậm chí nó còn xa vời thực tế nữa, bạn nghĩ mọi thứ khủng khiếp nhưng đến lúc bắt tay vào làm mới biết nó không đến mức khó khăn như vậy. Vì thế hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi hành động.

Chuyện tình cảm cũng như vậy, thay vì đoán già đoán non thì cung hoàng đạo này hãy thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc của mình với người ấy đi. Không muốn yêu đơn phương thì hãy tỏ tình, cho bản thân một câu trả lời dứt khoát để không phải suy nghĩ, đắn đo nhiều nữa.

Con số may mắn: 4, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp trong ngày hôm nay chỉ muốn thả lỏng bản thân và làm những điều mình mong muốn. Được đánh giá là người nhiều tham vọng, để thành công thì những kế hoạch đã đặt ra từ trước, bạn luôn tự đặt ra những yêu cầu nghiêm khắc cho chính mình.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân sẽ cảm giác được sự cô đơn khi không có ai ở bên bầu bạn vào một ngày như hôm nay. Vậy chòm sao này hãy phóng tầm mắt ra xa, và đón nhận tình cảm từ một người nào đó đang có cảm tình với bạn.

Về phương diện tài chính của chòm sao này sẽ không có nhiều biến động cho lắm trong ngày hôm nay, có lẽ là vì là Bọ Cạp cũng không có kế hoạch vui chơi và mua sắm gì nhiều trong ngày cuối này.

Con số may mắn: 31, 69

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày thứ 4 này vì những ngôi sao sẽ không mang lại cho bạn sự tự tin. Đây cũng không phải là một ngày may mắn khi nhờ đến sự giúp đỡ từ đồng nghiệp.

Đây là một ngày may mắn trong đời sống tình cảm của Nhân Mã, bởi vì người bạn đời của bạn và những người thân thiết sẽ làm bất cứ điều gì để giúp đỡ bạn. Vì vậy, đây là cơ hội để bày tỏ tình yêu của bạn và làm cho sự lãng mạn thăng hoa.

Cảm xúc sẽ lên cao trong ngày thứ 4 này. Điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của Nhân Mã nên hãy thật sự thận trọng.

Con số may mắn: 23, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết dành một ngày mở rộng mạng lưới xã giao và phục vụ hoàn toàn cho công việc. Nếu có bất đồng trong quá trình làm việc, đừng nổi nóng hoặc giữ thái độ khó chịu, bảo thủ. Càng cứng đầu, bạn sẽ càng khiến cho cấp trên thấy khó chịu, dễ có tâm lí phản kháng.

Bù lại, tình hình tài chính sẽ được cải thiện rất nhiều. Bạn gần như nắm giữ những dự án độc quyền không ai có được. Chỉ cần tung ra, ắt hẳn hầu bao của bạn sẽ lại rủng rỉnh hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải quan tâm đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi.

Về phương diện tình cảm, dù cô đơn đã khá lâu nhưng bạn không vì thế mà “nhắm mắt đưa chân”, chọn bừa một người cho vơi nỗi cô đơn đó. Tình cảm với cung hoàng đạo này là chuyện nghiêm túc, bạn không thích và cũng không bao giờ đùa cợt với con tim của mình.

Con số may mắn: 6, 25

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có cảm giác như bị hối thúc bởi vì hành động, lý do khiến cho bạn trở nên hấp tấp, không nghĩ rõ ràng hay cẩn thận trước quyết định bắt tay vào làm. Bạn cần chăm chỉ làm việc để có thể chứng minh được với cấp trên về năng lực của mình.

Về phương diện tình cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay sẽ dễ lâm vào bế tắc. Bảo Bình đang để cho những chuyện trong quá khứ trói buộc mình, và chòm sao này sẽ không thể thoát ra vòng luẩn quẩn này được.

Bảo Bình trong ngày hôm nay không nên quá nuông chiều bản thân quá mức như vậy đâu, để mình đắm chìm trong sở thích cá nhân mà quên đi nếp sống điều độ hàng ngày. Thỉnh thoảng như thế thì được, nhưng nếu tình trạng đó kéo dài sẽ không tốt một chút nào.

Con số may mắn: 34, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư thường xuyên rơi vào căng thẳng và mệt mỏi. Khi biết rằng mình vẫn còn có thể phấn đấu, thì đừng bao giờ bỏ cuộc. Tương lai đang còn rất nhiều thứ tốt đẹp chờ Song Ngư ở phía trước, đừng nản chí.

Chòm sao này mong muốn có thời gian và không gian để hiểu thêm về vợ/chồng của mình. Vấn đề tình cảm sẽ không khiến bạn quan tâm nhiều. Hãy cứ suy nghĩ đơn giản thì hạnh phúc sẽ tự đến với bạn.

Duy trì suy nghĩ tích cực sẽ làm nên điều kỳ diệu đối với sức khỏe của chòm sao này trong ngày thứ 4 này. Bên cạnh đó, bạn hãy thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống để cơ thể ngày càng trở nên khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn: 10, 62

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết có thể xảy ra những mâu thuẫn trong ngày thứ 5 này, khi mà con tim và lý trí của bạn lại đi theo những hướng khác nhau.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ sẽ có thể phát tài trong ngày thứ 3 này đó, liệu chòm sao này có biết mà nắm bắt hay không?

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết có thể xảy ra những mâu thuẫn trong ngày thứ 5 này, khi mà con tim và lý trí của bạn lại đi theo những hướng khác nhau.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ sẽ có thể phát tài trong ngày thứ 3 này đó, liệu chòm sao này có biết mà nắm bắt hay không?
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin, và sống có lý tưởng, mục tiêu hơn nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới, luôn biết dành thời gian nghỉ ngơi để bản thân không bị áp lực hơn.

Đọc nhiều

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Bất chấp hoàn cảnh chiến sự khốc liệt, cộng đồng người Việt tại Odessa, Ukraine không ngừng nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa, tiếng Việt cho thế hệ mai sau.
Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ngày 4/10, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng. Ông Bùi Thanh Giang, Chủ tịch Công ty Trách nhiệm hữu hạn FOSERCO Việt Nam là Chủ tịch Câu lạc bộ.
Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Đó là nhận định của bà Ariadne Feo Labrada, Tổng lãnh sự Cộng hòa Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Lễ kỷ niệm 71 năm ngày khởi nghĩa vũ trang của Cuba - ngày tấn công pháo đài Moncada (26/7/1953 - 26/7/2024). Buổi lễ do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO) và Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Cuba tại Thành phố phối hợp tổ chức ngày 3/10.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Pháp

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Pháp

Theo Đặc phái viên TTXVN, đúng 21h45 ngày 3/10 giờ địa phương (2h45 ngày 4/10 theo giờ Hà Nội), chuyên cơ chở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã hạ cánh xuống Sân bay Orly, thủ đô Paris, Pháp, bắt đầu các hoạt động tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hòa Pháp từ ngày 3-7/10 theo lời mời của Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động